Top 10 Camera giám sát ngụy trang giá rẻ nhất hiện nay

Sửu Nhi Xinh 574 1 Báo lỗi

Vài năm trước, việc tìm mua những chiếc camera giám sát bí mật là điều khó khăn. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây với sự phát triển vượt bậc của công nghệ ... xem thêm...

  1. Camera ngụy trang bóng đèn với kiểu dánh camera như một chiếc bóng đèn trong gia đình bình thường, giúp bạn có thể quan sát tại vị trí lắp đặt mà không bị người khác phát hiện. Với đầy đủ chức năng phát sáng của một chiếc bóng đèn bình thường, chế độ tắt mở đèn thông minh qua smart phone từ xa. Bóng đèn còn được gắn chiéc camera với công nghệ lens Fisheye 360 độ, có khả năng quay hình với góc nhìn toàn cảnh siêu rộng, giúp bạn không hề lo ngại các điểm chết không thể quan sát được.


    Camera ngụy trang bóng đèn ống kính 1.3Mpx sẽ là giải pháp phù hợp cho người muốn lắp camera ngụy trang, kín đáo. Thiết bị có giá thành cực rẻ nhưng vẫn hỗ trợ được các chức năng thu hình HD 960P, hồng ngoại ban đêm, báo trộm, xem camera qua điện thoại. Camera bóng đèn có hồng ngoại được trang bị thêm bộ phận cảm biến tự động bật/tắt khi điều kiện ánh sáng xuống thấp. LED của camera hồng ngoại sẽ giúp chiếc camera thu hình trong điều kiện tối tăm nhất với độ nét vẫn là HD 960P.


    Camera ngụy trang bóng đèn có trang bị khe cắm thẻ nhớ tương thích với MICRO SD tối đa 64GB. Đây là hình thức lưu trữ nhanh nhất, tiện lợi nhất để xem lại hình ảnh từ chiếc camera quan sát. Xem camera bóng đèn trực tiếp trên điện thoại, Laptop, PC, máy tính bảng để quản lý thiết bị từ xa siêu dễ dàng. Chỉ cần một điều kiện là thiết bị của bạn phải được kết nối với wifi.


    Giá bán tham khảo:
    795.000 VNĐ
    Link mua tham khảo: https://cameraipgiasi.com/camera-nguy-trang-bong-den/

    Camera ngụy trang bóng đèn rất thuận tiện khi kiểm tra bằng các thiết bị điện tử như điện thoại hay máy tính.
    Camera ngụy trang bóng đèn rất thuận tiện khi kiểm tra bằng các thiết bị điện tử như điện thoại hay máy tính.
    Cùng trải nghiệm qua camera 360 độ với Camera ngụy trang bóng đèn.

  2. Đặc điểm nổi bật của loại Camera giấu kín đồng hồ để bàn chính là được thiết kế như một chiếc đồng hồ điện tử để bàn rất đẹp mắt. Tất nhiên là sử dụng như một chiếc đồng hồ bình thường với đầy đủ các chức năng tính năng. Mắt camera được giấu kín sâu bên trong đồng hồ, nằm ở góc bên trái mặt trước đồng hồ. Dù có dọi đèn vào cũng không thể phát hiện ra được mắt camera, nên nói về độ giấu kín camera thì camera đồng hồ để bán là số một. Bạn không thể làm cách nào để phát hiện ra đó là một chiếc camera cả, bởi vì mọi chi tiết thiết kế được làm như đồng hồ bình thường.


    Một vài tính năng nổi bật của Camera giấu kín đồng hồ để bàn như: áp dụng công nghệ hiện đại, có độ phân giải cao đem đến hình ảnh rõ nét; Chất lượng phân giải hình ảnh lên tới 1080P siêu nét; Thiết kế vẻ ngoài tinh tế, thiết kế mặt trước dạng kính bóng, có số hiển thị thời gian; Đặc biệt với sản phẩm camera giấu kín đồng hồ để bàn này có thể sử dụng nhiều ngôn ngữ nên tất cả mọi người đều có thể sử dụng được.


    Camera giấu kín đồng hồ để bàn được tích hợp công nghệ wifi xem từ xa qua điện thoại nên dễ dàng kết nối và sử dụng từ xa. Đặc biệt với sản phẩm camera giấu kín đồng hồ để bàn này có thể sử dụng nhiều ngôn ngữ nên tất cả mọi người đều có thể sử dụng được. Và ưu điểm cuối cùng nổi bật đó chính là khả năng xem từ xa qua điện thoại hệ điều hành IOS/ Android vô cùng tiện lợi.


    Giá bán tham khảo: 1.400.000 VNĐ
    Link mua tham khảo:
    https://camerakhanhlinh.vn/camera-nguy-trang/dong-ho-de-ban-wc21

    Camera giấu kín đồng hồ để bàn được thiết kế như một chiếc đồng hồ điện tử để bàn rất đẹp mắt.
    Camera giấu kín đồng hồ để bàn được thiết kế như một chiếc đồng hồ điện tử để bàn rất đẹp mắt.
    Camera giấu kín đồng hồ để bàn được tích hợp công nghệ wifi xem từ xa qua điện thoại nên dễ dàng kết nối và sử dụng từ xa.
  3. Camera giấu kín bằng hộp quẹt gas là loại sản phẩm phần lớn được đàn ông sử dụng, vì ngoài là một chiếc camera nó vẫn được sử dụng như một hộp quẹt bình thường. Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này không thể không nhắc đến đó chính là siêu nhỏ gọn. Hộp quẹt là sản phẩm thông dụng được dùng trong cuộc sống thường ngày. Vậy nên camera dưới hình ảnh là một hộp quet nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm, giấu kín, di chuyển mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Đặc biệt sẽ không ai chú ý đến vì nó là hình ảnh của chiếc hộp quẹt mà ai cũng dùng tới.


    Một vài đặc điểm thiết kế nổi bật của Camera giấu kín bằng hộp quẹt gas như: Thiết kế nhỏ gọn, tính vi dưới hình dạng là hộp quẹt gas Bật Lửa; Camera ngụy trang bật lửa này có độ phân giải cao, quya phim chụp hình ở chế độ Full HD; Camera Full HD có kích thước nhỏ nhưng lại được trang bị dung lượng pin khá là lớn. Với thiết kế đơn giản này, cho dù là người không rành về công nghệ.


    Camera giấu kín bằng hộp quẹt gas này rất dễ sử dụng. Với thiết kế đơn giản, cho dù là người không rành về công nghệ thì cũng có thể thao tác sử dụng một cách thành thực với camera chỉ qua vài nút bấm. Tuy nhiên loại camera này có một khuyết điểm là không có kết nối wifi qua điện thoại nên khi quay xong cần cắm vào máy tính, laptop để sử dụng.


    Giá bán tham khảo: 1.200.000 VNĐ
    Link mua tham khảo:
    https://camerakhanhlinh.vn/camera-nguy-trang/hop-quet-ga-l07

    Thiết kế nhỏ gọn, tinh vi dưới hình dạng là hộp quẹt gas Bật Lửa
    Thiết kế nhỏ gọn, tinh vi dưới hình dạng là hộp quẹt gas Bật Lửa
    Cùng trải nghiệm qua một vài tính năng đặc biệt của Camera giấu kín bằng hộp quẹt gas.
  4. Camera giấu kín V99 hiện đang dòng sản phẩm HOT nhất trong mảng này, với ưu thế thời gian quay lâu và thiết kế siêu nhỏ nên dễ dàng lắp giấu kín. Ưu tiên mục đích sử dụng của dòng camera này là dùng để tác nghiệp điều tra phóng sự xã hội và giám sát phòng ngủ nhà của Bạn.


    Camera giấu kín V99 lắp đặt vô cùng dễ chỉ cần để lộ mắt camera ra ngoài, phần còn lại như pin dự phòng hoặc dây nối có thể đặt phía sau. Với những gì mà một chiếc camera siêu nhỏ giấu kín có thể mang lại thì V99 luôn nằm trong top đầu.


    Điểm đặc biệt của loại Camera giấu kín V99 nằm ở con mắt camera, khác với các loại camera giấu kín thông thường chỉ được thiết kế từ 1 cho đến 4 mắt. Nhưng riêng V99 thì có đến 6 mắt nhưng kích thước lại vô cùng nhỏ, vì vậy sản phẩm luôn cho ra hình ảnh và video sắc nét lên đến 4K mà không bị nhòe. Đồng thời, với khả năng quay hồng ngoại ban đêm cho phép camera V99 dễ dàng quay trong các môi trường thiếu hoặc không có ánh sáng. Tầm quay tối đa là 20m rõ chi tiết.


    Giá bán tham khảo: 1.500.000 VNĐ
    Link mua tham khảo:
    https://camerakhanhlinh.vn/camera-nguy-trang/v99-pro-hong-ngoai-den

    Camera giấu kín V99 với ưu thế thời gian quay lâu và thiết kế siêu nhỏ nên dễ dàng lắp giấu kín.
    Camera giấu kín V99 với ưu thế thời gian quay lâu và thiết kế siêu nhỏ nên dễ dàng lắp giấu kín.
    Cùng trải nghiệm qua một số tính năng đặc biệt như quay hồng ngoại, quay đêm full 4k với Camera giấu kín V99.
  5. Camera ngụy trang Bút Viết SPen S8 Pro với thiết kế bên ngoài giống hệt cây bút viết bình thường. Nếu chỉ quan sát bằng mắt thì sẽ không ai phát hiện ra bạn đang mang theo một chiếc camera ngụy trang. Mắt camera này được thiết kế ẩn sau một lớp kính đen, không nhìn thấy lỗ mắt camera, vì vậy sẽ không ai phát hiện ra đây là một chiếc bút camera.


    Chỉ cần một nút bấm, là bạn có thể kích hoạt tính năng quay phim nhanh chóng. Camera ngụy trang Bút Viết SPen S8 Pro sẽ giúp bạn quay phim, ghi âm, định vị... khi cần sử dụng trong những công việc quan trọng. Thật tiện lợi khi vừa đảm bảo nhiều lợi ích cộng với kích thước nhỏ giúp bạn có thể đem theo nó đến bất cứ đâu mà không lo ngại vấn đề bảo mật.


    Camera ngụy trang Bút Viết SPen S8 Pro được trang bị các tính năng như tự động lấy nét nhanh, tự động cân bằng sáng rất tốt, cảm biến hình ảnh siêu nhạy. Giúp cho việc ghi hình luôn luôn đạt chất lượng cao nhất.


    Giá bán tham khảo: 2.350.000 VNĐ

    Link mua tham khảo: https://fptcamera.com.vn/san-pham/camera-nguy-trang-but-viet-spen-s8-pro-quay-video-full-hd/

    Camera ngụy trang Bút Viết SPen S8 Pro với thiết kế bên ngoài giống hệt cây bút viết bình thường.
    Camera ngụy trang Bút Viết SPen S8 Pro với thiết kế bên ngoài giống hệt cây bút viết bình thường.
    Camera ngụy trang Bút Viết SPen S8 Pro sẽ giúp bạn rất nhiều khi cần sử dụng trong những công việc quan trọng.
    Camera ngụy trang Bút Viết SPen S8 Pro sẽ giúp bạn rất nhiều khi cần sử dụng trong những công việc quan trọng.
  6. Bạn đang tìm hiểu về một chiếc Camera siêu nhỏ với đầy đủ tính năng như một chiếc Đồng hồ Smart thông minh? WSmart S6 Pro là dòng sản phẩm sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí của bạn.


    WSmart S6 Pro được trang bị một Camera ẩn phía sau màn hình, nó sẽ giúp bạn quay Video mà không một ai có thể nhận biết. Mặt đồng hồ được trang bị như một Đồng hồ thông minh hiện đại với đầy đủ tính năng. Tính năng đa dạng có trên Camera đồng hồ WSmart S6Pro như: Video Full HD; Kết nối Camera với điện thoại; Màn hình cảm ứng cực nhạy; Xem lại Video đã quay; Tập thể dụng thể thao; Xem giờ, xem ngày; Pin quay liên tục lên đến 3h; Hỗ trợ thẻ nhớ 256GB.

    WSmart S6 Pro
    sử dụng App WellGo để kết nối với điện thoại, bạn sẽ trải nghiệm mọi thứ ngay trên màn hình của Đồng hồ và thực sự hữu ích. Thiết bị có thể lắp thẻ nhớ lên đến 256GB, bạn có thể lưu Video một cách thoải mái mà không cần lo hết dung lượng.


    Giá bán tham khảo: 3.350.000 VNĐ
    Link mua tham khảo:
    https://fptcamera.com.vn/san-pham/camera-dong-ho-deo-tay-wsmart-s6-pro-full-hd-256gb/

    Tính năng đa dạng có trên Camera đồng hồ WSmart S6Pro.
    Tính năng đa dạng có trên Camera đồng hồ WSmart S6Pro.
    WSmart S6 Pro là dòng sản phẩm vừa đáp ứng nhiều tiêu chí của người dùng.
    WSmart S6 Pro là dòng sản phẩm vừa đáp ứng nhiều tiêu chí của người dùng.
  7. Camera ngụy trang ví da wallet10 là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ, sản phẩm wallet10 đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường và đang là một sản phẩm gây nhiều sự chú ý cho khách hàng ưa thích dòng camera ngụy trang, đây là dòng sản phẩm camera ngụy trang mới có tháng 7 năm 2020 sẽ đem lại sự kín đáo, an toàn cho người sử dụng không lo bị phát hiện.


    Camera ngụy trang ví da wallet10 với màu đỏ tươi hiện đại đang được ưa chuộng sử dụng sẽ đem lại sự thoải mái cho người sử dụng, đối tác của bạn không thể ngờ đây là 1 sản phẩm ví camera. Bên trong chiếc ví da này được lắp đặt camera siêu nhỏ quay lén, cùng cáp micro, pin và kèm sách hướng dẫn giúp bạn dễ dàng sử dụng và ngụy trang mà không bị ai phát hiện.


    Camera ngụy trang hình ví da wallet10 được trang bị rất nhiều tính năng đặc biệt như: Có độ phân giải Full HD 1080p ghi lại hình ảnh rõ nét trong mọi trường hợp; Kết nối trực tiếp với điện thoại hoặc kết nối từ xa thông qua wifi; Có thể lưu dữ liệu trực tiếp lên phần mềm trên điện thoại mà không cần dùng bộ nhớ; Được trang bị pin dung lượng cao 8000mAh, có thể ghi hình liên tục 10 tiếng. Hoặc vừa sạc vừa quay phim thoải mái; Hỗ trợ thẻ nhớ lưu trữ dung lượng tối đa lên đến 128GB; Có tích hợp micro ghi âm và tính năng định vị; Kết nối với máy tính để lấy dữ liệu dễ dàng.


    Giá bán tham khảo: 2.850.000 VNĐ

    Link mua tham khảo: https://fptcamera.com.vn/san-pham/camera-nguy-trang-bop-vi-da/

    Camera ngụy trang ví da wallet10 nhìn tổng quan khó mà nhận biết được camera được dấu kín.
    Camera ngụy trang ví da wallet10 nhìn tổng quan khó mà nhận biết được camera được dấu kín.
    Camera ngụy trang ví da wallet10 được trang bị vô vàn tính năng hiện đại.
    Camera ngụy trang ví da wallet10 được trang bị vô vàn tính năng hiện đại.
  8. Camera ngụy trang sạc dự phòng BB Pro không dây, có thiết kế như những sạc dự phòng thông thường. Bạn sẽ không phát hiện ra được đây là một thiết bị camera quát nếu chưa từng nghe về loại camera nguỵ trang này, camera có khả năng quay và nguỵ trang như những vật dụng bình thường khác.


    Camera ngụy trang sạc dự phòng BB Pro được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại như: Vừa làm sạc dự phòng, vừa làm camera giấu kín. Bạn thậm chí có thể mang đi mọi nơi mà không lo vấn đề về pin. Với thiết kế đẹp mắt, với các tính năng của một bộ sạc dự phòng thông thường. Kèm thêm ống kính camera và đèn hồng ngoại đen khong thể phát hiện. Tính năng sạc điện thoại không dây, bạn chỉ cần đặt điện thoại lên bộ sạc là có thể sạc đầy điện thoại cho bạn. Dung lượng pin 10.000mAh giúp bạn thoải mái vừa sạc điện thoại vừa quay phim mà không lo hết pin. Được tích hợp công nghệ cảm biến phát hiện chuyển động siêu nhạy và cảnh báo về điện thoại. Kết nối wifi xem trực tiếp từ xa bằng điện thoại.


    Đó là lý do Camera ngụy trang sạc dự phòng BB Pro đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Camera nguỵ trang sạc dự phòng được gắn camera ngụy trang thiết kế siêu nhỏ, không dễ bị phát hiện. Tuy ống kinh camera nhỏ nhưng chất lượng quay hình ảnh rõ nét Full HD, hỗ trợ hồng ngoại quan sát ban đêm và hỗ trợ thẻ nhớ lớn lên tới 128Gb.


    Giá bán tham khảo: 3.150.000 VNĐ
    Link mua tham khảo:
    https://fptcamera.com.vn/san-pham/camera-pin-du-phong-bb-pro-nguy-trang-giau-kin-sieu-vip/

    Camera ngụy trang sạc dự phòng BB Pro được trang bị rất nhiều tính năng rất hiện đại.
    Camera ngụy trang sạc dự phòng BB Pro được trang bị rất nhiều tính năng rất hiện đại.
    Cùng trải nghiệm qua một vài tính năng độc đáo của Camera ngụy trang sạc dự phòng BB Pro.
  9. Camera cúc áo SButon không dây, wifi online là một trong camera ngụy trang rất hiệu quả và đảm bảo tính bí bật, rất đáng sử dụng. Với hình dáng nhỏ gọn bên ngoài như một chiếc cúc áo và một số phụ kiện kèm theo để tăng cường ngụy trang của sản phẩm, camera cúc áo là một sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo.


    Nếu các bạn đã từng sử dụng qua mẫu camera ngụy trang cúc áo, chắc hẳn các bạn cũng đã thấy được sự tiện dụng cũng như rất dễ dàng ngụy trang của Camera cúc áo SButon không dây, wifi online. Với kích thước nhỏ gọn, chiều dài chỉ như một cục pin tiểu nhưng lại siêu mỏng, dễ dàng sử dụng nhưng cũng rất sang trọng, tiện lợi.

    Một vài thông số hiện đại của Camera cúc áo SButon không dây, wifi online như: Hình ảnh sắc nét độ phân giải 4K; Xem trực tiếp trên điện thoại kết nối từ xa thông qua Wifi; Có chế độ lọc âm giúp âm thanh thu vô cùng sắc nét; Có chế độ xem đêm hồng ngoại; Hỗ trợ lưu đến thẻ nhớ 128g. Rất nhiều điểm hội tụ đặc biệt chỉ gói gọn trên sản phẩm nhỏ hơn một chiếc máy lửa, thật vô cùng tiện lợi.


    Giá bán tham khảo: 2.190.000 VNĐ

    Link mua tham khảo: https://fptcamera.com.vn/san-pham/ban-camera-nguy-trang-cuc-ao/

    Camera cúc áo SButon không dây, wifi online với kích thước nhỏ gọn, tinh tế.
    Camera cúc áo SButon không dây, wifi online với kích thước nhỏ gọn, tinh tế.
    Cùng trải nghiệm qua một vài tính năng nổi bật của Camera cúc áo SButon không dây, wifi online.
  10. Camera ngụy trang cục xí ngầu với thiết kế với kiểu dáng cực kì nhỏ kích thước 36x36x36 mm, có nhiều màu cho các bạn lựa chọn, có hỗ trợ pin quan sát liên tục trong vòng 1 giờ. Camera mini có kèm theo đế hít, bạn có thể linh động đặt ngụy trang trong 1 đồ vật nào đó để ngụy trang hoặc gắn hít lên tường, tủ kính.


    Camera ngụy trang cục xí ngầu với nhiều tính năng tích hợp tiện lợi như: có hình ảnh camera trung thực với độ phân giải HD 2.0 Megapixel (1920*1080), hỗ trợ pin trong dùng được 1 giờ hoặc cấp nguồn điện để camera hoạt động liên tục; Góc quan sát cực rộng với góc ngang 140° và dọc là 70°.


    Camera ngụy trang cục xí ngầu vừa là một món đồ trang trí đẹp mắt vừa đem lại nhiều công dụng cho người sử dụng. Giờ đây, bạn có thể đem nó theo bên mình như là một công cụ để phục vụ các công việc mang yếu tố bảo mật cao.


    Giá bán tham khảo: 1.008.000 VNĐ
    Link mua tham khảo: https://www.sieuthivienthong.com/camera-ip-nguy-trang-cuc-xi-ngau-smartz-sipc310-37902.html

    Camera ngụy trang cục xí ngầu với thiết kế với kiểu dáng cực kì nhỏ nhắn.
    Camera ngụy trang cục xí ngầu với thiết kế với kiểu dáng cực kì nhỏ nhắn.
    Vừa tiện lợi vừa công dụng cao với Camera ngụy trang cục xí ngầu.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy