Top 6 Cầu thủ có cống hiến lớn nhất vào Chiến Tích Lịch Sử của U23 Việt Nam

Trọng Dũng 748 0 Báo lỗi

Chúng ta đang được sống trong những cảm xúc thăng hoa nhất với bóng đá khi đội U23 Việt Nam đã làm nên kì tích tại giảI U23 Châu Á. Các cầu thủ trẻ đã phải ... xem thêm...

  1. Nhắc tới U23 Việt Nam thì chắc chắn mọi người dân Việt Nam và cả báo chí nước ngoài đều nhớ tới Quang Hải. Cầu thủ đang tỏa sáng rực rỡ nhất tại VCK U23 Châu Á năm nay. Người được ví như Messi của Việt Nam đã ghi 4 trong tổng số 7 bàn thắng của đội trong giải năm nay trong số đó có tới 1 siêu phẩm được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng loại và 1 siêu phẩm khác trong trận đấu với U23 Quatar.

    Không mấy ai có thể tin được một cầu thủ sinh năm 1997 với thể hình nhỏ con và chỉ cao 1m68 có thể làm nên những điều thần kì đến vậy. Nhưng với nỗ lực và sự quyết tâm cùng phẩm chất, kĩ thuật vốn có nên mỗi khi đội tuyển Việt Nam gọi thì Quang Hải luôn trả lời bằng những bàn thắng hết sức đẹp mắt và cực kì quan trọng để cùng đội tuyển lách qua khe cửa hẹp.

    Đặc biệt là 2 bàn thắng ở trận đấu với đối thủ mạnh Quatar tại bán kết đã làm cho tất cả cổ động viên nức nở khi đưa trận đấu vào hiệp phụ và giành chiến thắng tại loạt sút luân lưu.

    Với những gì đã cống hiến thì Quang Hải xứng đáng là cầu thủ góp công lớn nhất giúp U23 Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết. Hơn thế, Quang Hải còn có thể trở thành Vua Phá Lưới nếu ghi thêm được 2 bàn tại trận chung kết.
    Quang Hải
    Quang Hải
    Tổng hợp những bàn thắng của Quang Hải

  2. Nếu như Quang Hải là người góp công lớn nhất vào việc ghi bàn của U23 Việt Nam thì thủ thành Bùi Tiến Dũng là người đã góp công lớn nhất trong việc bảo vệ mảnh lưới của đội nhà trước hàng loạt các đội tuyển mạnh, các chân sút cực kì đẳng cấp.

    Sau chiến thắng trước Quatar, Bùi Tiến Dũng được gọi là "Người Nhện " trong khung gỗ của U23 Việt Nam với những pha cản phá xuất thần. Chính anh đã cả đẩy được 2 cú sút penalty để góp công lớn nhất giúp U23 Việt Nam vào chung kết.

    Xuất thân từ vị trí trung vệ nhưng với tài năng bẩm sinh làm thủ môn cùng với sự luyện tập không biết mệt mỏi. Anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và tạo một sự yên tâm cực kì lớn trước khung thành của U23 Việt Nam. Bùi Tiến Dũng chính là một trong những nhân tố nổi bật nhất của U23 Việt Nam trong giải lần này.
    Thủ Môn Bùi Tiến Dũng
    Thủ Môn Bùi Tiến Dũng
    Những Pha cản phá xuất thần trong lượt sút luân lưu với Quatar
  3. Có được thành công như ngày hôm nay thì sự đóng góp vào lối chơi của toàn đội của đội trưởng Lưu Xuân Trường là không hề nhỏ. Cầu thủ đang có sự trưởng thành rất nhanh trong màu áo đội tuyển quốc gia và là một người đội trưởng tài hoa của đội tuyển U23.

    Xuân trường
    luôn là người điều tiết nhịp độ của trận đấu không để cho đội mình bị quấn theo lối đá của đội đối phương. Minh chứng rõ nhất đó là gần như mọi đường chuyền đều qua chân anh và anh là người quyết định có nên đưa bóng lên tấn công hay là truyền về tùy theo thế trận và thực lực của đội bạn. Anh còn là một người đội trưởng mẫu mực khi liên tục nhắc nhở đồng đội trong cả trận đấu, là một người thủ lĩnh tinh thần thực sự trên sân.

    Trường
    có khả năng quan sát rất tốt và có những điểm chuyền dài rất chuẩn xác đã làm nên thương hiệu của anh. Với những gì đã làm được Lưu Xuân Trường xứng đáng là một mắt xích không thể thiếu của đội tuyển U23 Việt Nam.
    Đội trưởng Lưu Xuân Trường
    Đội trưởng Lưu Xuân Trường
    Đội trưởng Lưu Xuân Trường
  4. Trần Đình Trọng một trong những trụ cột của đội tuyển Việt Nam, người lĩnh xướng hàng phòng ngự. Anh mang trong mình vóc dáng của một người chỉ huy hàng thủ, được HLV Park Hang Seo tin tưởng và góp mặt trọn vẹn trong 5 trận đấu của U23 Việt Nam.

    Đình Trọng có màn thể hiện vô cùng tốt và chiếm trọn lòng tin của người hâm mộ. Thi đấu thấp nhất ở đội hình, anh luôn là người ngăn cản cuối cùng trước những pha bóng hướng tới khung thành của thủ môn Tiến Dũng. Anh là trung vệ có tỉ lệ tranh chấp và cắt bóng lớn nhất tại đội tuyển.

    Không ngại va chạm sẵn sàng lăn xả thi đấu tập trung và với tinh thần trách nghiệm cao nhất. Đình Trọng thực sự đang là linh hồn của hàng phòng ngự U23 Việt Nam.
    Trung Vệ Trần Đình Trọng
    Trung Vệ Trần Đình Trọng
    Trung Vệ Trần Đình Trọng
    Trung Vệ Trần Đình Trọng
  5. Khi mà Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương và chưa thể ra sân thì vai trò của Văn Thanh thực sự là rất nặng nề. Nhưng những gì mà Văn Thanh đã làm được thì anh đang tạo được niềm tin đối với HVL và người hâm mộ.

    Cầu thủ này đã thi đấu trọn vẹn 510 phút cho đội tuyển Việt Nam và là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam sản sinh ra. Với khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi Văn Thanh đã đóng góp rất lớn vào những chiến thắng vang dội của U23 Việt Nam.

    Tuy rằng chiều cao khiêm tốn chỉ 1m62 nhưng khả năng của Văn Thanh là ở sự đeo bám dẻo dai, thể lực bền bỉ và một tư duy tấn công lẫn phòng ngự rất xuất. Không ít lần trong giải đấu năm nay Văn Thanh là người mở ra những cuộc phản công cùng với đó là khả năng phòng ngự tốt đã giúp sức cho cả hàng công và hàng phòng ngự. Ngoài ra Văn Thanh còn có một tâm lý rất vững vàng khi là người sút quả penalty đầu tiên ở trận tứ kết và cũng chính là người sút quả penalty cuối cùng giúp đội tuyển Việt Nam tiến vào chung kết. Chính vì vậy Văn Thanh là một con bài cực kì quan trong trong tay của HLV Park Hang Seo.
    Hậu vệ Vũ Văn Thanh
    Hậu vệ Vũ Văn Thanh
    Hậu vệ Vũ Văn Thanh
  6. "Siêu dự bị " của đội tuyển Việt Nam, nhân tố được coi là "của để dành " của HLV Park Hang Seo. Với phong độ thi đấu ổn định và hết sức thuyết phục ở nửa cuối mùa giải cầu thủ này đã được ông Park để ý và được trao cho tấm vé cuối cùng ở đội tuyển và Phan Văn Đức đã đáp lại HLV của mình bằng một lối chơi cực kì khôn khéo.

    Khi được đưa vào sân từ băng ghế dự bị ở những thời khắc hết sức nhạy cảm ở vòng bảng anh đã thể hiện lối chơi hiệu quả, nhỏ con nhưng không ngại tranh chấp hỗ trợ tấn công tốt và có những pha hỗ trợ phòng ngự xuất sắc. Phan Văn Đức đã chiếm được lòng tin của HLV trưởng và trao quyền ở 2 trận đấu tứ kết và bán kết.

    Ở đây thì tài năng của cầu thủ này đã được bộc lộ rõ nhất khi là cầu thủ tỏa sáng rực rỡ nhất ở trận tứ kết với một pha kiến tạo và một bàn thắng giúp Việt Nam giành chiến thắng. Với sự xông xáo của mình Phan Văn đức là "chìa khóa vạn năng" trong tay của ông Park và chắc chắn Phan Văn Đức sẽ vẫn được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao quyền thi đấu tại trận chung kết để tiếp tục thể hiện mình.
    Tiền Vệ Phan Văn Đức
    Tiền Vệ Phan Văn Đức
    Màn trình diễn của Phan Văn Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy