Top 10 Chàng trai hoàn hảo nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2022

Đinh Thị Thu Thúy 884 0 Báo lỗi

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của những nam thần ở màn ảnh Hàn Quốc, những chàng trai đã có tên tuổi ở đất nước xứ sở kim chi đã trở lại sau những thời gian ... xem thêm...

  1. Lee Jong-suk sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989 là nam diễn viên và người mẫu người Hàn Quốc. Anh đã cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005 với bộ phim ngắn Sympathy. Sau đó Jong-suk cũng đã xuất hiện trên CF của một số công ty và đặc biệt cho CASS Beer Fresh cùng với Kim Woo-bin, New Asics và Ha Ji Won. Anh cũng đã giành giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại 2012 KBS Drama Awards cho "School 2013". Vào năm 2013, Lee Jong-suk được xếp vị trí thứ 5 trong một cuộc khảo sát tiêu đề ''Diễn viên tỏa sáng 2013'' bởi Gallup Korea bình chọn, một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc.


    Lee Jong-suk, là một tài tử chuyên về ngành nghệ thuật điện ảnh tại Đại học Konkuk, anh đã từng tham gia ứng tuyển vào diễn viên ở đài truyền hình SBS TV khi còn là học sinh trung học những đã không vượt qua vào những vòng đầu. Sau rất nhiều nỗ lực cố gắng, cuối cùng anh cũng có thể tham gia diễn xuất cho đài SBS vào lần tuyển dụng thứ 7. Ở trong lĩnh vực người mẫu, Lee Jong-suk cũng đã trở thành người mẫu nam trẻ tuổi nhất của chương trình Seoul Collection.


    Vượt qua hàng loạt những ứng cử viên nặng ký, Lee Jong Suk đã xuất sắc đăng quang ngôi vị nam diễn viên điển trai nhất của showbiz Hàn. Với vẻ ngoài thư sinh nhưng cũng vô cùng gợi cảm, nam tài tử sinh năm 1989 thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng visual nam thần xứ Hàn. Sắp tới, Lee Jong Suk sẽ trở lại cùng với nữ thần YoonA trong bộ phim đề tài pháp luật Big Mouth. Với cốt truyện thú vị cùng sự kết hợp của hai ngôi sao hàng đầu, Big Mouth hiện đang là một trong những bộ phim được người hâm mộ mong chờ nhất.

    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk

  2. Lee Min-ho sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987, anh là một nam diễn viên kiêm người mẫu của Hàn Quốc được biết đến với các vai diễn Goo Jun-pyo trong phim "Vườn sao băng", vai Lee Yoon Sung trong phim "Thợ săn thành phố", Kim Tan trong phim "Người thừa kế" năm 2013 và "Quân vương bất diệt" với vai diễn Lee Gon năm 2020.


    Từ khi tham gia "Vườn sao băng" (2008), Lee Min-ho đã trở thành một hiện tượng, và là nam thần trong mộng của hàng vạn thiếu nữ, đến nỗi cái tên thiếu gia Go Jun Pyo của F4 đến bây giờ vẫn được vô số người nhắc tới. Lee Min-ho sở hữu ngoại hình đích thực của một tài tử trên màn ảnh với chiều cao lên tới 1m87 cùng khuôn mặt có sống mũi cao, khiến anh là lựa chọn số một của rất nhiều đạo diễn cho vai chính.


    Anh cũng được mời tham dự hội nghị thứ ba của Ủy ban văn hóa của tổng thống Hàn Quốc với tư cách là đại diện cho ngành công nghiệp giải trí, để chia sẻ và đóng góp vào cuộc thảo luận về các vấn đề liên quan đến phát triển văn hóa Hàn Quốc. Anh nhận được những bằng khen của thủ tướng tại giải thưởng văn hóa và nghệ thuật nổi tiếng của Hàn Quốc, lần thứ 5 vì những đóng góp của anh đối với làn sóng Hallyu.

    Lee Min-ho
    Lee Min-ho
    Lee Min-ho
  3. Song Joong-ki sinh ngày 19 tháng 9 năm 1985 là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh nổi danh từ bộ phim truyền hình cổ trang "Sungkyunkwan Scandal" (2010) và chương trình giải trí running man với vai trò là một thành viên cố định ban đầu. Kể từ đó, anh đã tham gia vào các bộ phim truyền hình như "Chàng trai tốt bụng" (2012), "Hậu duệ mặt trời" (2016), "Biên niên sử Arthdal" (2019) và "Vincenzo" (2021), cũng như các bộ phim ăn khách "Cậu bé người sói" (2012) và "Space Sweepers" (2021).

    Song Joong-ki
    là nam diễn viên truyền hình của năm theo Gallup Korea vào năm 2012 và 2017. Anh lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes Korea vào năm 2013 với vị trí số 7, và sau đó đứng ở vị trí số 2 vào năm 2017 và số 7 vào năm 2018. Thành công từ các tác phẩm của anh trên phạm vi quốc tế đã đưa anh trở thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu, và là một trong những diễn viên có thu nhập cao nhất tại Hàn Quốc. Anh từng là một vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn. Tuy nhiên, anh đã phải từ bỏ môn thể thao này sau khi gặp phải sự cố chấn thương ở đầu gối trong năm đầu tiên ở trường trung học. Gác lại giấc mơ vận động viên, anh tiếp tục học sau khi quyết định tham gia vào ngành giải trí trong năm thứ ba đại học, cuối cùng tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh và văn bằng hai là phát thanh truyền hình vào năm 2012.

    Song Joong-ki
    xuất hiện lần đầu tiên trên truyền hình với tư cách thí sinh trên chương trình Quiz Korea của KBS, thay thế cho một đàn anh bị ốm, và đạt vị trí số 2 ở vòng chung kết. Điều này mang lại cho anh sự chú ý và trở thành người mẫu trang bìa tạp chí College dành cho sinh viên. Song Joong Ki không có vẻ đẹp của một nam thần lực lưỡng, nhưng nam diễn viên sinh năm 1985 lại cực kỳ điển trai và quyến rũ khi vào vai chàng đại úy Yoo Shi Jin trong "Hậu duệ mặt trời", hay tay luật sư láu cá "Vincenzo" trong bom tấn truyền hình cùng tên, thu về nhiều lượt xem nhất năm 2021 theo thống kê của Nielsen Korea. Sức hút của Song Joong Ki không hề bị giảm tí nào mà trái lại, anh còn trở thành mỹ nam độc thân quyến rũ trong mắt khán giả.

    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
  4. Lee Dong-wook sinh ngày 6 tháng 11 năm 1981 là một nam diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình truyền hình Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến với các vai chính trong các bộ phim truyền hình "Cô em họ bất đắc dĩ" (2005), "Scent of a Woman" (2011), "Ông hoàng khách sạn" (2014), "Bubble gum" (2015), "Yêu tinh" (2016), "Sinh mệnh" (2018), "Chạm vào tim em" (2019) và "Bạn trai tôi là Hồ Ly" (2020), "Người hùng điên rồ" (2021).


    Lee Dong-wook bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1999, tiếp tục với những vai diễn đơn thuần cho đến khi anh trở thành ngôi sao với vai chính trong phim truyền hình lãng mạn "Cô em họ bất đắc dĩ" vào năm 2005. Bộ phim không những phổ biến với khán giả trong nước mà còn ở nước ngoài, đặc biệt là ở châu Á và khu vực Đông Nam Á. Lee Dong-wook ký hợp đồng với công ty giải trí King Kong Entertainment. Vào năm 2016, Lee Dong-wook xác nhận tham gia phim truyền hình viễn tưởng lãng mạn "Yêu tinh" cùng với Gong Yoo, phát sóng vào tháng 12 đến tháng 2 năm 2017. Trong phim anh đóng vai thần chết, bộ phim đã đạt được thành công lớn, là một trong những bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử truyền hình đài cap.


    Lee Dong Wook nhờ bộ phim yêu tinh, ngôi sao sinh năm 1981 bỗng trở nên vụt sáng và được người hâm mộ yêu mến gọi với biệt danh "Thần chết quyến rũ nhất". Chính biên kịch Kim Eun Sook từng thổ lộ rằng vẻ đẹp của Lee Dong Wook là "Độc nhất vô nhị".

    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
  5. Park Bo-gum sinh ngày 16 tháng 6 năm 1993 là một nam diễn viên và ca sĩ người Hàn Quốc. Anh được công nhận với nhiều vai diễn khác nhau trong phim ảnh và truyền hình, đáng chú ý là luật sư tâm thần trong ''Xin chào quái vật'' (2015), thiên tài chơi cờ vây trong ''Hồi đáp 1988'' (2015), Thái tử Joseon trong ''Mây hoạ ánh trăng'' (2016), thanh niên tự do đem lòng yêu một người phụ nữ lớn tuổi hơn trong ''Gặp gỡ'' (2018), và một người mẫu vượt qua nhiều trở ngại để trở thành một diễn viên thành công trong ''Ký sự thanh xuân'' (2021). Park Bo-gum là nghệ sĩ trẻ nhất được Gallup Korea bầu chọn là Nam diễn viên của năm. Anh cũng là diễn viên đầu tiên từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes.


    Park Bo-gum bắt đầu học đánh đàn piano từ khi 5 tuổi và ban đầu anh muốn trở thành ca sĩ lẫn nhạc sĩ. Năm lớp 11, khi gia đình gặp khó khăn về kinh tế, Park Bo-gum cảm thấy mình cần có trách nhiệm với gia đình. Anh gửi một bản ghi hình anh hát và chơi piano đến các công ty giải trí và nhận được một số lời đề nghị. Park Bo-gum đã trở thành thực tập sinh cho vai trò ca sĩ tại SidusHQ. Sau đó, theo gợi ý của công ty, Park Bo-gum đã chuyển hướng sang làm diễn viên. Sau khi tốt nghiệp trường trung học Shinmok năm 2012, anh theo học ngành diễn xuất và nhạc kịch của trường đại học Myongji vào tháng 3 năm 2014. Park Bo-gum nổi tiếng với tính cách chân thành và hình tượng nghệ sĩ trong sạch. Những người từng hợp tác hay tiếp xúc với anh đều ca ngợi nhân phẩm tốt đẹp của anh


    Anh chiếm được tình cảm của đông đảo công chúng với tính cách tốt đẹp đến mức kỳ lạ. "Cảm ơn" là câu cửa miệng của anh, thậm chí nó đã trở thành khẩu hiệu của YOF mùa thứ tư. Park Bo-gum được người hâm mộ đặt cho nhiều biệt danh như Gấu, Nai, Thỏ, Thiên thần. Được mệnh danh là thái tử không góc chết, từng đường nét trên gương mặt của Park Bo Gum đều đạt tỉ lệ chuẩn đẹp đến từng milimet. Bất kỳ góc quay nào trong bộ phim "Mây hoạ ánh trăng" cũng không thể dìm hàng được khuôn mặt đẹp trai chết người của Park Bo Gum. Trong phim, Park Bo Gum tự xưng mình là thái tử đẹp như hoa. Quả thật vậy, có lẽ đến hoa khi thấy nhan sắc của thái tử họ Park cũng phải ganh tỵ.

    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
  6. Hyun Bin sinh ngày 25 tháng 9 năm 1982 là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Hyun Bin trải qua sự hồi sinh của nổi tiếng vào năm 2010 với "Secret Garden" cùng bạn diễn Ha Ji Won, một bộ phim giả tưởng lãng mạn được viết bởi Kim Eun-sook. Bộ phim đạt rating hơn 30% và thu hút được nhiều sự quan tâm về thời trang, các câu khẩu hiệu và âm nhạc. Hyun Bin nhận được sự công nhận tại SBS Drama Awards 2010, xuất sắc giành được giải thưởng Daesang cao quý mảng truyền hình tại giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 47 cho màn diễn xuất của mình. Anh cũng tham gia hát OST của bộ phim với "That Man". Bài hát đạt xếp hạng cao trên các nền tảng âm nhạc của Hàn Quốc. Sau khi gia nhập thủy quân lục chiến để thực hiện nghĩa vụ quân sự và hoàn thành sáu tháng phục vụ, Hyun Bin đã tham gia cuộc thi marathon biển kỷ niệm khai hoang Seoul. Anh chạy 6,25 km với 400 lính thủy đánh bộ cao cấp gương mẫu. Sự kiện này được tổ chức để tưởng nhớ khi thủy quân lục chiến giành lại thủ đô Seoul đã được thực hiện trong chiến tranh Triều Tiên.

    Ngày 29 tháng 10 năm 2013, Hyun Bin nhận được giải thưởng của tổng thống tại ngày tiết kiệm thứ 50 do ủy ban dịch vụ tài chính tổ chức, vì anh đã tiết kiệm được 35 tỷ Won (khoảng 3,3 triệu USD) trong vòng 17 năm.

    Sở hữu vóc dáng và đường nét nam tính, nam thần Hyun Bin đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng những diễn viên đẹp trai nhất Hàn Quốc. Ngôi sao "Hạ cánh nơi anh" hiện đang là tâm điểm chú ý của truyền thông sau khi nên duyên vợ chồng với "Quốc bảo nhan sắc" Son Ye Jin trong một đám cưới hoành tráng. Dù không thể lọt vào top 5, Hyun Bin chắc chắn vẫn sẽ là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất của làng giải trí xứ Hàn. Nét quyến rũ của Hyun Bin còn đến từ sự ân cần, lãng mạn dành cho cô vợ Son Ye Jin.

    Hyun Bin
    Hyun Bin
    Hyun Bin
  7. Ji Chang-wook sinh ngày 5 tháng 7 năm 1987 là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Anh khởi nghiệp là một diễn viên nhạc kịch. Anh được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim "Cười lên Dong-hae", là một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2011 với chỉ số rating đạt tới 41%. Thế nhưng, vai diễn hoàng đế Ta-hwan trong "Hoàng hậu Ki" mới chính là bệ phóng đưa Ji Chang-wook lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành ngôi sao hạng A của nền điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung với nhiều giải thưởng lớn cùng lời đánh giá cao tới từ giới chuyên môn. Đến với "Healer", Ji Chang-wook càng nâng cao được vị trí của mình và trở thành một trong những ngôi sao Hallyu được các fan hâm mộ săn đón và thần tượng bậc nhất, đặc biệt như tại Đông Nam Á, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản và Trung Quốc. Với "The K2", anh tiếp tục trở thành một trong những ngôi sao phim hành động được săn đón bậc nhất tại Hàn Quốc. Sau đó, vai diễn Noh Ji-wook của anh trong "Đối tác đáng ngờ" cũng rất được khán giả yêu thích.


    Anh hiện tại là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và có mức độ ảnh hưởng lớn nhất xứ sở Kim Chi. Ngày 14 tháng 8 năm 2017, anh chính thức làm thủ tục nhập ngũ và thi hành nghĩa vụ quân sự tại đơn vị quân đội số 03, quận Cheorwon, tỉnh Gangwon. Năm 25 tháng 4 năm 2019, anh hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản, chính thức kết thúc kỳ hạn 2 năm luyện tập và phục vụ trong quân ngũ.


    Sự nghiệp dạo gần đây của Ji Chang-wook ít nhiều có phần đi xuống nhưng không thể phủ nhận, mỹ nam sinh năm 1987 vẫn là cái tên khiến nhiều chị em "Khao khát" nhất, bởi thân hình 6 múi lực lưỡng, cùng với đó là ánh mắt si tình làm tan chảy mọi trái tim. Sắp tới, Ji Chang-wook sẽ xuất hiện trong "If you wish upon me" bộ phim với thông điệp sưởi ấm tâm hồn cho người xem, nói về ước muốn trước khi chết của những người mắc bệnh nan y, dự kiến phát sóng tháng 8.

    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
  8. Lee Joon-gi sinh ngày 17 tháng 4 năm 1982, là nam diễn viên, người mẫu và ca sĩ Hàn Quốc. Lee Joon-gi bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn Gong-gil trong "Nhà vua và chàng hề". Kể từ đó, anh đã tham gia vào các bộ phim truyền hình như "My Girl" (2005), "Hoa của Quỷ" (2020) và "Again My Life" (2022).


    Năm 2008, Lee Joon-gi được tổ chức du lịch Hàn Quốc chọn làm đại sứ du lịch để quảng bá cho làn sóng Hallyu vươn ra toàn Châu Á. Ngoài tiếng Hàn, Lee Joon-gi có thể nói được tiếng Trung, Nhật và Anh. Ngày 29 tháng 7 năm 2008, Lee Joon-gi đã đến tham dự buổi lễ Hallyu Festival, và anh đồng thời cũng được chọn làm đại sứ của Seoul Hallyu Festival năm 2008. Lee Joon-gi cũng được mời tham dự buổi lễ kỷ niệm 60 năm ’Government Legislation Agency’, được tổ chức tại Seoul, trung tâm biểu diễn nghệ thuật Gwanghwamun Sejong. Lee Joon-gi cũng tiết lộ bộ phim Iljimae đã khiến anh trở thành một người chăm chỉ hơn. Nam diễn viên cho biết rằng mình đã hoàn toàn kiệt sức khi chụp hình cho Iljimae, nhưng anh đã hoàn thành bộ phim trong tâm trạng thoải mái nhất và cảm thấy rằng mình đã cho khán giả thấy được một khía cạnh khác của bản thân.

    Ngày 5 tháng 8 năm 2009, Lee Joon-gi được bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá cho tại Korea Tourism Organization (KTO). Ban tổ chức cho biết sở dĩ họ chọn Lee Joon-gi bởi vì nam diễn viên là người có thể thúc đẩy mạnh mẽ ngành du lịch của Hàn Quốc nhờ sự nổi tiếng của anh trên toàn châu Á. Dù đã gần 40 tuổi, nhưng Lee Joon-gi luôn rất chịu khó làm mới chính mình. Dù trung thành với thể loại tâm lý nhưng với mỗi một nhân vật, anh lại có một cách thể hiện khác nhau.

    Lee Joon-gi
    Lee Joon-gi
    Lee Joon-gi
  9. Kim Soo Hyun sinh ngày 16 tháng 2 năm 1988 là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh bắt đầu đóng phim vào năm 2007 với phim sitcom "Kimchi Cheese Smile". Anh được biết đến với các tác phẩm như "The Producers", "Mặt Trăng Ôm Mặt Trời", "Vì Sao Đưa Anh Tới", "Điên Thì Có Sao". Năm 2010, Kim Soo Hyun nhận được giải diễn xuất đầu tiên “New Star Awards” của giải thưởng SBS Drama Awards, anh phát biểu “Chỉ cần nhìn vào 10 năm tới, tôi chắc chắn sẽ trở thành một diễn viên giỏi”.

    Đúng như lời hứa hẹn, năm 2021, Kim Soo Hyun đã trở thành diễn viên phim truyền hình đắt giá nhất Hàn Quốc, với mức cát-xê 500 triệu won (gần 10 tỉ đồng) cho 1 tập phim “One Ordinary Day”. Thù lao “Khủng” của Kim Soo Hyun trở thành đề tài tranh cãi. So với các diễn viên khác, số tiền mà anh nhận được quá cách biệt. Nhưng những gì anh thể hiện trong “One Ordinary Day” và toàn bộ hành trình sự nghiệp chứng tỏ mức cát-xê này hoàn toàn xứng đáng. Bước vào làng giải trí từ năm 2007 nhưng phải đến năm 2011, khi tham gia bộ phim “Dream High” anh mới được chú ý. Kể từ đây, Kim Soo Hyun liên lục ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với loạt phim ăn khách. Trong đó, nhiều tác phẩm đóng vai trò quan trọng giúp phim ảnh Hàn Quốc phủ sóng Châu Á. Kim Soo Hyun cũng là diễn viên không ngại thay đổi. Anh biến hóa với những dạng vai khác nhau. Nam diễn viên sinh năm 1988 đều chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất như sống cùng nhân vật. Bên cạnh đó, Kim Soo Hyun là một nghệ sĩ với đời tư “Sạch”, không vướng scandal hay ồn ào tình ái nào và là một trong những ngôi sao được yêu mến của giới giải trí Hàn Quốc.

    Như tờ Chosun nhận định, Kim Soo Hyun chắc chắn là diễn viên đắt giá nhất hiện tại. Điều tạo nên một Kim Soo Hyun “Đắt giá” không chỉ bởi thành công với nghiệp diễn mà còn bởi thái độ và những giá trị ngoài diễn xuất mà anh ấy tạo ra. Không phải nghiễm nhiên Kim Soo Hyun từng được cho là diễn viên có thu nhập cao nhất Hàn Quốc, với khoảng 500 triệu won/tập, cũng bởi nam diễn viên tham gia phim nào là ratings "Khủng" phim đó. Kim Soo Hyun luôn làm khán giả ấn tượng với lối diễn tự nhiên, mộc mạc cùng khuôn mặt thư sinh điển trai.

    Kim Soo Hyun
    Kim Soo Hyun
    Kim Soo Hyun
  10. Kim Woo-bin sinh ngày 16 tháng 7 năm 1989 là một diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một người mẫu trên sàn diễn và lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình "White Christmas". Sau đó, anh được chú ý trong "A Gentleman's Dignity" (2012), và tạo nên bước đột phá với "School 2013". Anh đã được đóng vai chính trong các bộ phim ăn khách như Friend: "The Great Legacy" (2013), "The Con Artists" (2014). Năm 2016, anh đảm nhận vai chính đầu tiên trên truyền hình trong Uncontrollably Fond .


    Kim Woo-bin ra mắt cùng thời điểm với các diễn viên như Kim Young Kwang, Lee Soo Hyuk, Kwak Jung Wook, Hong Jong Hyun và Esom. Vào tháng 5 năm 2017, công ty quản lý của Kim Woo-bin thông báo rằng nam diễn viên sẽ tạm ngừng hoạt động sau khi anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Sau đó, Kim trở lại màn ảnh vào năm 2022 với loạt phim truyền hình "Our Blues và Black Knight" và cũng với bộ phim hành động khoa học viễn tưởng Alienoid, do Choi Dong-hoon đạo diễn.

    Bước đột phá của Kim Woo-bin đến tương đối sớm trong sự nghiệp diễn xuất với bộ phim truyền hình dài tập "School 2013" của đài KBS2 và "Người Thừa Kế" (2013) của SBS. Nhân vật của Kim Woo-bin ở cả hai bộ phim có nét tương đồng nhưng vẫn có sự khác biệt. Xuất thân là người mẫu, với chiều cao lên tới 1m88, Kim Woo-bin khiến người khác mê mẩn với thể hình hoàn hảo, cùng khuôn mặt lãng tử. Ngoài tài năng, Kim Woo-bin còn được hâm mộ bởi nỗ lực vượt qua bệnh hiểm nghèo để trở lại với ước mơ nghệ thuật.

    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy