Top 8 cầu thủ xuất sắc của các đối thủ nằm cùng bảng U20 Việt Nam tại VCK U20 thế giới

Nguyễn Huy Vũ 149 0 Báo lỗi

Lễ bốc thăm vòng bảng VCK U20 Thế giới đã diễn ra, theo đó U20 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng cùng những đối thủ U20 Pháp, U20 Honduras và U29 New Zealand. Giải đấu ... xem thêm...

  1. Jean-Kevin Augustin sở hữu tốc độ siêu việt, khả năng đánh hơi bàn thắng hiếm thấy và kỹ năng dứt điểm gọn gàng, hiệu quả, tiền đạo 19 tuổi đã thể hiện được tài năng săn bàn thiên bẩm trong màu áo PSG cũng như U20 Pháp. Còn nhớ hồi mùa Hè 2016, Augustin đã ghi 6 bàn, trong đó có 1 bàn ở trận chung kết với U19 Italia để giúp U19 Pháp chiến thắng 4-0 và giành chức vô địch U19 châu Âu.
    Augustin trưởng thành từ PSG
    Augustin trưởng thành từ PSG
    Augustin là tiền đạo rất lợi hại

  2. Marcus Thuram chính là con trai của huyền thoại bóng đá Pháp Lilian Thuram. Marcus đang thi đấu cho FC Sochaux ở Ligue 2. Khác với người cha từng đóng vai trung vệ lẫy lừng của ĐT Pháp, Marcus chơi ở vị trí tiền đạo với chiều cao 1m89. Điểm mạnh của Marcus Thuram thể hiện ở tốc độ, sức càn lướt và khả năng không chiến cừ khôi. Từng trải qua các đội U17, U18 và U19 Pháp, cầu thủ 19 tuổi này thể hiện mình là cây săn bàn đáng sợ.
    Macus Thuram đá ở vị trí tiền đạo
    Macus Thuram đá ở vị trí tiền đạo
    Con trai huyền thoại Thuram thán phục ý chí của U20 Việt Nam
  3. Christopher Nkunku cũng là một cầu thủ trẻ rất đáng chú ý của bóng đá Pháp khi có trận đấu ra mắt Paris Saint-Germain khi chưa tròn 18 tuổi. Trong những năm qua, nhiều cầu thủ trẻ đã phải bán xới khỏi PSG vì CLB sở hữu dàn sao vô cùng chất lượng. Chính vì vậy, việc Nkunku trụ được ở đội 1 PSG được xem là thành công. Không những vậy, ở mùa này cầu thủ trẻ U20 Pháp còn ra sân tới 14 trận cho đội bóng nhà giàu nước Pháp (1 trận ở Champions League).
    Nkunku đang thi đấu ở PSG
    Nkunku đang thi đấu ở PSG
    Những hình ảnh về Nkunku
  4. Ngôi sao trẻ của Marseille, được biết đến với biệt danh “Coutinho nước Pháp”, Maxime Lopez được xem là tài năng triển vọng nhất của lò đào tạo Marseille kể từ sau Samir Nasri. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng có thể hình nhỏ con, phẩm chất kỹ thuật khéo léo và nhãn quan chiến thuật tốt như người đàn anh. Lopez đã ra sân 21 trận trong mùa năm nay và ghi 1 bàn thắng.
    Maxime Lopez hứa hẹn sẽ tỏa sáng
    Maxime Lopez hứa hẹn sẽ tỏa sáng
    Kỹ năng của Lopez là rất cơ bản
  5. Allan Saint-Maximin là mẫu cầu thủ rất đa năng. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ, từ trung tâm cho đến cánh. Saint-Maximin đã có được 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Ngôi sao mới nổi người Pháp được đánh giá cao ở khả năng rê bóng, sút xa, không chiến. Cầu thủ trẻ này đang thi đấu cho SC Bastia và là trụ cột ở đây, khi ra sân tới 21 trận đấu ở Ligue 1. Theo thống kê, Allan Saint-Maximin đang nằm trong nhóm những cầu thủ rê bóng tốt nhất ở Ligue 1 với 4,8 lần mỗi trận
    Saint-Maximin đang đầu quân cho SC Bastia
    Saint-Maximin đang đầu quân cho SC Bastia
    Maximin chơi rất hay
  6. Amine Harit là mẫu tiền vệ đa năng, có thể chơi tốt ở cánh lẫn trung tâm nhờ kĩ thuật tốt. Tuy nhiên, rê bóng là điểm mạnh duy nhất của anh, theo thống kê thì tỷ lệ rê bóng thành công của tiền vệ này thuộc top 20 châu Âu và top 5 Ligue 1. Không chiến, tắc bóng của cầu thủ người Pháp đều không được đánh giá cao. Harit đang là thủ lĩnh số 1 tuyến giữa Nantes với 23 lần ra sân ở Ligue 1, đóng góp 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.
    Amine Harit đang thi đấu cho Nantes
    Amine Harit đang thi đấu cho Nantes
    Harit có khả năng đi bóng rất tốt
  7. Tiền đạo sinh năm 1998 Logan Rogerson thậm chí đã là thành viên của U23 và ĐTQG New Zealand. Cầu thủ trẻ cao 1m82 này ghi 3 bàn trong 4 trận đấu trong màu áo đội U23. Trước đó khi thi đấu ở đội U17, Rogerson (phải) thậm chí ghi 11 bàn sau 10 lần ra sân chơi bóng. Tiền đạo này ra mắt ĐTQG từ năm 2015 khi vào sân ở trận giao hữu gặp Oman. Anh cũng là thành viên của ĐT New Zealand vô địch Châu Đại Dương năm 2016.
    Rogerson là thành viên đội tuyển Quốc gia New Zealand
    Rogerson là thành viên đội tuyển Quốc gia New Zealand
    Chiêm ngưỡng tài năng của Rogerson
  8. Jorge Daniel Álvarez chỉ cao 1,68 mét và chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng chính sự xuất sắc và phong độ ghi bàn của cầu thủ mới đã đưa U20 Honduras tiến vào trận chung kết U20 CONCACAF 2017. Ngoài nhiệm vụ tranh chấp ở giữa sân, Alvarez còn đóng góp nhiều vào khả năng tấn công của U20 Honduras với 3 bàn thắng cho đội nhà. Với 3 bàn thắng đó, Jorge Daniel Álvarez được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải.
    Daniel Alvarez là tiền vệ sáng giá của Honduras
    Daniel Alvarez là tiền vệ sáng giá của Honduras
    Daniel ghi bàn vào lưới Canada



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy