Top 10 Cầu thủ có tốc độ nhanh nhất ở Ngoại hạng Anh mùa 2022

Hai Nguyen 333 0 Báo lỗi

Như chúng ta đã biết với vận tốc tối đa 35,44 km/h, Jamie Vardy không có đối thủ về tốc độ ở Premier League mùa giải trước. Điều này cũng một phần nào đó mang ... xem thêm...

  1. Antonio Rüdiger sinh ngày 3 tháng 3 năm 1993 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức hiện đang chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Chelsea và đội tuyển quốc gia Đức. Anh ấy sẽ gia nhập câu lạc bộ La Liga, Real Madrid vào ngày 1 tháng 7 năm 2022. Rüdiger bắt đầu sự nghiệp của mình tại VfB Stuttgart, đại diện cho đội dự bị của họ ở 3 Liga và là đội đầu tiên ở Bundesliga .


    Năm 2015, anh gia nhập Roma, ban đầu dưới dạng cho mượn và một năm sau với mức phí 9 triệu euro. Anh ấy đã được ký hợp đồng với Chelsea vào năm 2017 với giá ước tính 27 triệu bảng, nơi anh ấy đã giành được FA Cup trong mùa giải đầu tiên của mình, tiếp theo là UEFA Europa League trong mùa giải thứ hai và UEFA Champions League vào năm 2021. Năm 2022, Rüdiger ký hợp đồng với nhà vô địch châu Âu Real Madrid. Anh ấy đã có trận ra mắt quốc tế cho đội tuyển Đức vào tháng 5 năm 2014. Anh ấy buộc phải bỏ lỡ UEFA Euro 2016 do một chấn thương hồi đầu mùa giải nhưng anh ấy là một phần của đội vô địch FIFA Confederations Cup 2017 . Anh ấy đã giữ được vị trí trong đội hình tham dự World Cup 2018, và sau đó cũng tham dự VCK Euro 2020. Bình thường là một trung vệ, Rüiger là một hậu vệ đa năng, người cũng có thể chơi như một hậu vệ cánh ở hai bên cánh.

    Vào năm 2015, ESPN mô tả anh ta là một hậu vệ cao, nhanh nhẹn và thể thao thoải mái với trái bóng dưới chân, đồng thời chào đón anh ta như một "khách hàng tiềm năng thú vị" có tất cả các thuộc tính thể chất cần thiết để trở thành một trung vệ đẳng cấp nhất. Hồ sơ Chelsea của anh ấy cũng mô tả anh ấy là một "cầu thủ đẳng cấp" và sự thể hiện chỉ huy trên không trung. Ngoài các thuộc tính thể chất mạnh mẽ và lối chơi năng nổ, anh còn được biết đến với phẩm chất lãnh đạo và khả năng chuyền bóng. Rudiger là trung vệ duy nhất tại ngoại hạng Anh có tên trong danh sách, anh thuộc biên chế CLB Chelsea, anh cũng là trụ cột trong hàng thủ đội bóng London, Rudiger cũng thuộc top những trung vệ có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Tốc độ tốt nhất cầu thủ này là 36.7 km/h.


    Antonio Rudiger
    Antonio Rudiger
    Antonio Rudiger
    Antonio Rudiger

  2. Mohamed Salah, sinh ngày 15 tháng 6 năm 1992, hay cũng được biết đến với tên ngắn gọn Mo Salah, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ai Cập hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Liverpool tại Premier League và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Ai Cập. Với biệt danh "Pharaoh", anh được coi là một trong những tiền đạo đá hay nhất hiện nay, anh được biết đến với khả năng dứt điểm, rê bóng và tốc độ.


    Anh là cầu thủ Ai Cập xuất sắc nhất mọi thời đại. Salah bắt đầu sự nghiệp của mình với câu lạc bộ Cairo El Mokawloon tại giải ngoại hạng Ai Cập năm 2010, sau đó gia nhập Basel với một khoản phí không được tiết lộ. Ở Thụy Sĩ, anh đóng vai chính khi anh giúp câu lạc bộ giành chức vô địch trong mùa giải đầu tiên, giành giải thưởng cầu thủ vàng SAFP. Những màn trình diễn của Salah sau đó đã thu hút câu lạc bộ Chelsea và anh ấy đã gia nhập câu lạc bộ với mức phí 11 triệu bảng vào năm 2014.


    Được đánh giá là một cầu thủ nhanh nhẹn, cơ động, chăm chỉ và chiến thuật, với kỹ thuật tốt và nhãn quan ghi bàn, Salah chủ yếu được biết đến với tốc độ, di chuyển, dứt điểm lâm sàng, nhanh nhẹn, kỹ năng rê bóng, chạm đầu tiên và kiểm soát bóng. như khả năng sử dụng cả tốc độ và sự khéo léo của mình trên trái bóng để đánh bại đối thủ và tạo cơ hội ghi bàn cho bản thân hoặc đồng đội. Một tiền đạo đa năng, anh ấy chủ yếu chơi ở cánh phải, một vị trí cho phép anh ta cắt vào trung tâm bằng chân trái mạnh mẽ hơn của mình, và sút vào khung thành hoặc trao đổi nhanh với các cầu thủ khác và chạy vào phía sau hàng thủ về phía khung thành. Anh ấy cũng có thể chơi ở trung tâm phía sau tiền đạo chính như một tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo thứ hai. tốc độ tốt nhất của cầu thủ này là 36.6 km/h.



    Mohamed Salah
    Mohamed Salah
    Mohamed Salah
    Mohamed Salah
  3. Adama Traoré Diarra sinh ngày 1 tháng 1 năm 1996 là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc hậu vệ cánh cho câu lạc bộ Barcelona tại La Liga theo dạng cho mượn từ Wolverhampton Wanderers và Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha. Anh bắt đầu sự nghiệp với Barcelona, chủ yếu xuất hiện trên ghế dự bị. Năm 2015, anh ký hợp đồng với Aston Villa và một năm sau là Middlesbrough trước khi gia nhập Wolverhampton Wanderers vào tháng 8 năm 2018. Tháng 1 năm 2022, anh trở về đội bóng cũ Barcelona theo một bản hợp đồng cho mượn từ Wolverhampton.


    Traoré
    đã thi đấu cho bóng đá Tây Ban Nha ở các cấp độ U-16, U-17, U-19 và U-21. Traoré đủ điều kiện để đại diện cho Mali hoặc Pháp quốc tế vì cha mẹ của anh ấy, Tây Ban Nha vì anh ấy sinh ra ở L'Hospitalet de Llobregat, và Pháp vì anh ấy đã sống ở quốc gia này từ khi còn nhỏ. Traoré ghi bàn thắng đầu tiên trên sân nhà Molineux tại Premier League trong trận thua 1-2 trước Tottenham Hotspur vào ngày 15 tháng 12 năm 2019. Traoré đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của PFA vào tháng 1 năm 2020 với 45% phiếu bầu của người hâm mộ. Trong khi với Wolverhampton Wanderers, sau ba lần ra sân đầu tiên với tư cách dự bị, Michael Butler của The Guardian đã nhận xét:Traoré luôn được coi là một viên kim cương thô, nhanh như chớp nhưng có lẽ thiếu bình tĩnh hoặc là sản phẩm cuối cùng. Cứ sau 90 phút, không ai ở Premier League tạo ra nhiều cơ hội hơn cầu thủ 22 tuổi hoặc có một nửa số lần rê bóng thành công: Eden Hazard có 5,56 mà Traoré có 11,87.


    Máy chạy Adama Traoré cán mốc ở vị trí thứ 3, tốc độ và khả năng càn lướt là điểm nổi bật cảu tiền đạo này, gần như trong bất kỳ pha tranh chấp tay đôi nào trong mùa giải này Traore đều có thể dễ dàng chiến thắng. Trong mỗi trấn đấu anh đều được bôi thêm dầu mỡ để tránh bị đối phương kéo tay.


    Adama Traoré
    Adama Traoré
    Adama Traoré
    Adama Traoré
  4. Ibrahima Konaté, sinh ngày 25 tháng 5 năm 1999 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp chơi ở vị trí trung vệ câu lạc bộ Liverpool tại Premier League. Vào ngày 28 tháng 5 năm 2021, Liverpool thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận với RB Leipzig để mua Konaté vào ngày 1 tháng 7, trong khi chờ thông quan quốc tế và giấy phép lao động được cấp.


    Câu lạc bộ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ vào tháng 4 năm 2021 và kích hoạt điều khoản giải phóng khoảng 36 triệu bảng vào tháng 5 năm 2021. Anh ra mắt Liverpool trong chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace tại vòng 5 Premier League. Konaté được so sánh với Virgil van Dijk do cùng vị trí thi đấu, khả năng tắc bóng, tốc độ và sức mạnh. Guido Schafer nói rằng: "Cậu ấy cao, nhanh nhẹn, kỹ thuật tốt và hơi giống Virgil van Dijk... Cậu ấy có tiềm năng rất cao.


    Cậu ấy là một vận động viên tuyệt vời, cậu ấy có tốc độ tốt và không có những pha tắc bóng ngớ ngẩn, cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Konaté cũng nổi tiếng với khả năng chuyền bóng và tranh chấp trên không. Trung vệ người Pháp đến với Liverpool hồi mùa hè năm ngoái với giá chuyển nhượng 40 triệu euro. Konate nỗ lực, dần cho thấy được giá trị bản thân và được xem là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Liverpool bên cạnh Virgil Van Dijk. Anh khả năng không chiến tốt, chuyền bóng chuẩn xác và tốc độ. Konate là một trong những trung vệ nhanh nhất ở Ngoại hạng Anh

    Ibrahima Konate
    Ibrahima Konate
    Ibrahima Konate
    Ibrahima Konate
  5. Oliver George Arthur Watkins, sinh ngày 30 tháng 12 năm 1995 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Aston Villa và đội tuyển quốc gia Anh. Watkins là sản phẩm của học viện Exeter City và đã có bước đột phá tại câu lạc bộ, giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của EFL, trước khi rời Brentford vào năm 2017.


    Anh ấy đã có ba năm thành công ở câu lạc bộ, với đỉnh cao là danh hiệu vua phá lưới tại Championship năm 2019–20 và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất giải Championship vào năm 2020. Anh ấy ký hợp đồng với Aston Villa vào tháng 9 năm 2020. Watkins đã tự mô tả mình là "một số 10 " và gọi Thierry Henry là thần tượng thể thao của mình, tuyên bố vào năm 2017 rằng "Tôi cố gắng dựa trên cách chơi của mình, bằng cách đi bóng vào các hậu vệ và tìm cách tạo ra điều gì đó xảy ra khi tôi nhận được trái bóng".


    Anh ấy cũng là một cầu thủ chạy cánh lão luyện đã được thích nghi thành một tiền đạo trung tâm truyền thống hơn trong mùa giải 2019–20 tại Brentford. Ollie Watkins là mẫu tiền đạo thích hợp với lối chơi phòng ngự phản công của Aston Villa. Anh có tốc độ và khả năng chớp thời cơ rất nhanh. HLV Steven Gerrard có thiên hướng ưu tiên sử dụng Watkins hơn so với lão tướng Danny Ings. Với những nỗ lực của bản thân, cầu thủ sinh năm 1995 vừa được triệu tập bổ sung lên đội tuyển Anh tham dự 2 trận giao hữu với Thụy Sĩ và Bờ Biển Ngà.

    Ollie Watkins
    Ollie Watkins
    Ollie Watkins
    Ollie Watkins
  6. Adam James Armstrong sinh ngày 10 tháng 2 năm 1997 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Southampton. Armstrong là một trong bảy cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá Anh vô địch Euro U17 và World Cup U20. Armstrong đã đại diện cho nước Anh ở mọi cấp độ trẻ từ U16 đến U21, ghi 31 bàn sau 54 lần ra sân cho đội tuyển Anh. Anh có trận ra mắt đội tuyển dưới 16 tuổi vào ngày 27 tháng 9 năm 2012, trong chiến thắng 5–0 trước Bắc Ireland ở Victory Shield , khi Anh giữ danh hiệu giải đấu năm thứ mười hai liên tiếp sau chiến thắng trước Xứ Wales, và Scotland. Anh ấy ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 13 tháng 2 năm 2013, trong trận giao hữu với Đức sau khi thay thế Izzy Browntrong nửa thứ hai.


    Anh được điền tên vào đội tuyển Anh tham dự Giải đấu Montaigu 2013 tại Pháp, với đội tuyển Anh hòa Đức, Hà Lan và Chile. Vào ngày 8 tháng 10 năm 2015, Armstrong đã ghi bàn cho đội bóng dưới 19 tuổi của Anh trước Macedonia. Vào ngày 9 tháng 11 năm 2016, khi đang chơi ở cấp độ U20, Armstrong đã lập một cú hattrick vào lưới Nigeria tại Hàn Quốc.
    Vào ngày 10 tháng 8 năm 2021, Armstrong gia nhập đội bóng Southampton theo hợp đồng bốn năm với mức phí không được tiết lộ, được báo cáo là trong khu vực 15 triệu bảng. Anh ghi bàn trong trận ra mắt câu lạc bộ, thất bại 1-3 trước Everton vào ngày khai mạc mùa giải Premier League .


    Tiền đạo người Anh được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Danny Ings để lại, khởi đầu khá thuận lợi khi anh là cầu thủ có tốc độ chạy nước rút tốt nhất tại ngoại hạng Anh 2022.


    Adam James Armstrong
    Adam James Armstrong
    Adam James Armstrong
    Adam James Armstrong
  7. Dazet Wilfried Armel Zaha sinh ngày 10 tháng 11 năm 1992 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Crystal Palace và đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà. Zaha tiến vào đội một Crystal Palace từ học viện của họ, vào năm 2010. Trong ba mùa giải đầu tiên ở Selhurst Park, anh ghi được 18 bàn thắng trên mọi đấu trường. Vào tháng 1 năm 2013, anh được chuyển đến Manchester United với mức phí ban đầu là 10 triệu bảng Anh là cầu thủ đắt giá nhất mà Crystal Palace bán ra vào thời điểm đó. Zaha vẫn được cho mượn ở Palace cho đến cuối mùa giải, giúp họ trở lại Premier League. Sau một mùa giải 2013–14 không thành công với Manchester United chủ yếu được cho mượn tại Cardiff City, Zaha trở lại Palace vào tháng 8 năm 2014 dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa giải, trước khi gia nhập lại câu lạc bộ theo dạng vĩnh viễn vào tháng 2 năm 2015. Kể từ đó, anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 12 của câu lạc bộ.


    Sinh ra ở Bờ Biển Ngà, Zaha lớn lên ở Anh từ năm 4 tuổi. Anh ra mắt đội tuyển quốc gia Anh vào năm 2012, xuất hiện trong hai trận đấu không thi đấu trận đấu sau đó diễn ra vào năm 2013. Sau 4 năm không chơi cho đội tuyển Anh, anh chuyển sang chơi cho Bờ Biển Ngà trước thềm Cúp các quốc gia châu Phi 2017. Zaha có thể chơi ở vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ cánh , thường ở bên trái, nơi anh có thể tạt vào trong bằng chân phải. Vào năm 2018, Adrian Clarke của trang web của Premier League cho rằng anh ấy "đưa ra nhiều mối đe dọa hơn" với tư cách là người dẫn dắt, tiếp tục nói thêm rằng "sự kết hợp siêu cơ động của anh ấy với Townsend tạo ra nhiều bàn thắng và điểm hơn tốc độ, thể lực và sự di chuyển khó lường của trục Zaha-Townsend càng khó để đối thủ kiềm chế.


    Khó chịu là cảm giác của các hậu vệ khi phải theo kèm Zaha, tiền đạo thuộc biên chế câu lạc bộ Crystal Palace, anh sở hữu tốc độ tốt thứ 3 tại ngoại hạng Anh mùa giải này, ngoài ra khả năng đi bóng và kỹ thuật cũng là điểm mạnh, chỉ cần cải thiện khả năng dứt điểm Zaha có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại Premier League.


    Wilfried Zaha
    Wilfried Zaha
    Wilfried Zaha
    Wilfried Zaha
  8. Nathan Adewale Temitayo Tella sinh ngày 5 tháng 7 năm 1999 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Southampton. Vào tháng 7 năm 2019, anh gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ thêm một năm, ký gia hạn thêm ba năm vào tháng 7 năm 2020.


    Vào ngày 19 tháng 6 năm 2020, Tella có trận ra mắt cao cấp với tư cách là người dự bị trong chiến thắng 3–0 của Southampton trước Norwich City. Vào ngày 11 tháng 2 năm 2021, anh đóng góp bàn thắng đầu tiên của mình khi kiến tạo cho Stuart Armstrong ghi bàn trong chiến thắng 2–0 tại vòng 5 FA Cup trước Wolverhampton Wanderers. Vào ngày 23 tháng 2, Tella có trận đấu đầu tiên tại Premier League trong trận thua 3–0 trước Leeds United. Vào ngày 15 tháng 5, Tella ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League trong chiến thắng 3–1 trước Fulham.


    Cầu thủ trẻ thuộc biên chế Southampton chỉ xuất hiện 10 phút trong trận thua trước Everton, tuy nhiên anh cũng đủ thời gian để có màn trình diễn ấn tượng với pha nước rút, xếp thứ 4 tại ngoại hạng Anh mùa giải này

    Nathan Tella
    Nathan Tella
    Nathan Tella
    Nathan Tella
  9. Raphael Dias Belloli sinh ngày 14 tháng 12 năm 1996, được biết đến với cái tên Raphinha , là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Leeds United và đội tuyển quốc gia Brazil. Raphinha ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải vào ngày 21 tháng 8 năm 2021, trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà của Leeds, một bàn thắng gỡ hòa ở phút 72 rất nhẹ nhàng từ bên trong vòng cấm, trong kết quả 2–2 trước Everton, được đề cử. là một trong những mục tiêu trong tháng của Premier League vào tháng 8.

    Raphinha
    kết thúc mùa giải với tư cách là cây săn bàn hàng đầu của Leeds với 11 bàn thắng, bao gồm bàn thắng đầu tiên của trận đấu trong chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Brentford vào ngày cuối cùng của mùa giải, từ chấm phạt đền sau khi bị thủ môn David Raya của Brentford phạm lỗi, khẳng định vị thế Premier League của Leeds.


    Tiền đạo đang khoác áo Leed United, trong trận đấu giữa Leed vs Everton, pha bứt tốc của Rapinha đã được xếp vào danh sách 10 cầu thủ nhanh nhất Premier League.

    Raphinha
    Raphinha
    Raphinha
    Raphinha
  10. Ismaïla Sarr sinh ngày 25 tháng 2 năm 1998 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Senegal, anh đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho câu lạc Watford và đội tuyển quốc gia Senegal. Vào ngày 8 tháng 8 năm 2019, Sarr gia nhập câu lạc bộ Premier League Watford theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Phí chuyển nhượng trả cho Rennes là kỷ lục của câu lạc bộ đối với Watford và được báo cáo là "trong khu vực 30 triệu bảng. Anh ấy ghi bàn thắng đầu tiên cho Watford trong trận đấu ở EFL Cup với Coventry City vào ngày 27 tháng 8 năm 2019.


    Vào ngày 29 tháng 2 năm 2020, Sarr có được hai bàn thắng và một pha kiến tạo trong chiến thắng 3–0 trên sân nhà của Watford trước nhà đương kim vô địch UEFA Champions League là Liverpool , đánh bại họ đầu tiên trong mùa giải 2019–20 và chấm dứt chuỗi 44 trận bất bại của câu lạc bộ. Vào ngày 24 tháng 4 năm 2021, Sarr ghi bàn từ chấm phạt đền trong chiến thắng 1-0 trên sân nhà của Watford trước Millwall tại Championship, giúp Watford trở lại Premier League sau một mùa giải. Sarr kết thúc với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Watford trong mùa giải 2020–21, ghi được 13 bàn thắng. Anh ấy tiếp tục từ nơi anh ấy đã rời đi khi anh ấy ghi bàn trong chiến thắng 3–2 của Watford trước Aston Villa trong trận mở màn của mùa giải Premier League 2021–22.


    Tiền đạo thuộc biên chế Watford, không chỉ sở hữu tốc độ vượt trội, những pha đi bóng lắt léo, xâm nhập vòng cấm cũng là điểm mạnh của cầu thủ này

    Ismaila Sarr
    Ismaila Sarr
    Ismaila Sarr
    Ismaila Sarr



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy