Top 10 Cây đàn piano giá rẻ cho người mới tập

Thái phương kiều 326 0 Báo lỗi

Trong vài năm qua, đàn piano kỹ thuật số và piano bàn phím ngày càng trở nên phổ biến khi công nghệ phát triển để tạo ra trải nghiệm và âm thanh piano acoustic ... xem thêm...

  1. Casio CTK 3500 là phiên bản mới của Casio CTK 3200 và là một trong những mẫu bán chạy nhất của Casio trong phân khúc phổ thông. Casio CTK 3500 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Yamaha PSR E363 (trước đây là YAMAHA PSR E353). Chúng có bàn phím nhạy, kết nối USB MIDI và đầu vào cho bàn đạp bền vững. Bộ máy âm thanh của Casio khá hoàn thiện và âm thanh piano và piano điện khá hay. Đàn có 48 âm sắc, điều này không tệ chút nào so với mức giá mà nó có. Đa âm của bàn phím là số lượng nốt nhạc có thể phát ra tại một thời điểm. Điều này bao gồm những bản bạn đang chơi và những bản nhạc đệm có thể chơi cùng lúc.


    Đầu nối USB MIDI để hoạt động với máy tính và đầu nối cho bàn đạp bền vững. Bàn đạp này được sử dụng để giữ cho nốt nhạc tiếp tục phát ngay cả khi phím được nhả ra và là nguồn diễn giải cơ bản khi chơi piano. Giao diện rất trực quan và có các điều khiển có thể định cấu hình để lưu các phím tắt cho các chức năng nhất. Bạn có tối đa 100 cài đặt có thể có và bạn có thể thiết lập nhịp điệu và bài hát để giữ chúng thuận tiện trong khi phát trực tiếp. Casio CTK 3500 rất di động và có thể chơi bằng pin. Mặc dù nó đi kèm với bộ nạp bao gồm của nó. Với trọng lượng 3,5 Kg, rất lý tưởng để mang theo đến các buổi tập ở nhà bạn bè hoặc đi làm ở bất cứ đâu.

    Đàn Casio CTK-3500
    Đàn Casio CTK-3500
    Đàn Casio CTK-3500
    Đàn Casio CTK-3500

  2. Alesis không phải là một cái tên quen thuộc khi nói đến ngành công nghiệp piano kỹ thuật số, nhưng họ đã tạo nên tên tuổi cho mình trong lĩnh vực âm thanh kỹ thuật số. Nó đi kèm với một loạt âm thanh nhỏ và các chức năng luyện tập. Alesis Recital có lợi thế là một trong số ít bàn phím giá rẻ có các phím bán trọng lượng. Alesis Recital là một cây đàn piano kỹ thuật số đầy đủ tính năng với 88 phím, kích thước đầy đủ với phản ứng cảm ứng có thể điều chỉnh. Với loa tích hợp 20 watt mạnh mẽ và phức điệu nốt tối đa 128 nốt, Recital mang đến âm thanh siêu trung thực với trải nghiệm chơi chân thực.


    Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh giọng nói bằng cách kết hợp hai giọng bất kỳ cùng một lúc trong Chế độ lớp để có âm sắc đầy đủ, phong phú bằng cách sử dụng các điều khiển trực quan có trên trên mặt cây đàn và màn hình hiển thị Alesis Recital. Recital có chức năng ghi âm cơ bản cho phép bạn ghi lại và phát lại màn trình diễn của mình. Recital cũng cung cấp đầu kết nối USB-MIDI để người chơi có thể kết nối với máy tính và sử dụng phần mềm giáo dục hoặc các plugin công cụ ảo. Đàn piano Recital có thể sạc nguồn bằng nguồn điện đi kèm hoặc bằng pin 6 cell D.

    Đàn piano kỹ thuật số 88 phím Alesis Recital
    Đàn piano kỹ thuật số 88 phím Alesis Recital
    Đàn piano kỹ thuật số 88 phím Alesis Recital
    Đàn piano kỹ thuật số 88 phím Alesis Recital
  3. Korg là nhà sản xuất luôn cố gắng cung cấp cho cây đàn piano B1 mọi thứ mà một cây đàn piano có thể có. Giống như phần lớn các cây đàn piano kỹ thuật số khác hiện có trên thị trường, B1 cũng cung cấp tất cả các giọng cơ bản. Nó đi kèm với tám âm thanh khác nhau. Chúng bao gồm ba âm thanh piano acoustic, một vài piano điện, một vài organ và một harpsichord. Điều chỉnh khác biệt giữa bàn phím điện tử với đàn piano kỹ thuật số là độ nặng của các phím. B1 đi kèm với bàn phím Natural Weighted Hammer (NH), cung cấp cảm ứng nặng hơn ở các phím dưới và cảm ứng nhẹ hơn ở các phím trên, giống như trên một nhạc cụ acoustic thực thụ. Vì vậy, B1 là một cây đàn piano kỹ thuật số với bàn phím chất lượng tuyệt vời.


    Đàn piano Korg B1 có khả năng tạo ra âm sắc phong phú mà chúng ta thường nhận được từ đàn piano acoustic. Điều đó có thể thực hiện được chủ yếu là do công nghệ MFB hỗ trợ servo đặc trưng được tìm thấy trong các sản phẩm của Korg. Bộ tản nhiệt thụ động và loa toàn dải của thiết bị cũng đóng vai trò quan trọng. Korg B1 quản lý để tạo ra âm sắc sống động như của piano acoustic bằng cách sử dụng công nghệ lấy mẫu. Korg B1 không thể tự hào về số lượng lớn các kết nối trên bo mạch. Nó chỉ có tối thiểu bắt buộc: giắc cắm tai nghe và đầu ra bàn đạp.

    Đàn Korg B1
    Đàn Korg B1
    Đàn Korg B1
    Đàn Korg B1
  4. P-45 là một trong những cây đàn piano kỹ thuật số bán chạy nhất của Yamaha trên thế giới và là mẫu đàn duy nhất của thương hiệu này mà bạn có thể mua với giá chỉ khoảng 500 đô la. P-45 cũng có công nghệ lấy mẫu âm thanh nổi AWM (Bộ nhớ sóng nâng cao) của Yamaha để cung cấp cho bạn âm thanh piano chất lượng, trung thực. Đàn thừa hưởng thiết kế nhỏ gọn và nhẹ của người tiền nhiệm - P35. Tính di động là một trong những điều được thích ở P45, dễ dàng phù hợp với không gian nhỏ hơn.


    P-45 có loa tích hợp 2x12 cm ( amp 6W + 6W ). Âm thanh đủ lớn để luyện tập trong phòng tương đối nhỏ hoặc để biểu diễn trước một vài người, nhưng không lớn hơn. Đàn piano P-45 không đi kèm với giá đỡ, tuy nhiên kích thước của đàn piano cho phép bạn đặt nó trên bàn hoặc bất kỳ bề mặt phẳng nào khác, nhưng bạn luôn có thể mua giá đỡ kiểu X tùy chọn hoặc giá để đồ L85. Bảng điều khiển của P-45 rất đơn giản và dễ hiểu. Âm thanh vẫn rõ ràng và không hề bị biến dạng ngay cả khi bạn chơi đàn ở mức âm lượng tối đa. Đàn piano P-45 cũng có một bộ tính năng cơ bản sẽ làm hài lòng hầu hết những người mới bắt đầu học chơi piano. Đàn piano P-45 cho phép bạn điều chỉnh nhịp (ký hiệu thời gian), nhịp độ và âm lượng của máy đếm nhịp.

    Đàn piano kỹ thuật số Yamaha P-45
    Đàn piano kỹ thuật số Yamaha P-45
    Đàn piano kỹ thuật số Yamaha P-45
    Đàn piano kỹ thuật số Yamaha P-45
  5. Roland FP-10 là sự bổ sung mới nhất cho dòng đàn piano kỹ thuật số di động FP của Roland. Trước khi nó được giới thiệu, FP-30 đã là cây đàn piano kỹ thuật số giá cả phải chăng nhất trong kho của Roland. FP-10 mới thực sự có nhiều điểm chung với người anh của nó - đặc biệt là âm thanh piano chất lượng cao và hành động búa. Nó đánh bại FP-30 về giá và là một cây đàn piano cơ nhập cảnh trong phạm vi 500 đô la , cây đàn piano này đặc biệt phù hợp với sinh viên piano mới bắt đầu và trung cấp. Nhưng không loại trừ việc sử dụng nó như một cây đàn piano biểu diễn.


    Thực tế là 88-note của đàn Roland FP-10 có động cơ âm thanh và cảm giác giống như loại đàn FP-30 làm cho FP-10 trở nên rất hấp dẫn khi so sánh với dòng FP-30. FP-10 đi kèm trong một chiếc hộp lớn (thực tế không quá lớn so với một số bàn phím khác không quá mỏng) với một hợp âm nguồn, một phần còn lại nhạc, một bộ gạt chân và sách hướng dẫn của chủ sở hữu. Đàn piano có kiểu dáng đẹp, hiện đại và trông giống như một phiên bản đơn giản hơn một chút của FP-30. FP-10 nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các nhạc sĩ hay di chuyển và những người sống trong một căn hộ nhỏ.

    Đàn piano kỹ thuật số Roland FP-10
    Đàn piano kỹ thuật số Roland FP-10
    Đàn piano kỹ thuật số Roland FP-10
    Đàn piano kỹ thuật số Roland FP-10
  6. Được biết đến với danh hiệu sản phẩm kế thừa của mẫu đàn piano PX-150 cực kỳ phổ biến, PX-160 thừa hưởng rất nhiều tính năng từ các mẫu đàn trước đó bao gồm nguồn âm thanh AiR đa chiều và Tri-sensor Scaled Hammer Action II. Đồng thời, thương hiệu đàn Casio đã tiến thêm một bước với cây đàn piano PX-160 bằng cách sửa chữa những điểm chưa được hoàn hảo của người tiền nhiệm và bổ sung các tính năng mới. Hệ thống loa cũng đã được thiết kế lại và âm thanh tốt hơn nhiều. PX-160 là một cây đàn piano kỹ thuật số rất nhỏ gọn và nhẹ với 88 phím, chỉ nặng 25,5 lbs không bao gồm chân đế.


    Với danh hiệu là một trong những cây đàn piano kỹ thuật số 88 phím mỏng nhất, PX-160 chỉ có độ sâu 11,5 inch. Đó là lý do tại sao cây đàn này sẽ hoàn toàn phù hợp trong một không gian nhỏ và thậm chí có thể được đặt trên bàn. Cây đàn này thực sự có thể được gọi là cây đàn kỹ thuật số có khả năng di động linh hoạt khi nó sở hữu kích thước và trọng lượng cho phép bạn mang đàn đến các buổi biểu diễn, các buổi diễn tập, làm cho PX-160 trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các nhạc sĩ hay phải di chuyển thường xuyên. Chất lượng cây là tuyệt vời, mặc dù đàn piano được làm hoàn toàn bằng nhựa. Các vật liệu của cây đàn cho cảm giác thoải mái khi chạm vào và có chất lượng âm thanh tốt. Đàn có 3 màu duy nhất là: đen, trắng và vàng (sâm panh). Màu sắc không lòe loẹt, nhìn hiện đại và tươi mới.

    Đàn piano kỹ thuật số Casio Privia PX-160
    Đàn piano kỹ thuật số Casio Privia PX-160
    Đàn piano kỹ thuật số Casio Privia PX-160
    Đàn piano kỹ thuật số Casio Privia PX-160
  7. Mặc dù YPG-535 đã được phát hành cách đây khá lâu nhưng nó vẫn là một trong những bàn phím 88 phím phổ biến nhất trong tầm giá của nó. Đàn piano là tiền thân của Yamaha YPG-235 (76 phím), về cơ bản là cùng một bàn phím nhưng có ít phím hơn 1 quãng tám và do đó có vỏ nhỏ gọn hơn và giá cả phải chăng hơn. Là một phần của dòng "Portable Grand" của Yamaha, YPG-535 hứa hẹn có thiết kế di động, nhiều tính năng tập trung vào piano và âm thanh "Grand piano" trung thực.


    YPG-535 là một loại đàn bàn phím di động đi kèm với loa tích hợp và chân đế phù hợp. Bàn phím là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người sống trong một căn hộ nhỏ hoặc trong phòng ký túc xá, nơi không có nhiều không gian. Có nhiều bàn phím nhỏ gọn hơn trên thị trường, nhưng thông thường, chúng không có nhiều âm thanh và tính năng như YPG-535. Bàn phím đi kèm với một giá đỡ phù hợp chắc chắn, là một đơn vị màu đen được xây dựng tốt sẽ giữ bàn phím ở vị trí an toàn và giữ cho bàn phím không bị lung lay xung quanh. Bảng điều khiển có vẻ hơi choáng ngợp với hơn 40 nút và các yếu tố điều khiển khác. Có một nút chuyên dụng cho hầu hết mọi chức năng và cài đặt có sẵn trên YPG-535.

    Đàn Yamaha YPG-535
    Đàn Yamaha YPG-535
    Đàn Yamaha YPG-535
    Đàn Yamaha YPG-535
  8. Dòng Privia nổi tiếng từ rất lâu của thương hiệu Casio, đó là lý do tại sao dòng đàn PX-S1000 khi xuất hiện dành được sự chú ý lớn. PX-S1000 là cây đàn piano kỹ thuật số mỏng nhẹ nhất thế giới ở thời điểm mới ra mắt. Trong hơn 15 năm qua, dòng đàn piano Privia của Casio đã mang đến trải nghiệm chơi piano thuần túy cho mọi người. Giờ đây, PX-S1000 mang một thiết kế hoàn toàn mới vào dòng nhạc cụ Privia, biến công nghệ rực rỡ trở thành một phần trong cuộc sống âm nhạc của bạn. Âm piano tuyệt đẹp với van điều tiết và cộng hưởng dây, cùng với 17 âm khác. Bàn phím hành động Smart Scaled Hammer với kết cấu phím mô phỏng bằng gỗ mun / ngà voi.


    PX-S1000 thậm chí còn nhẹ hơn cả Yamaha P-45, từng là một trong những cây đàn piano kỹ thuật số di động nhất, với trọng lượng 25 lbs (11,3 kg). Thiết kế bảng điều khiển PX-S1000 được đặt trên cùng và được đánh bóng đẹp mắt với các nút điều khiển cảm ứng được chiếu sáng. Âm thanh Bluetooth để chơi cùng với các bài hát yêu thích của bạn được tích hợp dễ dàng. PX-S1000 cũng được thiết kế để hoạt động với ứng dụng Chordana Play for Piano iOS / Android miễn phí. Thiết kế mỏng nhẹ hơn 25 pound. Hệ thống loa âm thanh nổi mạnh mẽ cùng với hai đầu ra tai nghe. Nguồn pin tùy chọn (bao gồm bộ đổi nguồn AC).

    Casio PX-S1000
    Casio PX-S1000
    Casio PX-S1000
    Casio PX-S1000
  9. Yamaha đã giới thiệu cây đàn piano kỹ thuật số P-125 mới, thay thế cho P115 và trở thành bàn phím tầm trung mới trong dòng P. P125 đã thừa hưởng các yếu tố của nó từ P115, cây đàn đã chứng tỏ là một cây đàn piano xuất sắc. Vỏ của P-125 đã được thiết kế lại và hiện đại hóa một chút, nhưng mặt khác, nó vẫn là một cây đàn piano kỹ thuật số rất nhỏ gọn và tương đối nhẹ, phù hợp để sử dụng tại nhà cũng như cho các trường hợp biểu diễn linh động, phải di chuyển nhiều. Đàn piano được làm bằng nhựa và có chất lượng tuyệt vời được mong đợi từ một thương hiệu như Yamaha.


    Thiết kế tối giản của đàn piano kỹ thuật số P-125 được hoàn thiện với dải băng nỉ màu đỏ trên đỉnh phím cũng như một đường cong thanh lịch trên bảng điều khiển phía trước lấy cảm hứng từ cây đàn Yamaha CFX Concert Grand. Đàn piano kỹ thuật số P-125 không đi kèm với giá đỡ kiểu đồ nội thất hoặc bộ ba bàn đạp có sẵn tùy chọn và là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những người quyết định sử dụng P125 tại nhà. Bản thân bàn phím di động linh hoạt và có thể dễ dàng di chuyển bởi hầu hết những trên 14 tuổi. Với kích thước như vậy, bạn thậm chí có thể đặt P-125 trên bàn để chơi thường xuyên. P-125 có khả năng kết nối với ứng dụng Smart Pianist của Yamaha, giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển tất cả các chức năng của nhạc cụ bằng giao diện đồ họa trực quan.

    Yamaha P-125
    Yamaha P-125
    Yamaha P-125
    Yamaha P-125
  10. Đàn piano kỹ thuật số Kawai ES110 được thiết kế để di động nhất có thể. Với trọng lượng đáng chú ý chỉ 26 lbs, nó là lựa chọn hoàn hảo cho các nhạc sĩ biểu diễn thường xuyên di chuyển hoặc có thể lắp đặt cố định tại nhà với chân đế và bảng bàn đạp của nó như một cây đàn piano thực hành. Tính di động của nó đi kèm với mức giá mặc dù nó trông hơi dẻo với những hạn chế về tính năng như thiếu màn hình, Tuy nhiên, trọng lượng nhẹ của nó giúp nó có lợi thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh như Roland FP30 nặng gần 40 lbs.


    Các phím Kawai ES110 cũng khá nhạy nhờ cảm biến được đặt ở giữa phím chứ không phải ở đầu phím. Kết quả là phản hồi chơi phím trên đàn Kawai ES110 nhanh hơn so với nhiều bàn phím lò xo hơn trong cùng phạm vi giá khoảng 700 đô la. Trọng lượng và cảm giác của các phím giống như đang điều khiển một nhạc cụ đắt tiền hơn. ES 110 cũng được trang bị Bluetooth 4.0 qua đó bàn phím có thể kết nối không dây với máy tính bảng iOS hoặc Android. Điều này cho phép bạn điều chỉnh những âm thanh theo ý muốn của mình. ES110 sẽ không chính xác khiến bạn bị cuốn hút bởi âm thanh nhưng nó đủ tốt và sạch để thực sự làm cho nó trở nên thú vị.

    Đàn Kawai ES110
    Đàn Kawai ES110
    Đàn Kawai ES110
    Đàn Kawai ES110




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy