Top 10 Chàng hoàng tử đẹp trai nhất thế giới

Mi Mi 2081 0 Báo lỗi

Chắc hẳn rất nhiều bạn đã đọc rất nhiều câu chuyện về những chàng hoàng tử và công chúa rồi thầm tưởng tượng ra dáng vẻ của họ ở ngoài đời thực ít nhất một lần ... xem thêm...

  1. Andrea Albert Pierre Casiraghi sinh ngày 8 tháng 6 năm 1984 là con trai lớn của Caroline, công chúa xứ Hanover, và người chồng thứ hai Stefano Casiraghi. Anh là cháu cả của Rainier III, hoàng tử Monaco và nữ diễn viên người Mỹ Grace Kelly. Casiraghi hiện đứng thứ tư trong hàng kế vị ngai vàng Monegasque, sau anh em họ sinh đôi và mẹ của anh ta. Casiraghi sinh tại trung tâm bệnh viện Princess Grace ở La Colle, Monaco, với công chúa Caroline của Monaco. Chủ yếu lớn lên ở Pháp, lấy bằng tú tài quốc tế vào tháng 12 năm 2002 tại trường quốc tế Paris, nơi mẹ anh có bài phát biểu khai giảng và Casiraghio tháng 6 năm sau, xác nhận rằng bà là phụ huynh. Sau một thời gian học tại đại học McGill ở Montreal, Quebec, Canada, cuối cùng anh tốt nghiệp vào năm 2006 với bằng cử nhân nghệ thuật thị giác và chính trị quốc tế tại đại học Hoa Kỳ Paris.

    Anh ấy là thực tập sinh tại đại sứ quán từ Qatar đến Monaco, giống như hầu hết các đại sứ quán của Monaco, có trụ sở tại Paris, năm 2014, anh bắt đầu học thạc sĩ quản trị kinh doanh tại trường kinh doanh IE ở Madrid. Vào ngày 6 tháng 11 năm 2012, vợ chưa cưới của anh ấy Tatiana Santo Domingo đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn cho La Voz Libre rằng cô ấy đang mong có một đứa con. Cô sinh một bé trai, con trai tên là Alexandre Andrea Stefano "Sasha" Casiraghi, vào ngày 21 tháng 3 năm 2013, tại bệnh viện Portland ở London, Anh.

    Casiraghi và Santo Domingo đã kết hôn trong một buổi lễ dân sự ở cung điện hoàng gia Monaco vào ngày 31 tháng 8 năm 2013. Một buổi lễ tôn giáo sau đó được tổ chức tại Gstaad, Thụy Sĩ, vào ngày 1 tháng 2 năm 2014. Con thứ hai của họ, một cô con gái tên là India, là sinh tại London vào ngày 12 tháng 4 năm 2015. Với mái tóc vàng bồng bềnh xoăn nhẹ để dài chấm vai, ánh mắt xanh lơ lạnh lùng, vẻ lãng tử bất cần và phong cách ăn mặc kiểu hippi, hoàng tử Adrea Casiraghi là người đàn ông trong mơ của các cô gái Pháp.

    Hoàng tử Andrea Albert Pierre Casiraghi
    Hoàng tử Andrea Albert Pierre Casiraghi
    Hoàng tử Andrea Albert Pierre Casiraghi
    Hoàng tử Andrea Albert Pierre Casiraghi

  2. Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum sinh ngày 14 tháng 11 năm 1982 là thái tử Dubai từ năm 2008. Trước đây, ông từng là phó cai trị Dubai từ năm 2006 đến năm 2008. Ông được nhiều người biết đến là Fazza, tên mà ông xuất bản thơ của mình, có nghĩa là "người giúp đỡ" trong tiếng Ả Rập. Là một vận động viên cưỡi ngựa, Maktoum là nhà vô địch thế giới nhiều lần tại thế vận hội cưỡi ngựa thế giới. Hamdan bin Mohammed là con trai của Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum và Sheikha Hind bint Maktoum bin Juma Al Maktoum. Ông là con trai thứ hai trong số 12 người con.

    Hamdan bin Mohammed được đào tạo ở Dubai tại trường Rashid dành cho nam sinh và sau đó là trường chính phủ Dubai. Anh tiếp tục học tại vương quốc Anh, nơi anh tốt nghiệp trường Sandhurst vào năm 2001, sau đó ông theo học tại trường kinh tế Luân Đôn. Trong cuộc phỏng vấn với Vision, anh ấy đã mô tả cách Sandhurst dạy anh ấy tầm quan trọng của tính tự giác, cam kết, đức tính, trách nhiệm, sức chịu đựng, sự hiểu biết, tinh thần đồng đội, tình bạn và lợi ích của việc làm việc chăm chỉ.


    Vị hoàng tử này được hàng triệu cô gái trẻ trên khắp thế giới hâm mộ nhờ ngoại hình cuốn hút, tài năng và tấm lòng lương thiện. Ngoài ra, hoàng tử Hamdan còn rất có năng khiếu với các môn thể thao. Anh có sở thích cưỡi ngựa từ nhỏ và từng đại diện cho Dubai tham dự các cuộc thi đua ngựa và giành được nhiều giải thưởng, trong đó có huy chương vàng tại thế vận hội cưỡi ngựa được tổ chức ở Pháp năm 2014. Tuy sống trong nhung lụa nhưng chàng hoàng tử Hamdan luôn sống chan hòa với mọi người và thường xuyên giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn. Kể từ khi mang trọng trách hoàng tử Dubai, Hamdan vẫn là người bảo trợ danh dự của trung tâm người tự kỷ Dubai. Ngoài ra, anh còn nhiệt tình tham gia một số quỹ phúc lợi dành cho trẻ em và thường xuyên mua sắm các trang thiết bị y tế cho các bệnh viện nhằm mang đến một hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

    Hoàng tử Hamdan bin  Mohammed Al Maktoum
    Hoàng tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum
    Hoàng tử Hamdan bin  Mohammed Al Maktoum
    Hoàng tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum
  3. Hoàng tử Carl Philip, công tước xứ Värmland, Carl Philip Edmund Bertil sinh ngày 13 tháng 5 năm 1979 là người con thứ hai và là con trai duy nhất của vua Carl XVI Gustaf và hoàng hậu Silvia. Ông hiện đứng thứ 4 trong dòng kế vị ngai vàng của vương quốc Thụy Điển sau chị gái là thái nữ Victoria, nữ công tước xứ Västergötland. Ông cũng là cha đỡ đầu của công chúa Estelle. Carl Philip chào đời ngày 13 tháng 5 năm 1979 tại cung điện Stockholm, Thụy Điển là người con trai duy nhất trong số 3 người con của vua Carl XVI và vương hậu Silvia. Ông được làm lễ rửa tội tại nhà nguyện hoàng gia Stockholm vào ngày 31 tháng 8 năm 1979.


    Vị hoàng tử sinh ngày 13/5/1979 đã kết hôn vào năm 2015 và từng tốt nghiệp trường Kent School, Rhode Island School of Design, Swedish University of Agricultural Sciences. Thụy Điển vào thời điểm ông ra đời danh sách thừa kế vẫn còn ưu tiên nam giới, vì là con trai của quốc vương Thụy Điển từ khi sinh ra ông đã đứng thứ nhất trong dòng kế thừa ngai vàng.


    Đến ngày 1 tháng 1 năm 1980 hiến pháp Thụy Điển thay đổi chính thức có hiệu lực, dòng kế thừa ưu tiên người con trưởng và không phân biệt giới tính. Ngày 31 tháng 12 năm 1979 vị trí của ông được chuyển qua cho chị gái ông và đứng thứ hai trong dòng kế vị sau chị gái là công chúa Victoria của Thụy Điển, người sẽ đứng thứ nhất trong dòng kế vị, tước hiệu là thái tử Thụy Điển của ông đã kết thúc trong 7 tháng đầu đời và không còn là người kế vị đương nhiên nữa.

    Hoàng tử Carl Philip - Värmland
    Hoàng tử Carl Philip - Värmland
    Hoàng tử Carl Philip - Värmland
    Hoàng tử Carl Philip - Värmland
  4. Hoàng tử Amedeo của Bỉ, đại công tước của Áo - Este là con trai trưởng của đại công tước Lorenz của Áo - Este và công chúa Astrid của Bỉ. Hoàng tử hiện đang đứng thứ 6 trong dòng kế vị ngai vàng của vương quốc Bỉ. Hoàng tử Amedeo sinh ngày 21 tháng 2 năm 1986 tại bệnh viện đại học Saint - Luc ở Sint - Lambrechts - Woluwe thuộc thành phố Bruxelles của vương quốc Bỉ. Cậu đã được rửa tội bởi đức hồng y Godfried Danneels. Cha mẹ đỡ đầu của cậu là vua Philippe và Paola, vương hậu Bỉ. Cậu đồng thời cũng là cha đỡ đầu của Élisabeth của Bỉ.


    Hoàng tử Amedeo từng học tiểu học tại trường Sint-Jan-Berchmans ở thủ đô Bruxelles, nơi dành riêng cho giới quý tộc và các thành viên hoàng gia Bỉ. Năm 2004, cậu tốt nghiệp trung học tại trường Sevenoaks ở Kent, Anh. Sau khi tốt nghiệp, cậu dành ra 1 năm theo học tại học viện quân đội hoàng gia ở Bỉ. Tháng 9 năm 2005, cậu trở thành sinh viên của trường kinh tế và khoa học chính trị Luân Đôn ở Anh và lấy bằng tốt nghiệp năm 2008. Hoàng tử Amedeo đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và hiện đang là một sĩ quan bộ binh dự bị của quân đội Bỉ với cấp bậc thiếu úy. Năm 2014, hoàng tử tốt nghiệp trường kinh doanh Columbia với tấm bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh.


    Từ năm 2009 đến năm 2012, hoàng tử là nhân viên của công ty Deloitte một tổ chức cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiểm toán, tư vấn tài chính, thuế, quản trị rủi ro cho các doanh nghiệp ở thành phố New York, Mỹ. Ngày 15 tháng 2 năm 2014, hoàng gia Bỉ đã thông báo lễ đính hôn giữa hoàng tử Amedeo và Elisabetta 'Lili' Maria Rosboch von Wolkenstein. Elisabetta là con gái một của nhà sản xuất phim người Ý Ettore Rosboch von Wolkenstein và nữ bá tước Lilia de Smecchia. Từ năm 2009 đến nay, Elisabetta là nhà báo về mảng văn hoá của tờ Bloomberg News.

    Hoàng tử Amedeo của Bỉ
    Hoàng tử Amedeo của Bỉ
    Hoàng tử Amedeo của Bỉ, đại công tước của Áo
    Hoàng tử Amedeo của Bỉ, đại công tước của Áo
  5. Pierre Rainier Stefano Casiraghi sinh ngày 5 tháng 9 năm 1987 là con trai nhỏ và con út trong ba người con của Caroline, công chúa xứ Hanover và người chồng thứ hai, Stefano Casiraghi. Anh là cháu cùng dòng dõi của Rainier III, hoàng tử Monaco và nữ diễn viên người Mỹ Grace Kelly. Casiraghi đứng thứ tám trong hàng kế vị ngai vàng Monegasque. Lúc Pierre Casiraghi ba tuổi vào thời điểm ấy cha anh đã qua đời trong một tai nạn chèo thuyền đó quả thật là một điều không may, nhưng anh đã dành những năm đầu tiên của mình, sau khi cha anh qua đời, sống tại trang trại của mẹ ông ở thị trấn Saint-Rémy-de-Provence .

    Anh theo học một trường công lập ở Saint-Rémy-de-Provence. Tuy nhiên, sau khi mẹ anh tái hôn với Ernst August, hoàng tử của Hanover, gia đình chuyển đến Fontainebleau, để gần Paris và London hơn. Pierre Casiraghi đã vượt qua kỳ thi tú tài ở Pháp vào mùa hè năm 2005 kể từ khi anh bắt đầu học đại học ngay sau đó. Một năm sau, anh chuyển đến Milan để bắt đầu khóa học đại học ba năm về kinh tế và quản lý quốc tế tại đại học Bocconi. Ngoài tiếng Pháp, anh còn thông thạo tiếng Ý, tiếng Anh và tiếng Đức. Pierre Casiraghi còn là người chơi giỏi môn thể thao đua thuyền buồm. Vào tháng 1 năm 2014, anh là một phần của đội Masarati trong cuộc thi Cape2Rio. Nhóm của anh ấy đã hoàn thành hành trình từ Cape Town đến Rio trong kỷ lục 10 ngày, 11 giờ, 29 phút và 57 giây. Casiraghi là thành viên phi hành đoàn của đội đua Monaco do Tommaso Chieffi làm đội trưởng, người đầu tiên vượt qua vạch đích trong phiên bản 2013 của Palermo - Monte Carlo Regatta. Casiraghi và đội đua Monaco cũng đã giành chiến thắng trong phiên bản thứ 10 của cuộc đua Palmero-Monte Carlo vào tháng 8 năm 2014.


    Thuyền của Casiraghi, Esimit Europa 2, là người chiến thắng Giraglia Rolex Cup vào tháng 6 năm 2014. Casiraghi là một nhân vật trong cuộc đua lịch sử Monte-Carlo, một cuộc đua ô tô cổ điển diễn ra hàng năm vào tháng Giêng. Vào tháng 5 năm 2014, anh tham gia một cuộc đua ô tô chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Volkswagen Scirocco R-Cup ở Hockenheim. Anh ấy là khách mời nổi tiếng khởi đầu trong cuộc đua, lái chiếc xe số 26 và về thứ 22 trong cuộc đua đầu tiên và đứng

    thứ 20 trong cuộc đua thứ hai. Anh ấy nói rằng anh ấy được khuyến khích tham gia cuộc đua bởi gia đình và cựu tay đua Jacky Ickx.

    Hoàng tử Pierre Casiraghi
    Hoàng tử Pierre Casiraghi
    Hoàng tử Pierre Casiraghi
    Hoàng tử Pierre Casiraghi
  6. Đại công tử Félix Léopold Marie Guillaume của Luxembourg sinh ngày 03 tháng 06 năm 1984 là con trai thứ hai của đại công tước Henri và nữ đại công tước Maria Teresa. Ông hiện xếp vị trí thứ hai trong dòng kế vị ngôi đại công tước Luxembourg.


    Hoàng tử Félix Léopold Marie Guillaume của Luxembourg được sinh ra tại bệnh viện phụ sản nữ đại công tước Charlotte tại Luxembourg. Ông là người thứ hai trong năm người con của đại công tước Henri và nữ đại công tước Maria Teresa: đại công tước Guillaume, đại công tử Louis, công chúa Alexandra và đại công tử Sébastien. Cha mẹ đỡ đầu của ông là đại công tử Jean của Luxembourg và Catalina Mestre. Ông được đặt tên theo tên ông cố của mình, hoàng tử Felix của Bourbon-Parma. Félix Léopold Marie Guillaume học đia lý, sinh học và lịch sử nghệ thuật ở cấp độ A. Sau khi tốt nghiệp đại học, Félix Léopold Marie Guillaume bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ công cộng của riêng mình và có được kinh nghiệm làm việc bằng cách thực tập quản lý đất đai tại dinh thự Chatsworth và kiếm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tại HSBC.


    Vị đại công tử Félix Léopold Marie Guillaume đã kết hôn vào năm 2013. Anh từng tốt nghiệp trường Royal Military Academy Sandhurst, Collège Alpin International Beau Soleil. Với vẻ ngoài điển trai và lịch lãm, anh là chuẩn mực của phong cách quý ông. Anh sỡ hữu nụ cười mặt trời cộng thêm một thân hình và chiều cao lí tưởng khiến cho các cô gái không ngừng phải say đắm bởi sự đẳng cấp của anh.

    Đại Công tử Félix
    Đại Công tử Félix
    Đại Công tử Félix
    Đại Công tử Félix
  7. Vương tôn William, công tước xứ Cambridge sinh vào ngày 21 tháng 6 năm 1982 là một thành viên của vương thất Anh. Anh là con trai trưởng của thân vương Charles xứ Wales và vương phi Diana xứ Wales, là người xếp thứ 2 trong danh sách thứ tự kế vị cho ngai vàng của 16 quốc gia trong khối thịnh vượng chung Anh, sau cha mình. William theo học tại bốn trường ở Anh và tốt nghiệp đại học St. Andrews. Vào tháng 12 năm 2006, William hoàn thành 44 tuần đào tạo thành một sĩ quan quân sự và được phân phó đến phục vụ trong trung đoàn Blues và Royals. Vào tháng 4 năm 2008, William hoàn thành khóa đào tạo phi công tại đại học không quân vương thất Cranwell, sau đó học một khóa huấn luyện bay trực thăng và trở thành phi công toàn thời gian ở lực lượng tìm kiếm và cứu nạn RAF vào đầu năm 2009. Việc phụng sự của anh trong lực lượng vũ trang Anh kết thúc vào tháng 9 năm 2013. Sau đó, anh được đào tạo lấy bằng phi công dân sự và dành hơn hai năm phục vụ cho dịch vụ cứu thương trên không đông Anglian.

    Được thụ phong công tước xứ Cambridge và kết hôn với Catherine Elizabeth Middleton vào ngày 29 tháng 4 năm 2011 tại tu viện Westminster. Cả hai có ba người con: George, Charlotte, và Louis. Tại Ludgrove, anh tham gia đá bóng, bơi lội, bóng rổ, bắn chim bồ câu làm từ đất sét và chạy việt dã. Vương đích tôn tham dự kỳ thi tuyển sinh vào Eton College và được nhận vào học.

    Ở tuổi 21, vương tôn William được bổ nhiệm làm cố vấn nhà nước, William lần đầu thực hiện nhiệm vụ với tư cách đó khi nữ hoàng tham dự hội nghị chính phủ khối thịnh vượng chung năm 2003 ở Nigeria. Vào tháng 6 năm 2018, vương tôn William đã đến thăm Israel và Palestine, là thành viên đầu tiên của vương thất Anh đến thăm khu vực này một cách chính thức kể từ lần mãn nhiệm kỳ của phái bộ Anh. Anh đến thăm Tel Aviv, gặp gỡ thị trưởng Ron Huldai và tham quan khu vực bãi biển và trung tâm thành phố, Jerusalem, gặp gỡ với tổng thống Reuven Rivlin và thủ tướng Benjamin Netanyahu và Ramallah, gặp gỡ với tổng thống Palestine Mahmoud Abbas.

    Hoàng tử William, công tước
    Hoàng tử William, công tước
    Hoàng tử William, công tước
    Hoàng tử William, công tước
  8. Hoàng tử Harry xứ Wales, KCVO, tên đầy đủ Henry Charles Albert David, thường được biết đến với cái tên hoàng tử Harry là con trai thứ hai và là con út của Charles, hoàng tử xứ Wales và Diana, công nương xứ Wales. Khi ông được sinh ra, ông trở thành người đứng thứ ba sau cha và anh trai hoàng tử William, công tước xứ Cambridge để kế vị bà ngoại nữ hoàng Elizabeth II lên ngai vàng Anh. Sau khi các con của William, George và Charlotte được sinh ra, ông đã trở thành người kế vị thứ năm. Anh theo học các trường ở Anh và tốt nghiệp Eton College. Sau đó, ông đến Châu Phi và Argentina, phục vụ một trại trẻ mồ côi ở Lesoto và một trạm chăn nuôi gia súc ở Úc.


    Trở về vương quốc Anh, Harry gia nhập RMA Sandhurst để trải qua khóa đào tạo sĩ quan và sau khi hoàn thành, anh được ủy nhiệm làm Cornet trong The Blues và Royals. Harry đã phục vụ chuyến công tác tại Afghanistan vào năm 2007-08, nơi ông được bí mật triển khai như một kiểm soát viên không quân chuyển tiếp. Tuy nhiên, khi những tin tức như vậy bị rò rỉ, anh đã bị kéo lại và một lần nữa được triển khai ở Afghanistan vào năm 2012-13. Harry rời quân đội với tư cách là một thuyền trưởng vào năm 2015 tuy nhiên vẫn gắn liền với những nỗ lực giúp đỡ các quân nhân bị thương. Ông cũng là một người bảo trợ của một số tổ chức từ thiện.


    Harry vẫn là người bảo trợ cho nhiều tổ chức và tổ chức từ thiện như HALO Trust, WellChild, Walking With The Wounded và London Marathon Charitable Trust. Đầu tháng 9 năm 2009, anh cùng hoàng tử William thành lập quỹ hoàng tử William và hoàng tử Harry để thúc đẩy nỗ lực từ thiện của họ. Vào ngày 19 tháng 5 năm 2018, hoàng tử Harry và Markle đã kết hôn trong nhà nguyện St George, tại lâu đài Windsor.

    Hoàng tử Harry
    Hoàng tử Harry
    Hoàng tử Harry
    Hoàng tử Harry
  9. Thế tử Guillaume của Luxembourg sinh ngày 11 tháng 11 năm 1981 được chọn là thế tử kế thừa ngôi vị đại công tước của Luxembourg kể từ khi cha ông đăng cơ vào năm 2000. Thế tử Guillaume sinh tại bệnh viện sản khoa đại công phi Charlotte tại Luxembourg và là người con trưởng của đại công tước Henri của Luxembourg và vợ là đại công phi Maria Teresa. Cha mẹ đỡ đầu của thế tử là đại công phi Marie-Astrid của Luxembourg và đại công tử Guillaume của Luxembourg.


    Guillaume là thế tử kế vị ngôi vua Luxembourg kể từ khi cha ông lên ngôi vào năm 2000. Nếu ông lên ngôi kế vị, ông sẽ là đại công tước thứ năm trị vì với tên Guillaume. Nhiệm vụ của ông bao gồm là chủ tịch danh dự của hội đồng phát triển kinh tế Luxembourg từ năm 2001. Thế tử từng hoạt động trong quỹ Kraizberg, một tổ chức từ thiện hướng đến người tàn tật. Guillaume đã đại diện cho Luxembourg trong lễ rửa tội của vương tử Christian của Đan Mạch vào tháng 1 năm 2006.


    Ngày 26 tháng 4 năm 2012, triều đình tuyên bố việc hứa hôn giữa đại công thế tử và nữ bá tước Stéphanie de Lannoy. Họ cùng là hậu duệ của công tước Charles Marie Raymond d'Arenberg. Lễ thành hôn dân sự được tổ chức vào thứ sáu, 19 tháng 10 năm 2012, lễ thành hôn theo nghi thức tôn giáo được tổ chức vào thứ bảy, 20 tháng 10 năm 2012. Guillaume quan tâm đến âm nhạc và thể thao, ông cũng chơi dương cầm và thích bóng đá, bơi lội và bóng chuyền. Đại công thế tử có thể nói được tiếng Luxembourg, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Ông thường xuyên đại diện cho cha mẹ trong các hoạt động tại nước ngoài.

    Guillaume, đại công thế tử
    Guillaume, đại công thế tử
    Guillaume, đại công thế tử
    Guillaume, đại công thế tử
  10. Haakon thái tử của Na Uy sinh ngày 20 tháng 07 năm 1973 là người thừa kế ngai vàng của vua Harald V. Ông cũng là một vị hoàng tử Đan Mạch và là thành viên của nhà Schleswig-Holstein-Sonderburg-Glücksburg, và là một chi nhánh của nhà Oldenburg.

    Thái tử kết hôn với Mette-Marit, công nương của Na Uy và có hai người con. Ông có một chị gái là công chúa Märtha Louise. Ông đã trở thành thái tử của Na Uy khi cha ông lên ngôi vào năm 1991. Trong tương lai ông sẽ được biết đến như là vua Haakon VIII của Na uy. Các Skaugum Estate, nằm trong khu vực của Semsvannet, là nơi ở chính thức của thái tử và công nương. Cha mẹ đỡ đầu của thái tử Haakon là vua Olav V của Na Uy, công chúa Astrid của Na Uy, hoàng tử Carl Philip của Thụy Điển, vua Carl XVI Gustaf của Thụy Điển, nữ hoàng Margrethe II của Đan Mạch và công chúa Anne của Anh.


    Là một hậu duệ của vua Edward VII, nên ông cũng nằm trong dòng kế vị ngai vàng của vương quốc Anh. Vào năm 1990, hiến pháp Na Uy đã được thay đổi, thế tập sự nguyên sinh tuyệt đối, tức là người con trưởng, không phân biệt giới tính, được ưu tiên trong dòng thừa kế. Có nghĩa là thái tử Haakon tiếp tục được ưu tiên hơn chị gái của mình, từ dòng kế tiếp sẽ được áp dụng luật này. Công chúa Ingrid Alexandra, con trưởng của thái tử Haakon, sẽ đứng đầu trong dòng kế vị ngai vàng sau khi cha cô lên ngôi, dù dưới cô có một em trai là hoàng tử Sverre Magnus.

    Haakon Magnus, thái tử
    Haakon Magnus, thái tử
    Haakon Magnus, thái tử
    Haakon Magnus, thái tử



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy