Top 20 Câu nói kinh điển và nổi tiếng của tỷ phú Jack Ma

  1. Top 1 "Tôi không muốn mọi người có cái túi sâu nhưng tâm hồn lại nông cạn"
  2. Top 2 "Mọi sai lầm đều là tài sản, đều là bài học quý báu cho bạn"
  3. Top 3 "Nếu bạn không bắt tay vào làm thì không có gì là khả thi cả"
  4. Top 4 "Hôm nay khó khăn, ngày mai sẽ khó khăn hơn nhưng ngày kia sẽ là ngày tuyệt vời"
  5. Top 5 "Thất bại thực sự là gì? Thất bại thực sự là khi bạn dừng tiến về phía trước"
  6. Top 6 "Bạn sẽ phải làm gì? Bạn sẽ phải siêng năng hơn, chăm chỉ hơn và hoài bão hơn những người khác"
  7. Top 7 "Tài xoay xở là gì? Bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của nó khi bạn liên tục trải qua thất bại, đối mặt với những tình huống không mong muốn và nỗ lực trong vô vọng"
  8. Top 8 "Cách nói chuyện hay nhất? Chỉ có những kẻ ngu mới nói chuyện bằng mồm. Người thông minh nói chuyện bằng não và người khôn ngoan nói chuyện bằng trái tim"
  9. Top 9 "Thế giới không quan tâm tới điều bạn nói mà là điều bạn làm"
  10. Top 10 "Nếu những quyết định của bạn khác biệt so với những gì mà bạn bè làm, cuộc sống của bạn cũng sẽ khác"
  11. Top 11 "Nếu bạn quá bé nhỏ, thì nên tập trung vào trí tuệ, chứ không phải thể lực"
  12. Top 12 Thái độ của bạn quyết định sự thành công trong tương lai của bạn
  13. Top 13 "35 tuổi mà còn nghèo, đấy là tại bạn!"
  14. Top 14 "Nếu chúng ta muốn thay đổi thế giới, hãy thay đổi chính bản thân mình. Còn thay đổi thế giới hình như là việc của ngài Obama"
  15. Top 15 "25 tuổi, bạn đừng lo. Mọi sai lầm đều là tài sản, đều là bài học quý báu cho các bạn"
  16. Top 16 "Luôn luôn có sự cân bằng trong cuộc sống. Bạn nặng nề còn tôi thì nhỏ bé. Khi tôi nhỏ bé, tôi có thể nhảy. Còn bạn nặng nề, bạn không thể nhảy lên được "
  17. Top 17 "Nếu bạn xem mọi người là kẻ thù, thì những người xung quanh bạn sẽ trở thành kẻ thù của bạn"
  18. Top 18 "Tôi không cần ai yêu quý, chỉ cần sự tôn trọng"
  19. Top 19 "Nếu bạn muốn phát triển, hãy tìm kiếm một cơ hội thật tốt. Nếu bạn muốn có một công ty lớn, bạn hãy nghĩ đến những vấn đề mà bạn phải đối mặt trước khi nghĩ đến thành công"
  20. Top 20 "Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội"

Top 20 Câu nói kinh điển và nổi tiếng của tỷ phú Jack Ma

Xuân Xuân 1012 0 Báo lỗi

Jack Ma - ông chủ Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba, là một trong những tỷ phú bậc nhất trên thế giới. Không những là người luôn nổi tiếng về sự thẳng thắng, ... xem thêm...

  1. Điều này nhắc nhở chúng ta nên đặt vấn đề đạo đức lên đầu tiên hơn so với việc bản thân mình đã có bao nhiêu tiền trong túi. Điều này rất đáng để chúng ta học tập theo, bởi con người làm ra đồng tiền chứ không phải đồng tiền làm ra con người.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ

  2. Trong cuộc sống ắt hẳn bạn đã một lần mắc phải sai lầm? Nhưng quan trọng là ta phải biết vượt qua nó và lấy điều đó làm kinh nghiệm sống và bài học quý báu cho mình. Bởi chỉ khi bạn vấp ngã mới cảm thấy cú ngã đó mới đau làm sao và hãy tự nhủ với lòng là mình sẽ không bao giờ bị như thế nữa.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  3. Muốn thành công thì bạn phải hành động ngay hôm nay. Bởi nếu bạn không lao động thì sẽ không có thành quả. Vì thế hãy bắt tay vào làm từ những thứ nhỏ bé trước, khoan nghĩ đến điều lớn lao.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  4. Câu nói này nhắc nhở chúng ta đừng bao giờ bỏ cuộc quá sớm, bởi chỉ khi đi hết con đường trông gai phía trước thì bạn mới thấy được thiên đường thật sự là có tồn tại. Sự kiên trì và quyết tâm sẽ là điều kiện tiên quyết giúp bạn đạt được sự thành công trong tương lai.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  5. Thật ra thì làm gì có thất bại chứ? Nếu có thì đó chính là sự gục ngã của chính bản thân của bạn. Chỉ khi sự cố gắng của bạn là không ngừng nghĩ thì thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  6. Để thành công bạn phải nỗ lực hơn trong công việc về độ siêng năng, chăm chỉ và đặc biệt là sự có hoài bão hơn thì ắt hẳn thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  7. Xoay xở luôn là biệt tài của những người làm kinh doanh giỏi. Khi mà họ phải liên tục nếm trải cảm giác thất bại cả ngàn lần, gian nan đối đầu với những trường hợp "ngàn cân treo sợi tóc" và tệ nhất là họ luôn phải nỗ lực trong sự vô vọng. Nhưng, cũng chính những điều đó đã đem lại sự thành công cho họ.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  8. Có lẽ sự khác biệt giữa người thông minh và kẻ ngu ngốc được thể hiện rõ qua câu nói này nhất. Bạn muốn khôn ngoan hơn kẻ khác? Vậy thì hãy đối xử với họ bằng cả trái tim. Bạn muốn có cách nói chuyện thông minh? Vậy thì hãy vận dụng trí óc vào việc này. Cách nói chuyện hay nhất chỉ đơn giản là vậy đó.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  9. Muốn thành công thì bạn hãy nỗ lực thật nhiều, bởi chỉ có sự nỗ lực qua hành động mới đem lại sự khả thi cho thành công.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  10. Thực tế luôn chứng minh những con người luôn đi ngược lại với cách làm của mọi người thì khả năng họ thành công hơn người khác là rất cao. Bởi những việc họ dám làm mà người khác lại không dám thì có lí gì họ lại không thành công cơ chứ!
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  11. Nếu thể lực của bạn không được tốt và cơ thể lại quá bé nhỏ thì tại sao bạn lại không vận dụng trí tuệ của mình vào những công việc không cần đến thể lực nhỉ. Vì điều đó không những giúp bạn đỡ cực nhọc mà nó còn đẩy bạn lên một giá trị cao hơn.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  12. Thái độ của bạn sẽ quyết định công việc đó liệu có thành công hay không. Nếu bạn dùng một thái độ tích cực và vui vẻ để hoàn thành một công việc thì những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn nhanh thôi.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  13. Câu nói nổi tiếng này của Jack Ma đã được phát biểu trong một buổi diễn thuyết. Điều ông muốn nói đến chính là nếu như bạn không có tham vọng thì thì nghèo đấy là tại bạn. Vì vậy hãy cứ tham vọng với công việc mà mình đang làm.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  14. Trước khi nghĩ đến những điều lớn lao thì bạn nên nghĩ đến những điều nhỏ nhặt nhất và hãy bắt đầu thay đổi từ chúng. Sau đó bạn mới sẵn sàng để đối đầu với những thử thách lớn lao hơn.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  15. Bạn hãy còn trẻ, bước đường đời phía trước còn dài. Hãy tự tin làm những điều mình muốn, nếu có sai lầm thì hãy biết quý trọng nó, bởi đó điều là những tài sản, bài học quý báu dành cho bạn vào sau này.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  16. Sự cân bằng của cuộc sống là bạn có một điểm yếu thì ông trời sẽ bù đắp cho bạn một điểm mạnh khác. Cuộc sống luôn công bằng đối với tất cả mọi người.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  17. Nếu trong cuộc sống bạn không có kẻ thù thì đấy chính là sự thành công nhất của bạn. Thêm một người bạn sẽ tốt hơn rất nhiều lần so với việc kết thêm một kẻ thù. Vì thế trong cuộc sống chúng ta cần phải có sự hòa đồng với mọi người, bởi chỉ có như vậy bạn mới thành công được.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  18. Trong cuộc sống bạn không thể nào hoàn hảo trong mắt của tất cả mọi người được. Vì vậy bạn không cần quan tâm đến sẽ có những ai yêu quý mình. Nhưng quan hệ giữa người với người vẫn cần tối thiểu nhất là sự tôn trọng
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  19. Trước khi nghĩ đến những thành công sau này thì trước tiên bạn phải suy nghĩ xem những rủi ro mà mình sẽ đối mặt trong tương lai là gì. Câu nói này sẽ giúp bạn thức tỉnh giữa cơn mộng.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  20. Trong công việc nếu bạn gặp phải thất bại thì hãy tiếp tục và đứng lên, rồi cơ hội và thành công sẽ đến với bạn. Chỉ khi nào bạn từ bỏ và dậm chân tại chỗ thì đó mới là thất bại lớn nhất.
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy