Top 10 cầu thủ nổi tiếng sở hữu nhiều hình xăm độc đáo nhất

Nguyễn Huy Vũ 880 0 Báo lỗi

Việc xăm hình của các cầu thủ bóng đá đã không còn là hình ảnh quá xa lại đối với người hâm mộ. Những hình xăm rất độc đáo được các cầu thủ in hình trên các bộ ... xem thêm...

  1. David Beckham nổi tiếng khắp thế giới với vẻ điển trai của mình. Thân hình hoàn hảo và không có scandal, Beckham và Victoria đã tạo thành cặp đôi đẹp nhất của thế giới bóng đá. Có thể nhận thấy trên cơ thể của tiền vệ người Anh có nhiều hình xăm. Những hình xăm đó đều có những ý nghĩa riêng đối với anh trong từng thời điểm. Hầu hết những hình xăm đó đều là những thông điệp yêu thương mà Becks muốn gửi gắm đến gia đình hạnh phúc - cô vợ Victoria và 4 đứa con yêu quý.
    Những hình xăm trên cơ thể của Beckham
    Những hình xăm trên cơ thể của Beckham

  2. Raul Meireles là tiền vệ người Bồ Đào Nha từng chơi bóng cho Liverpool. Tài năng không mấy nổi trội, nhưng Meireles luôn biết cách tạo được sự chú ý. Những hình xăm trên cơ thể tiền vệ này hết sức độc đáo, có cả những hình xăm ở chân phải. Đó là hình ảnh của nhà thờ Torre dos Clerigos ở quê hương anh. Nơi mà anh đã trải qua suốt thời thơ ấu và để lại trong lòng nhiều kỷ niệm khó quên khi mỗi tuần cùng với gia đình đến đây cầu nguyện.
    Meireles xăm hình rất ấn tượng
    Meireles xăm hình rất ấn tượng
  3. Trong trận giao hữu với đội tuyển Ý vừa qua, tiền vệ người Hà Lan, Memphis Depay đã để lộ ra hình xăm rất độc đáo của mình ở đằng sau lưng. Đây có lẽ là hình xăm để thể hiện tình yêu của mình với câu lạc bộ mới là Lyon, đội bóng có biệt danh là Sư tử vùng sông Rhone. Depay đã rời Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua và cập bến Lyon với bản hợp đồng có giá trị 22 triệu bảng.
    Depay xăm hình Sư tử kín lưng
    Depay xăm hình Sư tử kín lưng
  4. Ngoài sở thích sưu tập xe hơi, Stephen Ireland còn rất thích xăm hình lên cơ thể. Cựu cầu thủ Man City đang thi đấu cho Stoke từng khắc “đôi cánh thiên thần” lên lưng. Đây được xem là một trong những hình xăm độc đáo trong giới quần đùi áo số.
    Hình xăm độc đáo trên lưng của Ireland
    Hình xăm độc đáo trên lưng của Ireland
  5. Tiền vệ người Hà Lan, Nigel De Jong chính là một trong những cầu thủ sở hữu bộ hình xăm nghệ thuật độc đáo bậc nhất thế giới hiện nay. Nghệ sĩ xăm trổ Itameda đã lấy cảm hứng từ tinh thần của những chiến binh Indonesia để xăm lên mình cầu thủ này, trải dài khắp ngực, kéo dài từ cánh tay xuống tận bàn tay.
    De Jong sở hữu hình xăm nghệ thuật độc đáo
    De Jong sở hữu hình xăm nghệ thuật độc đáo
  6. Trên cơ thể của mình, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic “khắc” 11 hình xăm khắp cơ thể. Bên sườn phải, Ibra xăm con rồng màu đỏ, một biểu tượng sức mạnh siêu nhiên trong văn hóa phương Đông. Tên cha mẹ, ông Sefik và bà Jurka được chân sút 33 tuổi để ở bắp tay… Ngoài ra, dòng chữ Ả-rập mang nghĩa “Chỉ có Chúa mới phán xét được tôi” cũng thu hút sự chú ý của NHM.
    Cơ thể của Ibra nổi bật với những hình xăm
    Cơ thể của Ibra nổi bật với những hình xăm
  7. Ezequiel Lavezzi có rất nhiều hình xăm độc đáo. Nổi bật trong số đó là biểu tượng tôn giáo và bóng đá – đức mẹ đồng trinh Maria trên cánh tay và bên mạn sườn phải là hình xăm thần tượng Diego Maradona. Anh chàng rất thích thú khi được kể về những hình xăm của mình – với anh xăm hình như một chất gây nghiện vậy.
    Lavezzi có nhiều hình xăm độc đáo
    Lavezzi có nhiều hình xăm độc đáo
  8. Thủ môn người Mỹ, Tim Howard từng thi đấu cho Everton xăm kín người. Khu vực ngực trái, anh dành riêng cho hai đứa con của mình. Ngực phải là dòng chữ “Jacob, con là sức mạnh và là niềm vui lớn nhất của cha”. Ngay dưới cổ là dòng chữ bằng tiếng Pháp “Điều kỳ diệu của tình yêu” cùng rất nhiều dòng chữ ý nghĩa khác.
    Howard xăm kín cơ thể
    Howard xăm kín cơ thể
  9. Phần lưng của Daniel Agger được phủ kín bởi màu mực. Trên đó, tuyển thủ Đan Mạch dựng lại một phần câu chuyện liên quan đến lịch sử Viking. Trên các ngón tay phải, cựu sao Liverpool xăm các chữ cái YNWA, viết tắt của dòng chữ “You’ll Never Walk Alone” – tên của bài hát nổi tiếng mà người hâm mộ Liverpool dành tặng đội bóng. Agger hiện là thành viên của CLB Brondby.
    Agger thể hiện tình yêu của mình dành cho Liverpool
    Agger thể hiện tình yêu của mình dành cho Liverpool
  10. Djibril Cisse có lẽ là cầu thủ sở hữu nhiều hình xăm nhất thế giới với 40 hình trên khắp cơ thể với đủ loại kích cỡ. Trong đó, ngoài chữ số La Mã, tên em gái, vợ và các con, lão tướng 33 tuổi đang khoác áo Bastia còn xăm đôi cánh thiên thần sau lưng rất ấn tượng. Hiện Cisse đã giải nghệ và chuyển sang công việc làm DJ của mình.
    Cisse có lẽ là cầu thủ sở hữu nhiều hình xăm nhất
    Cisse có lẽ là cầu thủ sở hữu nhiều hình xăm nhất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy