Top 19 Cầu thủ đạt số phiếu bầu cao nhất trong cuộc bầu chọn "Quả bóng vàng" 2016 của tạp chí France Football

Vũ Việt 146 0 Báo lỗi

Như vậy sau nhiều sự chờ đợi, cuối cùng France Football đã công bố kết quả bầu chọn "Quả bóng vàng 2016". Cristiano Ronaldo đã lần thứ 4 đã đoạt danh hiệu "Quả ... xem thêm...

  1. Năm 2016 là năm đại thành công trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo, ở cấp độ đội tuyển quốc gia anh đã cùng Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch Euro 2016, ở cấp độ câu lạc bộ đã giành danh hiệu vô địch Champions League cùng Real Madrid. Sau 110 lần ra sân trên tất cả các mặt trận CR7 sút tung lưới đối phương 102 lần. Kết quả này là xứng đáng với nỗ lự của anh trong suốt thời gian vừa qua.
    Đồng thời với giải thưởng có được CR7 đã rút ngắn khoảng cách với Lionel Messi đúng 1 lần nhận giải thưởng tôn vinh "cầu thủ xuất sắc nhất năm" này.


    Cristiano Ronaldo

  2. Xếp ngay sau CR7 là siêu sao người Argentina Leo Messi, nếu chỉ tính về số lần tham gia vào các bàn thắng bao gồm kiến tạo và ghi bàn M10 vẫn là số 1 thế giới. Mặc dù vắng mặt 3 trận không thi đấu do chấn thương nhưng phong độ của anh không hề suy giảm, ngoài khả năng săn bàn M10 còn là chân chuyền hàng đầu thế giới.

    Tuy nhiên nếu xét về thành tính chung ở cả cấp độ đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ, Messi không sánh bằng với Ronaldo, Messi cùng câu lạc bộ Barca chỉ giành được chức vô địch Laliga. Có lẽ đây cũng là lí do Messi chỉ đứng vị trí thứ 2.
    Leo Messi
  3. Cán đích ở vị trí số 3 là tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann, năm 2016 cũng là năm khá thành công nhưng đầy tiếc nuối của Antoine Griezmann, cầu thủ này cả hai lần đã cùng đội tuyển Pháp và câu lạc bộ Atletico madrid vào đến chung kết Euro 2016 và chung kết Champions League tuy nhiên đều ngậm ngùi chịu thất bại trước đội bóng của Ronaldo. Dẫu vậy tài năng của chân sút này là không thể phủ nhận, tương lai sẽ còn gặt hái được nhiều thành công.
    Antoine Griezmann
  4. Mùa giải vừa rồi cầu thủ này đã xuất sắc đạt danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu, với khả năng săn bàn thượng đẳng anh luôn biết cách gây áp lực mạnh mẽ lên hàng thủ đối phương, cùng Messi và Neymar tạo thành bộ ba nguyên tử đáng sợ nhất thế giới.
    Luis Suarez
  5. Top 5

    Neymar

    Cầu thủ này xếp thứ 5 trong danh sách, Neymar là một trong 3 chân sút chủ lực của câu lạc bộ Barca, đầu tàu của đội tuyển Brazil, đồng thời cũng là một trong những cầu thủ hàng đầu của làng bóng đá hiện tại..
    Neymar
  6. Gareth Bale đã cùng câu lạc bộ Real Madrid vô địch Champions League và cùng đội tuyển xứ Wales vào đến bán kết Euro trong lần đầu tiên tham dự. Bale đứng thứ 6 trong cuộc bầu chọn "Quả bóng vàng" 2016.
    Gareth Bale
  7. Riyad Mahrez cùng với Jamie Vardy trở thành 2 cầu thủ có đóng góp rất lớn giúp Leicester City viết lên câu chuyện cổ tích, vượt mặt tất cả các ông lớn để vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa bóng vừa rồi.
    Riyad Mahrez
  8. Jamie Vardy là chân sút chủ lực của Leicester City, cùng với Riyad Mahrez hợp thành bộ đôi ăn ý, cộng với khả năng săn bàn nhạy bén đã giúp cầu thủ này ghi được những bàn thắng quan trọng giúp Leicester City lên ngôi vô địch.
    Jamie Vardy
  9. Top 9

    Pepe

    Pepe và Gianluigi Buffon cùng nhận được số phiếu bầu bằng nhau và cùng xếp vị trí số 9. Pepe cùng với Ronaldo đăng quang ở Champions League, Siêu cúp châu Âu cũng như Euro 2016, và đang hướng đến thắng lợi ở FIFA Club World Cup trên đất Nhật Bản.
    Pepe
  10. Cũng giữ ở vị trí số 9 trong cuộc bầu chọn, thủ thành người Ý dù đã ở tuổi 38 tuy nhiên khả năng của anh không hề suy giảm, mùa giải vừa rồi anh đã cùng Juventus giành chức vô địch Serie A mùa thứ 5 liên tiếp. Đồng thời trở thành thủ môn giữ sạch lưới lâu nhất trong lịch sử Juventus với 10 trận liền.
    Gianluigi Buffon
  11. Tiền đạo của câu lạc bộ Borussia Dortmund đứng ở vị trí số 11, mùa giải vừa rồi chân sút này đã ghi được tới 31 bàn thắng và được bầu chọn là "cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga".
    Emerick Aubameyang
  12. Vị trí số 12 gây ra khá nhiều bất ngờ, thủ môn người Bồ Đào Nha Rui Patricio đã nhận được 6 điểm từ phiếu bầu của các nhà báo đưa anh đứng thứ 12 trong danh sách bầu chọn "Quả bóng vàng". Với phong độ thi đấu ấn tượng anh luôn là điểm tựa và chốt chặn vững chắc nơi hàng thủ Bồ Đào Nha góp công không nhỏ đưa đội tuyển đến chức vô địch Euro
    Rui Patricio
  13. Tiền đạo người Thụy Điển xếp ở vị trí thứ 13 trong cuộc bầu chọn năm nay, mùa bóng vừa rồi trong khoảng từ tháng 1 đến tháng 5 anh đã ghi được 27 bàn thắng cho PSG góp công lớn giúp cho gã nhà giàu nước Pháp tiếp tục thống trị Ligue 1. Đồng thời còn giành chức vô địch cúp Quốc gia Pháp và cúp Liên đoàn Pháp.
    Ibrahimovic
  14. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba chỉ được xếp ở vị trí 14. Trong mùa giải vừa qua anh cùng câu lạc bộ Juventus vô địch Serie A và cúp quốc gia Ý. Sau đó anh cùng đội tuyển Pháp vào tới chung kết Euro tuy nhiên lại chịu thất bại trước Bồ Đào Nha trong hiệp phụ.
    Paul Pogba
  15. Tiền vệ hiện đang chơi cho Bayern Munich cũng nhận được số điểm bằng Paul Pogba và xếp vị trí 14. Cựu tiền vệ Juve mùa trước cũng gặt hái được khá nhiều thành công, với khả năng hoạt động năng nổ và kỹ thuật khá tốt, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu.
    Arturo Vidal
  16. Tiền đạo Robert Lewandowski xếp ở vị trí 16. Anh là cây săn bàn hàng đầu của câu lạc bộ Bayern Munich. Đóng góp không nhỏ vào chức vô địch của đội bóng này. Tuy nhiên thành tích ghi bàn khi khoác áo đội tuyển Ba Lan thi đấu Euro vừa rồi lại khá tệ.
    Robert Lewandowski
  17. Ở vị trí 17 là Toni Kroos của câu lạc bộ Real Madrid. Đây là cái tên không còn xa lạ gì với người hâm mộ, tiền vệ này sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt luôn đảm bảo tuyến giữa chắc chắn lên công về thủ hợp lý góp công rất lớn vào sự thành công cho Real Madrid mùa giải vừa rồi.
    Toni Kroos
    Toni Kroos
  18. Dimitri Payet cũng nhận được 1 điểm từ các nhà báo trong cuộc bầu chọn lần này, cùng với Toni Kroos, Luka Modric xếp ở vị trí 17. Anh là ngôi sao sáng trong màu áo West Ham và được kỳ vọng rất lớn trong đội hình đội tuyển Pháp.
    Dimitri Payet
  19. Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách là Luka Modric đồng xếp vị trí 17. Cầu thủ này cùng với Toni Kroos hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm ăn ý, thi đấu rất tốt trong màu áo Real. Luôn góp mặt trong tất cả các trận đấu quan trọng của Real Madrid
    Luka Modric



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy