Top 10 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới có thể bạn muốn biết

Bình An 917 0 Báo lỗi

Trong loạt bài của Toplist, các bạn đã biết đến những chiếc bút, những quyển sách, những đồ cổ, những chiếc bật lửa, những lọ nước hoa… đắt nhất thế giới. Vậy ... xem thêm...

  1. Patek Philippe Reference 1527 là “con cưng” của nhà chế tác đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi nổi tiếng người Thụy Sĩ là Patek Philippe. Chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này là sản phẩm đắt nhất của hãng và lọt vào danh sách những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới. Tác phẩm được hoàn thành vào năm 1943 với vẻ ngoài theo đúng phong cách đẹp cổ điển kết hợp với truyền thống. Phiên bản này chỉ có duy nhất 1 chiếc được chế tạo.


    Patek Philippe Reference 1527 có rất nhiều chức năng như: lịch ngày, lịch vạn niên và đặc biệt là có bộ máy tự động với độ chính xác cực kì cao. Có tới hơn 2 viên ngọc quý được gắn trên đồng hồ. Vẻ đẹp của nó thể hiện rõ nét nhất ở bộ vỏ được làm hoàn toàn bằng vàng hồng nguyên chất 18 carat, bề mặt được dát bạc. Thiết kế này đã trở thành hình mẫu kinh điển cho một chiếc đồng hồ đeo tay mà cho đến nay nó vẫn được phát triển từ nguyên mẫu. Giá trị của chiếc đồng hồ Patek Philippe Reference 1527 là 5,7 triệu USD.

    Đồng hồ Patek Philippe Reference 1527
    Đồng hồ Patek Philippe Reference 1527
    Bộ vỏ được làm hoàn toàn bằng vàng hồng nguyên chất 18 carat, bề mặt được dát bạc
    Bộ vỏ được làm hoàn toàn bằng vàng hồng nguyên chất 18 carat, bề mặt được dát bạc

  2. Chiếc đồng hồ 1518 của Patek Philippe, được giới thiệu vào năm 1941 là chiếc đồng hồ lịch vạn niên đầu tiên của ngành sản xuất đồng hồ với chronograph, từ trước đến nay. Chiếc đồng hồ này có đường kính 35mm, lên dây thủ công và được cung cấp năng lượng bởi bộ máy Valjoux ebauche được sửa đổi rộng rãi và hoàn thiện một cách chuyên nghiệp bởi Patek Philippe.1518 được cho là chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất bằng kim loại và với dòng đồng hồ bấm giờ lịch vạn niên rất quan trọng đối với Patek và những người hâm mộ 1518 mới là đáng mong đợi chiếc đồng hồ này.


    Đồng hồ Patek Philippe Ref. 1518 in Stainless Steel được coi là một chiếc đồng hồ quan trọng trong lịch sử đồng hồ đeo tay, 1518 đã thiết lập hành trình cho sự thống trị của Patek Philippe trong thế giới sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp. Vì vậy, đi trước thời đại là thiết kế của nó, Patek Philippe tiếp tục sử dụng tính thẩm mỹ vượt thời gian của mình làm nền tảng cho một dòng đồng hồ đeo tay phức tạp thành công và được săn đón nhiều, bao gồm các tham chiếu 2499, 3970, 5970 và 75 năm sau, thậm chí là ngày nay 5270. Giá của chiếc đồng hồ này là 11 triệu USD và là một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất hành tinh.

    Đồng hồ Patek Philippe Ref. 1518 in Stainless Steel
    Đồng hồ Patek Philippe Ref. 1518 in Stainless Steel
    Đồng hồ Patek Philippe Ref. 1518 in Stainless Steel
    Đồng hồ Patek Philippe Ref. 1518 in Stainless Steel
  3. Đồng hồ Rolex Daytona, một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng trên thế giới được tạo ra bởi nam diễn viên Paul Newman. Daytona được chế tạo để giữ thời gian chính xác đến từng mili giây cuối cùng. Chiếc đồng hồ này được phát triển dành riêng cho các tay đua xe đua, đó là lý do tại sao thang đo tachymeter trên khung bezel lại lớn hơn so với hầu hết các đồng hồ khác. Mặc dù, đồng hồ Daytona có bán sẵn nhưng loại Paul Newman vẫn là loại hiếm nhất và được tìm kiếm nhiều nhất.


    Không phải mọi chiếc đồng hồ Daytona đều giống chiếc Paul Newman. Paul Newman Daytona là một chiếc đồng hồ thể thao với phông chữ theo phong cách trang trí nghệ thuật. Chiếc đồng hồ này có ba mặt số phụ có các điểm đánh dấu khối thay vì các vạch với dấu thập được đặt ở trung tâm. Hơn nữa, mặt số phụ giây được đánh dấu ở các vị trí 15, 30, 45 và 60. Nó có bộ đẩy bơm cho đồng hồ đo thời gian, khung bezel bằng thép không gỉ 300 đơn vị / giờ và Valjoux 722, 17 đồ trang sức, chuyển động 18.000 nhịp mỗi giờ. Paul Newman có cả hai mặt số - đen và trắng và dòng chữ Daytona được khắc phía trên mặt số phụ ở vị trí 6 giờ.


    Giá của chiếc đồng hồ Paul Newman Rolex Daytona khi được sản xuất lần đầu tiên chỉ là 210 USD, nhưng ngày nay nó lại là một trong những mẫu đồng hồ Rolex được săn lùng nhiều nhất. Chiếc Rolex Daytona nguyên bản do chính Paul đeo đã tạo nên lịch sử khi nó được bán đấu giá. Đồng hồ Paul Newman Rolex Daytona đã được nhà đấu giá Phillips bán đấu giá vào năm 2017 với số tiền khổng lồ 17,75 triệu USD và trở thành một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới.

    Đồng hồ Paul Newman Rolex Daytona
    Đồng hồ Paul Newman Rolex Daytona
    Đồng hồ Paul Newman Rolex Daytona
    Đồng hồ Paul Newman Rolex Daytona
  4. Đồng hồ Jacob & Co. Billionaire có chiều rộng 47,5mm và dài 58mm. Vỏ bằng vàng trắng 18k nằm ở đâu đó dưới những viên kim cương, và chiếc vòng đeo tay dốc xuống một cách duyên dáng chứ không phải thả xuống ngay lập tức theo cách có thể làm cho nó vừa vặn hơn. Nó giống một chiếc vòng đeo tay bằng kim cương lớn hơn. Khách hàng có thể loại bỏ các liên kết vòng đeo tay như cách làm trên hầu hết các đồng hồ khác có vòng đeo để có thể vừa với kích thước tay của mình.


    Chiếc đồng hồ Jacob & Co. Billionaire được đánh "khá đẹp". Sở hữu chất lượng tuyệt vời và tất cả các viên đá đều không thể chê vào đâu được và có màu sắc đẹp. Những viên kim cương cắt hình baguette không có sự khúc xạ ánh sáng như những viên kim cương được cắt lát rực rỡ, vì vậy khi nhìn vào chiếc đồng hồ Billionaire sẽ không tạo cảm giác chói mắt với sự lấp lánh ánh sáng. Tuy nhiên kích thước và hình dạng của những viên kim cương này lại cho phép bạn quan sát kỹ lưỡng vẻ đẹp của mỗi viên kim cương. Giá một chiếc đồng hồ này là 18 triệu USD.

    Đồng hồ Jacob & Co. Billionaire
    Đồng hồ Jacob & Co. Billionaire
    Đồng hồ Jacob & Co. Billionaire
    Đồng hồ Jacob & Co. Billionaire
  5. Patek Philippe Henry Graves Supercomplication là chiếc đồng hồ bỏ túi bằng vàng độc đáo. Vừa đứng trong bảng xếp loại những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới, nó vừa giữ kỷ lục chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới trong suốt 56 năm. Cha đẻ của nó chính là ông Henry Grave Jr, một người làm trong lĩnh vực ngân hàng nhưng lại đam mê đồng hồ. Sự ra đời của Patek Philippe Henry Graves Supercomplication là nhờ vào một cuộc thách đấu thực sự kì lạ.


    Năm 1925, Henry Grave Jr cùng nhà sản xuất ô tô là ông James Ward Packard đã có một cuộc tranh luận về việc thực hiện một chiếc đồng hồ phức tạp nhất. Chính vì vậy, Henry Grave Jr đã đặt hàng nhà sản xuất đồng hồ đeo tay cao cấp của Thụy Sĩ là ông Patek Philippe. Ông này nghiên cứu suốt 3 năm và thực hiện trong 5 năm, đến năm 1933 thì chiếc Patek Philippe Henry Graves Supercomplication làm bằng tay phức tạp nhất hoàn thành. Chiếc đồng hồ có tới 24 chức năng, bao gồm cả lịch vạn niên, bầu trời đêm của thành phố New York, chu kỳ mặt trăng, dự trữ năng lượng, chỉ báo hướng Mặt Trời mọc lặn,…Chiếc đồng hồ này có giá 24 triệu USD.

    Đồng hồ Patek Philippe Henry Graves Supercomplication
    Đồng hồ Patek Philippe Henry Graves Supercomplication
    Chiếc đồng hồ có tới 24 chức năng, bao gồm cả lịch vạn niên, bầu trời đêm của thành phố New York, chu kì mặt trăng, dự trữ năng lượng, chỉ báo hướng mặt trời mọc và mặt trời lặn,…
    Chiếc đồng hồ có tới 24 chức năng, bao gồm cả lịch vạn niên, bầu trời đêm của thành phố New York, chu kì mặt trăng, dự trữ năng lượng, chỉ báo hướng mặt trời mọc và mặt trời lặn,…
  6. Tên của chiếc đồng hồ đẹp đến đáng kinh ngạc này cho bạn biết chính xác lý do tại sao nó trị giá 25 triệu USD. Chopard 201 Carat là tuyệt phẩm đồng hồ ra đời năm 2000 khá màu mè của hãng đồng hồ trang sức xa xỉ Thụy Sĩ Chopard được thành lập vào năm 1860. Người sáng lập ra hãng này chính là nghệ nhân Louis-Ulysse Chopard. Thoạt nhìn, chiếc đồng hồ giống như một món đồ trang sức của trẻ con với rất nhiều hạt đá đầy màu sắc. Nhưng thực tế, những hạt đá đó chính là 874 viên kim cương với đủ màu sắc, kích cỡ và hình dáng. Chúng có trọng lượng 201 carat.


    Đặc điểm nổi bật của Chopard 201 Carat là nó được dát 3 viên kim cương hình trái tim nguyên khối, gồm 1 viên màu xanh nước biển 12 carat, 1 viên màu hồng 15 carat và viên còn lại màu trắng xám 11 carat, 163 carat kim cương trắng và vàng khác. 3 viên kim cương hình trái tim này được kết nối với nhau thông qua một cơ chế lò xo, với nút bấm có khả năng mở ra như cánh hoa, để lộ mặt đồng hồ bên trong. Chưa hết, trên bề mặt lại là hàng trăm viên kim cương nhỏ xíu đính lên khiến nó không chỉ là đồng hồ, mà là một món đồ trang sức có một không hai. Giá trị của chiếc đồng hồ tinh tế này là 25 triệu USD.

    Đồng hồ Chopard 201 Carat
    Đồng hồ Chopard 201 Carat
    Chopard 201 Carat  được dát 3 viên kim cương hình trái tim nguyên khối và 874 viên kim cương với đủ màu sắc, kích cỡ và hình dáng
    Chopard 201 Carat được dát 3 viên kim cương hình trái tim nguyên khối và 874 viên kim cương với đủ màu sắc, kích cỡ và hình dáng
  7. Vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng những chiếc đồng hồ đắt nhất thuộc về mẫu thiết kế Joaillerie 101 Manchette do thương hiệu Thụy Sĩ Jaeger-LeCoultre đáng kính chế tạo ra. Chiếc đồng hồ này được làm dưới dạng một chiếc vòng tay với kim đồng hồ nhỏ cần lên dây bằng tay. Mặt đồng hồ màu bạc, được bao phủ bởi kính sapphire. Chiếc vòng được làm bằng vàng trắng nguyên chất. Chiếc đồng hồ này được đính 11 viên đá quý mã não và một bộ 576 viên kim cương ấn tượng.


    Theo một số nguồn tin, chi phí ước tính của chiếc đồng hồ Jaeger leCoultre Joaillerie 101 Manchette này ước khoảng 26 triệu USD. Vì vậy, đây chính là một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất từng được con người làm ra, mặc dù các nhà sản xuất khiêm tốn chỉ ra rằng nó vô giá. Thực tế không có thông tin chính xác nào về kiệt tác này có thể được xuất hiện tại đâu. Tuy nhiên, theo một phiên bản thú vị, một mô hình tương tự đã được tặng cho Nữ hoàng Elizabeth II để kỷ niệm 60 năm bà nắm giữ vị trí Nữ hoàng Anh.

    Đồng hồ Breguet Grande Complication Marie-Antoinette
    Đồng hồ Breguet Grande Complication Marie-Antoinette
    Joaillerie 101 Manchette có tổng cộng 576 viên kim cương được lựa chọn kĩ lưỡng để đính lên thân chiếc đồng hồ này.
    Joaillerie 101 Manchette có tổng cộng 576 viên kim cương được lựa chọn kĩ lưỡng để đính lên thân chiếc đồng hồ này.
  8. Giữ vị trí số 3 trong danh sách những chiếc đồng hồ đắt giá nhất hành tinh, chiếc đồng hồ Breguet Grande Complication Marie-Antoinette có hoàn cảnh ra đời thật đặc biệt. Breguet là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ được ưa chuộng trên toàn thế giới do Abraham Louis Breguet sáng lập ra. Ông chính là một nhà làm đồng hồ vĩ đại đã đưa nghệ thuật chế tác đồng hồ lên một tầm cao mới khi chuyển thể cỗ máy cơ học vào một chiếc đồng hồ được trên tay.


    Nữ hoàng Marie Antoinette của Pháp là người đã biết đến danh tiếng của Abraham Louis Breguet và đã đặt ông làm một chiếc đồng hồ có tất cả các chức năng tại thời điểm đó. Breguet bắt tay vào việc thực hiện yêu cầu này trong hai năm 1782– 1883 nhưng đến tận năm 1827, chiếc đồng hồ mới được hoàn thiện bởi con trai ông, mặc dù nữ hoàng đã không còn nữa. Năm 2005, những người thợ đồng hồ của Breguet đã chế tác lại chiếc đồng hồ Breguet Grande Complication Marie-Antoinette theo đúng nguyên bản chỉ mất 3 năm thay vì 45 năm như trước.


    Chiếc đồng hồ Breguet Grande Complication Marie-Antoinette được dát vàng, chiếc kính thể hiện cơ chế phức tạp bên trong, dựa trên những công nghệ mang tính cách mạng nhất thời bấy giờ. Giá của chiếc đồng hồ đắt thứ hai thế giới là 30 triệu USD. Chiếc đồng hồ này đã bị đánh cắp vào cuối những năm 1900 từ một bảo tàng ở Jerusalem, và chỉ tái xuất hiện vào năm 2007. Hiện nó được giữ gìn trong bảo tàng LA Mayer.

    Đồng hồ Breguet Grande Complication Marie-Antoinette
    Đồng hồ Breguet Grande Complication Marie-Antoinette
    Đồng hồ Breguet Grande Complication Marie-Antoinette đắt thứ 2 trên thế giới
    Đồng hồ Breguet Grande Complication Marie-Antoinette đắt thứ 2 trên thế giới
  9. Ngoài việc sở hữu chiếc đồng hồ có mức giá đắt nhất từ trước đến nay, Graff Diamonds còn đứng là thương hiệu sở hữu chiếc đồng hồ đắt thứ hai thế giới. Được mệnh danh là The Fascination, chiếc đồng hồ trị giá 40 triệu USD này bao gồm 152,96 carat kim cương trắng và bao gồm một viên kim cương hình quả lê ở giữa, 38,13 carat, có thể tách ra thành một chiếc nhẫn. Vòng đeo tay giữ đồng hồ ở chính giữa là một tác phẩm nghệ thuật luyện kim và đúc đá quý bậc thầy.


    Thêm sự hấp dẫn hơn nữa và để thể hiện sự khéo léo trong thiết kế, một mặt đồng hồ kim cương thanh lịch có thể được lắp vào vòng đeo tay, tạo ra một chiếc đồng hồ nạm đá quý sang trọng. Không dễ dàng gì để tạo ra một chiếc vòng tay kim cương đẹp mắt mà cũng thoải mái và có thể chuyển đổi linh hoạt như vậy được. Người sáng lập đồng thời là Chủ tịch của Graff Diamonds, Laurence Graff đóng một vai trò không thể thiếu trong việc thiết kế và tạo ra The Fascination . Đây cũng là minh chứng cho sự hợp tác chặt chẽ giữa các xưởng sản xuất của Graff ở London và Thụy Sĩ.

    Đồng hồ Graff Diamonds The Fascination
    Đồng hồ Graff Diamonds The Fascination
    Đồng hồ Graff Diamonds The Fascination
    Đồng hồ Graff Diamonds The Fascination
  10. Đứng đầu trong danh sách những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới, Graff Diamonds Hallucination là sản phẩm do hãng trang sức Graff Diamonds đến từ London, Anh thiết kế. Ý tưởng về việc làm ra chiếc đồng hồ đắt đỏ này đến từ Laurence Graff, Chủ tịch của Graff Diamonds. Chiếc đồng hồ dành cho nữ giới đắt kỷ lục này có gắn nhiều kim cương nhất và gây sự chú ý bởi những viên kim cương đó đa sắc màu và tất nhiên và cực kì quý hiếm. Bạn sẽ phải trầm trồ nếu được tận mắt chiêm ngưỡng 110 carat kim cương long lanh trên chiếc đồng hồ Graff Diamonds Hallucination.


    Đồng hồ Graff Diamonds Hallucination chứa đựng nhiều thứ quý hiếm ngay trên một chiếc đồng hồ duy nhất. Các nhà thiết kế hàng đầu, nhà đá quý và thợ thủ công bậc thầy đã dành hàng nghìn giờ đồng hồ để tạo ra món đồ trang sức đeo tay này. Những viên kim cương được khéo léo gắn bằng tay vào thiết lập bạch kim vô hình để tạo ra một chiếc vòng tay nhiều màu phập phồng dưới sức nặng của tải trọng có giá trị của nó. Đó là lý do chiếc đồng hồ này có giá 55 triệu USD.

    Đồng hồ Graff Diamonds Hallucination
    Đồng hồ Graff Diamonds Hallucination
    110 carat kim cương long lanh trên chiếc đồng hồ Graff Diamonds Hallucination.
    110 carat kim cương long lanh trên chiếc đồng hồ Graff Diamonds Hallucination.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy