Top 10 Điện thoại dưới 3 triệu đẹp và đáng mua nhất hiện nay

Bùi Diễm Hoàng My 692 0 Báo lỗi

Điện thoại có nhiều phân khúc giá khác nhau, một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng là sự quan tâm của nhiều người. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam có ... xem thêm...

  1. Xiaomi Redmi 9C sở hữu màn hình LCD kích thước lớn 6.53 inch được thiết kế theo phong cách giọt nước tràn viền cho chất lượng hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét và chân thực đến từng chi tiết. Bên cạnh đó nhờ được màn hình trên Redmi 9C còn cho góc nhìn tốt, dễ dàng thao tác được chứng nhận bảo vệ ánh sáng xanh, giúp người dùng sẽ có những giây phút chơi game và xem phim cực kỳ tuyệt vời. Mặt lưng của Redmi 9C được thiết kế với các họa tiết vân phay xước cho cảm giác cầm nắm tốt, giúp chiếc điện thoại của bạn luôn đẹp mới không bám mồ hôi và dấu vân tay. Đồng thời đây cũng là nơi đặt cảm biến vân tay một chạm tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng mở khóa chiếc dế yêu của mình ngay tức thì với độ chính xác cực cao.


    Xiaomi Redmi 9C chính được trang bị bộ 3 camera AI bao gồm: Camera chính 13 MP, camera macro 2 MP, cuối cùng là ống kính 2 MP có chức năng hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông. Việc sở hữu tới 3 camera sau đem đến cho Redmi 9C khả năng chụp ảnh đa dạng bao gồm: Siêu cận (Macro), xóa phông, làm đẹp, tự động lấy nét (AF), nhận diện khuôn mặt, HDR,... cho chất lượng hình ảnh cực kỳ sống động và chân thực. Bên cạnh đó người dùng còn khả năng sáng tạo với chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp (Pro) tự điều chỉnh các thông số như khẩu độ, ISO, tốc độ màn trập để mang đến cho mình những bức ảnh đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất. Camera trước trên Redmi 9C tuy chỉ có độ phân giải 5 MP nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh tốt, nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt và làm đẹp bằng công nghệ AI để cho ra những bức ảnh selfie ấn tượng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: IPS LCD6.53"HD+.
    • Hệ điều hành: Android 10.
    • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP, 2 MP.
    • Camera trước: 5 MP.
    • Chip: MediaTek Helio G35.
    • RAM: 3 GB.
    • Dung lượng lưu trữ: 64 GB.
    • SIM: 2 Nano SIMHỗ trợ 4G.
    • Pin, sạc: 5000 mAh10 W.

    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-thoại-Xiaomi-Redmi-9C-3-64G-4-128GB-i.799912301.18725012388?

    Điện thoại Xiaomi Redmi 9C
    Điện thoại Xiaomi Redmi 9C
    Điện thoại Xiaomi Redmi 9C
    Điện thoại Xiaomi Redmi 9C

  2. Samsung Galaxy A03 có thiết kế nhựa nguyên khối, mặt lưng nhám, có các đường vân đan chéo nhau một cách nhẹ nhàng mang lại độ nhám nhất định khi cầm nắm, cảm giác đầm tay và có thể hạn chế bám mồ hôi, dấu vân tay. Phần khung viền được vát cong, ôm về phía trước nên cho cảm giác máy mỏng hơn, tạo cho mình cảm giác cầm nắm rất là thoải mái cộng thêm với việc đặt vị trí phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn hợp lý thì khi cầm sản phẩm một thời gian dài mình không gặp một bất tiện nào. Và tầm giá này Galaxy A03 chỉ được trang bị cổng sạc Micro USB và kèm theo đó là jack 3.5 mm. Galaxy A03 sử dụng bộ vi xử lý Unisoc T606 8 nhân nghe khá là mới lạ, hiệu năng này đáp ứng ổn các nhu cầu, tác vụ cơ bản như là lướt web, nghe gọi, nhắn tin, đọc báo hàng ngày.


    Samsung Galaxy A03 có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, một con số khá khiêm tốn nhưng mình nghĩ với tầm giá này thì mức trang bị này cũng khá hợp lý. Để sử dụng mượt mà hơn có thể giải phóng dung lượng RAM thường xuyên để có một cái trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra bạn có thể chọn phiên bản Galaxy A03 4GB để có RAM và bộ nhớ trong lớn hơn. Máy có thể bật 60 FPS ít xảy ra hiện tượng drop và giật lag. Mình khá là bất ngờ với điều này khi trải nghiệm trên một con máy trong phân khúc giá rẻ. Sau khi chơi 1, 2 trận mình thấy máy chỉ ấm nhẹ ở mặt lưng. Nhìn chung, về các tác vụ nhẹ hàng ngày thì Galaxy A03 vẫn đáp ứng vừa đủ nhu cầu của mình, nhưng còn chơi game nặng thường xuyên thì mình nghĩ đây chưa phải là một sự lựa chọn hoàn hảo.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: PLS LCD6.5"HD+.
    • Hệ điều hành: Android 11.
    • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 2 MP.
    • Camera trước: 5 MP.
    • Chip: Unisoc T606.
    • RAM: 3 GB.
    • Dung lượng lưu trữ: 32 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
    • Pin, sạc: 5000 mAh7.8 W.

    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-Thoại-Samsung-A03-3GB-32GB-Hàng-Chính-Hãng-i.193124085.12770030776?

    Điện thoại Samsung A03 3GB/32GB
    Điện thoại Samsung A03 3GB/32GB
    Điện thoại Samsung A03 3GB/32GB
    Điện thoại Samsung A03 3GB/32GB
  3. Xiaomi Redmi 9A - chiếc smartphone đến từ Xiaomi hướng tới nhóm khách hàng đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm với cấu hình tốt giá thành phải chăng, cũng như được trang bị đầy đủ các tính năng ấn tượng. Giống như người anh Redmi 9 của mình, Xiaomi Redmi 9A được trang bị màn hình giọt nước tràn viền kích thước lớn 6.53 inch tỉ lệ 20:9 cho khả năng hiển thị được nhiều thông tin mà vẫn nhỏ gọn trong bàn tay người dùng. Tuy màn hình của máy chỉ cho độ phân giải HD+ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hiển thị sắc nét, cho bạn thoải mái sử dụng các tác vụ như đọc báo xem phim lướt web hằng ngày. Mặt lưng của máy được Xiaomi thiết kế bằng nhựa bóng với 3 tùy chọn màu sắc Granite Gray, Peacock Green, Sky Blue cho người dùng thoải mái lựa chọn.


    Đáng tiếc là máy chỉ được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt 2D thông thường nhưng với một sản phẩm giá rẻ thì điều này hoàn toàn có thể chấp nhận được. Về khả năng nhiếp ảnh, Redmi 9A được trang bị camera sau 13 MP hỗ trợ đèn flash LED, trong khi mặt trước là máy ảnh selfie 5 MP. Cả camera trước và sau trên Redmi 9A được quảng cáo là có tích hợp trí tuệ nhân tạo, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc trong phân khúc điện thoại giá rẻ. Hơn thế nữa, camera trước của máy còn được tích hợp nhiều tính năng làm đẹp thông minh giúp người dùng tự tin selfie, livestream hay gọi video Facetime cho người thân và gia đình với chất lượng tốt. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip MediaTek Helio G25 với 8 nhân và tốc độ 2.0 GHz, đi kèm dung lượng RAM 2 GB, có bộ nhớ trong 32 GB, người dùng có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài MicroSD với dung lượng lưu trữ lên tới 512 GB.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: IPS LCD6.53"HD+.
    • Hệ điều hành: Android 10.
    • Camera sau: 13 MP.
    • Camera trước: 5 MP.
    • Chip: MediaTek Helio G25.
    • RAM: 2 GB.
    • Dung lượng lưu trữ: 32 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
    • Pin, sạc: 5000 mAh10 W.

    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-Thoại-Xiaomi-Redmi-9A-2GB-32GB-Hàng-Chính-Hãng-i.193124085.7449694137?

    Điện thoại Xiaomi Redmi 9A 2GB/32GB
    Điện thoại Xiaomi Redmi 9A 2GB/32GB
    Điện thoại Xiaomi Redmi 9A 2GB/32GB
    Điện thoại Xiaomi Redmi 9A 2GB/32GB
  4. Samsung Galaxy A04e mới ra mắt của hãng Samsung đang là một trong những lựa chọn yêu thích của người dùng. Bộ vi xử lý Octa-core 8 lõi kết hợp với ram 3GB và bộ nhớ trong 64GB chính là chìa khóa cho sự bứt phá của chiếc điện thoại này so với những anh em cùng tầm giá. Thiết kế thời thượng, tinh tế phản chiếu ánh sáng với sắc màu pastel độc đáo tạo nên diện mạo ấn tượng cho Galaxy A04e. Trọn bộ công nghệ đột phá đi kèm với 3 màu phá cách Đồng Ánh Hồng, Xanh Thời Thượng, Đen Tinh Vân cho bạn thỏa sức khoe cái tôi cá tính. Trang bị tấm nền màn hình LCD PLS kích thước 6.5 inch độ phân giải HD+. Bộ đôi camera gồm cảm biến chính độ phân giải 13 MP khẩu độ f/2.2 và ống kính đo độ sâu 2 MP khẩu độ f/2.4.


    Vi xử lý Octa-core cộng thêm bộ nhớ RAM 3GB/64GB cho Galaxy A04e sức mạnh lý tưởng để làm việc và giải trí mượt mà. Thỏa sức lưu trữ mọi khoảnh khắc, tài liệu hay những gì quan trọng nhờ khả năng mở rộng bộ nhớ tới 1TB với thẻ MicroSD. Galaxy A04e có tính năng RAM Plus linh hoạt, sử dụng bộ nhớ lưu trữ làm bộ nhớ ảo, cho phép mở rộng dung lượng bộ nhớ RAM thêm 4GB, giúp bạn trải nghiệm nhiều ứng dụng một lúc nhưng vẫn ở tốc độ lý tưởng, không lo giật lag. Galaxy A04e được trang bị Camera Chính 13MP lý tưởng cho nhu cầu chụp ảnh hằng ngày, kết hợp Camera Xóa Phông 2MP cho phép điều chỉnh độ sâu trường ảnh mỗi lần bấm máy và dễ dàng làm mờ hậu cảnh cho bức hình chân dung đẹp hoàn hảo.


    Thông số kỹ thuật:

    • Công nghệ màn hình: PLS LCD.
    • Độ phân giải: 720 x 1600 (HD+).
    • Màn hình rộng: 6.5 inches.
    • RAM: 3GB.
    • Bộ nhớ trong: 64GB.
    • Hệ điều hành: Android 12.
    • Tốc độ CPU: 2.3GHz, 1.8GHz.
    • Dung lượng pin:5000mAh.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELRE2TR-giảm-10-đơn-500K-Điện-Thoại-Samsung-Galaxy-A04e-(3GB-64GB)-Hàng-Chính-Hãng-i.65589552.15494829746?

    Điện thoại Samsung Galaxy A04e (3GB/64GB)
    Điện thoại Samsung Galaxy A04e (3GB/64GB)
    Điện thoại Samsung Galaxy A04e (3GB/64GB)
    Điện thoại Samsung Galaxy A04e (3GB/64GB)
  5. Điện thoại Tecno Spark 8C - RAM ảo đến 7GB, màn hình 90Hz ấn tượng. Chiếc điện thoại thông minh với giá thành siêu hấp dẫn tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng những gì mà Spark 8C được trang bị lại mang tới cho người dùng những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng và cao cấp hơn rất nhiều so với mức giá của chúng. Điện thoại Tecno Spark 8C được thiết kế khá tinh tế và năng động không kém gì các sản phẩm ở phân khúc cao hơn. Mặt lưng của máy là cụm camera được xếp gọn gàng trong khung hình vuông vắn. Hơn nữa, logo SPARK nổi bật và những đường vân chéo bao quanh không chỉ mang tính thời trang mà còn giúp cho cảm giác cầm nắm được chắc chắn hơn. Ngoài ra, điểm ấn tượng nữa là cách phối màu thông minh mang tới màu sắc thời thượng và trẻ trung. Từ đó giúp phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

    Tecno Spark 8C
    được trang bị màn hình giọt nước lớn với kích thước tới 6.6 inch và độ phân giải HD+. Viền màn được thiết kế vô cùng mỏng cùng tỷ lệ màn hình tối ưu. Tất cả để mang tới không gian hiển thị rộng nhất cho trải nghiệm cực đã. Máy có tốc độ làm mới 90Hz và độ sáng 480 nits cho hình ảnh hiển thị chất lượng, rõ ràng. Bên cạnh đó là tốc độ phản hồi tốt giúp các thao tác được trở nên liền mạch hơn. Tecno Spark 8C được trang bị bộ vi xử lý mới lạ mang tên octa-core. Con chip UNISOC T606 này kết hợp với RAM 4GB đảm bảo điện thoại có thể hoạt động ổn định, mạnh mẽ cho mọi tác vụ được trở nên mượt mà, nhanh chóng. Ngoài ra, điện thoại Spark 8C còn hỗ trợ RAM ảo với khả năng mở rộng thêm 3GB mang lại dung lượng RAM tối đa lên đến 7GB giúp tăng tốc độ mở app tới 45% và 2 app khi đa nhiệm. Không chỉ bộ nhớ RAM, bộ nhớ lưu trữ trên Spark 8C cũng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước màn hình: 6.6 inches.
    • Công nghệ màn hình: IPS LCD.
    • Camera sau: 13 MP + 8MP.
    • Camera trước: 8 MP.
    • Chipset: UNISOC T606.
    • Dung lượng RAM: 4GB + Mở rộng 3GB.
    • Bộ nhớ trong: 64 GB.
    • Pin: Li-Po 5000 mAh.
    • Thẻ SIM: 2 SIM (Nano-SIM).
    • Hệ điều hành: Android 11 (Go edition), HiOS 7.6.
    • Độ phân giải màn hình: 720 x 1612 (HD+).
    • Tính năng màn hình: Tần số quét 90Hz. Tỷ lệ 20:9 (mật độ ~ 267 ppi).

    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-thoại-TECNO-Spark-8C-(4GB-64GB)-RAM-tùy-biến-mở-rộng-tới-7GB-5000-mAh-6.6-HD--i.442733715.17918572037?

    Điện thoại TECNO Spark 8C (4GB/64GB)
    Điện thoại TECNO Spark 8C (4GB/64GB)
    Điện thoại TECNO Spark 8C (4GB/64GB)
    Điện thoại TECNO Spark 8C (4GB/64GB)
  6. Khác với những đối thủ trong phân khúc thường không được chú trọng nhiều về ngoại hình thì Tecno Spark Go 2023 lại được nhà sản xuất Tecno tập trung khá nhiều vào thiết kế. Cụ thể máy có một tổng thể trẻ trung, đẹp mắt. Tecno Spark Go 2023 sở hữu phong cách thiết kế đang khá phổ biến hiện nay với các góc bo cong cùng hai mặt trước sau cùng cạnh phẳng. Tecno Spark Go 2023 có độ dày là 8.9 mm kết hợp với thiết kế góc bo cong nên cảm giác cầm nắm trên tay và sử dụng trong thời gian dài khá thoải mái dù các cạnh và mặt lưng phẳng. Mặt trước của Tecno Spark Go 2023 sử dụng cách thiết kế màn hình dạng giọt nước với các viền có độ mỏng vừa phải.


    Mặt sau của Tecno Spark Go 2023 được tạo điểm nhấn với các đường vân lớn bắt chéo nhau tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khi nghiêng máy. Cụm camera có hình vuông, kích thước lớn và được bo cong tạo cảm giác hài hòa với tổng thể nhưng cũng không kém phần nổi bật. Theo đánh giá của mình, cách hoàn thiện mặt lưng của Tecno Spark Go 2023 là rất đẹp mắt và ấn tượng, khiến mình liên tưởng đến một sản phẩm tầm trung luôn đấy! Cạnh phải của Tecno Spark Go 2023 sẽ bao gồm nút nguồn cùng cụm phím tăng/giảm âm lượng. Cạnh trái sẽ nơi nơi đặt khay SIM. Nhìn xuống cạnh dưới bạn sẽ nhìn thấy cổng tai nghe 3.5 mm, mic, cổng sạc và loa. Còn cạnh trên sẽ hoàn toàn trống trơn. Máy có một ngoại hình trẻ trung và đẹp mắt, đặc biệt là phần mắt sau với hiệu ứng ánh sáng độc đáo.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: Tấm nền IPS LCD, kích thước 6.56 inch, độ phân giải 720 x 1.600 pixels.
    • Vi xử lý: Mediatek MT6761 Helio A22.
    • RAM: 3 GB, 4 GB.
    • Bộ nhớ trong: 32 MP, 64 MP.
    • Camera sau: 13 MP.
    • Camera trước: 5 MP.
    • Pin: 5.000 mAh.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELCN1-giảm-4-Điện-thoại-Tecno-SPARK-GO-2023-4GB-64GB-Helio-A22-5000-mAh-6-6-HD-Cảm-ứng-vân-tay-i.442733715.23422701373?

    Điện thoại Tecno SPARK GO 2023 4GB/64GB
    Điện thoại Tecno SPARK GO 2023 4GB/64GB
    Điện thoại Tecno SPARK GO 2023 4GB/64GB
    Điện thoại Tecno SPARK GO 2023 4GB/64GB
  7. Realme Narzo 30a xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới. Sự hòa quyện giữa mặt lưng trơn và họa tiết vân sần sọc chéo mang tới vẻ hiện đại, lấp lánh, phá bỏ hoàn toàn định kiến đơn địu, buồn tẻ ở một sản phẩm công nghệ đơn thuần. Không chỉ thế, nhà sản xuất cũng rất tinh tế khi dung hòa được hai yếu tố thời trang và cảm giác trải nghiệm khi Realme Narzo 30a sở hữu kích thước khá hoàn hảo 164.5 x 75.9 x 9.8 mm và trọng lượng chỉ 205 g để giúp người dùng cầm nắm điện thoại chắc chắn hơn, tự tin trải nghiệm. Cảm biến vân tay với tốc độ mở khóa nhanh chóng được đặt ở phía sau mặt lưng và vị trí của nó cũng khá thuận tiện chỉ cần đưa tay là có thể mở khoá thiết bị ngay. Máy sở hữu màn hình giọt nước thời thượng có kích thước lớn lên tới 6.5 inch và tỷ lệ 20:9 mang tới trải nghiệm sống động, thoải mái cho người dùng.


    Tấm nền IPS LCD với góc nhìn rộng, có độ sáng lên tới 570 nits cùng độ phân giải tuy chỉ dừng lại ở mức HD+, nhưng vừa đủ thể hiện hình ảnh sắc nét, chân thực để người dùng tận hưởng từng phút giây giải trí với những hình ảnh tuyệt đẹp đến từng chi tiết. Cung cấp sức mạnh cho Realme Narzo 30a là bộ vi xử lý MediaTek Helio G85 được sản xuất trên tiến trình 12 nm, được ra mắt với những cải tiến nhằm tối ưu cho hiệu suất chơi game cũng như chạy mượt mà các ứng dụng. Chip đồ họa GPU Mali-G52 MC2 cũng có phần nhỉnh hơn so với các phiên bản tiền nhiệm và đi kèm công nghệ HyperEngine độc quyền, đảm bảo hiệu năng mượt khi “chiến” game trên smartphone. Realme Narzo 30a được trang bị RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB cho khả năng xử lý đa nhiệm nhiều ứng dụng một cách mượt mà, không gây giật lag vừa đáp ứng nhu cầu lưu trữ, sử dụng cơ bản.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: IPS LCD6.5"HD+.
    • Hệ điều hành: Android 10.
    • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP.
    • Camera trước: 8 MP.
    • Chip: MediaTek Helio G85.
    • RAM: 4 GB.
    • Dung lượng lưu trữ: 64 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
    • Pin, sạc: 6000 mAh.

    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-Thoại-Realme-Narzo-30A-4GB-64GB-Hàng-Chính-Hãng-i.193124085.12939853787?

    Điện thoại Realme Narzo 30A 4GB/64GB
    Điện thoại Realme Narzo 30A 4GB/64GB
    Điện thoại Realme Narzo 30A 4GB/64GB
    Điện thoại Realme Narzo 30A 4GB/64GB
  8. Vivo vừa mang một chiến binh mới đến phân khúc tầm trung giá rẻ có tên Vivo Y15s, một sản phẩm sở hữu khá nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, màn hình lớn, camera kép, pin cực trâu và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón bạn. Vivo Y15s sở hữu nhiều điểm tương đồng với những "người anh em" Vivo Y15 của mình khi toàn bộ thân máy làm bằng Polymer cao cấp, thiết kế cong cạnh 3D và kiểu dáng mỏng nhẹ chỉ 8.28 mm đem lại cảm giác cầm máy trong tay khá thoải mái. Mặt lưng hoàn thiện với họa tiết kẻ sọc mờ với hai tùy chọn màu sắc Xanh Biển Sâu và Trắng có khả năng chuyển sáng xanh vô cùng đẹp mắt. Điện thoại còn được trang bị tính năng bảo mật mở khóa vân tay ở cạnh bên, được tích hợp hoàn hảo với nút nguồn ở vị trí vô cùng thuận lợi giúp người dùng có thể mở khóa cực nhanh chỉ trong 0.232 giây.


    Màn hình của Vivo Y15s có kích thước lên tới 6.51 inch với thiết kế tràn viền siêu mỏng hai bên giúp tăng tỷ lệ hiển thị hình ảnh, tạo nên trải nghiệm quan sát chân thực. Độ sáng của màn hình sẽ tự động điều chỉnh theo điều kiện môi trường xung quanh và chế độ bảo vệ mắt giúp giảm ánh sáng xanh, bảo vệ thị lực của bạn và mang lại trải nghiệm sử dụng luôn được thoải mái nhất. Vivo Y15s được trang bị bộ đôi camera sau, camera chính có độ phân giải 13 MP khẩu độ f/2.2 hỗ trợ chụp ảnh góc rộng, lấy nét tự động và camera phụ 2 MP khẩu độ f/2.4 hỗ trợ chụp ảnh macro, máy hỗ trợ chụp xóa phông với sự giúp sức của trí tuệ nhân tạo AI, cho bạn sáng tạo không giới hạn trong nhiếp ảnh. Bên cạnh bộ đôi camera sau chuyên nghiệp, camera trước của Vivo Y15s cũng không hề kém cạnh với độ phân giải lên tới 8 MP, hỗ trợ đầy đủ các tính năng làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI, để bạn luôn có được những tấm hình tuyệt vời trong từng chi tiết.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: IPS LCD6.51"HD+.
    • Hệ điều hành: Android 11 (Go Edition).
    • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP.
    • Camera trước: 8 MP.
    • Chip: MediaTek Helio P35.
    • RAM: 3 GB.
    • Dung lượng lưu trữ: 32 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
    • Pin, sạc: 5000 mAh10 W.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM300-giảm-đến-300K-Điện-Thoại-Vivo-Y15s-(3GB-32GB)-–-Hàng-Chính-Hãng-i.689848004.14452899238?

    Điện thoại Vivo Y15s (3GB/32GB)
    Điện thoại Vivo Y15s (3GB/32GB)
    Điện thoại Vivo Y15s (3GB/32GB)
    Điện thoại Vivo Y15s (3GB/32GB)
  9. Là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng dường như hãng điện thoại Xiaomi vẫn dành sự chăm chút rất nhiều trên sản phẩm của mình, điều này được minh chứng qua vẻ ngoài có độ hoàn thiện cực tốt trên chiếc Redmi 10A. Sau một hồi trên tay và quan sát thì mình thấy máy gần như không xuất hiện chi tiết thừa trong lúc sản xuất, những họa tiết từ các đường vân hay khoảng hở ở những phần jack cắm cũng được hoàn thiện khá tốt. Mặt lưng của máy được làm từ nhựa cùng với hiệu ứng vân nổi chạy dọc theo thân máy nhằm tạo nên một điểm nhấn mới lạ hơn khi cầm nắm. Một điểm thường thấy trên các dòng sản phẩm giá rẻ làm từ nhựa là tình trạng ọp ẹp do cấu tạo bên trong xuất hiện phần rỗng, thế nhưng trên Redmi 10A lại không xuất hiện tình trạng này sau nhiều lần mình thử bóp hay gõ vào mặt lưng. Đây quả thực là một điểm cộng cho phần hoàn thiện mà mình dành dành cho Xiaomi trên sản phẩm này.


    Máy sử dụng kiểu thiết kế bo cong ở hai cạnh giúp cho quá trình sử dụng của mình trở nên dễ chịu. Còn phần mặt trước của máy thì được làm cách biệt so với phần khung khi màn hình được hãng gia công có hơi nhô lên một tí, điều này làm cho quá trình vuốt từ viền màn hình vào trong có hơi bị cấn và chưa được trơn mượt cho lắm. Nhìn một cách tổng quan thì thấy Redmi 10A rất là thon, bởi Xiaomi đã cố tình giảm kích thước bề ngang và tăng chiều dài của máy lên để giúp thiết bị có tạo hình thanh thoát hơn. Tuy nhiên nó lại phát sinh ra việc khó khăn khi bỏ máy trong túi quần, làm cho mình cảm thấy hơi bị cấn trong lúc ngồi hay di chuyển. Còn điểm nhấn chính ở phần mặt lưng chính là cụm camera được bao bọc bởi một viền đen có tích hợp thêm mở khóa vân tay hết sức độc đáo.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: IPS LCD6.53"HD+.
    • Hệ điều hành: Android 11.
    • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP.
    • Camera trước: 5 MP.
    • Chip: MediaTek Helio G25.
    • RAM: 2 GB.
    • Dung lượng lưu trữ: 32 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
    • Pin, sạc: 5000 mAh10 W.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-Điện-thoại-Xiaomi-Redmi-10A-Hàng-Chính-Hãng-mới-100-Bảo-hành-18-tháng-i.68527388.21222577793?

    Điện thoại Xiaomi Redmi 10A
    Điện thoại Xiaomi Redmi 10A
    Điện thoại Xiaomi Redmi 10A
    Điện thoại Xiaomi Redmi 10A
  10. Trong phân khúc giá rẻ, những yếu tố như màn hình lớn, pin trâu hay bộ nhớ khủng sẽ giúp cho một chiếc smartphone thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng. Hiểu được điều đó, Infinix đã mang đến một sản phẩm có mức giá hợp lý nhưng lại sở hữu những yếu tố cực kỳ chất lượng ở một chiếc smartphone giá rẻ. Tổng thể Infinix Hot 20 Play có thiết kế khá lớn với màn hình lên đến 6.82inch, các thông số cân nặng của máy là 171 x 78 x 8.9 mm, nặng 209g, cảm giác cầm nắm khá đầm tay. Tuy nhiên do kích thước lớn nên việc sử dụng một tay là khá khó khăn. Hot 20 Play được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cho cả phần lưng và khung viền máy. Phiên bản mình trên tay có màu xanh dương với các hoạt tiết chạy dọc sau lưng khá bắt mắt. Ở mặt sau là cụm camera được thiết kế khá nổi bật 13 MP, kèm theo đó là đèn flash và cảm biến chân dung AI. Ngoài ra máy còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng.


    Ở cạnh bên sẽ có các nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn, cạnh còn lại là nơi bố trí khe lấy sim. Ở cạnh dưới có một cổng USB-C để sạc cho thiết bị, có sự xuất hiện của cổng 3.5mm và lỗ loa. Infinix Hot 20 Play có thiết kế tổng quan theo mình đánh giá khá đẹp, các chi tiết được hoàn thiện ở mức khá, không quá ọp ẹp, do kích thước hơi to nên cảm giác cầm nắm không thực sự thoải mái, máy cầm đầm tay, không quá nặng. Infinix Hot 20 Play được trang bị màn hình đục lỗ với kích thước lớn lên đến 6.82inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ 720 x 1640 pixels (~263 ppi), độ sáng tối đa 500 nits và đặc biệt là với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có thêm tần số quét 90Hz. Màn hình trên Hot 20 Play có góc nhìn khá tốt, khả năng tái tạo màu sắc ở mức ổn, nhưng không thực sự xuất sắc. Máy được trang bị màn hình HD nên khi nhìn vào các chi tiết như biểu tượng ứng dụng mình thấy sẽ hơi rỗ một chút. Điểm cộng sáng giá của màn hình là hỗ trợ tần số quét đến 90Hz, các thao tác vuốt chạm đều được xử lý khá mượt mà.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kiểu Màn hình: IPS LCD.
    • Kích thước màn hình: 6.82 inch.
    • Độ phân giải: 720 × 1640 pixel.
    • Tốc độ làm tươi: 90 Hz.
    • Mật độ điểm ảnh: 263 ppi.
    • Tỷ lệ màn hình trên cơ thể: ≈ 82.8%.
    • Độ sáng tối đa: 500 cd/m².
    • Chipset: MediaTek Helio G37.
    • Lõi CPU: Tám lõi.
    • Công nghệ CPU: 12 nm.
    • Tốc độ tối đa của CPU: 2.3 GHz.
    • RAM: 4GB.
    • ROM: 64GB, 128GB.

    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-thoại-Infinix-Hot-20-Play-4GB-128GB-i.839188640.16092562067?

    Điện thoại Infinix Hot 20 Play 4GB/128GB
    Điện thoại Infinix Hot 20 Play 4GB/128GB
    Điện thoại Infinix Hot 20 Play 4GB/128GB
    Điện thoại Infinix Hot 20 Play 4GB/128GB




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy