Top 10 Cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới

Ánh Nguyệt 4584 0 Báo lỗi

Bóng đá là môn thể thao vua, nó không chỉ có lượng người hâm mộ đông đảo mà còn là nghề đem lại thu nhập rất cao cho các cầu thủ. Sự nổi tiếng và danh vọng ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới, không thể không nhắc đến Faiq Jefri Bolkiah. Cẩu thủ sinh năm 1998 là cháu trai quốc vương Brunei, Hassanal Bolkiah. Cha của Faiq Jefri Bolkiah là hoàng tử kiêm "ông trùm dầu mỏ" Jefri Bolkiah. Do vậy, không quá khi Faiq Bolkiah được nhắc đến như là cầu thủ sở hữu khối tài sản lớn khi gia đình anh sở hữu 2.300 ô tô, bao gồm một đội xe của Bentley, Ferraris và Rolls-Royces, 8 máy bay boeing, 5 chiếc du thuyền, 500 ngôi nhà và các tòa cung điện. Theo Four Four Two, tổng giá trị tài sản của gia tộc này ước tính vào khoảng 20 tỷ USD.


    Faiq Jefri Bolkiah được đào tạo từ nhỏ ở các CLB AFC Newbury, Southampton, Arsenal, Chelsea và Leicester City và vừa chính thức chia tay Leicester sau 4 năm, để gia nhập CLB Bồ Đào Nha Maritimo. Dù vậy chân sút 23 tuổi chưa một lần thi đấu tại Ngoại hạng Anh mà chủ yếu ra sân ở các giải trẻ cùng đội U21. Với ước mơ "giúp bóng đá Brunei thực sự được định danh trên bản đồ túc cầu Thế giới”, Faiq Jefri Bolkiah vẫn đang nỗ lực từng ngày để hướng tới mục tiêu của bản thân mình.

    Faiq Bolkiah
    Faiq Bolkiah
    Faiq Bolkiah

  2. Lionel Messi – siêu sao bóng đá thế giới được biết đến là người có thu nhập rất khủng từ tiền lương tại CLB Barcelona, các hợp đồng quảng cáo và đầu tư bất động sản. Trong các báo cáo mới nhất, Messi đã nằm trong top 100 cầu thủ giàu nhất thế giới và đứng ở vị trí thứ 3. Tài sản Messi có được sau gần 20 lần thi đấu trong màu áo của Barcelona đã lên tới con số 400 triệu USD và đây là con số tài sản ròng của anh.


    Ít ai có thể ngờ 1 cậu bé mang trong mình căn bệnh rối loạn hormone tăng trưởng lại trở thành 1 siêu sao của bóng đá thế giới, là cầu thủ đáng xem nhất thế giới và được ví như huyền thoại của bóng đá. Tính tới nay, Messi là cầu thủ thứ 2 trên thế giới sau Cristiano Ronaldo cán mốc với thu nhập khoảng hơn 1 tỷ USD.

    Lionel Messi
    Lionel Messi
    Lionel Messi
  3. Ronaldo được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Mức lương khủng tại Juventus cộng thêm lợi nhuận từ những hoạt động kinh doanh và quảng cáo giúp Cristiano Ronaldo trở thành một trong những cầu thủ sở hữu khối tài sản lớn nhất thế giới.


    Tổng thu nhập theo ước tính mới nhất của CR7 là 91 triệu USD, đưa anh trở thành cầu thủ đá bóng đầu tiên cán mốc tài sản 1 tỷ USD trong năm 2020. Một trong số những nguồn thu chiếm thị phần lớn nhất trong khối tài sản cua Ronaldo là chi phí quảng cáo. Theo Tuttosport đưa tin, Ronaldo có đến 1 triệu euro cho một hợp đồng tài trợ quảng cáo kéo dài khoảng 4 giờ (250.000 euro mỗi giờ). Hợp đồng bao gồm: một buổi chụp hình, 5 áo phông có chữ ký và một vài bài đăng trên các mạng xã hội.

    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo
  4. Có thể nói Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ bóng đá người Thụy Điển, là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử châu Âu hiện nay, và vẫn tiếp tục thi đấu cho CLB AC Milan. Tính tới thời điểm hiện tại, siêu sao bóng đá người Thụy Điển này đã ghi tổng cộng hơn 500 bàn thắng tại các giải đấu, và là một nhân tố góp phần vào nhiều chiến thắng của CLB AC Milan. Nếu tính trung bình, cứ mỗi trận đấu Ibrahimovic lại ghi được 1,5 bàn thắng.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Zlatan Ibrahimovic đang sở hữu giá trị chuyển nhượng ước tính khoảng 186 triệu USD. Mùa giải 2020 – 2021, anh ra sân thi đấu 19 trận và ghi được 15 bàn. Anh là cầu thủ luôn để lại cho người hâm mộ, giới chuyên môn sự ấn tượng ở bất cứ bến đỗ nào. Hiện Ibrahimovic đang được AC Milan trả cho mức lượng 138.000 USD mỗi tuần, đó là con số ấn tượng giúp số tài sản của cầu thủ 39 tuổi này tăng lên mỗi ngày.

    Ngoài việc đá bóng, Zlatan Ibrahimovic cũng làm hình ảnh cho nhiều thương hiệu. Vì thế, theo thống kê số tài sản ròng anh đang sở hữu lên tới 190 triệu USD. Số tài sản này giúp anh có tên trong danh sách những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện tại.

    Zlatan Ibrahimovic
    Zlatan Ibrahimovic
    Zlatan Ibrahimovic
  5. Top 5

    Neymar

    Neymar hiện đang chơi bóng cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSC). Anh chàng cầu thủ này bắt đầu ký kết hợp đồng với PSG từ tháng 8/2017 thời hạn 5 năm với tổng giá trị lên tới 600 triệu USD - mức lương “kỷ lục” đáng mơ ước. Lương Neymar trở thành mức lương cao thứ nhì Châu Âu chỉ sau Messi. Bên cạnh nguồn thu từ lương cầu thủ, tiền đạo này còn kiếm bội tiền từ những hợp đồng quảng cáo, thậm chí còn nhiều hơn đá bóng trước khi về PSG.


    Neymar đang đại diện cho rất nhiều doanh nghiệp tại Brazil và quốc tế. Một số hợp đồng tài trợ của anh đến từ: Nike, Gillette, Beats Electronics và Red Bull. Hiện tại, mức thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo của anh rơi vào khoảng 30 triệu USD. Điều đó khiến Neymar được mệnh danh là gương mặt vàng trong làng quảng cáo.


    Với khối tài sản khổng lồ, Neymar đã tham gia dự án xây dựng khu phức hợp “Instituto Projeto Neymar Jr” trong khu phố Jardim Gloria, tại thành phố Praia Grande - nơi gắn liền với tuổi thơ của tiền đạo người Brazil. Mục đích của dự án là giúp đỡ trẻ em nghèo trong khu vực thông qua các sáng kiến về giáo dục, nghệ thuật và thể thao. Tại đây, các em nhỏ kém may mắn sẽ được hỗ trợ để phát triển tài năng.

    Neymar
    Neymar
    Neymar
  6. Wayne Rooney là cự tiền đạo người Anh hiện đang là huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Derby County. Anh vừa chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu bóng đá sau 19 năm với thành tích 313 bàn thắng/763 trận ở cấp độ CLB và 53 bàn thắng/120 trận ở cấp độ ĐTQG.


    Wayne Rooney hiện đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử MU với 253 bàn thắng sau 559 lần ra sân. Tiền đạo sinh năm 1985 cũng đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử của ĐT Anh với 53 bàn thắng sau 120 lần ra sân, anh cũng là một thành viên trong đội hình được các chuyên gia nhận xét là "Thế hệ vàng của bóng đá Anh". Ngoài thu nhập từ việc ra sân thi đấu và tiền thưởng, Rooney còn nhận nhiều hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng và thu về số tiền quảng cáo kếch xù. Ước tính sau khi giải nghệ, giá trị tài sản mà anh hiện có khoảng 200 triệu USD.

    Wayner Rooney
    Wayner Rooney
    Rooney
  7. Theo công bố của báo The Sun (Anh), tiền vệ người xứ Wales - Gareth Bale là ngôi sao thể thao dưới 30 tuổi giàu có nhất hành tinh năm 2020. Hiện Gareth Bale đang sở hữu khối tài sản 114 triệu bảng Anh. Số tiền này chủ yếu đến từ mức lương khổng lồ, khoảng 350.000 bảng/tuần mà Bale nhận được tại Real Madrid.


    Gareth Bale cũng là đội gương mặt quen thuộc với các nhãn hiệu thời trang, cho nên số tiền mà anh kiếm được từ quảng cáo cũng khá lớn. Hiện tại dù không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, tuy nhiên anh cũng được nhận mức lương cao và sở hữu khối tài sản lớn bao gồm bộ sưu tập siêu xe, biệt thự,...

    Gareth Bale
    Gareth Bale
    Gareth Bale
  8. Andres Iniesta – người hùng của những khoảnh khắc quan trọng, cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ nằm trong danh sách những cầu thủ giàu nhất hiện nay. Iniesta được coi là bán cầu não phải của Barcelona gần hai thập kỷ. Kể từ đầu thế kỷ 21 cho đến thời điểm này, giai đoạn mà Barcelona trỗi dậy mạnh mẽ soán ngôi Real Madrid tại La Liga và thống trị châu Âu 4 lần thì quả thật không thể không kể đến công lao của thánh Andres, người luôn có mặt ở những trận chiến cam go và ác liệt nhất của Blaugrana. Andres Iniesta là một tượng đài ở Camp Nou.


    Tổng cộng, Iniesta đã giành hơn 30 danh hiệu lớn nhỏ kể từ khi mặc lên người chiếc áo sọc đỏ-lam, thi đấu hơn 500 trận, cống hiến hết những gì tốt nhất cho đội chủ sân Camp Nou. Giờ đây, Iniesta vẫn đang tiếp tục đam mê chơi bóng ở xứ sở hoa anh đào, nơi anh thi đấu cho Vissel Kobe. Trong trái tim người hâm mộ, Iniesta vẫn luôn là người hùng.

    Andres Iniesta
    Andres Iniesta
    Andres Iniesta
  9. Mohamed Salah là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ai Cập đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh cho Liverpool và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh là người hùng của cả CLB lẫn ĐTQG, và từng là nhân tố quan trọng đưa ĐT Ai Cập đến với kỳ World Cup đầu tiên sau gần 3 thập kỷ, hồi năm 2018.


    Tính đến năm 2020, tổng giá trị tài sản mà siêu sao người Ai Cập có được là 70 triệu USD. Khi mới ký hợp đồng với Liverpool, Salah nhận mức lương 90.000 Bảng/tuần tại Anfield. Hiện tại, anh đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Anfield với mức lương lên tới 200.000 Bảng mỗi tuần, tương đương với 10,4 triệu Bảng mỗi năm. Mohamed Salah đã ký hợp đồng tài trợ với hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng như Vodafone (nhà mạng viễn thông), Falken Tires (hãng sản xuất lốp xe) và Uber.

    Mohamed Salah
    Mohamed Salah
    Mohamed Salah
  10. Paul Pogba là cầu thủ người Pháp nằm trong top những ngôi sao bóng đá có khối tài sản lớn nhất thế giới. Anh sở hữu sự nghiệp bóng đá thành công khi 4 lần vô địch Serie A với Juventus, Europa League với Man Utd. Đáng chú ý nhất chính là chiếc cúp vàng World Cup 2018 cùng ĐTQG.


    Theo Forbes, giá trị tài sản ròng của Pogba ước tính vào khoảng 42,5 triệu đến 177 triệu bảng. Năm 2018, Forbes cũng báo cáo rằng Pogba là cầu thủ được trả lương cao thứ 5 trên thế giới, xếp sau 4 người là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar và Gareth Bale. Tại Man Utd, Pogba đang là cầu thủ hưởng mức lương cao thứ 2, lên đến 290.000 bảng/tuần. Anh chỉ kém David de Gea, người có thu nhập 375.000 bảng/tuần. Anh còn là ngôi sao quảng cáo của nhiều hãng thời trang. Pogba cũng có sản phẩm của riêng mình với thương hiệu PP.

    Paul Pogba
    Paul Pogba
    Paul Pogba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy