Top 10 Câu nói chúc ngủ ngon hay nhất

Phương Kem 16446 0 Báo lỗi

Những lời chúc ngủ ngon ý nghĩa sẽ làm cho người nhận cảm thấy họ được quan tâm và cảm nhận được tình cảm của bạn. Và biết đâu cũng có một ai đó đang chờ đợi ... xem thêm...

  1. 1. Em có biết chúc ngủ ngon cũng là một nghệ thuật và người chúc ngủ ngon là một nghệ sĩ. Nhưng người được chúc ngủ ngon lại là một người dễ mến đáng yêu. Chúc cô bé đáng yêu ngủ thật ngon nhé!


    2. Em yêu! Em đang có mặt trên chuyến bay của hãng hàng không "Sweet Dreams - Những giấc mơ ngọt ngào". Em hãy nằm ngoan trên giường, ôm chặt gấu bông, nhắm mắt thật kỹ vì trong khoảng 5 phút nữa chuyến bay sẽ bắt đầu khởi hành. Hãy tận hưởng trọn vẹn chuyến bay đêm nay bằng một giấc ngủ ngon em yêu nhé! Yêu em.


    3. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu. Chúc em ngủ thật ngon và sớm gặp được 3 vị thần đó, cô bé đáng yêu!

    Lời chúc ngủ ngon ý nghĩa dành cho một nửa yêu thương
    Lời chúc ngủ ngon ý nghĩa dành cho một nửa yêu thương
    Câu nói chúc ngủ ngon dành cho bạn gái
    Câu nói chúc ngủ ngon dành cho bạn gái

  2. 1. Tặng bạn tôi một món quà nhỏ bé tên là "Buổi tối vui vẻ" được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của tớ để bạn có một giấc ngủ thật ngon và những giấc mơ tuyệt đẹp.


    2. Chúc cậu - người bạn thân của tôi có một giấc ngủ thật ngon và có những giấc mơ thật tuyệt vời. Một giấc ngủ ngon quên đi hết muộn phiền của ngày hôm nay, để ngày mai sẽ là một ngày với khởi đầu đầy may mắn và hạnh phúc bạn iu nhé!


    3. Đêm nay trời lạnh quá! Không biết chiếc gối sưởi của mày có còn ấm không? Dù thế nào tao cũng biết rằng nó sẽ không ấm bằng tình bạn của tao với mày đâu. Quý mày nhiều lắm. Ngủ ngon!

    Chúc bạn của tôi có một giấc ngủ ngon
    Chúc bạn của tôi có một giấc ngủ ngon
    Câu nói chúc ngủ ngon dành cho bạn thân
    Câu nói chúc ngủ ngon dành cho bạn thân
  3. 1. Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ anh nhé, còn những nỗi buồn hãy thả nó đi vào trong quên lãng để sớm mai thức dậy anh sẽ thấy hạnh phúc hơn. Chúc anh ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp anh nhé. Yêu anh.


    2. Anh có biết anh sẽ bị triệu đến tòa án vì đã bước vào giấc mơ của em, đánh cắp trái tim em và cướp đi mọi cảm xúc trong con người em. Tòa sẽ tuyên án “Anh bị kết án chung thân cùng em mãi mãi”. Anh có gì biện hộ không? Chúc anh ngủ ngon và sáng mai thức dậy trả lời em anh nhé!


    3. Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về người mà em quan tâm nhất và người mà đang ở trong tâm trí em. Đó là anh! Vì thế em chỉ muốn chúc anh ngủ ngon thôi!

    Đêm khuya rồi chúc ai đó ngủ ngon
    Đêm khuya rồi chúc ai đó ngủ ngon
    Câu nói chúc ngủ ngon dành cho bạn trai
    Câu nói chúc ngủ ngon dành cho bạn trai
  4. 1. Ba yêu của con. Giờ này ba đã ngủ chưa?. Ba đi công tác xa nhà con với má nhớ ba nhiều lắm. Đêm cũng về khuya rồi con gái chúc ba ngủ ngon và nhớ mơ đến con và má nha. Hai mẹ con thương ba nhiều.


    2. Ba yêu. Không biết ba có nghe thấy tiếng gì không?. Ở đây con đang hét thật to lời "chúc ba ngủ ngon" đó, không biết gió có gửi được lời chúc của con đến bên ba không nhỉ?. Ba sớm về với con và má nha ba. Mong ba!


    3.Ba yêu của con. Ba mẹ ở nhà có được khỏe không? Con nhớ ba và mẹ nhiều lắm. Công việc dù vất vả nhưng nghĩ đến sắp được về bên ba mẹ rồi con lại cảm thấy thật vui vẻ và nhiều năng lượng, động lực hơn để làm việc tốt hơn. Công việc của con rất tốt, mọi thứ đều thuận lợi cả, ba đừng lo lắng cho con. Hãy ăn ngủ, nghỉ ngơi đúng giờ nhé. Đêm cũng về khuya rồi con gái chúc ba và mẹ ngủ ngon. Yêu thương và nhớ ba mẹ nhiều.

    Mong một giấc ngủ ngon đến bên ba yêu
    Mong một giấc ngủ ngon đến bên ba yêu
    Câu nói chúc ngủ ngon dành cho ba yêu
    Câu nói chúc ngủ ngon dành cho ba yêu
  5. 1. Đêm nay ngoài trời mưa rơi, tối nghe nói dự báo gió mùa về lạnh lắm vợ nhé. Ở nhà vợ nhớ mặc ấm và đắp chăn cẩn thận kẻo thay đổi thời tiết sẽ rất dễ ốm đấy. Hãy ngủ một giấc ngủ thật ngon và mơ những giấc mơ thật đẹp. Khi mở mắt dậy là anh sẽ về bên vợ rồi. Nhớ và yêu vợ rất nhiều.

    2. Vợ đang làm gì đó, đã ngủ rồi hay chưa? Anh thì đang rất nhớ em, chẳng chẳng câu từ nào diễn tả hết nỗi nhớ này. Anh sẽ hoàn thành công việc thật nhanh và trở về bên vợ. Đừng lo lắng cho anh, anh vẫn ăn uống đầy đủ và khỏe mạnh. Hãy lo cho mình thật tốt để anh yên tâm nhé.


    Trời trở rét, lại có gió đông sang, vợ nhớ phải mặc ấm. Phải ăn uống đầy đủ, sáng dậy nhớ ăn sáng đúng giờ, đừng nên bỏ bữa. Nhớ nha vợ yêu, anh vốn yêu vợ rất nhiều. Ngủ ngoan khi nào tỉnh giấc anh sẽ về ngay. Nhớ và yêu vợ của anh rất nhiều.


    3.Vợ yêu ơi, nghe anh gọi không? Nhà cửa không có bóng dáng em thật trống trải. Hãy nhanh về với anh vợ nhé. Công việc dù có bận rộn và quan trọng tới đâu cũng không thể quan trọng hơn sức khỏe của mình được.

    Hãy nghỉ ngơi thật tốt, ngủ đúng giờ, không được thức khuya, thâu đêm làm việc đâu nhé. Anh ở nhà nhớ em rất nhiều, ngủ ngon nhé tình yêu của anh, yêu em hơn những lời anh nói.

    Bà xã hãy cứ yên tâm ngủ thật ngon nhé
    Bà xã hãy cứ yên tâm ngủ thật ngon nhé
    Câu nói chúc ngủ ngon dành cho vợ
    Câu nói chúc ngủ ngon dành cho vợ
  6. 1. Chúc chồng yêu của vợ có một giấc ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp nhất. Ngày mới sẽ mang đến cho chồng thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hãy luôn mỉm cười vì từ giờ đã có vợ ở bên, cùng chồng vượt qua mọi giông tố của cuộc đời. Vợ yêu và nhớ chồng nhiều.


    2. Một ngày dài và mệt mỏi sắp trôi qua. Chồng phải hứa với vợ rằng sẽ quên hết mọi muộn phiền và lo lắng của ngày hôm nay và bình yên chìm vào giấc ngủ. Hãy ngủ thật ngon và có những giấc mơ tuyệt vời. Ngày mới mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn chồng yêu nhé! Yêu anh xã nhìu nhìu.


    3.Hôm nay làm việc có mệt lắm không chồng? Công việc có tiến triển tốt không? Chồng đừng vùi đầu vào công việc mà quên chăm sóc cho mình nhé. Vợ nhớ và mong chồng về từng phút, từng ngày. Vợ ở nhà sẽ chăm sóc mình thật tốt, chồng đừng lo lắng nhé. Yên tâm công tác và nhanh trở về bên vợ nha chồng. Chúc chồng yêu của vợ ngủ thật ngon và mơ thật đẹp. Ngày mới sẽ mang đến cho chồng thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hãy luôn mỉm cười vì từ giờ đã có vợ ở bên, cùng chồng vượt qua mọi giông tố của cuộc đời. Vợ nhớ và yêu chồng nhiều.

    Mong những giấc mơ đẹp sẽ đến bên anh
    Mong những giấc mơ đẹp sẽ đến bên anh
    Câu nói chúc ngủ ngon chồng yêu
    Câu nói chúc ngủ ngon chồng yêu
  7. 1. Hôm nay anh đi khám bệnh bác sĩ bảo anh rằng phải hạn chế những gì ngọt ngọt. Mà với anh em luôn là điều ngọt ngào nhất. Hôm nay anh liều mạng để gửi tin nhắn cho em đấy. Chúc em có một giấc ngủ ngon và một giấc mơ thật đẹp. Ngủ ngoan nha honey của anh!


    2. Chúc em ngủ thật ngon ….. một giấc mơ an lành và ấm áp ….. anh sẽ lun iu em …. Mãi mãi iu em (tin nhắn có giá trị trong 7 ngày …vì tuần sau anh mới nhắn lại … còn tuần này, mỗi tối em cứ lấy ra đọc lại nhé ….. đỡ tốn tiền của 2 chúng mình … Good Night).


    3. Yêu em mấy núi cũng trèo…mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua… và để đợi anh đến em hãy ngủ thật ngon nhé… anh đợi em ở đó, nơi gặp gỡ của những giấc mơ.

    Câu nói chúc ngủ ngon hài hước
    Câu nói chúc ngủ ngon hài hước
    Câu nói chúc ngủ ngon hài hước
    Câu nói chúc ngủ ngon hài hước
  8. 1. I used to think that dreams do not come true, but this quickly changed at the moment I laid my eyes on you. Good night!
    Anh từng nghĩ giấc mơ sẽ không trở thành hiện thực, nhưng ý nghĩa ấy đã thay đổi kể từ giây phút anh nhìn thấy em. Ngủ ngon nhé em.


    2. I was looking out the window and thinking about the person I love so much. That is you. So I just wanna wish you a good night!
    Anh đang nhìn ra ngoài cửa sổ và nghĩ về người mà anh yêu rất nhiều. Người ấy chính là em bởi vậy anh muốn chúc em ngủ ngon.


    3. Somewhere out there beneath the pale moon light someone thinkin of u somewhere out there where dreams come true… nitenite & sweet dreams 2 u
    Ở đâu đó ngoài kia dưới ánh trăng bạc, có một người đang nghĩ về em! Ở đâu đó ngoài kia nơi những giấc mơ sẽ trở thành sự thật… ngủ ngon và mơ đẹp em nhé!!!


    Lời chúc ngủ ngon ý nghĩa
    Lời chúc ngủ ngon ý nghĩa
    Câu nói chúc ngủ ngon bằng tiếng anh
    Câu nói chúc ngủ ngon bằng tiếng anh
  9. 1. Mẹ thân yêu của con. Giờ này không biết mẹ đã ngủ chưa nhỉ? Bên con giờ đã là đêm khuya rồi. Khi màn đêm xuống là khi con nhớ mẹ nhất mẹ ah, ở xa con luôn mong mẹ khỏe mạnh và luôn hạnh phúc mẹ nhé. Đêm khuya rồi con gái chúc mẹ ngủ ngon. Con nhớ mẹ rất nhiều.


    2. Mẹ ơi. Mẹ có nhìn lên bầu trời đêm nay không, có một vì sao đang lấp lánh. Con đã nhờ vì sao đó trông cho mẹ con được một giấc ngủ thật ngon và có những giấc mơ thật đẹp. Nếu mẹ có đang nhìn lên bầu trời thì chắc chắn sẽ thấy được dòng chữ: "Con yêu mẹ rất nhiều".


    3.Mùa Đông lạnh lại đến rồi, mẹ đi ra ngoài nhớ phải mặc thật ấm, quấn thêm khăn và đi thêm tất. Đừng tham công tiếc việc và đừng lo lắng cho con. Ăn ngon, ngủ kỹ, rèn luyện sức khỏe tốt thì con mới yên tâm. Đợt này công việc bận rộn chưa về thăm mẹ được, con hứa sẽ về nhà sớm và ở nhà thật lâu cùng mẹ. Đêm Đông lạnh, mẹ đắp chăn thật kỹ, đóng cửa sổ kẻo gió lùa vào. Chúc mẹ ngủ ngon. Con nhớ mẹ nhiều.

    Lời chúc ý nghĩa nhất dành cho mẹ
    Lời chúc ý nghĩa nhất dành cho mẹ
    Câu nói chúc ngủ ngon dành cho mẹ
    Câu nói chúc ngủ ngon dành cho mẹ
  10. 1.Chúc anh trai ngủ ngon và có những giấc mơ thật đẹp. Anh hãy ngủ thật ngon để mai có sức đi làm nhé, Cố gắng kiếm thật nhiều tiền nha. Vì tuần sau là sinh nhật em rồi. Yêu và thương anh nhất. hjhj


    2. Anh trai giờ đã ngủ chưa?, Em gái chúc anh ngủ ngon và có giấc mơ tuyệt vời nhé. Một ngày mới đang chờ đón anh với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến bên anh.


    3. Anh trai à, ngày hôm nay của anh thế nào? Cho dù có khó khăn hay lo âu gì thì hãy quên hết đi và mang những niềm vui vào giấc ngủ anh nhé. Nhớ ngủ sớm để có sức khỏe tốt và tinh thần phấn chấn vào ngày mai, như vậy mới chiến đấu được với những kỳ thi căng thẳng sắp tới. Ngày mai sẽ lại là một ngày mới với niềm vui mới và nhiều may mắn hơn. Em chúc anh ngủ ngon và có kỳ thi đạt kết quả cao nhé.

    Mong một giấc ngủ ngon và giấc mơ đẹp sẽ đến với anh.
    Mong một giấc ngủ ngon và giấc mơ đẹp sẽ đến với anh.
    Câu nói chúc ngủ ngon dành cho anh trai
    Câu nói chúc ngủ ngon dành cho anh trai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy