Top 10 Cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" nổi tiếng đình đám trong truyện ngôn tình

Huyền YS 14108 9 Báo lỗi

Ngôn tình từ lâu đã không còn xa lạ với độc giả bởi cốt truyện hấp dẫn, thú vị. Bên cạnh nội dung câu chuyện được kể, thì các cặp đôi nhân vật chính với hình ... xem thêm...

  1. Tề Mặc và Mộc Ly Tâm trong Đạo tình của Chu Ngọc là hai cái tên chắc hẳn không còn xa lạ gì với những ai là fan ngôn tình.


    Tề Mặc như một ma vương đứng trên vạn người, lạnh lùng, tàn nhẫn không một người phụ nữ nào dám đến gần dù anh sở hữu khuôn mặt và vóc dáng hơn người.


    Mộc Ly Tâm - siêu trộm kì tài của thế kỉ 21, dung nhan xinh đẹp nhưng bản tính trời sinh mạnh mẽ. Nàng chính là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa dẫn tới trái tim sắt đá của Tề Mặc, là người phụ nữ đầu tiên và cũng là cuối cùng của Tề lão đại và còn còn có một cậu con trai láu cá, thông minh Tề Thiên Vũ.


    Tình yêu của họ quá bá đạo, nguy hiểm nhưng cũng đầy ngọt ngào. Có một câu nói bá đạo làm nên thương hiệu của Tề Mặc: "Cho phép em thích tôi".


    Link đọc: https://truyenfull.vn/dao-tinh/

    Đạo tình - Chu Ngọc
    Đạo tình - Chu Ngọc
    Đạo tình - Chu Ngọc
    Đạo tình - Chu Ngọc
    Nguyễn Minh Anh 2017-01-07 10:55:27
    Truyện hay nhất mình từng đọc. Thích Tề Mặc quá trời.

  2. Nhắc đến "sư đồ luyến", cái tên mà những người đọc ngôn tình dù lâu năm hay mới đọc có lẽ sẽ nghĩ ngay đến Dương Lam Hàng và Bạch Lang Lăng trong Mãi mãi là bao xa của Diệp Lạc Vô Tâm.


    Một giáo sư Dương Lam Hàng lạnh lùng nhưng chung tình, vẻ ngoài nho nhã thư sinh nhưng theo nhận xét của Lăng Lăng đó chỉ là vỏ bọc ngoài của anh, còn đối với cô anh chính là lưu manh.

    Một Bạch Lăng Lăng xinh đẹp, thông minh, biết hy sinh vì tình yêu của mình nhưng trong mắt Dương Lam Hàng đó là ngốc.


    Hai con người quen nhau qua mạng, sau đó là quan hệ thầy trò và cuối cùng là người yêu của nhau. Một mối tình đẹp khắc cốt ghi tâm, kết truyện là cái kết thật viên mãn với hai người. Cô từng hỏi anh: "Mãi mãi là bao xa?". "Là rất gần, gần trong gang tấc".


    Link đọc: https://truyenfull.vn/mai-mai-la-bao-xa/

      Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
      Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
      Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
      Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
    • Một người chờ đợi một người trong vòng 15 năm, bạn có thể tìm đâu ra một người đàn ông chung thủy như vậy không?


      Trong Nụ hôn của sói của Diệp Lạc Vô Tâm, An Dĩ Phong chỉ là một tên côn đồ, xã hội đen nhưng có vẻ ngoài đẹp trai lãnh khốc.


      Tư Đồ Thuần là một nữ cảnh sát. Vì hai người quá trái ngược nhau nên đã bị ngăn cản kịch liệt, Tư Đồ Thuần bỏ đi cùng với cái thai trong bụng. Suốt những năm tháng đó, An Dĩ Phong tìm cô khắp nơi. Anh của 15 năm sau đã là đại ca xã hội đen khét tiếng, còn cô cùng cậu con trai An Nặc Hàn 15 tuổi mở một quán cafe nhỏ và vẫn ở một mình không qua lại với bất kỳ người đàn ông nào.


      Tình yêu đôi khi lại kì diệu như vậy, suốt 15 năm cả hai đều không quên được tình xưa, "gương vỡ lại lành" tác giả đã cho họ một cái kết đẹp nhất. Tuy phải chờ đợi nhưng cũng rất đáng phải không?


      Link đọc: https://truyenfull.vn/nu-hon-cua-soi/

        Nụ hôn của sói - Diệp Lạc Vô Tâm
        Nụ hôn của sói - Diệp Lạc Vô Tâm
        Nụ hôn của sói - Diệp Lạc Vô Tâm
        Nụ hôn của sói - Diệp Lạc Vô Tâm
      • Ân Tầm nổi tiếng là tác giả chuyên viết truyện ngược và dài nên có lẽ không nhận được nhiều sự ủng hộ của độc giả. Tuy nhiên, nếu bạn dành thời gian đọc hết một cuốn tiểu thuyết của Ân Tầm bạn sẽ thay đổi ngay định kiến ấy. Đặc biệt là trong truyện Dụ tình có sự xuất hiện của cặp đôi Louis Thương Nghiêu và Lạc Tranh sẽ khiến nhiều người có suy nghĩ khác về tình yêu giữa phụ nữ và đàn ông.


        Louis Thương Nghiêu là con cháu của dòng họ quý tộc Louis, hậu duệ của Louis 14, anh là một boss lớn điều hành cùng lúc hai công ty lớn, diện mạo khôi ngô, tuấn tú như một vị thần với nụ cười tà mị.


        Lạc Tranh là một bông hoa anh túc độc trong luật giới, là luật sư nổi tiếng, vẻ đẹp kiều diễm nhưng chỉ để người ta ngắm nhìn chứ không thể lại gần.


        Hai con người hoàn mỹ ấy đã tạo nên một câu chuyện tình yêu bi kịch có, nước mắt có nhưng phần nhiều là lãng mạn và hạnh phúc.


        Link đọc:
        https://truyenfull.com/du-tinh-loi-moi-cua-boss-than-bi.481/

          Dụ tình - Ân Tầm
          Dụ tình - Ân Tầm
          Dụ tình - Ân Tầm
          Dụ tình - Ân Tầm
        • Đây là cặp đôi ngôn tình hot nhất năm nay từ bộ truyện Hôn trộm 55 lần của tác giả Diệp Phi Dạ.


          Cả hai đều là diễn viên nổi tiếng, xứng đáng là đôi trai tài gái sắc, khi đi bên nhau càng làm tỏa sáng hơn vẻ đẹp của họ. Với cốt truyện ngược, Kiều An Hảo và Lục Cẩn Niên là hai con ốc sên chậm chạp và ngốc nghếch, yêu đơn phương nhau hơn mười ba năm nhưng không ai chịu tỏ tình trước, luôn bày ra bộ mặt không quan tâm với đối phương. Nhưng may mắn thay tác giả đã tác thành cho cặp đôi này, cho họ cái kết hạnh phúc nhất, hai kẻ ngờ nghệch cuối cùng cũng được ở bên nhau.


          Qua hai nhân vật này, độc giả đã rút ra được một triết lí: "Hãy nói lời yêu chứ đừng đơn phương. Đừng để sau này trở thành những ông già bà già mới biết hóa ra đối phương từng có tình cảm với mình. Người thật lòng yêu bạn không phải ở đâu cũng có".


          Link đọc: https://truyenfull.vn/hon-trom-55-lan-343071/

            Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ
            Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ
            Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ
            Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ
            Nguyễn Lam 2017-09-03 12:12:08
            Tình yêu của hai người thật đáng nể phục
          • Top 6

            Lục Bắc Thần - Cố Sơ (Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc)

            Thời điểm Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc của Ân Tầm vẫn đang được trong giai đoạn chưa hoàn thành, Lục Bắc Thần và Cố Sơ đã là cặp đôi nổi tiếng đình đám trong giới độc giả của thể loại ngôn tình.


            Lục Bắc Thần chính là nam thần đại diện cho sự hoàn hảo. Là bác sỹ pháp y nhân chủng học quốc tế có quyền thế, là vị tiến sỹ có IQ cao, tuy gặp những vụ án máu me rùng rợn nhưng vẫn ung dung bình thản. Cố Sơ là một cô gái thông minh, lanh lợi và xinh đẹp, hoàn toàn xứng đôi với Lục Bắc Thần.


            Với độ dài lên đến 500 chương, nhưng Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc vẫn khiến vô số độc giả đọc đi đọc lại nhiều lần bởi sự bứt phá trong nội dung truyện, cách xây dựng và giải quyết tình huống cùng cách tạo dựng hình tượng cặp đôi chính quá đỗi ấn tượng. Đừng vì số chương quá nhiều mà lại bỏ qua bộ truyện tuyệt vời này nhé!


            Link đọc: https://truyenfull.vn/bay-nam-van-ngoanh-ve-phuong-bac/

              Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc - Ân Tầm
              Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc - Ân Tầm
              Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc - Ân Tầm
              Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc - Ân Tầm
              Trần Khởi My 2017-06-21 15:04:34
              Bộ truyện cảm thấy hay nhất, thích nam nữ chính nhất
            • Truy tìm kí ức là một bộ truyện của tác giả Đinh Mặc, có hơi nghiêng về trinh thám nhưng cũng đầy ngọt ngào, là một câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn với Hàn Trầm và Tô Miên đều là cảnh sát.


              Cả hai người Hàn Trầm và Tô Miên đều bị mất đi kí ức từ một vụ án cách hiện tại 5 năm. Dù mất trí nhớ, Hàn Trầm vẫn nhớ được bản thân có vị hôn thê và không ngừng tìm kiếm cô gái ấy - cô gái bị tất cả mọi người phủ nhận sự tồn tại trong 5 năm, cũng là cô gái đã xuất hiện nhiều lần trong giấc mơ của anh.


              Tô Miên sau khi mất trí nhớ đã đến thành phố Giang sinh sống với thân phận là Bạch Cẩm Hi, giống với Hàn Trầm, Bạch Cẩm Hi cũng là một nhân vật với thân thế bị ẩn cùng quá khứ trống rỗng.


              Để tìm kiếm vị hôn thê của mình, Hà Trầm đã đến thành phố Giang, nơi đây anh gặp Bạch Cẩm Hi. Kể từ lần gặp lại này, Bạch Cẩm Hi bị cuốn vào những vụ án phức tạp, rắc rối, đầy nguy hiểm, phải đối mặt với những kẻ tàn bạo, tàn nhẫn nhất. Trong suốt hành trình đấu tranh chống lại cái ác của đó, hai người dần dần lật mặt những kẻ tội đồ trong một tổ chức kín gồm 7 người và cũng từ từ nhặt lại được những mảnh vỡ kí ức của 5 năm trước...

              Link đọc: https://dtruyen.com/truy-tim-ky-uc/

                Truy tìm kí ức -  Đinh Mặc
                Truy tìm kí ức - Đinh Mặc
                Truy tìm kí ức - Đinh Mặc
                Truy tìm kí ức - Đinh Mặc
              • Nhắc đến truyện của Cố Mạn không thể nhắc đến cặp đôi Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh trong Bên nhau trọn đời. Có thể nói, đó là tác phẩm thành công nhất của Cố Mạn và Hà Dĩ Thâm - Triệu Mặc Sênh là cặp đôi nổi đình đám nhất.


                Hà Dĩ Thâm - một người đàn ông si tình, ôm hình bóng người mình yêu thương suốt 7 năm không một lần thay đổi. Anh không xuất thân từ nhà tài phiệt, lại là đứa trẻ mồ côi khi mới hơn 10 tuổi và được hàng xóm tốt bụng nhận nuôi.


                Chàng cử nhân luật siêng năng, cần cù, tài năng đã từ bỏ cơ hội tiếp tục học con đường học vấn để lăn xả vào đời ngay sau khi tốt nghiệp. Ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng đến nỗi khiến người ta lạnh người của anh là trái tim nồng nhiệt bởi tình yêu anh dành cho Triệu Mặc Sênh luôn luôn bùng cháy. Cô chính là mối tình đầu của anh, tuy ngọt ngào nhưng cũng rất đau đớn. Anh sẵn sàng chờ đợi cô ròng rã suốt 7 năm trời, chẳng hề mảy may đến quá khứ đã từng li hôn của cô, chỉ cần gặp lại cô, anh nguyện thay đổi.


                Triệu Mặc Sênh - một cô gái xuất thân từ gia đình giàu có nhưng lại có một người mẹ vô cảm, hờ hững. Hình ảnh của mẹ đã ăn sâu vào tâm trí cô nhưng không vì thế mà cô lạnh lùng, bàng quan với cuộc sống như mẹ của mình. Mặc Sênh như một bông hoa sen nở rộ giữa đầm lầy, cứ rạng rỡ, cứ tươi tắn mặc cho cuộc sống u tối cứ bủa vây lấy cô.


                Cứ thế rồi Mặc Sênh 18 tuổi hồn nhiên, ngây thơ chỉ vô tình chạm mắt với Dĩ Thâm mà đã yêu anh đến quên cả bản thân mình. Mặc cho bạn bè chỉ trỏ, người đời lời ra tiếng vào, Triệu Mặc Sênh chỉ nhất quyết theo đuổi Hà Dĩ Thâm đến cùng.


                Link đọc: https://truyenfull.vn/ben-nhau-tron-doi/

                  Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
                  Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
                  Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
                  Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
                • Hoá ra anh vẫn ở đây là câu chuyện cổ tích đời thực, vừa thực tế vừa lãng mạn của tác giả Tân Di Ổ nói về câu chuyện tình của Trình Tranh và Tô Vận Cẩm - đôi bạn cùng lớp cấp 3.


                  Trình Tranh giỏi giang, đẹp trai, gia thế tốt, giành được tất cả ánh hào quang khi ở trường. Tô Vận Cẩm lại nhạt nhoà, sống kín đáo và hướng nội, dường như chẳng mấy ai quan tâm đến sự tồn tại của cô. Một Trình Tranh được bao nhiêu trái tim thiếu nữ trao gửi ấy thế mà lại ngã gục trước Tô Vận Cẩm.


                  Trình Tranh yêu Vận Cẩm từ cái nhìn đầu tiên, cái nhìn lướt qua ấy đầy choáng ngợp nhưng cũng thật bất chấp lí lẽ. Mặc cho Trình Tranh ra sức theo đuổi, Tô Vận Cẩm chẳng mảy may đoái hoài bởi cô không muốn trở thành kẻ yếu thế trong chính tình yêu của mình. Nhưng không có nghĩa là cô không yêu anh...

                  Link đọc: https://truyenfull.vn/hoa-ra-anh-van-o-day/

                    Hoá ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ
                    Hoá ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ
                    Hoá ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ
                    Hoá ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ
                  • Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn viết về thể loại võng du. Tiêu Nại hay còn gọi là Tiêu đại thần là một anh chàng sinh viên năm cuối khoa Công nghệ thông tin, đồng thời cũng là "Boss" của một công ty do anh cùng những người bạn cùng phòng hợp tác thành lập.


                    Bối Vy Vy là hoa khôi của trường, có vẻ ngoài xinh xắn nổi bật, cũng học cùng khoa với Tiêu Nại. Tình yêu của Tiêu Nại và Vy Vy bắt đầu từ việc kết đôi trong game rồi dần trở thành người yêu ngoài đời thực.


                    Mọi tình tiết trong truyện diễn ra chậm rãi, từ tốn nhưng đều rất lãng mạn khiến độc giả không khỏi tan chảy bởi sự ngọt ngào của cặp đôi.


                    Link đọc: https://truyenfull.vn/yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien/

                    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
                    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
                    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
                    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy