Top 10 Chiếc ví và túi xách đắt nhất thế giới có thể bạn muốn biết

Bình An 2182 0 Báo lỗi

Túi xách và ví hàng hiệu được hiểu là các sản phẩm thời trang được thiết kế mới lạ, riêng biệt và sở hữu mức giá tương đối đắt đỏ. Với mỗi thương hiệu sẽ có ... xem thêm...

  1. Túi Leiber Precious Rose khiến cho những ai chỉ mới nghe tên thôi đã cảm thấy đầy vẻ mê hoặc và cuốn hút. Bởi bông hồng tượng trưng cho vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy, quý phái. Nhà thiết kế chiếc túi thật sáng tạo khi chế tác ra một chiếc túi siêu sang có hình dáng giống hệt như một bông hoa hồng. Đến nay, mới chỉ có duy nhất một chiếc như vậy được sản xuất với tổng cộng 1016 viên kim cương có trọng lượng 42,56 carat được sử dụng.Không chỉ có thế, chiếc túi còn có 1169 viên sapphire và 800 hạt Tuamalin.


    Giá trị của chiếc túi vô cùng lấp lánh, nổi bật này là 120.000 USD. Leiber Precious Rose được làm thủ công để tạo ra tác phẩm đẹp nhất trong kỷ lục 45 năm thiết kế của Leiber. thiết kế này được nhiều nhà phê bình và đánh giá trên khắp thế giới gọi là một bông hồng hoàn hảo. Từ năm 2007 đến nay, chiếc túi này vẫn nằm trong danh sách những chiếc túi đắt đỏ nhất thế giới.

    Túi bông hồng quý Leiber
    Túi bông hồng quý Leiber
    Chiếc túi còn có 1169 viên sapphire và 800 hạt Tuamalin.
    Chiếc túi còn có 1169 viên sapphire và 800 hạt Tuamalin.

  2. Túi Hermes Matte Crocodile Birkin chỉ nghe tên đã biết nó được làm từ chất liệu gì. Ngoài vật liệu chính là da cá sấu, chiếc túi của thương hiệu thời trang Hermes nổi tiếng thế giới còn được đính nhiều viên kim cương trọng lượng 10 carat. Chính vì vật liệu để làm túi là loại cao cấp nên nó có giá cao ngất ngưởng, xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng những chiếc ví và túi xách đắt nhất thế giới.


    Tuy nhiên, nếu bạn không dư giả thì Hermes cũng có những phiên bản giá mềm hơn nhiều, chỉ bằng chưa đến một nửa giá tiền phiên bản này (khoảng 5000 USD). Giá của một chiếc túi Hermes Matte Crocodile Birkin là 120.000 USD. Đây là một trong những chiếc túi đắt đỏ nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Những phiên bản khác nhau của chiếc túi đắt đỏ này sẽ có những mức giá khác nhau.

    Túi Hermes Matte Crocodile Birkin
    Túi Hermes Matte Crocodile Birkin
    Túi Hermes Matte Crocodile Birkin
    Túi Hermes Matte Crocodile Birkin
  3. Túi kim cương vĩnh cửu Chanel được rất nhiều các ngôi sao trên thế giới yêu thích. Có thể kể ra các tên tuổi nổi tiếng luôn xuất hiện trước công chúng cùng với những chiếc túi hàng hiệu Chanel như: các ngôi sao của loạt phim Sex and City tại Mỹ, diễn viên Emma Watson, Lauren Conrad. Thật khó cưỡng lại sức hút của vẻ đẹp mà chiếc túi đem lại bởi nó được trang trí tới 334 viên kim cương có trọng lượng 3,56 carat cùng dây đeo bằng vàng trắng 18 carat.


    Chanel chỉ sản xuất duy nhất 13 chiếc túi Chanel Diamond Forever Classic. Mỗi một chiếc túi xách cổ điển đến từ thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu có giá trị là 261.000 USD. Việc sở hữu một chiếc túi phiên bản giới hạn của Chanel giống như sở hữu một tác phẩm nghệ thuật. Tuy sở hữu mức giá cao và trở thành một trong những chiếc túi xách đắt đỏ nhất nhưng sở hữu một kiệt tác là một điều tuyệt vời.

    Túi kim cương vĩnh cửu Chanel
    Túi kim cương vĩnh cửu Chanel
    Chanel Diamond Forever Classic
    Chanel Diamond Forever Classic
  4. Lanna Marks Cleopatra không được sản xuất với số lượng nhiều như những sản phẩm khác. Mỗi năm, chỉ có duy nhất một chiếc Cleopatra được sản xuất. Vì vậy chiếc ví không những đứng trong danh sách những chiếc ví và túi xách đắt nhất thế giới mà còn cực hiếm mới săn được nó. Phiên bản năm 2007 được làm từ da cá sấu với ánh bạc. Ngoài ra nó còn được trang trí bằng vàng trắng và kim cương với số lượng lớn. Có tới 18 carat vàng trắng và 1500 viên kim cương trắng, đen được đính trên ví.


    Lanna Marks Cleopatra từng là món đồ quen thuộc trên thảm đỏ Lễ trao giải Oscar, được các nữ diễn viên như Helen Mirren, Angelina jolie và Kate Winslet sử dụng. Mỗi một chiếc túi như vậy có giá khoảng 250.000 USD. Đây chính là một sự kết hợp độc đáo giữa da với những món đồ trang sức cao cấp, đá quý sang trọng bậc nhất. Việc sở hữu một phiên bản túi giới hạn của Lanna Marks Cleopatra là một điều đáng tự hào, bởi số lượng sản xuất cực ít ỏi của chúng.

    Ví Lanna Marks Cleopatra
    Ví Lanna Marks Cleopatra
    Có tới 18 carat vàng trắng và 1500 viên kim cương trắng, đen được đính trên túi.
    Có tới 18 carat vàng trắng và 1500 viên kim cương trắng, đen được đính trên túi.
  5. Một chiếc Birkin thuộc dòng Himalaya là niềm mơ ước của một nhà sưu tập túi xách. Chiếc túi được làm thủ công từ da cá sấu sông Nile, và nhuộm cẩn thận để giống với dãy Himalaya phủ tuyết. Chiếc Himalaya Birkin đắt nhất từ trước đến nay — một chiếc Birkin da cá sấu Matte Himalaya Niloticus 2010 với phần cứng bằng vàng trắng và kim cương 18 karat — đã được bán với giá 379.261 USD trong cuộc đấu giá tại Christie’s .


    Chiếc túi Hermès Himalaya Birkin cũng từng được các sao Việt nổi tiếng sử dụng trên các thảm đỏ như Ngọc Trinh,...Chiếc túi có màu sắc đặc biệt và cực kỳ khó mua này chính là một trong những sản phẩm nhất định không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của những cô gái. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được chiếc túi da cá sấu bạch tạng này chắc chắn bạn phải chi ra một số tiền vô cùng lớn.

    Hermès Himalaya Birkin
    Hermès Himalaya Birkin
    Hermès Himalaya Birkin
    Hermès Himalaya Birkin
  6. Hermes Birkin gọi là ví cũng được mà gọi là túi xách cũng được. Nó thực sự là một phụ kiện trang sức thực sự. Người tạo ra chiếc túi này là nhà thiết kế người Nhật, Ginza Tanaka. Vật liệu chế tác ra nó không gì khác ngoài bạch kim và có tới 2000 viên kim cương. Không chỉ có một chức năng, sợi dây đeo bằng kim cương còn có thể được tách riêng và đeo lên như một chiếc vòng cổ hoặc vòng tay. Ngoài ra, chiếc ví này còn có một viên kim cương hình trái lê nặng 8 carat và có thể được tháo ra dùng như một vật trang trí riêng.


    Chiếc túi có phần thân túi được sáng tạo bởi nhà thiết kế người Nhật. Với số lượng kim cương rất lớn được đính trên túi khiến Ginza Tanaka's Hermès Birkin trở thành một trong những chiếc túi đắt đỏ nhất thế giới. Để có thể sở hữu một chiếc Ginza Tanaka's Hermès Birkin đến từ thương hiệu túi xách đình đám thế giới, bạn cần phải bỏ ra số tiền là 1,9 triệu USD. Mức giá đắt đỏ, thiết kế tinh xảo khiến chiếc túi này trở thành món đồ hằng mong ước của nhiều tín đồ thời trang.

    Chiếc ví Hermes Birkin
    Chiếc ví Hermes Birkin
    Chiếc ví này còn có một viên kim cương hình trái lê nặng 8 carat
    Chiếc ví này còn có một viên kim cương hình trái lê nặng 8 carat
  7. Một sáng tạo bậc thầy khác của Hermes là Chaine d'Ancre. Chiếc túi được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Pierre Hardy. Pierre đã tạo cho Chaine d'Ancre một cái nhìn độc đáo và đặc biệt nhất, các chi tiết và kiểu dáng tinh xảo khiến chiếc túi này trở thành một trong những chiếc túi Hermes đắt nhất thế giới. Họ đã mất vài năm để sản xuất chiếc túi này.


    Chaine d'Ancre là một phần của bộ sưu tập Hermes Haute Bijouterie và là một mặt hàng có thể sưu tập vì chỉ có ba chiếc được làm. Với nhiều viên vàng trắng và 1160 viên kim cương 33,94 carat được chế tác trong chiếc túi này. Để có thể sở hữu chiếc túi xách đẳng cấp với thiết kế vô cùng độc đáo này, bạn phải bỏ ra số tiền lên tới 2 triệu USD. Đây là một số tiền không hề nhỏ nhưng với những tín đồ thực sự của Hermes thì đây hoàn toàn là điều cần thiết!

    Hermes Chaine d'Ancre
    Hermes Chaine d'Ancre
    Hermes Chaine d'Ancre
    Hermes Chaine d'Ancre
  8. Thương hiệu xa xỉ Hermes đã hợp tác với nhà kim hoàn Pierce Hardy, để tạo ra chiếc túi xách độc đáo này. Nó đã được chế tác để giống da cá sấu và được làm bằng vàng hồng nguyên khối. Chiếc túi nhỏ, sang trọng và tuyệt đẹp được đính 1.160 viên kim cương. Chỉ có 12 chiếc túi như vậy từng được tạo ra, điều này càng làm tăng thêm giá trị của nó. Giá một chiếc Hermes Kelly Rose Gold2 triệu USD.


    Vàng hồng được đúc cứng để trông giống như da cá sấu và việc đóng mở dễ dàng hơn, tuy nhiên chiếc túi Hermes Kelly Rose Gold thực sự quá nhỏ để có thể chứa được một chiếc kính râm. Tổng thời gian để sản xuất ra chiếc túi với các chi tiết khác nhau là 2 năm. Chiếc túi thực sự là một món đồ vô cùng cao cấp và chỉ có 12 chiếc dành cho 12 khách hàng đẳng cấp thực sự mới có thể sở hữu chúng.

    Hermes Kelly Rose Gold
    Hermes Kelly Rose Gold
    Hermes Kelly Rose Gold
    Hermes Kelly Rose Gold
  9. Mouawad ra mắt chiếc ví kim cương Mouawad 1001 Nights vào năm 2010 , chiếc túi xách đắt thứ hai thế giới, trị giá 3,8 triệu USD. Chiếc túi xách đặt làm riêng đã được sách kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là chiếc ví đắt nhất, cho đến nay nó là một trong những chiếc ví kim cương đắt nhất thế giới. Chiếc túi xách sang trọng được tiết lộ bởi Fred và Pascal Mouawad, những người đồng bảo vệ của Ngôi nhà Mouawad, người cũng đã mô tả tất cả về chiếc túi quý giá này. 1001 Nights Diamond Purse đã được thiết kế để gây mê hoặc với sự quan tâm đến từng chi tiết và tay nghề tinh xảo kết hợp hàng nghìn viên kim cương.


    Mouawad 1001 Nights Diamond Purse đứng đầu trong danh sách những chiếc ví và túi xách đắt nhất thế giới, chiếc ví Mouawad được thiết kế hình trái tim nạm vàng và kim cương với tổng trọng lượng lên tới 381,92 carat. Tổng cộng có đến 4.356 viên kim cương không màu, 105 viên màu vàng và 56 viên màu hồng được sử dụng. Có thể nói chiếc ví kim cương ngàn lẻ một đêm Mouawad chính là đỉnh cao của sự xa xỉ. Hơn thế nữa, chế tác ra kiệt tác như thế phải mất tới 8.800 giờ làm việc với 1 người tham gia.

    Chiếc ví kim cương ngàn lẻ một đêm Mouawad
    Chiếc ví kim cương ngàn lẻ một đêm Mouawad
    Chiếc túi được thiết kế hình trái tim nạm vàng và kim cương với tổng trọng lượng lên tới 381,92 carat
    Chiếc túi được thiết kế hình trái tim nạm vàng và kim cương với tổng trọng lượng lên tới 381,92 carat
  10. Chiếc túi Debbie Wingham's Upcycled Easter Egg Purse có thiết kế được mô tả như một quả trứng phục sinh của Debbie Wingham chính là chiếc túi xách đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Chiếc túi hình quả trứng này được bao phủ bởi 8.000 viên kim cương và được lót bằng một chiếc khăn lụa Hermes. Phần móc cài chính là một đôi bông tai đến từ thương hiệu trang sức Cartier trị giá 40.000 USD.


    Lớp vỏ ngoài bao bọc chiếc túi được làm bằng vàng 24 karat của nhà thiết kế người Ý Alessandro Galanti, được đính ba viên kim cương hồng hoàn mỹ trị giá 1,9 triệu USD và hai viên kim cương trắng hoàn mỹ có giá khoảng 265.000 USD. Tổng giá trị của chiếc túi Debbie Wingham's Upcycled Easter Egg Purse có vẻ ngoài hơi quái dị này 6,7 triệu USD.

    Debbie Wingham's Upcycled Easter Egg Purse
    Debbie Wingham's Upcycled Easter Egg Purse
    Debbie Wingham's Upcycled Easter Egg Purse
    Debbie Wingham's Upcycled Easter Egg Purse



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy