Top 10 Cặp đôi được yêu thích nhất trong truyện Conan

Phuong Anh Nguyễn 25955 0 Báo lỗi

Bộ truyện Detective Conan đã trở thành một phần tuổi thơ không thể thiếu của biết bao thế hệ bạn đọc. Bộ truyện nổi tiếng không chỉ thu hút độc giả bởi những ... xem thêm...

  1. Shinichi và Ran có lẽ là cặp đôi được yêu thích nhất trong bộ truyện tranh nổi tiếng Detective Conan. Là những người bạn từ thời thơ ấu cả hai đã có không biết bao nhiêu những kỉ niệm khó quên, đã trở thành sự quen thuộc khó có thể tách rời.


    Mặc dù đã bị teo nhỏ Shinichi vẫn có những tình huống thể hiện sự lãng mạn, vẫn dõi theo, lo lắng cho Ran Mouri. Cảm xúc ấy qua năm tháng dường như vẫn không thay đổi. Bằng chứng là trong hình hài của một cậu học sinh tiểu học, rất nhiều lần, cậu ghen đến phát điên khi bất kỳ chàng trai nào ở gần hay có ý tán tỉnh Ran. Tình yêu của Shinichi và Ran có thể đối với nhiều bạn là một chuyện tình không mấy thú vị khi mà hai người đã quá quen thuộc nhau. Nhưng không, trong chuyện tình ấy có sự quan tâm, sự rung đông, sự chờ đời, sự tin tưởng và phải chăng là sự bất lực khi ngay gần trước mắt mà chẳng thể nói với nhau.

    Kudo Shinichi và Ran Mouri
    Kudo Shinichi và Ran Mouri
    Kudo Shinichi và Ran Mouri
    Kudo Shinichi và Ran Mouri

  2. Hattori là con trai cảnh sát trưởng Osaka, cậu bạn thám tử này được mệnh danh là "Đại thám tử miền Tây", thông minh không kém gì Shinichi. Cặp đôi được nhận xét có nhiều nét tương đồng với Shinichi và Ran khi chàng đều là những thám tử trung học tài ba còn nàng thì võ nghệ đầy mình. Hattori và Kazuha đều nhận ra được tình cảm của mình với đối phương những vẫn chưa có cơ hội để thổ lộ. Chính vì vậy sự quan tâm của đôi bạn này rất dễ thương, ấm áp dù vẫn còn chút ngượng ngùng. Có lẽ bác tác giả còn phải để Fan của cặp đôi này đợi dài dài.


    Một trong những chi tiết thể hiện tình cảm của Kazuha được nhiều fan hâm mộ yêu thích nhất nằm trong vụ án ở Đảo người cá. Khi cả hai cùng lên núi để tìm chứng cứ thì bất ngờ bị trượt chân rơi xuống vách núi. Dù Hattori đã kịp thời kéo tay cô lại, nhưng cậu cũng không thể cầm cự được lâu bởi sức nặng của cả hai đã khiến cành cây Hattori bám vào có nguy cơ gãy làm đôi. Lúc này, vì muốn bảo vệ mạng sống cho người mình yêu, Kazuha đã lấy mũi tên đâm vào mu bàn tay của Hattori để cậu buông tay .

    Kazuha và Hattori Henji
    Kazuha và Hattori Henji
    Kazuha và Hattori Henji
    Kazuha và Hattori Henji
  3. Shinichi quả là một anh chàng đào hoa khi mà không những được ghép đôi với Ran Mori mà số lượng các fan đẩy thuyền cho cặp đôi Conan và Haibara cũng không hề nhỏ.


    Cả hai đều bị teo nhỏ chính vì vậy mà Conan và Haibara thường xuyên đồng hành trong nhiều vụ án để truy tìm tung tích tổ chức áo đen.Cùng ngồi trên một con thuyền, cùng một chí hướng, cùng đối mặt với những khó khăn, nguy hiểm, tất cả những điều đó khiến Conan và Ai càng hiểu sâu sắc về nhau, càng cần sát cánh bên nhau hơn khi sự sống và cái chết cận kề.


    Không khó để nhận ra tình cảm thầm lặng mà dành cho Conan, và điều khiến fan càng cảm thấy đau lòng hơn cả chính là những giây phút thấyphải chứng kiến tình cảm Shinichi dành cho Ran mà vẫn sẵn sàng tác thành cho hai người. Chính vì sự tốt bụng, nhân hậu được che dấu bởi vẻ ngoài lạnh lùng mà Ai chiếm được khá nhiều cảm tình của độc giả.

    Haibara và Conan
    Haibara và Conan
    Haibara và Conan
    Haibara và Conan
  4. Makoto Kyogoku và Sonoko Suzuki có lẽ là cặp đôi trái dấu nhất trong các cặp đôi khi mà cả hai dường như chẳng có một điểm chung nào nhưng họ lại gặp nhau và đến với nhau như định mệnh.Nếu như nàng là tiểu thư giàu có, hoạt bát, hiện đại, luôn mê mẩn bởi trai đẹp thì chàng lại là vận động viên Karatedo vô địch toàn quốc, với vẻ ngoài lạnh lùng, tính cách cổ điển, hướng nội.


    Sự trái ngược đó tưởng chừng sẽ gây nên mâu thuẫn đẩy họ xa nhau, nhưng không nó lại trở thành chất xúc tác giúp họ bù trừ những khuyết điểm trở nên hoàn hảo hơn. Trong truyện Conan, mối tình giữa cô tiểu thư to mồm Sonoko Suzuki anh chàng Makoto Kyogoku cực giỏi karate tuy đến muộn nhất nhưng lại cán đích sớm hơn tất cả.

    Makoto Kyogoku và Sonoko Suzuki
    Makoto Kyogoku và Sonoko Suzuki
    Makoto Kyogoku và Sonoko Suzuki
    Makoto Kyogoku và Sonoko Suzuki
  5. Kid và Shinichi có lẽ là cặp đôi đam mĩ được yêu thích nhất trong bộ truyện tranh nổi tiếng. Cả hai có nhiều điểm tương đồng đến ngạc nhiên. Không những có khuôn mặt giống nhau đến từng chi tiết Kid Shinichi đều có bộ óc suy luận hiếm ai có thể so được. Những cuộc so tài, đuổi bắt đầy kịch tính phải chăng chính là xúc tác để các Fan đẩy thuyền cặp đôi ngày càng nhiều.


    Cả hai đều là khắc tinh của đối phương, đều là người mà đối phương vừa ghét bỏ lại vừa khâm phục, tất cả đã tạo nên một mối tình ‘tương ái tương sát’ hoàn hảo. Hãy thử tượng tưởng nếu có ngày cặp đôi này về cùng một nhà thì không biết bao nhiêu fan sẽ khóc hết nước mắt khi mà "trai đẹp đã ít mà lại còn yêu nhau".

    Kid và Shinichi
    Kid và Shinichi
    Kid và Shinichi
    Kid và Shinichi
  6. Anh chàng Shinichi đào hoa không chỉ được ghép với hai nàng mà còn với cả hai chàng trai tài hoa. Cặp đôi Hattori và Conan chiếm được rất nhiều sự ủng hộ khi cả hai tỏ ra rất thân thiết, là những người cộng sự hoàn hảo luôn sát cánh bên nhau cùng tìm ra đáp án của những vụ án rắc rối. Họ trở thành những người đồng đội, người anh em.


    Hattori và Conan đã trải qua không biết bao nhiêu những lần sinh tử nhưng trên hết họ luôn đồng hành, giúp đỡ nhau vượt qua tất cả. Sự thân thiết của hai chàng trai này thậm chí còn nhiều lần khiến Kazuha phải ghen tị. Có lẽ Hattori sẽ là đối thủ nặng kí của Kid rồi.

    Hattori và Conan
    Hattori và Conan
    Hattori và Conan
    Hattori và Conan
  7. Nếu như Sato là cô cảnh sát nhanh nhẹn, thông minh, được đồng nghiệp nam ái mộ nhất sở cảnh sát thì Takagi lại là anh chàng cấp dưới lúng túng và vụng về. Không chỉ là một nhân vật phụ được lòng người hâm mộ, Takagi cũng được nhiều chị em xem là "hình mẫu lý tưởng". Một anh chàng cảnh sát hiền lành, trung thực, dễ thương và luôn đặt cô gái mình yêu lên trước bản thân; không có lý do gì mà Takagi lại không được yêu mến cả


    Với sự dũng cảm, nhiệt tình của mình Takagi vẫn cưa đổ nàng tạo nên một mối tình cấp trên cấp dưới hoàn hảo. Chuyện tình của hai người khiến biết bao đồng nghiệp phải ghen tị và tìm cách phá đám. Chính vì vậy dường như những cuộc hẹn của họ chưa bao giờ suôn sẻ.

    Sato và Takagi
    Sato và Takagi
    Sato và Takagi
    Sato và Takagi
  8. Mori Kogoro vốn là một cảnh sát bị đuổi việc nên đành phải mở một phòng thám tử tư. Trong khi đó Kisaki Eri lại là một nữ luật sư có tiếng tại Nhật Bản. Họ là vợ chồng và là bố mẹ của cô bé Ran Mori giỏi võ cũng là nữ chính trong bộ truyện Thám tử lừng danh Conan.


    Kogoro Mouri và Eri Kisaki có lẽ là cặp đôi "già nhất" trong các cặp đôi nhưng không vì thế mà họ ít fan đâu nhé. Đôi vợ chồng này mỗi lần xuất hiện chắc chắn sẽ mang đến những trận cãi vã, giận hờn.


    Tuy nhiên cả Mouri và Eri đều vẫn còn tình cảm với đối phương, hiểu nhau và sẵn sàng hi sinh cả mạng sống vì nhau. Chắc hẳn có rất nhiều fan đều mong ngóng họ tái hợp để tạo nên một gia đình hoàn hảo cùng Ran Mouri.

    Kogoro Mouri and Eri Kisaki
    Kogoro Mouri and Eri Kisaki
    Kogoro Mouri and Eri Kisaki
    Kogoro Mouri and Eri Kisaki
  9. Hondo Eisuke và Mouri Ran là hai người bạn tốt của nhau, tình cảm dành cho nàng là hoàn toàn chân thật, nàng cũng rất quí mến và luôn dành cho chàng sự quan tâm như một người bạn, chàng vẫn không bỏ cuộc dù cho nàng là "hoa đã có chủ", tuyệt đối chỉ nghĩ về nàng thôi.


    Tuy nhiên tình cảm là thứ không thể gượng ép, miễn cưỡng, dù có yêu đến mấy thì cũng chỉ là đơn phương từ một phía, có lẽ vì vậy mà sau này Hondo Eisuke sẽ phải chấp nhận một sự thật rằng Ran Mori chỉ yêu anh chàng thám tử Shinichi Kudo mà thôi.

    Hondo Eisuke/Mouri Ran
    Hondo Eisuke/Mouri Ran
    Hondo Eisuke/Mouri Ran
    Hondo Eisuke/Mouri Ran
  10. Đây có lẽ là cặp đôi đặc biết nhất trong tất cả các cặp đôi. Được mệnh danh là thần chết đi đến đâu, Conan cũng gắn liền với những vụ án và một nhân vật không thể thiếu là những sát thủ áo đen. Dường như hai người có một mối liên kết đặc biệt luôn dính liền với nhau, như hình với bóng.


    Sau một phút ngớ người thì các bạn trẻ cũng phải gật gù công nhận đây là cặp đôi hot không tưởng. Ở đâu có án mạng là ở đó có Conan và bóng dáng những sát thủ áo đen mà ai cũng chưa từng được biết mặt. Đây có lẽ là cặp đôi gây tò mò nhất trong bộ truyện Conan

    Conan và hung thủ áo đen
    Conan và hung thủ áo đen
    Conan và hung thủ áo đen
    Conan và hung thủ áo đen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy