Top 7 chiếc cà vạt đắt nhất thế giới có thể bạn muốn biết

Bình An 1252 0 Báo lỗi

Dù thời trang đến rồi lại đi, thì chiếc cà vạt vẫn là một trong những biểu hiện của đời sống. Cà vạt chính là điểm nhấn cho trang phục nam giới, một phụ trang ... xem thêm...

  1. Cùng là sản phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng Christian Lacroix, chiếc cà vạt này hoàn toàn mang tên ông – cha đẻ của chiếc cà vạt độc đáo. Sản phẩm này ra đời là dịp để công chúng có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc cà vạt tuyệt đẹp, phá cách, trẻ trung với chất liệu 100% lụa Ý và màu tím nổi bật kết hợp hài hòa với màu xanh và be điện. Chỉ cần nhìn thoáng qua, bạn ngay lập tức bị chiếc cà vạt này hấp dẫn. Còn nếu được cầm trên tay ngắm nghía, bạn sẽ phải trầm trồ vì các hoa văn được thiết kế trên chiếc cà vạt rất tinh xảo.


    Và tất nhiên, chiếc cà vạt Christian Lacroix đặc biệt này luôn được giới thượng lưu săn đón với giá 1.150 USD. Điều làm cho chiếc cà vạt này trở nên độc đáo và đắt tiền là bởi chất lượng của lụa được cắt theo mẫu. Mỗi chiếc cà vạt sẽ có một dáng vẻ riêng và khá khác nhau, vì vậy những khách hàng giàu có không khỏi lúng túng nếu họ xuất hiện cùng một chiếc cà vạt trong một bữa tiệc. Điều tốt nhất mà họ có thể làm là chứng minh rằng họ đã trả tiền để sở hữu phong cách độc đáo nhất và sẵn sàng gây ấn tượng với những bộ quần áo hàng đầu của nhà thiết kế thời trang trên thế giới.

    Cà vạt Christian Lacroix
    Cà vạt Christian Lacroix
    Cà vạt Christian Lacroix
    Cà vạt Christian Lacroix

  2. Cà vạt Christian Lacroix Fantasy Patter là sản phẩm của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Pháp Christian Lacroix. Chiếc cà vạt này rất độc đáo và phong cách với chất liệu 100% lụa tinh khiết chất lượng tốt nhất.Điều đặc biệt ở đây chính là nét sáng tạo trong các mô hình thể hiện trên chiếc cà vạt khiến cho người đeo nó ở bất kì độ tuổi nào cũng đều lịch lãm quý phái,sang trọng và đẳng cấp. Ngoài giá trị thực của chiếc cà vạt, nó còn đắt bởi thương hiệu tạo ra, vì vậy nó có giá 1.150 USD.


    Giống như những chiếc cà vạt có giá cả đắt đỏ khác, chiếc Christian Lacroix Fantasy Patter chính là một công cụ thể hiện đẳng cấp thời trang và sự giàu có riêng biệt. Những hoa văn kỳ lạ được thẻ hiện trên chiếc cà vạt cũng là những điểm nhấn nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn xung quanh.Với mức giá đắt đỏ và trên hết là đến từ một thương hiệu thời trang nổi tiếng, đây chính là món đồ mà rất nhiều người muốn sở hữu!

    Cà vạt Christian Lacroix Fantasy Patter
    Cà vạt Christian Lacroix Fantasy Patter
    Cà vạt Christian Lacroix Fantasy Patter
    Cà vạt Christian Lacroix Fantasy Patter
  3. Công ty Stefano Ricci được thành lập vào năm 1972 bởi nhà thiết kế Florentine và Stefano Ricci. Cà vạt Stefano Ricci's Formal Crystal là chị em với chiếc cà vạt Stefano Ricci Swarovski ở trên vì chúng đều do một công ty sản xuất. Với chất liệu 100 % lụa satin được gắn với số lượng lớn các viên pha lê Swarovski, nó đứng trong danh sách những chiếc cà vạt đắt nhất thế giới với giá 1.175 USD. Chiếc cà vạt này có màu sắc rất trang nhã và có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau


    Những viên pha lê được mài cắt nhỏ và xếp chéo dọc chiếc cà vạt chính là điểm nhấn giúp Stefano Ricci Formal Crystal trở nên lấp lánh, cuốn hút hơn. Các thiết kế của thương hiệu này được thể hiện trên những chất liệu lụa quen thuộc thể hiện sự sang trọng độc nhất vô nhị. Nếu bạn muốn thể hiện đẳng cấp cá nhân thông qua những món đồ nhỏ như cà vạt, nhất định không thể bỏ qua chiếc cà vạt được xếp vào danh sách một trong những chiếc cà vạt đắt nhất thế giới này. Với mức giá trên 1000 USD được coi là khá đắt đỏ với những phụ kiện nhỏ như cà vạt nhưng chắc chắn khi sở hữu bạn sẽ không hề có cảm giác tiếc nuối khi chi ra một số tiền lớn như vậy.

    Cà vạt Stefano Ricci's Formal Crystal
    Cà vạt Stefano Ricci's Formal Crystal
    Cà vạt Stefano Ricci's Formal Crystal
    Cà vạt Stefano Ricci's Formal Crystal
  4. Stefano Ricci là người duy nhất tạo ra sự khác biệt trong ngành công nghiệp này và mang đến chiếc cà vạt được phủ pha lê Swarovski. Cà vạt Stefano Ricci Swarovski nằm trong bộ sưu tập những chiếc cà vạt đắt nhất thế giới nhưng nó khác với những chiếc cà vạt được mạ vàng hay kim cương, chiếc cà vạt độc nhất vô nhị trong ngành dệt may này phủ một lớp pha lê Swarovski. Các nhà thiết kế đã gắn vào đó 3000 hạt tinh thể trên chiếc Stefano Ricci.


    Nếu bạn là một quý ông và đang sở hữu chiếc cà vạt tuyệt đẹp và giá trị 1185 USD này với quần áo và phụ kiện trang trọng lịch sự, chắc chắn sẽ thu hút được các ánh mắt ngưỡng mộ và thèm muốn mỗi nơi bạn đi qua. Điều này có thể và sẽ mang lại vẻ đẹp quyến rũ từ một bộ vest và là bệ phóng cho bạn trong mắt mọi người. Là một trong những chiếc cà vạt đắt tiền nhất trên thế giới, cà vạt Stefano Ricci Swarovski có thể làm tăng thêm gia vị cho hầu hết mọi bộ đồ nhưng nó cũng giúp bạn luôn sở hữu những món phụ kiện phong phú, sang trọng và lấp lánh.

    Cà vạt Stefano Ricci Swarovski
    Cà vạt Stefano Ricci Swarovski
    Cà vạt Stefano Ricci Swarovski
    Cà vạt Stefano Ricci Swarovski
  5. Sau 10 năm nghiên cứu, các chuyên gia dệt may tại Empa ở StGallen đã tạo ra một chiếc cà vạt đặc biệt đó cà vạt Empa. Nó là sự kết hợp hoàn hảo và sang trọng giữa sự sáng tạo của khoa học công nghệ và nghệ thuật thời trang. Chiếc cà vạt này gồm một hỗn hợp của 24 carat vàng được phun trên bề mặt của bông hoặc lụa. Bạn sẽ không thể hình dung được công nghệ hiện đại này khi từng nguyên tử vàng được đính trên lớp lụa tạo ra ánh vàng lấp lánh sang trọng.


    Empa xuất hiện lần đầu vào năm 2012 với mức giá 8.500 USD, sau đó được sản xuất với số lượng có hạn gồm 12 chiếc, mỗi chiếc 8 gram vàng 24 carat được đính vào lụa bằng một máy sơn huyết tương đặc biệt.Chiếc cà vạt này nhắc nhở chúng ta rằng công nghệ hiện đại có thể làm được mọi thứ, các chuyên gia đã tạo ra một thứ độc quyền và quan trọng nhất là rất đắt tiền cho một chiếc cà vạt. Một chiếc cà vạt có giá trị xa xỉ như Empa là một sự kết hợp hoàn hảo giữa lụa và vàng, giữa khoa học và thời trang.

    Cà vạt Empa
    Cà vạt Empa
    Cà vạt Empa
    Cà vạt Empa
  6. Với giá bán 30.000 USD, chiếc cà vạt Stefano Ricci chính là chiếc đắt thứ hai trên thế giới. Nó được thiết kế rất độc đáo và mới lạ bằng cách mạ kim cương. Chiếc cà vạt Stefano Ricci vượt ra ngoài một phụ kiện mà nó là một phần của lịch sử thời trang với giá trị không thể nào lãng quên. Nó còn trở thành một món đồ được săn đón bởi các nhà sưu tập kim cương. Bất cứ ai có đủ khả năng để mua một chiếc cà vạt với giá này thì đều có khả năng mua rất nhiều thứ khác và điều đó tất nhiên là "dấu hiệu nhận biết" về một người đàn ông giàu có hoặc những người siêu giàu.


    Stefano Ricci mang đến cho người đeo sự lịch lãm và phong cách quý tộc riêng không lẫn với bất kì ai.Những viên kim cương được đính trên những chiếc cà vạt Stefano Ricci có vai trò thể hiện sự khác biệt của mỗi người đàn ông khi sở hữu chúng. Với giá cả đắt đỏ mà không phải ai cũng có thể sở hữu, chúng giống như một món đồ nhằm định danh ngầm những người giàu có và đẳng cấp. Với vẻ đẹp được nâng cấp nhiều lần bởi những viên kim cương, chiếc cà vạt này đã được đưa vào danh sách những chiếc cà vạt đắt nhất thế giới.

    Cà vạt Stefano Ricci
    Cà vạt Stefano Ricci
    Cà vạt Stefano Ricciđính kim cương
    Cà vạt Stefano Ricciđính kim cương
  7. Nam diễn viên nổi tiếng Salman Khan của điện ảnh Bollywood (Ấn Độ) chính là người đầu tiên đeo chiếc cà vạt Suashish Necktie và mang nó trình diễn trên sàn catwalk. Cha đẻ của chiếc cà vạt đắt nhất thế giới này chính là nhà thiết kế thời trang người Ấn Độ, ông Satya Paul. Studio thiết kế của Satya Paul kết hợp với công ty kim cương Suashish Diamond Group tạo ra chiếc chiếc cà vạt lụa tinh khiết kết hợp với vàng và kim cương.


    Người ta đã sử dụng 150 gram vàng để dệt nên những hoa văn trên cà vạt chiếc cà vạt Suashish Necktie cùng 271 viên kim cương lung linh 77 carat. Chiếc cà vạt này có giá tương đương với một chiếc xe Lamborghini Gallardo là 200.000 USD. Chiếc cà vạt đắt đỏ nhất thế giới này chính là chiếc cà vạt mà những người giàu có và có phong cách thời trang đẳng cấp luôn muốn sở hữu. Với mức giá ngang với cả một chiếc siêu xe, đây chính là chiếc cà vạt có sức hút vô cùng lớn thể hiện sự sang trọng bậc nhất!

    Cà vạt Suashish Necktie
    Cà vạt Suashish Necktie
    Cà vạt Suashish Necktie
    Cà vạt Suashish Necktie




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy