Top 10 Chiếc xe máy đắt đỏ nhất thế giới

Băng Tâm 643 0 Báo lỗi

Xe máy không chỉ có thể len ​​lỏi trong và xung quanh giao thông, chúng còn tự hào về tỷ lệ công suất trên trọng lượng điên rồ, có nghĩa là khả năng tăng tốc ... xem thêm...

  1. Neiman Marcus Limited Edition Fighter là một chiếc mô tô đường phố độc quyền của Thương hiệu American Luxury Department Store. Nó lấy sức mạnh từ động cơ V-Twin làm mát bằng không khí giúp đẩy nó đạt tốc độ tối đa 300 km/h, khiến nó trở thành một trong những chiếc xe máy nhanh nhất thế giới. Neiman Marcus Limited Edition Fighter có thiết kế tương lai trông rất hung hãn. Nó trông giống như một cỗ máy hoàn toàn của người ngoài hành tinh và thiết kế quái dị của nó khiến nó trở nên nổi bật. Nó có một động cơ xi-lanh đôi mạnh mẽ mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc. Nó được trang bị các thiết bị và tính năng hàng đầu.


    Neiman Marcus Limited Edition Fighter sử dụng khung sợi carbon cao cấp với các thành phần nhôm và titan. Việc sử dụng rộng rãi sợi carbon và titan trong các bộ phận thân xe giúp xe nhẹ và linh hoạt. Neiman Marcus Limited Edition Fighter sử dụng hệ thống phanh tùy chỉnh giúp người lái dừng con thú hai bánh này khi chuyển động một cách hiệu quả. Nó có chỗ ngồi dành riêng cho người lái và có đèn pha LED hình tròn. Nó hiện là chiếc xe máy đắt nhất thế giới từng được bán. Giá đấu giá của chiếc xe đạp này khởi điểm chỉ 110.000 USD nhưng cuối cùng, nó đã được bán với giá 11 triệu USD. Một trong những lý do chính đằng sau mức giá đắt đỏ của nó là số lượng hạn chế vì chỉ có 45 chiếc xe kỳ lạ được sản xuất.

    Neiman Marcus Limited Edition Fighter
    Neiman Marcus Limited Edition Fighter
    Neiman Marcus Limited Edition Fighter

  2. Là một nhà sản xuất xe đạp có lịch sử lâu đời và giữ được di sản đã sớm bị hủy hoại bởi một số bất ổn tài chính, AJS chỉ có thể sản xuất được 4 chiếc Porcupine vào năm 1949. Một trong số này dưới bàn tay tài hoa của Les Graham đã giành chiến thắng trong năm 1949 Giải vô địch Thế giới. 1949 E90 AJS Porcupine là một trong những chiếc mô tô nổi tiếng nhất trong lịch sử giải đua xe đường trường Grand Prix. E90 là chiếc mô tô chạy bằng xi-lanh đôi duy nhất giành chiến thắng trong seri Grand Prix.


    Khung mở, hợp kim nhôm, động cơ đôi 500 phân khối, DOHC với các xi-lanh và đầu nằm ngang giúp Porcupine có trọng tâm thấp. Nó sử dụng thứ được gọi là cú sốc “Jam-pot” và phuộc đua Tele raulic. Các quyết định thiết kế và sản xuất do thương hiệu AJS đưa ra đầu tiên thông qua chủ sở hữu ban đầu và sau đó thông qua những người kế nhiệm được đọc giống như một nguồn ảo và xác thực về những ý tưởng cần làm cho bất kỳ chuyên gia xe đạp nào đầy tham vọng. Từng tồn tại qua Chiến tranh Lạnh, chiếc Porcupine kỳ cựu sau đó đã dành 20 năm trong Bảo tàng Xe máy Quốc gia Coventry trước khi được cung cấp cho những người đam mê sành điệu với giá 7 triệu USD, trở thành chiếc xe máy đắt thứ hai thế giới.

    1949 E90 AJS Porcupine
    1949 E90 AJS Porcupine
    1949 E90 AJS Porcupine
  3. Xe máy Ecosse Spirit ES1 năm 2010 được sản xuất bởi công ty Ecosse và tương ứng với dòng Ecosse Spirit es1 bao gồm các loại xe máy có phân khối khác nhau. Chiếc xe đạp này thuộc loại nguyên mẫu và mẫu xe đầu tiên của thế hệ Ecosse Spirit es1 đã trở nên phổ biến vào năm 2009. Ecosse ES1 Spirit không phải là một chiếc xe máy thông thường. Đầu tiên, hoàn toàn không có khung gầm. Thứ hai, có một hệ thống treo trước bao gồm các tay đòn chữ A đôi, hướng về phía trước, các đỉnh của chúng xác định trục lái và mang một trục thẳng đứng từ đó chiếu trục bánh trước.. Cánh tay đòn đều được gắn vào chính hộp số và hệ thống treo trước được gắn vào động cơ.


    Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng nằm ngang được tích hợp, người lái ngồi ở vị trí cho phép đầu gối sát vào cơ thể để có khả năng điều khiển và công thái học tốt hơn, hệ thống treo trước và sau bằng sợi carbon độc đáo, và tay lái được gắn vào phuộc trước cho lốp trước vượt trội kiểm soát tất cả cho phép ES1 Spirit hoạt động như một chiếc xe F1 thực sự.


    Theo nhà sản xuất, ngay cả một tay lái chuyên nghiệp cũng phải tham gia khóa đào tạo kéo dài hai tuần trước khi thử lái một chiếc Ecosse ES1 Spirit. Điều này chỉ ra rõ ràng rằng chiếc xe máy là độc đáo. Người mua có khả năng sẽ chỉ là một trong mười chủ sở hữu độc quyền của chiếc xe hai bánh này. Ecosse Spirit là một chiếc mô tô titan phiên bản giới hạn và là chiếc mô tô đắt thứ ba trên thế giới với mức giá 3,6 triệu USD. Phiên bản giới hạn Ecosse Spirit sở hữu động cơ mạnh mẽ khiến người lái đạt vận tốc 370km.

    Ecosse ES1 Spirit
    Ecosse ES1 Spirit
    Ecosse ES1 Spirit
  4. Được biết đến rộng rãi là cỗ máy hai bánh, có động cơ đầu tiên được gọi là “mô tô”, Hildebrand & Wolfmüller của Đức là mô tô sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới. Anh em Heinrich và Wilhelm Hildebrand, cả hai đều là kỹ sư hơi nước, đã hợp tác với nhà phát minh Alois Wolfmüller và thợ máy Hans Geixenhof để thiết kế động cơ bốn thì, hai xi-lanh, chạy bằng xăng. Có tới khoảng 2000 chiếc đã được sản xuất và bán cho những người mà cho đến lúc đó, có thể chưa bao giờ nhìn thấy bất kỳ chiếc xe nào giống như vậy. Với mức giá 3,5 triệu USD, Hildebrand & Wolfmuller là một trong những chiếc xe đạp đắt nhất thế giới vào năm 2023.


    Động cơ của Hildebrand & Wolfmüller hoạt động tương tự như đầu máy hơi nước. Nó sử dụng các pít-tông nằm ngang với các thanh nối dài, tận dụng chuyển động quay của các bánh xe để quay trục khuỷu kèm theo. Bánh sau làm quay trục khuỷu và đóng vai trò là bánh đà, với các dây cao su chắc chắn kéo các pít-tông ngược lên các xi-lanh để thực hiện quá trình nén và xả. Các dây cao su cũng giúp người lái khởi động chiếc mô tô vốn thiếu cần khởi động và bàn đạp, cần một lực đẩy tốt để đi. Phanh gỗ áp dụng cho lốp trước được sử dụng để làm chậm và dừng cỗ máy nguyên thủy này có thể tạo ra công suất 2,5 mã lực và tốc độ lên đến 30 dặm/giờ.

    Hildebrand & Wolfmuller
    Hildebrand & Wolfmuller
    Hildebrand & Wolfmuller
  5. BMS Nehmesis kết hợp hệ thống dẫn động bằng không khí, cùng với hệ thống treo sau cánh tay đòn một bên, có thể nâng mô tô lên 10 inch hoặc hạ thấp xuống ngay trên mặt đất. Điều này làm cho một giá đỡ bên không cần thiết, vì Nehmesis nhẹ nhàng đáp xuống thanh ray khung của nó khi đến lúc đỗ. Điều đầu tiên bạn sẽ chú ý về BMS Nehmesis là ánh sáng lấp lánh màu vàng và không có giá đỡ bên với mức giá 3 triệu đô la. Trên thực tế, nó sẽ: đầy đủ chức năng, nó kết hợp một hệ thống điều khiển bằng không khí, cùng với hệ thống treo sau cánh tay đòn một bên, có thể nâng mô tô lên 10 inch hoặc hạ thấp nó xuống đất. Điều này làm cho một giá đỡ bên không cần thiết, vì Nehmesis nhẹ nhàng dừng trên đường ray khung của nó khi đến lúc đỗ xe.


    Nehmesis, có lẽ là một trong những chiếc chopper nổi tiếng nhất của Yamaha trên thế giới. Nehmesis khởi đầu là một chiếc Yamaha Road Star 1700, trong đó chỉ có động cơ V-twin 1,7 lít, giá đỡ động cơ và đầu lái (đối với số VIN nguyên bản) được giữ lại. Nó được xây dựng từ đầu bởi chính Nehme, thợ máy chính Ron Tilson và nhà chế tạo Jonesy, từ các bản phác thảo của Nehme. Hệ thống treo khí tương tự có thể nâng xe đạp lên tới 25,4cm ngay cả khi đang chuyển động. Mọi thứ trên chiếc xe, ngoài những chi tiết được giữ lại từ RoadStar, đều được chế tạo nội bộ tại BMS Choppers. Người ngồi trên yên nhung đỏ với những chiếc đinh vàng, không khác gì ngai vàng của một vị vua.

    BMS Nehmesis
    BMS Nehmesis
    BMS Nehmesis
  6. Chiếc Harley Davidson này gần như được giữ nguyên so với khi xuất xưởng nhưng được phủ một lớp sơn mới. Đây là chiếc Harley-Davidson Cosmic Starship hay còn gọi là chiếc Harley-Davidson triệu đô hay xe của nghệ sĩ Jack Armstrong. Nó thực sự là một chiếc V-Rod đời 2002 được sơn theo phong cách Cosmic Extensionalism của Armstrong, một người đam mê Harley có tiếng nói, tin rằng đó là bức tranh hoàn hảo, sang trọng nhất cho phong cách hội họa mang tính cách mạng của ông, mất 30 năm để hoàn thiện. Nghệ thuật của Jack Armstrong kết hợp màu sắc và kết cấu cực đoan, và bạn có thể thấy các từ xuất hiện một cách kỳ diệu trong các bức tranh khi nhìn từ các góc độ khác nhau.


    Tính đến thời điểm này, Cosmic Starship đã được đưa trở lại thị trường với mức giá chào bán từ 15 triệu đến 30 triệu đô la, vì đây là sản phẩm chỉ bán một lần. Nó đã được chủ sở hữu hiện tại rao bán từ năm 2017 và nếu tìm được người mua, nó sẽ chính thức đi vào lịch sử với tư cách là chiếc mô tô đắt nhất thế giới. Dựa trên mức giá cuối cùng mà nó được đổi chủ, nó vẫn nằm trong số 5 chiếc xe máy đắt nhất thế giới: 1,5 triệu USD, chiếc mô tô này được cho là chiếc Harley triệu đô đầu tiên và duy nhất trên thế giới.

    Harley Davidson Cosmic Starship
    Harley Davidson Cosmic Starship
    Harley Davidson Cosmic Starship
  7. Dodge Tomahawk 2018 siêu xe hạng nặng nổi bật trên thế giới. Nó cũng được ghi nhận là chiếc xe máy có trọng lượng nhanh nhất thế giới. Mã lực của Dodge Tomahawk được thành lập trên Viper V10. Nó cho vận tốc 500hp trên vận tốc 5600 vòng/phút. Đây có thể là một chiếc mô tô giới hạn và chiếm ưu thế với động cơ 10 xi-lanh. Dựa trên các đánh giá, chỉ có chiếc xe đạp này tiếp tục được bán nhưng. Dodge Tomahawk chỉ là một trong những chiếc mô tô thú vị trên thế giới. Nó thực sự là một trong những chiếc xe máy đắt nhất trên toàn thế giới được bán với giá 550 nghìn USD.


    Dodge Tomahawk V10 có khả năng tăng tốc lên 420 dặm một giờ và khả năng tăng tốc lên 60ml một giờ hoặc lâu hơn trong 2,5 giây. Vận tốc dẫn đầu ước tính chưa bao giờ được kiểm tra và dựa trên mã lực và tỷ lệ truyền động nhưng không tính đến lực cản của gió, lực cản và lực cản khi đi; một số chuyên gia dự báo rằng nếu không có sự sắp xếp hợp lý phù hợp, người lái sẽ bị nhấc khỏi xe đạp giống như một con diều với tốc độ khoảng 200 dặm một giờ hoặc lâu hơn. Các thông số kỹ thuật của Dodge Tomahawk có thể đạt tốc độ 60 km/h trong khoảng 2,5 giây và có vận tốc tối đa theo lý thuyết là gần 400 dặm/h. Mỗi cặp vành được chia với một số ít trong . và mỗi chiếc lốp đều có hệ thống treo hoàn toàn độc lập. Bernhard cho biết một số lốp xe đã được yêu cầu để xử lý sức mạnh.

    Dodge Tomahawk V10
    Dodge Tomahawk V10
    Dodge Tomahawk V10
  8. Ecosse độc quyền đến mức bạn có thể chưa bao giờ nghe nói về chúng. Có trụ sở tại Denver, Colorado, công ty được điều hành bởi cựu tay đua và kỹ sư Donald Atchison. Ecosse Titanium Series FE Ti XX là một trong những chiếc xe máy đắt nhất thế giới, có giá 300.000 USD. Chiếc xe đạp hạng sang hàng đầu này được sản xuất bởi nhà sản xuất xe máy hạng sang hàng đầu của Mỹ, Ecosse. ới mức chi tiêu này, bạn có thể mua 113 chiếc Tata Nano, 29 chiếc Harley Davidson Superlow hoặc thậm chí 60 chiếc Kawasaki Ninja 250R. Chỉ có 13 chiếc Titanium Series FE Ti XX được tung ra thị trường hàng năm.


    Cỗ máy hai bánh đắt nhất thế giới này không bao giờ gây thất vọng với màn hình động cơ khổng lồ của nó. Nó đi kèm với một động cơ phôi 2.409cc có dung tích lớn. Chiếc xe máy tạo ra một số lượng không thể tin được là 220 mã lực. Ecosse Titanium Series FE Ti XX có một lớp hoàn thiện bằng sợi carbon để giữ trọng lượng thấp. Yên xe tan chảy cùng với nó được chế tác thủ công bởi nhà sản xuất da nổi tiếng người Ý Berluti. Ngoài ra, các ống xả có lớp hoàn thiện bằng gốm được xử lý bằng chất liệu titan cấp 9 mang đến cỗ máy cho một chiếc mô tô chất lượng hàng đầu.

    Ecosse FE Ti XX Titanium Series
    Ecosse FE Ti XX Titanium Series
    Ecosse FE Ti XX Titanium Series
  9. Ducati lần đầu tiên giới thiệu phiên bản sản xuất cuối cùng của chiếc xe tại buổi họp báo cho giải Grand Prix Ý '06 tại Mugello. Được gọi là Desmosedici RR trị giá 72.500 đô la và độ lại nó để làm cho nó nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn. Kết quả là Ducati Desmosedici D16RR NCR M16 trị giá 232.500 USD. M16 được làm hoàn toàn bằng sợi carbon, bao gồm các bộ phận chịu lực như khung, gắp sau và bánh xe, bao gồm cả các bộ phận chịu lực như khung, cánh tay đòn và bánh xe. Carbon cũng tạo nên bình xăng, yếm, đuôi và chắn bùn. Ngay cả các bu lông cũng được làm bằng titan hoặc nhôm cấp điện tử cho các bộ phận cơ khí. Các bộ phận cơ khí hoặc là titan, cho đến các bu lông, hoặc là nhôm cấp aviation.


    Một động cơ Ducati V4 989 cc nguyên bản gửi khoảng 175 mã lực tới bánh sau, nhưng NCR đã điều chỉnh M16 để gửi hơn 200 mã lực tới đường băng. Hệ thống treo MotoGP thế hệ hiện tại giúp giảm sức mạnh đó và M16 cũng sử dụng thiết bị điện tử kiểu đường đua với khả năng kiểm soát lực kéo, ghi dữ liệu và bản đồ do người dùng lựa chọn. Không có xăng, M16 được cho là có trọng lượng 145kg, nhẹ hơn so với quy định tối thiểu 330 lb đối với một chiếc xe đạp MotoGP bốn xilanh. Giá xe đắt đỏ đã bao gồm bảo hành và bảo dưỡng ba năm, vỏ bọc và bộ phụ kiện dành cho đường đua bao gồm hệ thống ống xả chỉ dành cho đường đua, bộ giảm âm chống trượt cũng như bản đồ đánh lửa và nhiên liệu bổ sung trong "ECU dành cho đường đua".

    Ducati Desmosedici D16RR NCR M16
    Ducati Desmosedici D16RR NCR M16
    Ducati Desmosedici D16RR NCR M16
  10. Macchia Nera Concept được thiết kế bởi Aldo Drudi và được chế tạo bởi NCR - xuất hiện chính thức lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2003 trong EICMA ở Milan. Chiếc xe máy này đã ra mắt đường đua tại Misano WDW 2004, nơi một số người thử nghiệm may mắn đã thực hiện đủ 20 vòng quay thô bạo này với rất nhiều phản hồi về hiệu suất của nó. Macchia Nera được trang bị động cơ Ducati Testastretta với 180Hp. Các bánh xe được trang bị hệ thống phanh Brembo MotoGP với đĩa đôi 320mm. Ducati Desmosedici D16RR NCR M16 có 225.000 USD. Xe máy được định giá dựa trên hiệu suất kỹ thuật, thiết kế, khung sườn và triển vọng của chúng. Một số khác là chỉ sản xuất một số lượng nhất định để biến chúng thành phiên bản giới hạn.


    Ducati Macchia Nera Concept có thể không cạnh tranh với những chiếc xe phân khối lớn khác trong danh sách này về tốc độ thuần túy nhưng vật liệu titan và sợi carbon để khiến nó trở nên ấn tượng. Macchia Nera có một bộ sưu tập tuyệt vời gồm các bộ phận bằng titan từ khung bản sao lưới mắt cáo của Ducati, đến hệ thống ống xả toàn đường đua độc đáo, nhiều bộ phận điều khiển và bộ phận động cơ có sẵn riêng biệt thông qua NCR. Trọng lượng nhẹ ở mức 297 pound, đóng góp nghệ thuật của nhà thiết kế có tầm nhìn xa trông rộng Aldo Drudi, và chỉ một số trong số chúng được cung cấp đã thuyết phục hầu hết những người hâm mộ rằng mức giá hợp lý để đảm bảo mẫu này có mặt trong bộ sưu tập của họ.

    Ducati Testa Stratta NCR Macchia Nera Concept
    Ducati Testa Stratta NCR Macchia Nera Concept
    Ducati Testa Stratta NCR Macchia Nera Concept



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy