Top 8 Cầu thủ lọt vào "danh sách đen" của HLV Jose Mourinho

Hai Nguyen 62 0 Báo lỗi

Santos Mourinho là một cựu cầu thủ và huấn luyện viên bóng đá người Bồ Đào Nha. Mourinho được công nhận là một trong những huấn luyện viên bóng đá xuất sắc ... xem thêm...

  1. Memphis Depay sinh ngày 13 tháng 02 năm 1994, hay còn gọi đơn giản là Memphis, là cầu thủ bóng đá và Rapper người Hà Lan thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh cho câu lạc bộ Barcelona và Đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan. Anh bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với Câu lạc bộ bóng đá PSV Eindhoven, ghi được 50 bàn thắng trong 124 trận trên mọi đấu trường. Anh còn là vua phá lưới với 22 bàn thắng trong 30 trận, anh đã giúp đội bóng giành chức vô địch Giải vô địch bóng đá Hà Lan trong mùa giải 2014 - 2015. Anh gia nhập Manchester United vào tháng 5 năm 2015 thông qua một mức phí 25 triệu bảng.

    Depay
    là thành viên của đội tuyển U17 Hà Lan vô địch châu Âu vào năm 2011. Anh có màn ra mắt đội tuyển quốc gia trong năm 2013 và các năm tiếp theo như là một thành viên trong đội hình tuyển Hà Lan tham dự vòng chung kết World Cup 2014 và Euro 2020. Có thể nói cầu thủ người Hà Lan Memphis Depay là một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất của MU dưới thời HLV Louis Van Gaal. Cầu thủ sinh năm 1994 này chơi ở vị trí tiền vệ cánh, nhưng phong độ quá kém, lối chơi bóng rườm rà, thiếu hiệu quả và không có khả năng gây đột biến. Depay xứng đáng bị Jose Mourinho gạch tên trong kỳ chuyển nhượng tới.

    Memphis Depay
    Memphis Depay
    Memphis Depay
    Memphis Depay

  2. Ashley Simon Young sinh 9 tháng 7 năm 1985, là một cầu thủ bóng đá người Anh, chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc hậu vệ cánh cho câu lạc bộ bóng đá Aston Villa F.C. ở giải vô địch Ngoại hạng Anh. Sinh ra và lớn lên ở Hertfordshire, Young bắt đầu sự nghiệp tại Watford, xuất hiện chính lần đầu vào năm 2003 dưới sự quản lý của Ray Lewington.


    Người cũ của Aston Villa, cầu thủ Anh Ashley Young, chơi rất tốt khi Ngài Sir đưa về Old Trafford để chơi vị trí tiền vệ cánh. Tuy nhiên càng thi đấu, cầu thủ này càng cho thấy tính kém hiệu quả trong lối chơi. Mùa này anh cũng không được Jose Mourinho cho thi đấu nhiều. Rất có thể trong kỳ chuyển nhượng tới Young sẽ bị bán đi.

    Ashley Young
    Ashley Young
    Ashley Young
    Ashley Young
  3. Michael Carrick sinh ngày 28 tháng 7 năm 1981 tại Wallsend, Tyne và Wear, là một huấn luyện viên và là cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, hiện đang là trợ lý huấn luyện viên cho câu lạc bộ Manchester United. Anh từng chơi cho West Ham United và Tottenham Hotspur. Đặc điểm nổi bật của anh là khả năng phân phối bóng sáng tạo và kĩ thuật qua người. Tính đến tháng 1 năm 2013, anh từng 27 lần khoác áo đội tuyển Anh, chơi 369 trận ở Ngoại Hạng Anh và 59 trận tại giải vô địch châu Âu. Trong 7 mùa giải ở sân Old Traford, Carrick đã đoạt được 4 chức vô địch giải Ngoại Hạng Anh, một chức vô địch châu Âu và một cúp Liên Đoàn Anh và một chiếc cup vô địch thế giới các câu lạc bộ.


    Carrick bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở câu lạc bộ West Ham United, tham gia đội trẻ vào năm 1997 và giành cúp FA cho đội trẻ 2 năm sau đó. Một trong những công thần của câu lạc bộ Manchester United chơi ở vị trí tiền vệ. Nhắc đến Michael Carrick, người ta nhớ đến khả năng phối bóng ăn ý và sáng tạo cùng kỹ thuật qua người điêu liệu. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1981 này có lẽ không còn phù hợp với phong cách của HLV người Bồ Đào Nha, nên rất có thể Carrick sẽ phải rời khỏi "Nhà hát của những giấc mơ" khi kết thúc hợp đồng với MU.

    Michael Carrick
    Michael Carrick
    Michael Carrick
    Michael Carrick
  4. Morgan Schneiderlin sinh ngày 8 tháng 11 năm 1989, là cầu thủ chuyên nghiệp người Pháp chơi ở vị trí tiền vệ, hiện đang đá cho câu lạc bộ OGC Nice và đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp. Schneiderlin sinh ra ở Zellwiller, anh khởi nghiệp cầu thủ với một câu lạc bộ địa phương RC Strasbourg trước khi đến Anh để gia nhập đội bóng Southampton tháng 6 năm 2008. Anh đã ra sân 260 lần trên mọi đấu trường trong màu áo Southampton suốt 7 mùa giải và tiến bộ vượt bậc trong môi trường Premier League. Schneiderlin gia nhập Manchester United vào tháng 7 năm 2015.

    Sau khi chơi cho lứa U-16 Pháp, anh được đôn lên đội hình chính và có màn ra mắt trong trận đấu cấp quốc tế năm 2014 và sau đó cùng tuyển quốc gia Pháp tham dự kỳ World Cup 2014 tại Brazil. Mùa hè này, 2 bản hợp đồng chất lượng là Pogba và Mkhitaryan được Mourinho mua về, cùng với đó là sự trở lại tuyệt vời của Fellaini. Morgan Schneiderlin là một cầu thủ Pháp chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB MU và đội tuyển quốc gia Pháp. Tuy nhiên, HLV người Bồ lại tỏ ra không mặn mà gì với Schneiderlin. Mặc dù tiền vệ này là một cầu thủ tài năng, nên khả năng Schneiderlin ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới cũng không là điều quá bất ngờ.

    Morgan Schneiderlin
    Morgan Schneiderlin
    Morgan Schneiderlin
    Morgan Schneiderlin
  5. Bastian Schweinsteiger sinh năm 1984, là tiền vệ người Đức, thi đấu cho CLB Manchester United từ năm 2015.Tuy nhiên, thời gian vừa qua Schweinsteiger đã phải xuống tập luyện cùng với đội trẻ. Cùng với tuổi tác khá cao của mình, anh cũng không nằm trong kế hoạch của Mourinho. Có lẽ Schweinsteiger nên tìm bến đỗ mới trước khi bị Mourinho đẩy đi trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Anh đã trải qua 13 mùa giải ở Bayern München, anh ra sân khoảng 500 trận và ghi được 67 bàn thắng. Tại đây, Bastian Schweinsteiger giành được 8 danh hiệu vô địch Bundesliga, 7 danh hiệu DFB-Pokal, một danh hiệu UEFA Champions League, một danh hiệu FIFA Club World Cup, 2 danh hiệu DFB-Ligapokal.


    Anh gia nhập Manchester United từ năm 2015 đến năm 2017 và bến đỗ cuối cùng của sự nghiệp là Chicago Fire cho đến khi giải nghệ. Từ khi ra mắt đội tuyển quốc gia Đức từ năm 2004 đến năm 2016, anh ra sân 121 trận cho tuyển Đức, ghi được 24 bàn thắng. Anh được gọi vào đội tuyển Đức tham dự 3 giải vô địch châu Âu và 3 giải vô địch thế giới, bao gồm cả chức vô địch World Cup 2014. Ngày 9 tháng 10 năm 2019, Schweinsteiger chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau 29 năm thi đấu chuyên nghiệp.

    Bastian Schweinsteiger
    Bastian Schweinsteiger
    Bastian Schweinsteiger
    Bastian Schweinsteiger
  6. Cầu thủ đa năng người Anh, Phil Jones sinh năm 1992 thi đấu cho đội bóng thành Manchester United vào năm 2011. Anh chơi ở vị trí là một trung vệ, nhưng cũng có thể là một tiền vệ phòng ngự hoặc một sao cánh phải. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại, khả năng phát triển của Jones đang là dấu hỏi lớn khi liên tiếp dính những chấn thương làm ảnh hưởng tới phong độ của cầu thủ này. Đặc biệt, khi mà hiện tại bản hợp đồng chất lượng Eric Baily đang bị chấn thương và phải nghỉ ít nhất 2 tháng. Người đặc biệt đã tính đến phương án để Phil Jones ra đi và mang về 1 cái tên chất lượng khác.


    Phil Jones đến Blackburn F.C năm 2002. Khi được đào tạo ở Blackburn Rovers anh đã thể hiện được mình là 1 trung vệ xuất sắc. Với hơn 100 pha cắt bóng, cản phá mà Phil Jones ngày càng nổi tiếng. Sau khi anh chuyển đến đội bóng thành Manchester United năm 2011. Sau khi thi đấu cho Manchester United anh đã có thêm hơn 100.000 người biết đến. Vào cuối của mùa giải 2010 - 2011, Manchester United đã quan tâm đến việc ký kết hợp đồng với Jones. Khoản phí chuyển nhượng không được tiết lộ được cho là ít nhất £ 16,5 triệu.

    Phil Jones
    Phil Jones
    Phil Jones
    Phil Jones
  7. Matteo Darmian sinh ngày 3 tháng 12 năm 1989, là cầu thủ bóng đá Ý chơi ở vị trí Hậu vệ cánh cho câu lạc bộ Inter Milan và đội tuyển bóng đá quốc gia Ý. Mặc dù, Darmian bắt đầu sự nghiệp ở ví trị trung vệ, anh hiện nay chơi ở cả hai vị trí hậu vệ trái và phải. Darmian có gốc Armenia. Anh bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Câu lạc bộ A.C. Milan, anh tham dự giải Serie A năm 17 tuổi. Năm 2009, anh thi đấu cho Calcio Padova, đội bóng mà anh đã giúp tránh xuống hạng Serie B trong mùa giải duy nhất của anh ấy ở đó. Sau đó anh trở lại Serie A với Palermo và một năm sau đó với Torino. Anh chuyển đến Manchester United vào tháng 7 năm 2015.


    Matteo Darmian là một cầu thủ người Ý. Anh bắt đầu khoác áo cho Manchester United vào tháng 7 năm 2015 và chơi ở vị trí hậu vệ cánh. Darmian luôn tỏ ra là cầu thủ xuất sắc mỗi khi mùa giải vừa bắt đầu. Tuy nhiên, gần đây hậu vệ người Italia thường xuyên mắc lỗi. Đặc biệt những vòng đấu gần đây. Điều đó đã khiến Mu tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Nếu không cải thiện phong độ, rất có thể Darmian sẽ bị HLV người Bồ điền vào danh sách những cầu thủ ra đi trong thời gian tới.

    Matteo Darmian
    Matteo Darmian
    Matteo Darmian
    Matteo Darmian
  8. Cầu thủ bóng đá người Argentina Marcos Rojo sinh năm 1990, đang chơi ở vị trí hậu vệ cho Quỷ Đỏ thành Manchester. Anh chính thức gia nhập MU từ tháng 8 năm 2014 với mức phí chuyển nhượng là 16,5 triệu bảng. Tuy nhiên, với phong độ thất thường, Rojo chỉ được thi đấu một vài vòng đấu gần đây, khi mà Eric Bailly bị chấn thương. Trong kế hoạch lâu dài của mình, Mourinho có lẽ không để một cầu thủ ngồi quá nhiều trên ghế dự bị thi đấu như một trung vệ thép được. Vì thế, Marcos Rojo nên tìm bến đỗ mới nếu như không muốn bị chính tay người đặc biệt sa thải.


    Anh bắt đầu sự nghiệp chơi bóng tại câu lạc bộ địa phương Estudiantes de La Plata. Tại đây, anh giành được một Copa Libertadores vào năm 2009, chơi trong trận Chung kết FIFA Club World Cup vào cuối năm đó và giành chức vô địch giải Primera của Argentina vào năm 2010. Sau một thời gian ngắn với Spartak Moscow, anh gia nhập Sporting CP vào năm 2012 trước khi chuyển đến Manchester United với giá 16 triệu £ hai năm sau đó. Anh đã giành được 4 danh hiệu với câu lạc bộ nước Anh, bao gồm Cúp FA 2015 - 2016. Siêu cúp Anh, Cúp EFL và UEFA Europa League vào mùa 2016 - 2017. Rojo lần đầu khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina vào năm 2011 và kể từ đó anh đã có hơn 60 lần khoác áo đội tuyển.

    Marcos Rojo
    Marcos Rojo
    Marcos Rojo
    Marcos Rojo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy