Top 6 Cặp đôi hoàng đạo hợp nhau nhất

Vũ Thu Huyền 20205 2 Báo lỗi

Nếu bạn thích chiêm tinh học, bạn có thể xem xét dấu hiệu hoàng đạo hợp nhau nhất với bạn trong tình yêu. Bạn biết đấy, những cung hoàng đạo nào sẽ phù hợp ... xem thêm...

  1. Giữa Bảo Bình và Bạch Dương có một sự thu hút mãnh liệt. Bạch Dương vốn ham chơi nên hưởng ứng tất cả những ý tưởng kỳ quái nhất của Bảo Bình, vốn có muôn vàn ý tưởng, một cách hào hứng. Tự do và sáng tạo cá nhân khẳng định bản chất thật của họ. Có lẽ đây là cặp đôi hoàng đạo "điên" nhất, dám nghĩ dám làm tất cả những ý tưởng điên rồ họ tạo ra. Khi kết hợp cung Bạch Dương và Bảo Bình, bảo họ thích hợp làm bạn cũng đúng mà người yêu cũng không sai một chút nào. Khi Bạch Dương và Bảo Bình ở cạnh nhau sẽ thấy được sự thân thiết giữa hai người. Bạch Dương đi đầu trong đội nhóm còn Bảo Bình đi đầu về chuyên môn. Khi hai cung kết hợp với nhau sẽ là những nhà lãnh đạo kiệt xuất với đầy đủ những phẩm chất và tài năng.


    Những điểm chung của cả hai cung hoàng đạo này chính là biết cảm thông và sẻ chia lẫn nhau. Trong một số vấn đề Bảo Bình biết cách khơi dậy và tạo sự hứng thú cho bạch dương. Một con người sôi nổi và năng động như cung bạch dương sẽ không thể nào từ chối được những ý tưởng vô cùng thú vị của Bảo Bình. Bảo Bình thông minh, sáng tạo cùng với bạch dương nhiệt tình và năng nổ trở thành một cặp đôi vô cùng ăn ý trong công việc. Cả hai cùng biết lắng nghe, chia sẻ những suy nghĩ và ý kiến cá nhân, cách sống chung hài hòa tạo được một không gian thoải mái. Lối suy nghĩ chín chắn và độc đáo của Bảo Bình có thể sẽ giúp cả hai rất nhiều trong hoàn thành tốt nhất mọi công việc chung.

    Bạch Dương và Bảo Bình
    Bạch Dương và Bảo Bình
    Bạch Dương và Bảo Bình
    Bạch Dương và Bảo Bình

  2. Kim Ngưu và Song Ngư, “đất” gợi cảm và “nước” mộng mơ. Dường như chẳng có gì liên quan đến mức độ "điên" khi kết cặp hai cung hoàng đạo này với nhau. Nhưng, bạn đã nhầm rồi đấy. Kim Ngưu và Song Ngư là một sự kết hợp khá vui vẻ, hạnh phúc. Sự kết hợp giữa Kim Ngưu và Song Ngư mang đến niềm vui và hạnh phúc cho cả hai. Ngay từ đầu, Song Ngư có vẻ đã rất dễ thích nghi, vô tư và sẵn sàng làm theo mọi mong muốn của Kim Ngưu. Điều này làm Kim Ngưu cảm thấy thích thú và hai người dễ xích lại gần nhau hơn. Trên tất cả, sự thông cảm và tận tâm đều được cả hai trân trọng, giúp cho mối quan hệ giữa Kim Ngưu và Song Ngư được bền vững hơn, họ ở bên nhau lâu hơn.


    Kim Ngưu và Song Ngư có mối ràng buộc thuộc nghiệp chướng và sự thông cảm vô cùng sâu sắc với nhau. Lúc đầu, Song Ngư có vẻ rất dễ thích nghi, vô tư và sẵn sàng làm theo mọi mong muốn của Kim Ngưu. Điều này khiến Kim Ngưu thích thú và hai người dễ xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, khi nhận ra đối tác có quá nhiều đòi hỏi - yêu cầu này vừa được thực hiện xong, lại tiếp tục đưa ra yêu cầu khác, anh ấy/cô ấy sẽ bùng nổ dữ dội. Thực tế, về bản chất, Song Ngư không dễ dàng đưa ra quyết định. Khi có quá nhiều việc mà Song Ngư không tán thành, chắc chắn lúc đó họ sẽ tìm đến một quán rượu gần nhất để giải sầu hay những người bạn thân thiết để trút bỏ buồn phiền. Xu hướng này thể hiện rõ ràng hơn ở phái mạnh.

    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Kim Ngưu và Song Ngư
    Kim Ngưu và Song Ngư
  3. Cung Song Tử và cung Ma Kết là cặp đôi còn hơn cả kì lạ. Họ vừa có thể vui vẻ hạnh phúc, lại vừa có thể xung khắc khi ở cạnh nhau. Song Tử truyền vào mối quan hệ của họ một sức sống mãnh liệt, cho Ma Kết sức mạnh và sự dũng cảm để bước ra khỏi vỏ bọc trầm tư của chính mình, để cùng nô đùa, "điên" cùng với nhau. Cặp đôi này khi đi với nhau sẽ quấn quýt nhau, bổ sung cho nhau, Ma Kết chu đáo, bảo đảm an toàn cho một Song Tử ưa mạo hiểm, thích thử thách. Nhiều người lầm tưởng răng Ma Kết và Song Tử không hợp tính nhau nhưng không phải như vậy. Các cặp xung khắc của cung Đất với cung Khí chỉ có Kim Ngưu và Song Tử, Bảo Bình và Ma Kết thôi. Trong nhóm cung Đất, cung Ma Kết là cung mang bản chất của Khí nhiều nhất. Trong nhóm cung Khí, cung Song Tử là cung mang bản chất Đất nhiều hơn cả. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa Ma Kết và Song Tử bền vững như đất, mới mẻ như khí.


    Ma kết là một cung hoàng đạo mang nhiều quan điểm truyền thống. Trong khi đó, song tử là người luôn có xu hướng “tán tỉnh” người khác. Họ có thể nói chuyện vui vẻ với người khác giới, đưa ra những lời chọc ghẹo tán tỉnh. Đối với song tử, họ coi đó là chuyện tình thường không phải ngoại tình hoặc đôi lúc chỉ là ngoại tình nhẹ hay ngoại tình trong tư tưởng. Nhưng đối với ma kết truyền thống, ngoại tình là ngoại tình, không có cấp độ trong ngoại tình. Song tử nên cẩn thận và kiềm chế bản thân hơn trong vấn đề trao đổi với bạn bè khác giới. Đối với Song Tử, họ luôn tin tưởng ma kết, không bao giờ nghi ngờ sự chung thủy của ma kết ngay cả khi ma kết đang che giấu điều gì đó. Còn đối với ma kết, họ không dễ bị đánh lừa, họ luôn đi sâu phân tích các vấn đề và hiếm khi đặt điều đối với người bạn đời của mình hoặc ghen tuông khi chưa xác minh được thông tin. Ma kết có thể dễ dàng đọc được những hàng vi của song tử cũng như những biểu hiện không trung thực của Song Tử.

    Cung Song Tử
    Cung Song Tử
    Song Tử và Ma Kết
    Song Tử và Ma Kết
  4. Khi ai đó sinh dưới cùng một yếu tố, họ thường cảm thấy thoải mái bên nhau và thu hút lẫn nhau. Thiên Yết và Cự Giải là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hai cung Nước, tạo thành một dòng chảy dữ dội, một trận đại hồng thủy. Thiên Yết và Cự Giải là một trong những sự kết hợp tuyệt vời nhất và cũng là "điên" nhất. Cự Giải có thể xử lý được tính chiếm hữu của Thiên Yết tốt hơn bất cứ chòm sao nào khác, bởi khả năng thích nghi cao. Đồng thời, Thiên Yết sẽ phải học cách kiềm chế ham muốn lấn át Cự Giải vốn dĩ rất nhạy cảm bằng các đòi hỏi thiếu thực tế của mình, cả về mặt thực hiện lẫn cảm xúc.


    Cự Giải và Thiên Yết đều là cung Hoàng Đạo thuộc nhóm nguyên tố nước, thoạt nhìn, họ khá lạnh lùng và vô cảm. Nhưng ẩn sau lớp võ bọc đó mà trái tim nóng hổi dễ bị tổn thương do cảm xúc tiêu cực. Ai sẽ là người xoa dịu tâm hồn mỏng manh của họ và mang họ đến với thiên đường tình yêu ngọt ngào? Sợi dây tình yêu của Cự Giải và Bọ Cạp được những chú chim trời theo dệt từ rất lâu rồi, chỉ đợi họ nhận ra nhau nơi trần thế, gieo vào nhau tình cảm chân thành thuần khiết để cây hoa tình đẹp nhất nở rộ.

    Cự Giải và Thiên Yết
    Cự Giải và Thiên Yết
    Cự Giải và Thiên Yết
    Cự Giải và Thiên Yết
  5. Sư Tử và Xử Nữ tuy nằm kế nhau về thứ tự trên vòng tròn cung hoàng đạo nhưng lại mang khá nhiều đặc điểm tính cách khác biệt. Xử Nữ trầm tính bao nhiêu thì Sư Tử náo nhiệt bấy nhiêu. Xử Nữ quá cầu toàn, hay đánh giá, giống như một “bà cô già khó tính”. Sư Tử thì nhạy cảm với những lời chỉ trích của Xử Nữ. Khi ở cạnh nhau, hai cung này trở thành một cặp đôi dễ gặp phải nhiều "sóng gió". Cung Xử Nữ và cung Sư Tử cần dung hòa cái "tôi" ở mỗi người khi ở cạnh nhau. Tại sợi dây tình gắn kết sư tử với xử nữ, trong hầu hết các trường hợp, họ dường như chẳng tìm ra được lý do gì để không tin tưởng lẫn nhau. Vấn đề chỉ nảy sinh khi sư tử bắt đầu khoe khoang và hội chứng “hãy làm tất cả những gì ta bảo, bởi ta mới là người biết rõ nhất ở đây” diễn ra quá thường xuyên. Bình thường xử nữ sẽ theo ý sư tử. Trong mối quan hệ này, sư tử cần hạ bớt cái tôi và xử nữ nên khéo léo hơn trong cách ứng xử của mình nếu cả hai đều muốn cố gắng giữ cuộc tình đẹp này.


    Cả hai cung hoàng đạo Sư Tử và Xử Nữ đều được cai trị bởi những hành tinh có ý thức nên họ có thể dễ dàng bắt đầu nói chuyện với nhau. Tuy nhiên họ lại thuộc hai yếu tố khác biệt nên sư tử và xử nữ sẽ có nhiều xung đột trong cuộc trò chuyện. Sư tử thuộc nguyên tố lửa, họ đam mê, bốc lửa và tràn đầy niềm tin vào những gì và mình đã chọn cũng như mọi thứ mà họ coi trọng. Họ có thể thổi phồng cái này cái kia chỉ để thuyết phục đối phương. Trong khi xử nữ là đất, đất xử nữ thực tế, họ tự hào về trí tuệ của mình, họ có thể đưa ra chính xác những thứ mà sư tử đã thổi phồng rồi bắt đầu chỉ trích và thịnh nộ. Điều cả hai nên có là học cách tôn trọng và khoan dung cho nhau. Sư tử cần hạn chế sự ra lệnh của mình và xử nữ cần hiểu, họ đã rơi vào lưới tình của một ông vua rừng - sư tử cần được thừa nhận và có nhu cầu ra lệnh. Từ đó tìm đến những cách giao tiếp hợp lý hơn bằng sự khéo léo, tế nhị và tinh tế.

    Xử Nữ và Sư Tử
    Xử Nữ và Sư Tử
    Xử Nữ và Sư Tử
    Xử Nữ và Sư Tử
  6. Nhân Mã và Thiên Bình cực kì hợp tính nhau. Cả hai đều rất thú vị đối với đối phương, Nhân Mã có vô vàn sự hài hước và những suy nghĩ tiên phong mạnh mẽ, trong khi đó, Thiên Bình lại rất thông minh và nói chuyện rất có duyên. Hai cung khi gặp nhau lần đầu sẽ tạo cho nhau cảm giác như đã thân quen từ lâu lắm rồi, sẽ chuyện trò rôm rả, tìm ra được nhiều sở thích chung. Sự kết hợp của Nhân Mã với Thiên Bình như làm thế giới chao đảo. Cũng giống như Bạch Dương và Bảo Bình, khi một Nhân Mã và một Thiên Bình điển hình cặp kè với nhau, sẽ rất hiếm khi có một giây phút yên bình theo đúng nghĩa đen của nó. Họ lúc nào cũng sôi nổi bàn tán về đủ mọi vấn đề trên mặt đất. Nhóm Lửa và nhóm Khí luôn là một sự kết hợp đầy mức độ "điên" nhất.


    Thiên bình và nhân mã khi kết hợp với nhau có thể tạo ra một tình yêu đẹp khi họ cùng là người yêu thích tự do, thích giao du và trò chuyện với mọi người. Họ sẽ không gặp vấn đề bị đối phương gò bó như khi kết hợp với một số cung hoàng đạo khác. Tuy nhiên, cặp đôi này sẽ có một vấn đề nhỏ trong việc thống nhất về sống chung một nhà. Khi gặp một nửa đời mình, nàng thiên bình nghĩ ngay đến nhẫn cưới cùng lời hẹn ước vĩnh cửu nhưng nhân mã nam thường cảm thấy ngần ngại trước khi bước vào mối quan hệ chính thức trên giấy tờ dù với người con gái làm trái tim họ say đắm. Sự hiện diện của thiên bình nam trong cuộc đời nhân mã nữ sẽ xóa sạch những xao động, bất ổn nơi nhân mã. Chàng sẽ chỉ cho nàng bài học về tính nhẫn nại để giải quyết mọi sai lầm. Nếu ai đó đang tìm một bản tình ca đẹp đẽ của Mộc tinh và Kim tinh, bạn đã tìm thấy rồi đấy.

    Nhân Mã và Thiên Bình cực kì hợp tính nhau
    Nhân Mã và Thiên Bình cực kì hợp tính nhau
    Nhân Mã và Thiên Bình
    Nhân Mã và Thiên Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy