Top 5 Cầu thủ có kĩ thuật qua người tốt nhất La Liga

  1. Top 1 Lionel Messi
  2. Top 2 Alberto Perea
  3. Top 3 Yannick Carrasco
  4. Top 4 Javi Ontiveros
  5. Top 5 Ousmane Dembele

Top 5 Cầu thủ có kĩ thuật qua người tốt nhất La Liga

Ng N Khánh 387 0 Báo lỗi

Bóng đá là môn thể thao đồng đội, trong đó có sự luân chuyển bóng liên tục giữa các cầu thủ. Tuy nhiên, những cầu thủ giỏi nhất không chỉ phụ thuộc vào việc ... xem thêm...

  1. Lionel Messi là một trong những cầu thủ rê bóng hay nhất mọi thời đại. Theo CIES, tỷ lệ rê bóng thành công của Messi là 59,2%. Kiểm soát bóng tốt luôn là vũ khí lợi hại của cầu thủ người Argentina, người sử dụng nó để tạo ra những cơ hội ghi bàn với tần suất vô đối trên toàn thế giới. Lionel Messi không chỉ là Vua phá lưới mùa này với 25 bàn thắng tại La Liga , kiến tạo hàng đầu với 21 bàn mà còn là cầu thủ rê bóng thành công nhất. Đội trưởng của Barca đã thực hiện 283 lần rê bóng tại La Liga 2019/20 với 182 lần thành công, mang lại cho anh tỷ lệ thành công cao nhất là 64,31%.


    Tổng số lần rê bóng thành công của Messi vượt xa người xếp thứ hai là Nabil Fekir với tiền vệ của Betis đã thực hiện 98 lần rê bóng thành công. Số 10 của Barça cũng bỏ xa phần còn lại của top 5 La Liga. Ở phần còn lại của các giải đấu hàng đầu châu Âu, Leo Messi chỉ kém người đàn anh ở vị trí đầu tiên đúng một điểm. Tổng số 182 của tiền đạo Barça chỉ bị đánh bại bởi sản phẩm của La Masia và cầu thủ hiện tại của Wolves, Adama Traore. Chỉ có cầu thủ chạy cánh ở Premier League, Zaha có số lần rê dắt bóng nhiều hơn với tổng số 308 lần so với 283 của Messi.

    Lionel Messi
    Lionel Messi
    Lionel Messi
    Lionel Messi

  2. Alberto Perea là một tiền vệ người Tây Ban Nha hiện đang chơi cho Rayo Vallecano ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Anh sinh ngày 19 tháng 12 năm 1990 tại Albacete, Tây Ban Nha. Alberto được đào tạo tại hệ thống trẻ Albacete từ năm 2005 đến 2009. Anh có trận ra mắt chuyên nghiệp cho câu lạc bộ trong trận đấu với Hércules CF vào tháng 1 năm 2009. Trận đấu đó trở thành trận đấu chính thức duy nhất của anh cho đội khi Perea chuyển đến Atletico B vào cùng năm 2009.


    Năm 2011, Alberto Perea chuyển đến Rayo Vallecano, nơi anh lại bắt đầu chơi cho đội dự bị ở giải hạng ba. Vào tháng 1 năm 2012, Perea được gọi vào đội một của câu lạc bộ trong trận đấu với RCD Mallorca. Tiền vệ của Cadiz CF là một trong những cầu thủ có kỹ thuật rê bóng qua người tốt nhất ở La Liga. Với tỷ lệ thành công lên tới 70,6%, có thể nói anh là tay cầm bóng hay nhất Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại. Dưới đây bạn có thể thấy một trong những khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất của anh ấy trong năm qua.

    Alberto Perea
    Alberto Perea
    Alberto Perea
    Alberto Perea
  3. Yannick Ferreira Carrasco là một cầu thủ bóng đá người Bỉ đang chơi cho câu lạc bộ La Liga Atlético Madrid và đội tuyển quốc gia Bỉ ở vị trí tiền vệ cánh hoặc hậu vệ cánh. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình với Monaco, nơi anh ấy ghi 20 bàn sau 105 trận chuyên nghiệp, vô địch Ligue 2 trong mùa giải đầu tiên và về nhì ở Ligue 1 trong mùa giải thứ hai. Năm 2015, anh gia nhập đội bóng tại La Liga Atletico Madrid với giá 20 triệu euro, ghi bàn trong trận chung kết khi họ là á quân tại UEFA Champions League.


    Sau hai năm thi đấu cho Dalian Professional ở Chinese Super League, Carrasco trở lại Atletico vào đầu năm 2020 theo dạng cho mượn. Vào tháng 9 năm 2020, có thông báo rằng Carrasco sẽ chính thức chuyển đến Atletico lâu dài và sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm. Carrasco có trận ra mắt quốc tế cho Bỉ vào tháng 4 năm 2015. Anh ấy đã chơi tại Giải vô địch bóng đá châu Âu của UEFA vào năm 2016 và 2020, đồng thời là một phần trong đội hình của họ đã giành vị trí thứ ba tại Giải vô địch bóng đá thế giới 2018. Với tỷ lệ tắc bóng thành công 56,8%, tiền vệ người Bỉ này đang chơi cho Atletico de Madrid. Carrasco cũng biết cách chuyền bóng, đó là lý do anh có 4 pha kiến tạo sau 13 trận ra sân ở La Liga.

    Yannick Carrasco
    Yannick Carrasco
    Yannick Carrasco
    Yannick Carrasco
  4. Javier " Javi " Ontiveros Parra là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha thi đấu chủ yếu ở vị trí tiền vệ chạy cánh phải cho Villarreal CF B. Ontiveros ra mắt với tư cách đàn anh vào ngày 22 tháng 8 năm 2015, vào sân thay người ở hiệp hai trong chiến thắng 2–0 trước CD Comarca del Mármol ở Tercera División. Vào ngày 21 tháng 11 năm 2015, Ontiveros ra mắt đội một và La Liga, thay thế Arthur Boka trong trận thua 0-2 trước RCD Espanyol.


    Vào ngày 19 tháng 10 năm 2016, Ontiveros đã ghi một bàn và có hai pha kiến tạo cho đội U19 của Malaga trong trận thắng 5–0 tại UEFA Youth League trước FC Nitra. Vào ngày 20 tháng 8 năm 2019, Ontiveros đã ký hợp đồng 5 năm với Villarreal CF. Vào ngày 24 tháng 9 năm sau, sau khi chủ yếu được sử dụng như một dự bị, anh chuyển đến đội bóng đồng hương SD Huesca dưới dạng cho mượn trong một năm. Vào ngày 27 tháng 8 năm 2021, Ontiveros chuyển đến CA Osasuna cũng ở hạng cao nhất, dưới dạng cho mượn cho chiến dịch 2021–22. Cuối cùng, hợp đồng của anh ấy đã chuyển thành khoản vay 6 tháng cho đến khi anh ấy trở lại Villarreal. Javi có tỷ lệ rê bóng thành công là 60,5%.

    Javi Ontiveros
    Javi Ontiveros
    Javi Ontiveros
    Javi Ontiveros
  5. Ousmane Dembele là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp thi đấu ở vị trí tiền vệ chạy cánh cho câu lạc bộ La Liga Barcelona và đội tuyển quốc gia Pháp. Dembele đã bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình tại Rennes trước khi gia nhập Dortmund vào năm 2016. Sau đó, Dembele đã giành được DFB-Pokal với Borussen trong mùa giải 2016 - 17, ghi một bàn thắng trong trận chung kết. Một năm sau, anh chuyển đến Barcelona với mức phí ban đầu là 105 triệu euro, trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai vào thời điểm đó cùng với người đồng hương Paul Pogba.


    Dembele sau đó đã giành được cú đúp La Liga và Copa del Rey trong mùa giải đầu tiên bị chấn thương ở Tây Ban Nha. Sau 20 lần khoác áo đội tuyển Pháp và ghi được 5 bàn thắng ở cấp độ trẻ, Dembele đã có trận ra mắt quốc tế cấp cao cho Pháp vào năm 2016. Anh là thành viên của đội tuyển Pháp đã vô địch Giải vô địch bóng đá thế giới 2018, cũng góp mặt tại UEFA Euro 2020. Tiền đạo người Pháp có tỷ lệ rê bóng thành công là 64,9%. Dù Koeman không được sử dụng nhiều ở mùa giải này nhưng những đóng góp của anh cho đội bóng là vô cùng quý giá, ghi 4 bàn và 2 kiến tạo sau 12 lần ra sân.

    Ousmane Dembele
    Ousmane Dembele
    Ousmane Dembele
    Ousmane Dembele



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy