Top 12 Chiêu hay nhất khiến bà xã hạnh phúc các ông chồng nên biết

Bà Già Đau Khổ 113 0 Báo lỗi

Để có một cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, các đức ông chồng cần biết cách để vợ luôn hạnh phúc. Tuy nhiên, để hiểu được người phụ nữ của mình quả thực không hề ... xem thêm...

  1. Cuộc sống hiện đại kéo theo nó là con người có ít thời gian để trò chuyện với nhau. Vì vậy, các ông chồng đừng cho phép bản thân bận rộn đến nỗi không thể dành 15 phút một ngày trò chuyện với vợ mình. Tuy nhiên, nếu những phút cuối trong ngày bạn đã quá mệt mỏi thì hãy để dành thời gian này vào ngày kế tiếp.


    Thời gian ăn tối là thời gian thích hợp nhất cho cuộc chuyện trò. Bạn cũng có thể gọi điện cho vợ bạn 5 phút vào bữa trưa và 10 phút khi ngồi trên ghế sofa vào buổi tối. Trò chuyện cùng vợ mỗi ngày là việc các ông chồng nên làm, dù rất đơn giản nhưng lại khiến chị em phụ nữ thêm nhiều hạnh phúc.

    Hãy dành thời gian trò chuyện với vợ như một thói quen hàng ngày
    Hãy dành thời gian trò chuyện với vợ như một thói quen hàng ngày

  2. Cuộc sống chung của hai bạn diễn ra càng lâu thì càng có nhiều điều khiến đối phương nhàm chán, cuộc sống với bộn bề công việc và áp lực có thể đã khiến các bà vợ trở nên lắm điều hơn. Đã có không ít những ông chồng trốn tránh những cằn nhằn của vợ bằng cách ra ngoài gặp bạn bè uống cà phê hay nhậu nhẹt.


    Tuy nhiên, điều vợ bạn nói có thể buồn chán, dài dòng nhưng nếu bạn chỉ cần tỏ ý quan tâm, lắng nghe cô ấy, tìm hiểu lí do vì sao cô ấy lại nhiều chuyện, vì sao cô ấy hay cằn nhằn như vậy. Hãy lắng nghe và thấu hiểu cô ấy, sự thấu hiểu của bạn sẽ làm cô ấy hạnh phúc biết chừng nào.

    Quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu những điều vợ nói
    Quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu những điều vợ nói
  3. Phụ nữ ai cũng mong muốn được chồng yêu thương âu yếm mỗi ngày, tuy nhiên khi các bạn về chung một nhà thì những hành động lãng mạn sẽ dần ít đi theo năm tháng, điều đó không có nghĩa là các bạn đã hết yêu thương.


    Những ngày còn yêu bạn thường nắm tay nàng, đặt tay lên eo nàng, hôn nàng dịu dàng thì nay khi đã kết hôn bạn cũng nên lặp lại những hành động này thường xuyên. Bạn nên nhắc nhở bản thân về việc luôn dành cho vợ sự âu yếm lãng mạn. Việc bạn ôm hôn không phải là để dẫn tới sex mà đơn giản đó chỉ là sự gần gũi yêu thương.

    Nên ôm hôn vợ mỗi ngày
    Nên ôm hôn vợ mỗi ngày
  4. Có người sẽ nói rằng thời đại nào rồi mà còn viết lách. Thế nhưng bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Bạn không phải viết một bài thơ ướt át để làm trái tim nàng tan chảy mà bạn hãy viết những thứ mà bạn nghĩ về nàng. Viết tại sao bạn rất hạnh phúc khi cưới nàng? Nàng đã làm điều gì khiến bạn thực sự thích? Rồi việc nàng đã làm tốt vai trò một người mẹ như thế nào?


    Những điều tưởng chừng như đơn giản, từng chừng như cổ điển, xa xưa ấy nhưng sẽ khiến nàng của bạn vô cùng hạnh phúc. Nàng ấy sẽ cảm nhận được rằng, với bạn nàng luôn luôn có trong trái tim, nàng là cuộc sống là tình yêu là điều gì đó rất thiêng liêng mà bạn không bao giờ muốn mất.

    Hãy viết cho vợ những lời yêu thương
    Hãy viết cho vợ những lời yêu thương
  5. Khi đã kết hôn và có con, các cặp vợ chồng thường không có thời gian dành cho nhau. Vì vậy, bạn hãy tạo một không gian riêng tư cho hai người ở một quán cà phê chẳng hạn. Bạn hãy sắp xếp gửi con đến nhà ai đó hay chơi với ông bà nội, ông bà ngoại trong 1 - 2 giờ.


    Trong buổi hẹn hò bạn hãy cho vợ biết bạn muốn nghe về mọi điều nàng muốn nói bên cốc cafe nóng thơm lừng, bạn hãy nắm tay vợ hoặc chở nàng đi và không ngớt lời khen nàng. Một không gian riêng tư đầy bất ngờ và lãng mạn sẽ khiến tim nàng tan chảy lại, nàng hạnh phúc và bạn cũng hạnh phúc hơn.

    Bạn hãy hẹn hò với vợ ở một quán cà phê
    Bạn hãy hẹn hò với vợ ở một quán cà phê
  6. Là phụ nữ ai cũng thích được khen đẹp và dường như họ khó tự đánh giá được vẻ ngoài của mình. Khi bạn tán tỉnh và mới yêu cô ấy, bạn đã rất nhiều lần khen cô ấy đẹp đúng không nào?


    Khi bạn và cô ấy nên vợ nên chồng, với cuộc sống chung đầy rẫy những khó khăn, áp lực và bận rộn. Có thể bạn đã quên lời khen đẹp dành cho cô ấy. Nếu bạn nhìn vào mắt vợ mình và nói rằng cô ấy thật đẹp, vợ bạn sẽ rất hạnh phúc đó.

    Hãy khen vợ bạn đẹp
    Hãy khen vợ bạn đẹp
  7. Cuộc sống gia đình luôn phát sinh rất nhiều mâu thuẫn, có thể bắt nguồn từ những việc rất nhỏ nhặt trong sinh hoạt hàng ngày. Bạn mải mê với công việc nhằm kiếm tiền lo cho gia đình, vợ bạn cũng đảm đương công việc của cô ấy giống như bao người phụ nữ khác.


    Có rất nhiều ông chồng khi đi làm về là nằm dài trên ghế xem ti vi hoặc đọc báo. Tất cả các công việc nhà dồn hết cho vợ làm khiến vợ bạn phát điên lên. Nếu bạn cùng chia sẻ việc nhà với vợ mà không cần được yêu cầu, vợ sẽ thực sự cảm động đấy.

    Giúp vợ việc nhà sẽ khiến vợ bạn rất hạnh phúc
    Giúp vợ việc nhà sẽ khiến vợ bạn rất hạnh phúc
  8. Trong gia đình, phụ nữ là người lo lắng, quán xuyến mọi công việc từ những công việc hàng ngày, con cái, tài chính... Khi thấy vợ bạn tỏ ra bất an, bạn cần động viên cô ấy, nắm lấy tay cô ấy và đảm bảo với nàng rằng mọi thứ rồi sẽ ổn thôi.


    Bạn quan tâm đến những gì thuộc về cô ấy từ cơ thể, sức khoẻ, suy nghĩ của cô ấy, bạn thường xuyên để ý thái độ khác thường hay cảm giác bất an của cô ấy. Bạn hãy để cô ấy thấy rằng cô ấy luôn được bảo vệ, che chở khi bên bạn nhé.

    Hãy động viên khi cô ấy lo lắng và không yên lòng
    Hãy động viên khi cô ấy lo lắng và không yên lòng
  9. Khi yêu nhau hoặc khí mới chỉ là bạn bè, các bạn đã từng rất nhiều lần tặng quà cho nhau. Quà tặng thường hay đi kèm một ngày lễ, một ngày kỉ niệm hay một sự kiện nào đó. Dù bất kì dịp nào, bất kì ai được tặng quà cũng cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc.


    Không phải chỉ trong thời gian yêu bạn mới tặng quà mà khi kết hôn rồi bạn cũng nên tặng quà cho vợ mình. Đa số phụ nữ đều thích được tặng quà mà không màng tới chuyện món quà to hay nhỏ. Tại sao bạn không làm vợ mình ngạc nhiên với một bó hoa hay hộp socola nhỉ? Rất có thể cô ấy đã viết ra một danh sách những thứ cô ấy muốn. Bạn hãy nhìn danh sách đó và làm cô ấy bất ngờ với một món đồ trong ấy.

    Hãy tặng vợ bạn một món quà bất ngờ
    Hãy tặng vợ bạn một món quà bất ngờ
  10. Vợ bạn có quan tâm đến bạn thì cô ấy mới hỏi về cuộc sống của bạn. Cô ấy muốn biết điều gì làm bạn vui hay căng thẳng, cô ấy thực sự quan tâm đến bữa trưa bạn ăn gì, cả những chuyện bạn gặp trên đường về nhà.


    Bạn đừng tỏ thái độ khó chịu vì điều đó, hãy trả lời câu hỏi của vợ bạn thật chân thành. Hãy chia sẻ với vợ về cuộc sống của mình, chắc chắn vợ bạn sẽ thấy rất vui và hạnh phúc. Chính sự sẻ chia về cuộc sống cho đối phương sẽ giúp hai bạn thấu hiểu nhau hơn, đồng cảm nhau hơn và sống hạnh phúc hơn.

    Hãy chia sẻ với vợ về cuộc sống của bạn
    Hãy chia sẻ với vợ về cuộc sống của bạn
  11. Cho dù cuộc sống riêng của bạn bận rộn đến đâu, cho dù công việc riêng của bạn bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng hãy dành thời gian nhất định cho việc cùng vợ con về thăm gia đình nội ngoại nhé.


    Cuối mỗi tuần hay vào dịp nghỉ bạn hãy sắp xếp thời gian, công việc để đưa vợ, con về thăm gia đình. Ông bà nội, ông bà ngoại hẳn rất vui mừng khi có sự xuất hiện của gia đình nhỏ của bạn đồng thời cũng làm gắn kết hơn tình cảm giữa bạn với gia đình vợ cũng như tình cảm của vợ bạn với gia đình chồng. Vợ bạn sẽ cảm thấy được tôn trọng hơn, yêu thương hơn và cô ấy sẽ hạnh phúc hơn.

    Bạn hãy cùng vợ con về thăm gia đình nội, ngoại thường xuyên nha
    Bạn hãy cùng vợ con về thăm gia đình nội, ngoại thường xuyên nha
  12. Trong cuộc sống, ai cũng có những người bạn của mình và việc gặp gỡ những người bạn luôn luôn mang đến những điều vui vẻ. Khi bạn và cô ấy có những người bạn thường chúng, bạn hãy cùng cô ấy gặp gỡ họ vào dịp cuối tuần hay những vào bất kì dịp nào khác.


    Việc gặp gỡ những người bạn chung, không chỉ giúp cho tình bạn ngày càng gần gũi, gắn bó, sẻ chia và giúp đỡ, động viên nhau sống tốt hơn, thành công hơn trong cuộc sống của mỗi người mà việc bạn thường xuyên cùng cô ấy gặp gỡ những người bạn chung còn giúp cô ấy vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn, cô ấy được tôn trọng hơn và hãnh diện hơn khi có bạn bên cạnh đó.

    Hãy cùng cô ấy gặp gỡ những người bạn chung
    Hãy cùng cô ấy gặp gỡ những người bạn chung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy