Top 14 Cặp đôi hạnh phúc nhất của giới showbiz

Bình Trần 2453 1 Báo lỗi

Trong làn sóng nghệ thuật và giải trí, ánh đèn sân khấu thường là nguồn sáng rực rỡ cho nhiều cặp đôi nổi tiếng. Đằng sau vẻ ngoài lấp lánh trên thảm đỏ, những ... xem thêm...

  1. Thúy Hạnh sinh năm 1978 tại Hà Nội. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu, người dẫn chương trình, giám đốc chuyên môn cho công ty người mẫu Elite đồng thời còn là giám khảo của chương trình VietNam's Got Talent.


    Minh Khang chồng của Thúy Hạnh được biết đến là một nhạc sĩ có niềm đam mê về âm nhạc Jazz, với ngoại hình khiêm tốn Minh Khang đã cưa đổ người mẫu Thúy Hạnh một người đẹp nổi tiếng trong Showbiz Việt lúc bấy giờ. Tình yêu của họ được ví như Tình yêu sét đánh.


    Mọi người cho rằng cuộc tình của họ sẽ kết thúc trong một khoảng thời gian sớm nhất, đến nay Minh Khang và Thúy Hạnh đang sống hạnh phúc bên hai cô con gái đáng yêu là Suli và Suti. Cuộc sống gia đình hạnh phúc của họ đã minh chứng tất cả những tin đồn đều không đúng.

    Minh Khang - Thúy Hạnh
    Minh Khang - Thúy Hạnh
    Minh Khang - Thúy Hạnh
    Minh Khang - Thúy Hạnh

  2. Phan Anh tên thật là Hoàng Phan Anh, sinh năm 1981 tại Hà Nội, là một MC, diễn viên nổi tiếng. Phan Anh hiện nay đang là gương mặt MC sáng giá thành công trong các chương trình như Việt Nam Idol, sao Online. Vợ của MC Phan Anh tên là Dương Tuấn Ngọc sinh năm 1981, hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Sau lần Phan Anh cùng cô con gái tên Bo tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế !, mọi người mới biết đến MC Phan Anh đã kết hôn và có ba người con.


    Vợ của MC Phan Anh không phải là người trong giới Showbiz, ít xuất hiện cùng chồng và con trên báo chí, truyền hình, tuy nhiên vợ của nam MC lần nào cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Họ gắn bó với nhau suốt thời sinh viên, yêu nhau 7 năm trước khi kết hôn, tính đến thời điểm hiện tại họ đã có 14 năm yêu nhau, 9 năm sống chung một mái nhà. Phan Anh không chỉ thành công trong sự nghiệp, anh còn có một gia đình hạnh phúc bên người vợ gắn bó với anh suốt 17 năm và ba đứa con xinh như thiên thần.

    Phan Anh - Dương Tuấn Ngọc
    Phan Anh - Dương Tuấn Ngọc
    Phan Anh - Dương Tuấn Ngọc
    Phan Anh - Dương Tuấn Ngọc
  3. Xuân Bắc tên thật là Nguyễn Xuân Bắc, sinh năm 1976 tại Việt Trì, Phú Thọ. Xuân Bắc là một diễn viên, MC nổi tiếng, dù tham gia bất kỳ chương trình nào với vai trò gì, Xuân Bắc cũng luôn thể hiện được tài năng bẩm sinh của mình, luôn đem lại cho người xem cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

    Nguyễn Hồng Nhung vợ của danh hài Xuân Bắc sinh năm 1982, làm giảng viên khoa sân khấu của trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Hồng Nhung còn được biết đến là tiểu thư của một gia đình đại gia trên đất Hà Nội. Từng có tin đồn về cuộc hôn nhân của họ, có tin đồn cho rằng Xuân Bắc lấy vợ vì tiền. Tuy nhiên cho đến hiện tại cuộc sống gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc là bằng chứng tốt nhất trước mọi tin đồn không đúng sự thật đó. Nghệ sĩ hài Xuân Bắc có một gia đình hạnh phúc bên vợ và hai người con trai đáng yêu. Cuộc sống gia đình của nghệ sĩ hài miền Bắc luôn nhận được lời chúc phúc của khán giả trên cả nước.

    Xuân Bắc - Hồng Nhung
    Xuân Bắc - Hồng Nhung
    Xuân Bắc - Hồng Nhung
    Xuân Bắc - Hồng Nhung
  4. Nghệ sĩ hài Việt Hương tên thật là Nguyễn Việt Hương, sinh năm 1979 tại thành phố Hồ Chí Minh. Việt Hương còn là một diễn viên, đạo diễn, MC, là giám khảo ở một số game show tại Việt Nam. Việt Hương là một nghệ sĩ luôn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.


    Chồng hiện tại của Việt Hương là nhạc sĩ hải ngoại Hoài Phương. Sau lần gia đình tan vỡ đầu tiên, danh hài Việt Hương đã tìm lại cho mình tình yêu đích thực đó chính là nhạc sĩ Hoài Phương, Việt Hương đã nhận được sự quan tâm chăm sóc đặc biệt của người chồng. Hiện tại, Việt Hương có cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng chồng và con gái 6 tuổi bên Hoa Kỳ. Gia đình của họ luôn nhận được lời chúc phúc của khán giả.

    Việt Hương - Hoài Phương
    Việt Hương - Hoài Phương
    Việt Hương - Hoài Phương
    Việt Hương - Hoài Phương
  5. 1/3/2019 đánh dấu kỷ niệm chặng đường 10 năm bên nhau của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Trên trang cá nhân, cả hai lần lượt chia sẻ hình ảnh lãng mạn kèm theo lời nói yêu thương. Đặc biệt, Ông Cao Thắng dành lời cảm ơn bạn gái:"10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh , ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em". Ngược lại, nữ ca sĩ cũng gửi đến người yêu ba từ "Em yêu anh". Hai chia sẻ nhận hơn 50.000 lượt thích, hàng trăm bình luận chúc mừng.


    Đông Nhi - Ông Cao Thắng được coi là cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai. Cặp sao cũng đi du lịch cùng nhau ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Khép lại hành trình 11 năm hẹn hò bằng một “siêu đám cưới” như mơ, song Đông Nhi – Ông Cao Thắng và cả những ai đã dõi theo cặp đôi suốt thời gian qua đều biết rằng, đây cũng chính là cột mốc đánh dấu một bước ngoặt quan trọng và mở ra một chương mới trong hành trình sắp tới của cả hai trong tương lai.

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng
    Đông Nhi - Ông Cao Thắng
    Đông Nhi - Ông Cao Thắng
    Đông Nhi - Ông Cao Thắng
  6. Ưng Hoàng Phúc tên thật là Nguyễn Quốc Thanh, sinh năm 1981 tại An Giang. Anh là một nam ca sĩ có ngoại hình đẹp và có chất giọng khỏe, ấm áp, dễ nghe rất được nhiều bạn trẻ hâm mộ và ưa thích.


    Siêu Mẫu Kim Cương vợ của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sinh năm 1986 tại Cần Thơ. Vợ của nam ca sĩ đã là một người mẹ đơn thân trước khi lấy Ưng Hoàng Phúc, không chê bai vợ mình đã có một đời chồng và một đứa con trai, Ưng Hoàng Phúc đã bỏ qua quá khứ của vợ mình để đến với tình yêu của hai người, nam ca sĩ đã có một gia đình hạnh phúc bên vợ và người con trai đáng yêu đã ra đời. Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc rất nhiều fan hâm mộ và nhận được nhiều điều chúc phúc từ khán giả. Tình yêu của họ đã minh chứng nếu bạn vượt qua được quá khứ, thì bạn luôn nhận được nhiều điều hạnh phúc hơn.

    Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương
    Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương
    Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương
    Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương
  7. Tuấn Hưng tên thật là Nguyễn Tuấn Hưng, sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh là một nam ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam với ngoại hình điển trai, giọng hát truyền cảm, anh đã chinh phục được người yêu thích âm nhạc bằng chính giọng hát của mình. Thu Hương vợ nam ca sĩ Tuấn Hưng sinh năm 1991, được gọi bằng cái tên Hương BaBy, cô là một hot girl xinh đẹp, giàu có. Khi Tuấn Hưng kết hôn với Hương BaBy đã nổi lên tin đồn vì tài sản mà Tuấn Hưng lấy Hương BaBy.


    Trước những tin đồn thất thiệt đó, Tuấn Hưng và vợ vẫn sống hạnh phúc bên nhau, tình yêu của họ đã minh chứng tất cả những tin đồn đó hoàn toàn sai sự thật. Dù sự nghiệp đang trên đà phát triển, nhưng Tuấn Hưng vẫn luôn dành tất cả thời gian của mình để chăm sóc vợ và con trai. Giờ đây Tuấn Hưng có một gia đình hạnh phúc bên vợ xinh đẹp và cậu con trai đầu lòng Su Hào đáng yêu.

    Tuấn Hưng - Thu Hương
    Tuấn Hưng - Thu Hương
    Tuấn Hưng - Thu Hương
    Tuấn Hưng - Thu Hương
  8. Nghệ sĩ hài Thu Trang sinh năm 1984 tại thành phố Hồ Chí Minh, cô được khán giả biết đến qua các vở kịch, phim truyền hình như Chuyện tình mùa thu, Bò cạp tím, Thu Trang là một trong số ít những diễn viên chọn lối sống an phận trong môi trường showbiz đầy bon chen.


    Nghệ sĩ hài Tiến Luật là chồng của nghệ sĩ hài Thu Trang, hai người luôn đem lại tiếng cười cho người xem qua các chương trình trên truyền hình mà họ tham gia. Vợ chồng danh hài đã có một cậu con trai hơn hai tuổi, rất đáng yêu ít ai biết được. Sau nhiều năm lận đận, Thu Trang và Tiến Luật đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng hài phía Nam. Giờ đây hai nghệ sĩ hài đã có nhiều điều kiện hơn để chăm lo cho cuộc sống riêng và chăm sóc con trai cưng của mình.

    Thu Trang - Tiến Luật
    Thu Trang - Tiến Luật
    Thu Trang - Tiến Luật
    Thu Trang - Tiến Luật
  9. Mới đó mà đã 4 năm trôi qua kể từ đám cưới Hari Won – Trấn Thành dậy sóng dư luận ngày nào. Cặp đôi nổi tiếng nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả khi mới chỉ vừa bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Trải qua bao nhiêu sóng gió, lời đồn… lễ kết hôn vào cuối năm 2016 của Hari Won và Trấn Thành chính là câu trả lời xác đáng nhất cho bao nghi ngờ và nhận xét trái chiều của dư luận. Sau khi công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won cũng gặp không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Cả hai đều là diễn viên, ca sĩ, MC trên truyền hình. Không giống với Trấn Thành bên nghệ sĩ hài, Hari Won là cô gái gốc Hàn với độ hot ngày càng cao vừa ở lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Có thể nói, cặp đôi này là cặp đôi “phô trương” nhất showbiz Việt trong chuyện tình yêu và cũng là cặp đôi gây ồn ào từ phía dư luận nhất. Cũng vì thế mà độ "hot" của cặp đôi này ngày càng tăng lên.


    Cuối năm 2016, Trấn Thành - Hari Won kết thúc chuỗi ngày độc thân bằng một đám cưới hoành tráng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai vẫn cùng nhau vượt qua tất cả cùng nhau đang tận hưởng khoảng thời gian đầy hạnh phúc. Nhìn vợ chồng Hari Won – Trấn Thành, có lẽ nhiều người sẽ bớt nghi ngờ vào cái gọi là tình yêu đích thực trong showbiz Việt. Cứ nghĩ rằng hôn nhân sẽ là nấm mồ chôn tình yêu nhưng cặp đôi này đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Ở tuổi này, Hari Won đang sở hữu tất cả những gì mà một người phụ nữ mong mỏi trong cuộc đời: một người chồng yêu chiều, sự nghiệp thăng tiến và nhan sắc ngày càng mặn mà theo thời gian. Đây dường như là trái ngọt mà cô xứng đáng được hưởng sau khi trải qua nhiều lận đận với nghiệp giải trí và bao sóng gió với tình yêu.

    Trấn Thành - Hari Won
    Trấn Thành - Hari Won
    Trấn Thành - Hari Won
    Trấn Thành - Hari Won
  10. Kể từ lúc có tin đồn phim giả tình thật vào tháng 8/2015 cho tới tận ngày đính hôn tháng 8/2018, Nhã Phương và Trường Giang chưa lúc nào không phải đối mặt với những lời ly gián từ dư luận. Nhưng họ vẫn cứ bên nhau, bất chấp mọi chân lý. Trường Giang và Nhã Phương bén duyên khi đóng cặp trong bộ phim "49 ngày". Sau nhiều tin đồn cả hai "phim giả tình thật", tháng 8/2015, cả hai nắm tay nhau ở buổi ra mắt phim. Tuy nhiên, họ vẫn chưa xác nhận chuyện hẹn hò. Sau nhiều lần úp mở, vào tháng 4/2016, trên trang cá nhân, Nhã Phương cho biết cô và Trường Giang đang yêu nhau. Từ đó, đôi diễn viên thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều hoạt động, từ công việc cho đến các chuyến đi chơi xa cùng gia đình.


    Tại lễ trao giải Mai Vàng 2016, khi hai người cùng được nhận giải thưởng Nam và Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất, Trường Giang đã tỏ tình với Nhã Phương trên sân khấu: “Tôi xin cảm ơn đến một người đặc biệt, từ khi biết tôi luôn chịu nhiều nỗi buồn vì gia đình, dư luận... Tôi không dám hứa trước vì cuộc đời không thể nói được điều gì nhưng tôi sẽ là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn, đau trong niềm đau của người đó. Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!". Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây nữ diễn viên Tuổi thanh xuân và ông xã được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Trường Giang kết hôn cùng với nữ diễn viên Nhã Phương vào chiều ngày 25/09/2018. Họ có một cô con gái đầu lòng vô cùng đáng yêu tên Destiny.

    Trường Giang - Nhã Phương
    Trường Giang - Nhã Phương
    Trường Giang - Nhã Phương
    Trường Giang - Nhã Phương
  11. Thủy Tiên là nữ ca sĩ đính đám nhất nhì Vbiz với hàng loạt bản hit. Công Vinh là tiền đạo số 1 của đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Bình Dương. Và đến nay, hai cái tên này chính là "nhân chứng sống" về một câu chuyện tình yêu đẹp giữa showbiz đầy thị phi. Thuở ban đầu, việc Công Vinh công khai tình yêu với Thủy Tiên đã biến Thủy Tiên trở thành ca sĩ bị ghét nhất Việt Nam. Chuyện tình này đã tiêu tốn nhiều giấy mực của truyền thông với nghi vấn hẹn hò để PR tên tuổi. Thế rồi, người ta lại thấy Công Vinh chụp hình bán nude, xăm tên Thủy Tiên lên cánh tay hay sự nghiệp xuống dốc, phải nghỉ đá bóng nhiều tháng dài vì chấn thương. Tuy nhiên, mấy ai biết được cặp đôi đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn cả về vật chất lẫn sự nghiệp.


    Sau bao năm chung sống, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng về hạnh phúc bền chặt mà còn là cặp đôi quyền lực hàng đầu showbiz với khối tài sản họ đang sở hữu. Nếu bóng đá mang lại cho Công Vinh nhiều khoản thu nhập khủng từ các giải đấu lớn, những lần chuyển nhượng bạc tỷ hay các hợp đồng quảng cáo thì vợ anh cũng không tỏ ra thua kém với nguồn thu nhập từ bản quyền nhạc số - quả ngọt sau nhiều năm Thủy Tiên cống hiến hết mình cho âm nhạc. Vượt qua mọi sóng gió, cặp đôi chứng minh tình yêu của họ là chân thành và không hề toan tính. Đến nay cũng chẳng còn ai nghi ngờ về "hợp đồng hôn nhân" hay bất kì điều gì khác.

    Thủy Tiên - Công Vinh
    Thủy Tiên - Công Vinh
    Thủy Tiên - Công Vinh
    Thủy Tiên - Công Vinh
  12. Diệu Nhi và Anh Tú, một trong những cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả không chỉ bởi tài năng nghệ thuật mà còn bởi câu chuyện tình yêu ngọt ngào và đầy ý nghĩa của họ. Câu nói nổi tiếng của Diệu Nhi về tình cảm của mình đối với Anh Tú thực sự làm ngọt ngào và ấm lòng người nghe. Khác biệt với nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, Diệu Nhi và Anh Tú thường giữ bí mật về mối quan hệ của họ, tận hưởng hạnh phúc mà không muốn chia sẻ quá nhiều với công chúng. Sự kín đáo và giữ riêng tư này đã làm cho mỗi thông tin về họ trở nên quý giá và được fan hâm mộ đánh giá cao.


    Anh Tú, trong một buổi phỏng vấn hiếm hoi, đã chia sẻ quan điểm riêng về tình yêu, nhấn mạnh rằng đối với anh, tình yêu không chỉ là để cho người khác nhìn thấy, mà còn là một hành trình riêng tư và ý nghĩa giữa hai người. Sự chung thuỷ và sự hiểu biết lẫn nhau của họ thường được thể hiện thông qua những hành động chân thành và những khoảnh khắc đáng yêu, thậm chí là có chút hài hước mà họ chia sẻ trên mạng xã hội. Thay vì những hình ảnh hoàn hảo và lãng mạn, Diệu Nhi và Anh Tú thích chia sẻ những khoảnh khắc chân thực và lầy lội nhất, tạo nên sự gần gũi và thân thiện với người hâm mộ. Điều này khiến cho cộng đồng mạng không chỉ biết đến họ như là người nổi tiếng mà còn như những người bạn thân thiết, luôn sẵn sàng làm mới và tràn đầy năng lượng tích cực.

    Diệu Nhi - Anh Tú
    Diệu Nhi - Anh Tú
    Diệu Nhi - Anh Tú
    Diệu Nhi - Anh Tú
  13. Puka và Gin Tuấn Kiệt, một cặp đôi hot của làng giải trí Việt Nam, đã tạo nên một chuyện tình đẹp và đầy lãng mạn trong suốt 4 năm hẹn hò. Dù đã nhiều lần để lộ chi tiết thú vị như diện đồ đôi, du lịch cùng nhau và thậm chí là việc ở chung nhà, nhưng cả hai vẫn giữ cho mối quan hệ của mình nằm trong sự bí mật. Puka, sinh năm 1990, và Gin Tuấn Kiệt, sinh năm 1994, được nhiều người biết đến như là "cặp chị - em" sau khi họ tham gia cùng nhau trong một chương trình truyền hình thực tế. Mặc dù tin đồn hẹn hò xuất hiện từ cuối năm 2019, cặp đôi này chưa từng xác nhận chính thức mối quan hệ của mình. Trong một buổi phỏng vấn, Puka đã phủ nhận nghi vấn hẹn hò và chia sẻ về sự ngần ngại khi bị đồn đại và ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của họ.


    Tuy nhiên, trong thời gian vướng nghi vấn, Puka và Gin Tuấn Kiệt thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và tình tứ trên trang cá nhân, từ việc đồ đôi cho đến những chuyến du lịch và cuộc sống hàng ngày ở chung. Sau khi kết hôn, cặp đôi vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của dân mạng với những bức ảnh cười đùa và những câu chuyện về cuộc sống vợ chồng đáng yêu. Đặc biệt, sự chênh lệch về tuổi tác giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt không làm ảnh hưởng đến tình cảm của họ. Ngược lại, Puka lại được chồng chăm sóc và chiều chuộng hết mực. Cặp đôi này không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp ngoại hình, mà còn bởi sự hòa quyện và tương tác đáng yêu, tạo nên một hình ảnh lý tưởng về mối quan hệ hạnh phúc và viên mãn. Thông báo kết hôn của họ đã khiến cư dân mạng rộn ràng, chứng minh cho sự thành công và bền vững của tình yêu giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt.

    Puka - Gin Tuấn Kiệt
    Puka - Gin Tuấn Kiệt
    Puka - Gin Tuấn Kiệt
    Puka - Gin Tuấn Kiệt
  14. Khởi My và Kelvin Khánh, cặp đôi đình đám trong làng giải trí Việt Nam, đặc biệt nổi tiếng không chỉ vì thành công nghệ thuật mà còn bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và đầy ý nghĩa. Với sự nghiệp bắt đầu từ khi giành giải nhất Tiếng ca học đường 2007, Khởi My, sinh năm 1990, đã trở thành một trong những giọng ca được khán giả thế hệ 9X yêu mến. Khởi My và Kelvin Khánh bén duyên từ dự án Gửi cho anh, và ngay từ những ngày đầu gặp nhau, họ đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi những cử chỉ thân thiết và những khoảnh khắc đáng yêu. Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các chương trình truyền hình như Lớp học vui nhộn, Trạm chờ xe buýt, Này bạn bạn nghĩ sao...


    Cuộc sống hôn nhân của Khởi My và Kelvin Khánh bắt đầu khi họ bất ngờ thông báo "về chung một nhà" vào tháng 11 năm 2017. Sau đám cưới, Khởi My tiếp tục hoạt động nghệ thuật trong khi Kelvin Khánh quyết định tạm ngưng ca hát để trở thành streamer và có thêm thời gian dành cho gia đình. Cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi du lịch và chăm sóc cho mái ấm hạnh phúc của mình. Khởi My từng chia sẻ về quyết định tạm ngưng ca hát, nhấn mạnh rằng đó là để tìm hạnh phúc gia đình. Cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và không cảm thấy cần phải đua đòi trong thị trường âm nhạc. Năm 2020, cả hai thậm chí tuyên bố không sinh con vì họ đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc.

    Khởi My - Kelvin Khánh
    Khởi My - Kelvin Khánh
    Khởi My - Kelvin Khánh
    Khởi My - Kelvin Khánh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy