Top 20 Cặp vợ chồng hạnh phúc nhất showbiz Việt

Hien Dinh 16187 0 Báo lỗi

Trong showbiz, có những tình yêu đẹp, cặp đôi đẹp nhưng vì lý do nào đó mà họ không thể có được một "happy ending". Chính vì vậy mà những cặp đôi có thể nên ... xem thêm...

  1. Trở lại Việt Nam vào năm 1997, nhạc sĩ Anh Quân cùng ban nhạc Anh Em tham gia cộng tác với một ca sĩ trẻ đang lên, đó là Mỹ Linh. Ca khúc "Biển khát" – sáng tác của nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh (chính là cha của nhạc sĩ Anh Quân), sau này xuất hiện trong album Tóc ngắn (2000) – là lần đầu tiên 2 người quen nhau. Kể từ những ngày đầu tiên ấy, đến giờ tình cảm mà hai nghệ sĩ dành cho nhau vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.


    Thành tựu trong cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ - Diva số một Việt Nam cùng nhạc sĩ tài năng Trương Anh Quân chính là ba người con: Trương Anna, Trương Anh Duy và Trương Mỹ Anh. Hai người vẫnluôn cho rằng ba người con chính là "sự nghiệp" và niềm tự hào lớn nhất của hai nghệ sĩ.

    Gia đình ca sỹ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân
    Gia đình ca sỹ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân

  2. Chị Tư Cẩm Ly luôn khiến khán giả say đắm với những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng và đậm chất dân ca. Minh Vy (tên thật là Đoàn Hữu Minh) là một nhạc sĩ cũng thiên về sáng tác ở dòng nhạc nhẹ và dân ca nam bộ. Năm 2004, ca sĩ Cẩm Ly kết hôn với nhạc sĩ Minh Vy và có một cuộc sống gia đình hòa thuận, êm ấm.


    Hiện nay, gia đình nhỏ của hai nghệ sĩ có 2 bé gái là Cẩm Uyên (2005, tên thường gọi là Thỏ) và Cẩm Anh (2008, tên thường gọi là La). Cuộc sống giản dị, yêu thương của cặp đôi này khiến họ càng được khán giả yêu mến và ủng hộ.

    Gia đình nhạc sĩ Minh Vy, ca sĩ Cẩm Ly
    Gia đình nhạc sĩ Minh Vy, ca sĩ Cẩm Ly
  3. Cặp đôi Thu Huyền - Tấn Minh là một cặp đôi được biết đến với cuộc sống gia đình rất hạnh phúc vàêm đềm. Tên tuổi của NSƯT Thu Huyền là gắn liền với vai diễn “để đời” Thị Mầu trong vở chèo “Quan Âm Thị Kính”, còn ca sĩ Tấn Minh thì làm say đắm lòng người với những bản nhạc trữ tình như "Bản tình ca đầu tiên".


    Hai nghệ sĩ đã quen biết nhau nên duyên vợ chồng. Hiện tại, họ đang có một tổ ấm viên mãn với 2 cậu con trai ngoan ngoãn, đáng yêu.

    Gia đình ca sĩ Tấn Minh và NSUT Thu Huyền
    Gia đình ca sĩ Tấn Minh và NSUT Thu Huyền
  4. Cặp đôi hài Thu Trang - Tiến Luật cũng là một trong những cặp đôi được yêu thích trong showbiz Việt. Thu Trang đến với Tiến Luật khi đời sống hai bên gia đình không quá khá giả và thậm chí còn thiếu thốn. Vì thế họ thấu hiểu sự chở che và vun đắp của từng thành viên dành cho nhau.


    Hiện tại, gia đình Thu Trang - Tiến Luật đã có một bé trai kháu khỉnh là bé Andy. Chỉ cần nhìn tấm hình gia đình, đã đủ thấy hiện giờ cặp đôi này đang thật sự rất hạnh phúc và viên mãn.

    Gia đình nghệ sĩ hài Thu Trang - Tiến Luật
    Gia đình nghệ sĩ hài Thu Trang - Tiến Luật
  5. Những ai yêu thích giọng ca của chị "Cải bắp" Lưu Hương Giang thì sẽ vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống gia đình đầy hạnh phúc của chị. Thông qua người chị là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mà nàng "Cải bắp" của chúng ta đã quen và trở thành vợ của anh chàng nhạc sĩ tài ba Hồ Hoài Anh.


    Hiện tại, gia đình nhỏ của cặp đôi ca - nhạc sĩ này đã có hai thiên thần nhí. Đó chính là kết quả cho tình yêu đẹp và đáng ngưỡng mộ của họ.

    Gia đình cặp đôi Giang- Hồ và cô chị cả Mina
    Gia đình cặp đôi Giang- Hồ và cô chị cả Mina
  6. Được mệnh danh là “Victoria – Beckham” của Việt Nam, Thuỷ Tiên Công Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống vợ chồng hạnh phúc của họ. Trên nhiều bài báo mà họ từng tham gia trả lời phỏng vấn, người ta vẫn thường hỏi tại sao một chàng cầu thủ bóng đã lại có thể quen và yêu một cô ca sĩ. Và đặc biệt hơn là họ đã quyết định đi đến hôn nhân chứ không chỉ là một mối tình của tuổi trẻ. Câu trả lời dù ngắn gọn hay chi tiết thì cuối cùng vẫn tóm lại được bằng một chữ "duyên".


    Đúng là cái duyên trong lần gặp gỡ đầu tiên của họ trong một chương trình phỏng vấn người nổi tiếng đã đưa họ đến với nhau. Cho đến hiện tại, bé Bánh Gạo chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu của họ.

    Vợ chồng cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thuỷ Tiên
    Vợ chồng cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thuỷ Tiên
  7. Trước khi yêu nhau, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã đóng chung phim Trái tim hoa hồng và Rau muống tháng Chín. Cả hai là đồng nghiệp thân thiết cho đến khi tham gia Ranh giới tình (năm 2013) thì nảy sinh tình cảm.


    Đây chính là cặp đôi "phim giả tình thật" rất được yêu mến, họ là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt về cả ngoại hình lẫn tài năng. Và một happy ending, một đám cưới ngọt ngào của cặp đôi đã diễn ra và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ khán giả .

    Vợ chồng Lương Thế Thành và Thuý Diễm trong ngày cưới
    Vợ chồng Lương Thế Thành và Thuý Diễm trong ngày cưới
  8. Sau khi đóng cặp trong phim "Bếp hát", một năm sau đó, Văn Anh và Tú Vi công khai yêu nhau trên truyền thông vào Lễ tình nhân 2014. Cả hai đã từng có lần thừa nhận rằng tính cách của hai người trái ngược nhau, Tú Vi sôi động, hoạt bát trong khi Văn Anh trầm tính và sống nội tâm.


    Ban đầu, họ đã nhiều lần không hiểu nhau nhưng thời gian trôi qua, hai mảnh ghép của làng điện ảnh như bù trừ cho nhau để tạo nên một bức tranh tình yêu hoàn hảo. Đám cưới vừa qua của cặp đôi này cũng đã nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của mọi người. Chúc cho họ mãi yêu và hạnh phúc như vậy.

    Ảnh cưới của vợ chồng cặp đôi
    Ảnh cưới của vợ chồng cặp đôi "Bếp hát"
  9. Chắc hẳn top những cặp vợ chồng đẹp đôi và hạnh phúc nhất showbiz Việt năm 2020 không thể thiếu Lý Hải và Minh Hà. Dù có 4 người con nhưng cặp đôi vẫn sống hạnh phúc và ít khi cãi nhau. Minh Hà từng tiết lộ Lý Hải không phải là người đàn ông quá lãng mạn nhưng anh luôn dành hết tình yêu cho vợ và con.


    Trong khi đó, Minh Hà cũng được nhận xét là người vợ tào khang, hậu phương vững chắc luôn động viên chồng thực hiện đam mê và ước mơ của mình. Cũng chính nhờ Minh Hà mà ca sĩ Lý Hải mới trở thành người đạo diễn tài ba như ngày hôm nay.


    Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.
    Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.
  10. Cách đây hơn 2 năm, cộng đồng mạng gần như “dậy sóng” trước thông tin Trấn Thành hẹn hò Hari Won. Trước đó, Hari Won đã có cuộc tình sâu đậm kéo dài đến tận 9 năm với rapper Tiến Đạt, thế nhưng cả hai đã chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau đó không lâu, người ta vô tình bắt gặp Trấn Thành và Hari tình tứ bên nhau, trao nhau những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè.


    Vượt qua dư luận, giờ đây Trấn Thành và Hari Won đã trở thành một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ nhất showbiz. Vợ chồng Hari – Trấn Thành chia sẻ, ở giai đoạn đầu chung sống, cả hai đã nhận những đắng cay, sóng gió gấp hai, gấp ba lần các đôi vợ chồng bình thường. Thế nhưng, đến hiện tại cả hai vẫn hạnh phúc với cuộc sống sau hôn nhân ngọt ngào.


    Đã kết hôn được vài năm, nhưng ai cũng phải thừa nhận Trấn Thành – Hari Won lúc nào cũng như cặp đôi đang yêu. Ngay khi mới công khai chuyện tình cảm, họ đã gặp không ít sóng gió, nhưng hiện tại, cả hai nhận được nhiều tình cảm yêu mến và sự quan tâm của khán giả.


    Trấn Thành - Hari Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.
    Trấn Thành - Hari Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.
  11. Từ một ca sĩ được mệnh danh là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt, Tuấn Hưng đã thay đổi rất nhiều sau khi kết hôn với bà xã xinh đẹp Thu Hương. Không còn ham chơi mà giờ đây khi trở thành người chồng, người cha, anh đã dẹp bỏ nhiều sở thích cá nhân để dành thời gian nhiều hơn bên cạnh hai con.


    Thu Hương cũng thừa nhận rằng mình cũng không thích tụ tập bạn bè mà dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình. Tình yêu đã khiến cặp đôi trở nên hoàn thiện hơn. Có thể nhận thấy rằng từ sau khi kết hôn và có con, sự nghiệp của Tuấn Hưng và Thu Hương cũng thành công hơn.

    Tuấn Hưng luôn dành cho bà xã những lời nói ngọt ngào, cử chỉ lãng mạn.
    Tuấn Hưng luôn dành cho bà xã những lời nói ngọt ngào, cử chỉ lãng mạn.
  12. Thủy Anh quen Đăng Khôi từ cách đây hơn 10 năm, khi ấy cô còn là hot girl bao chàng trai theo đuổi, còn Đăng Khôi cũng đã có tên tuổi trong showbiz. 5 năm đầu khi mới yêu, vợ chồng Thủy Anh từng sống xa nhau, cô phải hoàn thành việc học còn Đăng Khôi tạo dựng sự nghiệp trong Sài Gòn. Từng từ bỏ cơ hội tiến thân vào showbiz để theo Đăng Khôi lập nghiệp, thậm chí còn bị nam ca sĩ “nợ” một đám cưới lãng mạn và hạnh phúc nhưng đến nay, Thủy Anh đã chứng minh được quyết định "liều lĩnh" của mình khi xưa là hoàn toàn xứng đáng. Cho tới nay thì hai người luôn được đánh giá là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz.


    Từ sau khi yêu và kết hôn với nhau, Đăng Khôi - Thủy Anh được nhiều người ngưỡng mộ vì xứng danh trai tài gái sắc. Cặp đôi sạch scandal này hiện đang tận hưởng niềm hạnh phúc, bình yên bên hai cậu con trai đáng yêu. Nếu như Đăng Khôi nổi tiếng là một ca sĩ thì Thủy Anh lại là một hot mom được nhiều bà mẹ bỉm sữa yêu mến. Cô thường xuyên chia sẻ cách dạy con khỏe và ngoan hay bí quyết giữ dáng đẹp.


    Trong năm vừa qua, Đăng Khôi và Thủy Anh cũng đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình liên quan đến gia đình.

    Đăng Khôi và Thủy Anh cũng đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình liên quan đến gia đình.
    Đăng Khôi và Thủy Anh cũng đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình liên quan đến gia đình.
  13. Sau 4 năm yêu và hẹn hò, Huỳnh Đông và Ái Châu đã quyết định kết hôn vào tháng 1/2015. Dù đều là hai diễn viên được nhiều người yêu mến nhưng vợ chồng Huỳnh Đông và Ái Châu lại lựa chọn 1 cuộc sống bình yên, không tạo scandal để nổi tiếng.


    Ngoài công việc diễn xuất, cặp đôi dành nhiều thời gian cho cậu con trai đáng yêu. Những khoảnh khắc bình dị của cặp đôi luôn khiến người hâm mộ yêu mến.

    Những khoảnh khắc bình dị của cặp đôi luôn khiến người hâm mộ yêu mến.
    Những khoảnh khắc bình dị của cặp đôi luôn khiến người hâm mộ yêu mến.
  14. Dù không được ở cạnh nhau nhiều như các cặp đôi khác nhưng Lam Trường và Yến Phương vẫn có một cuộc sống hạnh phúc. Bà xã Lam Trường từng chia sẻ ngoài việc chưa dám tắm cho con thì anh Hai Lam Trường sẵn sàng làm nhiều việc giúp vợ như thay tã, pha sữa cho con, nấu ăn, giặt đồ giúp vợ...


    Lam Trường cho hay: “ Phương là cô gái rất tâm lý và hiểu biết. Khi nào tôi qua Mỹ lưu diễn, dù tôi nhớ nhưng Phương đều nhắc tôi đến thăm Kiến Văn và có quà cho bé. Đôi khi Phương còn giúp tôi nghĩ mua quà gì cho bé trong ngày sinh nhật nữa. Đối với một cô gái như thế, quá đủ để tôi tin tưởng và trao trọn tấm chân tình riêng mình. Còn những điều riêng tư hơn, tôi chỉ muốn cả hai chia sẻ với nhau là đủ rồi”.

    Lam Trường và Yến Phương vẫn có một cuộc sống hạnh phúc
    Lam Trường và Yến Phương vẫn có một cuộc sống hạnh phúc
  15. Mối tình cô trò của Khánh Thi và Phan Hiển từng 1 thời gây xôn xao cả làng giải trí. Thời điểm yêu Khánh Thi, Phan Hiển mới chỉ là một cậu nhóc chưa đầy 20 tuổi nhút nhát, rụt rè và thiếu rất nhiều kinh nghiệm sống. Còn Khánh Thi lúc đó đã là "nữ hoàng dance sport" đình đám, từng trải. Sự khác biệt giữa 2 người lớn tới mức không chỉ bị gia đình phản đối mà cả khán giả cũng chẳng “thuận mắt.


    Phải mất cả một chặng đường rất dài, Khánh Thi mới có thể chính thức bước chân vào đại gia đình nhà chồng theo đúng nghĩa. Không chỉ nhờ việc sinh hạ 2 thiên thần nhỏ, Phan Hiển cũng đã nỗ lực để chứng minh cho công chúng thấy mình là người đàn ông trưởng thành, có đủ sức chăm lo cho gia đình. Thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có thể nở một nụ cười hạnh phúc và viên mãn. Sau quá nhiều sóng gió và thử thách, cuộc hôn nhân của hai người rốt cuộc đã phủ đầy một màu hồng hạnh phúc

    Sau quá nhiều sóng gió và thử thách, cuộc hôn nhân của hai người rốt cuộc đã phủ đầy một màu hồng hạnh phúc
    Sau quá nhiều sóng gió và thử thách, cuộc hôn nhân của hai người rốt cuộc đã phủ đầy một màu hồng hạnh phúc
  16. Thanh Thúy - Đức Thịnh kết hôn đã được 10 năm, sóng gió, ồn ào gì cũng từng nếm trải. Là nghệ sĩ cùng hoạt động trong làng giải trí, 2 vợ chồng đôi khi không tránh được cảm giác mệt mỏi, hoang mang vì quá nhiều tin đồn xấu bủa vây quanh cuộc hôn nhân của mình.


    Thế nhưng bằng tình yêu, lòng vị tha và sự thấu hiểu, cặp vợ chồng nghệ sĩ này đã cùng nắm tay nhau vượt qua hoạn nạn. Ở thời điểm hiện tại, khi sóng gió đã "nằm gọn dưới chân", Thanh Thúy - Đức Thịnh vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Năm 2017, Thanh Thúy đã chính thức hạ sinh cậu con trai thứ 2 và được đông đảo bạn bè, người thân gửi lời chúc mừng.



    Thanh Thúy - Đức Thịnh vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình
    Thanh Thúy - Đức Thịnh vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình
  17. Cuộc hôn nhân của cặp đôi này từng khiến showbiz Việt “ngã ngửa” bởi chênh lệch quá lớn về cả tính cách lẫn ngoại hình. Trong khi Thúy Hạnh là người đẹp nổi tiếng đất Bắc được cả thanh lẫn sắc thì Minh Khang khi đó lại chỉ là một nhạc sỹ Sài thành, hoàn toàn không phải đại gia cũng chẳng có lợi thế về ngoại hình.


    Thế mà, chỉ sau 6 tháng hẹn hò, Thúy Hạnh – khi đó đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp đã quyết định vứt bỏ tất cả, từ Hà Nội chuyển vào Sài Gòn xây dựng cuộc sống gia đình với Minh Khang từ 2 bàn tay trắng. Thời điểm làm đám cưới với Thúy Hạnh, anh gần như không có gì trong tay, thậm chí, tiền làm đám cưới cũng phải đi vay mượn. Thế nhưng rồi qua bao năm tháng, cặp đôi nỗ lực cố gắng làm việc không biết mệt mỏi, giờ đây cả hai đã có thể vui vẻ và hạnh phúc tận hưởng cuộc sống gia đình viên mãn bên hai cô con gái nhỏ.


    Bất cứ lần nào xuất hiện cùng nhau, cặp đôi đều khiến khán giả phải vô cùng ghen tị khi thấy họ dù đã hơn 10 năm chung sống nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc và lãng mạn. Không ít lần Minh Khang vừa nói về vợ vừa rơi nước mắt vì xúc động. Chính những tình cảm chân thành của cả hai dành cho nhau đã gắn kết họ cho tới bây giờ. Sự tin tưởng, nhường nhịn, thấu hiểu... chính là chìa khóa để họ trở thành gia đình kiểu mẫu của làng giải trí.

    Sự tin tưởng, nhường nhịn, thấu hiểu... chính là chìa khóa để họ trở thành gia đình kiểu mẫu của làng giải trí.
    Sự tin tưởng, nhường nhịn, thấu hiểu... chính là chìa khóa để họ trở thành gia đình kiểu mẫu của làng giải trí.
  18. Năm 2016, sau khi vừa xác nhận tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang tiếp tục vướng vào mối quan hệ phức tạp với Quế Vân. Ai cũng nghĩ mối quan hệ của cả hai sẽ rạn nứt sau scandal này, nhưng Nhã Phương vẫn bên cạnh, tay trong tay cùng bạn trai về ra mắt gia đình, phủ nhận tin đồn “đường ai nấy đi”.


    Chưa dừng lại ở đó, trong suốt thời gian yêu nhau, Trường Giang liên tục vướng nghi án tình cảm với nhiều người đẹp như Nam Em, Khánh My…


    Đáng nói nhất là thời điểm tháng 3/2018, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ chia sẻ về những tổn thương xoay quanh chuyện tình cùng nam danh hài. Sau những “tấn công” dồn dập của Nam Em, Trường Giang tiếp tục bị Khánh My tố về mối quan hệ tình cảm với cô.

    Hạnh phúc và tổn thương là những gì cặp đôi đã nhiều lần trải qua, đó cũng là lẽ thường trong tình yêu, nhưng điều quan trọng là đến cuối cùng, Nhã Phương vẫn là người bên cạnh Trường Giang, cùng anh bước qua sóng gió. Giờ đây, họ vẫn là cặp vợ chồng hạnh phúc trong showbiz Việt, bất chấp những tin đồn không hay trong quá khứ.


    Nhã Phương vẫn là người bên cạnh Trường Giang, cùng anh bước qua sóng gió.
    Nhã Phương vẫn là người bên cạnh Trường Giang, cùng anh bước qua sóng gió.
  19. Khi chứng kiến nhiều “cặp đôi vàng” của làng showbiz quốc tế chia tay, không ít người đã mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng câu chuyện của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã nhanh chóng thắp lại tia hy vọng cho những ai thích mộng mơ.

    Sau 11 năm yêu, Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi và đám cưới cổ tích đã diễn ra. Họ là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt giữ được tình yêu đẹp.


    Bắt đầu đến với nhau từ những ngày chập chững bước chân vào làng giải trí cho đến nay, họ đã là những nghệ sĩ đình đám. Tình yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được ví như là thanh xuân của rất nhiều người trẻ, họ nghe nhạc rồi trưởng thành cùng sự gắn kết bền vững ấy.


    Có lẽ, không phải ai cũng đủ bao dung và dũng cảm để giữ ngọn lửa tình yêu luôn cháy mãi trong suốt một thập kỷ, nhưng Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã làm được điều đó. Đơn giản là vì tình yêu của họ thể hiện từ những việc nhỏ nhất, họ luôn nghĩ đến nhau và luôn đặt cảm xúc của đối phương lên trên hết.


    Năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định dừng ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ sự nghiệp của Đông Nhi. Ở vị trí mới, anh vừa là người điều hành, vừa là quản lý, theo sát và chăm sóc Đông Nhi trong mỗi lần cô đi diễn. Rất hiếm khi thấy Đông Nhi chạy show mà không có bóng dáng quen thuộc của Ông Cao Thắng. Trong suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi chưa bao giờ thể hiện một cách quá đà, có lẽ trong tình yêu, càng giản đơn lại càng bền chặt. Cái kết viên mãn của cặp đôi khiến không ít người phải ghen tỵ.

    Ông Cao Thắng - Đông Nhi: Cổ tích giữa đời thực
    Ông Cao Thắng - Đông Nhi: Cổ tích giữa đời thực
  20. Cả hai quen nhau trong một chuyến công tác ở đảo Trường Sa. Ban đầu diễn viên Lê Phương có ấn tượng xấu về Trung Kiên anh trẻ con, hay nói nhiều. Trong khi đó, chàng ca sĩ phải lòng nữ diễn viên từng đổ vỡ trong hôn nhân ngay lần đầu gặp mặt. Anh mạnh dạn tiếp cận, làm quen nhưng bị cô dập tắt hy vọng bằng cách xưng hô “chị và mày”.

    Sau khi nghe Trung Kiên biểu diễn ca khúc “Thao thức vì em” đầy cảm xúc, Lê Phương bất ngờ, từ đó bớt phòng thủ trước chàng trai kém cô tới 7 tuổi.


    Cuộc tình của Lê Phương - Trung Kiên chịu nhiều áp lực từ gia đình, dư luận bởi Lê Phương đã có một con trai với chồng cũ là diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Có lúc Lê Phương muốn bỏ cuộc nhưng Trung Kiên luôn ở bên bảo vệ cô và sẵn sàng chứng minh cho mọi người thấy họ thật sự là “một nửa” của nhau. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 8/2017. Hiện tại, Lê Phương và chồng trẻ chuẩn bị đón con thứ 2, cũng là con chung của hai người chào đời.

    Lê Phương và chồng trẻ chuẩn bị đón con thứ 2, cũng là con chung của hai người chào đời.
    Lê Phương và chồng trẻ chuẩn bị đón con thứ 2, cũng là con chung của hai người chào đời.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy