Top 7 Chợ đêm đồ giá rẻ tại Hà Nội

ʚïɞ Linh ʚïɞ 7033 0 Báo lỗi

Chợ đêm ở Hà Nội là những khu chợ sầm uất, nhộn nhịp với nhiều mặt hàng, mẫu mã đa dạng mà giá cả lại phải chăng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ đêm Phố Cổ

    Chợ đêm phố cổ là khu chợ đêm nổi tiếng nhất Hà Nội. Đây không chỉ là khu mua sắm, là điểm đến tham quan của người Việt mà còn là khu du lịch của cả khách nước ngoài. Điểm đặc biệt của khu chợ này là chỉ tụ họp vào tối thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật. Chợ kéo dài khoảng 3km từ đường Hàng Đào qua cổng chợ Đồng Xuân sang đến cả Hàng Khoai, Hàng Giấy. Đặc biệt các mặt hàng khắp thế giới đều có mặt ở đây nhưng giá lại chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng.


    Rất hiếm có thể tìm được một hàng Made in Việt Nam. Các mặt hàng quần áo, trang sức, đến đồ trang trí, thủ công mỹ nghệ giá cũng rất bình dân. Chỉ với 10.000đ, bạn có thể mua được một cái ví thổ cẩm nhỏ hay có thể mua được 3 đôi tất. Quần áo cũng chỉ có giá từ 70.000đ - 300.000đ. Với hơn 4.000 quầy hàng lớn nhỏ, khu chợ đêm phố cổ đã trở thành nơi dạo phố, thư giãn của người dân Hà Nội và du khách nước ngoài.


    Khi du khách đến đây hiếm khi thấy các người bán hàng dễ tính, các gian hàng có giá sẵn và không mặc cả. Bạn có thể ngắm, xem hàng, hỏi giá thoải mái tại các gian hàng. Với đa dạng mẫu mã vậy bạn nên xem kĩ rồi hỏi giá nhé, vì lượng khách khá đông như vậy sẽ tiện cho người mua và người bán. Bên cạnh đó, các hoạt động khác như giờ biểu diễn nghệ thuật dân gian như ca trù, hay các khu tô tượng, trò chơi dân gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 18h – 23h (Thứ 6, Thứ 7 và Chủ nhật)

    Chợ đêm Phố Cổ
    Chợ đêm Phố Cổ
    Chợ đêm Phố Cổ

  2. Khu chợ đêm Lĩnh Nam - Hoàng Mai là khu chợ dành cho những người dân có kinh tế thu nhập thấp nằm ở trên đường Lĩnh Nam. Ban ngày đây là nơi bán rau dưa, hoa quả đủ loại. Đến khoảng từ 20:00 - 01:00 sáng thì nơi đây lại tấp nập người mua kẻ bán những mặt hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm mà giá chỉ khoảng từ 50.000đ - 500.000đ.

    Các mặt hàng đều có mẫu mã đẹp, nhiều kiểu dáng, tha hồ cho người dân lựa chọn. Tuy nhiên có rất nhiều mặt hàng đã bị người bán nói thách so với giá thật. Vì vậy mỗi khi mua hàng tại đây, điều đầu tiên bạn phải nhớ là giảm giá hết mức có thể nhé. Ví dụ như bạn muốn mua một cái áo phông thì giá chỉ khoảng 50.000đ - 100.000đ, một đôi giày giá cũng từ 100.000đ - 150.000đ,...


    Có lẽ đây là ngôi chợ mở muộn nhất trong các khu chợ đêm Hà Nội và bán đến mờ sáng hôm sau. Khu chợ dành cho các khách hàng có thu nhập trung bình, các món hàng từ 50.000đ với nhiều mẫu mã, thể loại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Giờ mở cửa: Từ 20:00 cho đến 01:00 giờ sáng ngày hôm sau.

    Chợ đêm Lĩnh Nam - Hoàng Mai
    Chợ đêm Lĩnh Nam - Hoàng Mai
    Khu chợ đêm Lĩnh Nam - Hoàng Mai
    Khu chợ đêm Lĩnh Nam - Hoàng Mai
  3. Chợ đêm Phùng Khoang là khu chợ chủ yếu phục vụ nhu cầu của các bạn sinh viên. Mà đặc biệt là các bạn sinh viên gần đó như sinh viên trường Khoa Học Tự Nhiên, sinh viên trường Đại học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải, Học Viện An Ninh,... Ban ngày chợ cũng bán rau dưa, thịt cá để phục vụ bà con xung quanh.


    Nơi đây tập trung phục vụ các sinh viên ở các tỉnh đổ về. Ban ngày mở phiên chợ bán đồ tươi sống, ban đêm phố lên đèn với các gian hàng mua sắm.

    Các mặt hàng được buôn bán nhiều nhất: quần áo, giày dép, phụ kiện,… khách hàng chủ yếu là người dân sống xung quanh chợ, sinh viên. Chỉ với 50k - 100k là bạn đã có thể mua được một cái áo với rất nhiều hình dáng, màu sắc. Hay những chiếc quần jean nữ đủ sai số cũng chỉ từ 120k - 180k, quần jean nam thì giá từ 200k - 250k. Chợ mở vào tất cả các ngày trong tuần. Thường nhộn nhịp nhất là vào các ngày cuối tuần. Chợ đêm ở khu Phùng Khoang có những loại gian hàng đúng giá hay gian hàng có thể mặc cả, giảm giá khá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phùng Khoang, Văn Quán, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 17:30 – 22:30 (các ngày trong tuần)

    Chợ đêm ở Phùng Khoang
    Chợ đêm ở Phùng Khoang
    Chợ đêm ở Phùng Khoang
    Chợ đêm ở Phùng Khoang
  4. Đây cũng là khu chợ đêm mà khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên. Mặt hàng được bày bán nhiều nhất có lẽ là quần áo, giày dép và túi xách. Vì là chợ dành cho sinh viên nên giá cả rất phải chăng, thậm chí là rất rẻ. Chợ họp vào tất cả các buổi tối trong tuần. Cũng giống như các khu chợ khác, ban ngày, chợ Dịch Vọng cũng bán các loại rau, thịt, cá để phục vụ người dân xung quanh. Khu chợ có diện tích lớn, ngập tràn các mẫu mã hàng hóa nhập từ Trung Quốc. Các kios bán hàng đã niêm yết giá cụ thể cho từng mặt hàng. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi các gian hàng đều có giá giống nhau.


    Tuy nhiên ngoài những mặt hàng đã niêm yết giá cố định, hầu hết đều đã bị nói thách vì vậy việc giảm giá nhiệt tình luôn là quy tắc hàng đầu khi mua sắm tại đây. Các bạn nhớ chú ý nhé. Chẳng hạn các bạn muốn mua một chiếc túi xách thì giá của nó trong khoảng từ 70k - 150k, một chiếc đồng hồ kiểu cách cũng chỉ trên dưới 100k,...


    Đặc biệt, chợ đêm Dịch Vọng mở các quầy cắt tóc miễn phí cho sinh viên, được đông đảo bạn tham gia ủng hộ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 17:30 – 22:30 (Các ngày trong tuần)

    Chợ đêm Dịch Vọng - Cầu Giấy
    Chợ đêm Dịch Vọng - Cầu Giấy
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Mệnh danh là điểm mua sắm của sinh viên, chợ nằm ở vị trí xung quanh là các trường đại học lớn như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại. Vì vậy mẫu mã ở chợ là các mặt hàng trẻ trung, năng động, thích hợp với các bạn trẻ.

    Ở đây giá cả hàng hóa khác nhau bạn có thể trả giá, lựa chọn những mặt hàng phù hợp túi tiền. Cũng có quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm. Tuy nhiên chợ Nhà Xanh mở ra từ sáng sớm đến tối muộn. Với giá bán từ vài chục đến vài trăm, các mặt hàng ở đây chủ yếu là hàng Trung Quốc, mẫu mã đẹp, nhiều kiểu dáng nhưng chất lượng lại rất thấp, hay bị lỗi. Các bạn khi mua hàng nhớ để ý và xem thật kỹ nhé. Nhất là các mặt hàng áo phông đồng giá 50.000đ - 70.000đ, các bạn phải xem kỹ xem có bị rách ở đâu không. Các loại quần jean phải xem kỹ xem đúng size chưa, ống quần có bị ống cao ống thấp hay ống to ống nhỏ không,...


    Lượng sinh viên chợ đêm Nhà Xanh khá đông đổ về nên lượng hàng mua – bán cũng liên tục đổi mới, cập nhật hàng ngày. Chú ý là các sản phẩm ở chợ đêm Nhà Xanh đều không được thử và đổi trả. Du khách dễ dàng tìm đến những quán ăn vặt ngay trong chợ: Chè, bánh xèo, bánh bèo, kem, sữa chua mít, nem rán,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30 (Các ngày trong tuần)

    Chợ Xanh
    Chợ Xanh
    Chợ đêm Nhà Xanh - Cầu Giấy
    Chợ đêm Nhà Xanh - Cầu Giấy
  6. Top 6

    Chợ đêm Minh Khai

    Chợ Minh Khai nằm trên điểm trung chuyển xe bus Nhổn - Từ Liêm - Hà Nội, chợ Minh Khai cungc là chợ sinh viên nhưng chỉ bán vào buổi tối từ 17h30 - 22h30. Tuy không tấp nấp khách như ở các chợ trung tâm nhưng đến thời vụ thì cũng không kém. Mẫu mã ở đây cũng đa dạng và cập nhật xu hướng kịp thời, giá cả phải chăng và phù hợp với túi tiền cua sinh viên.So với các chợ sinh viên khác thì Chợ Minh Khai lượng khách sinh viên đi mua đồ ít hơn do chơ không phải ở trung tâm thành phố.


    Nhưng vào mùa vụ thì chợ cũng rất đông khách, mức giá ở đây cũng phù hợp với túi tiền của sinh viên.Chợ đầu mối Minh Khai còn có đầy đủ các mặt hàng về nông sản như: Rau, Củ quả các loại, Măng, các mặt hàng khô như: lạc, đậu, miến, bánh đa... Các mặt hàng về thực phẩm chủ yếu như: Thịt lợn, Thịt bò, Thịt gà vịt, gia cầm ... Thủy hải sản chủ yếu là Mực, tôm cua, cá các loại ...Các loại trái cây đặc trưng như: cam sành, dưa hấu, sầu riêng, bưởi, nhãn lồng, thanh long, măng cụt...Các loại hoa tươi như Cúc, Hồng, Ly...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 136, đường Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

    Chợ đêm Minh Khai
    Chợ đêm Minh Khai
    Chợ đêm Minh Khai
    Chợ đêm Minh Khai
  7. Nằm cách khá xa trung tâm thành phố Hà Nội, là khu chợ sinh viên Nông Nghiệp Hà Nội tại thị trấn Trâu Quỳ,Gia Lâm, Hà Nội – khu chợ mở cả ngày dành cho cộng đồng sinh viên đông đảo tại đây.


    Cũng giống các chợ dành cho sinh viên khác, chợ ở cạnh Đại học Nông Nghiệp, chủ yếu bán các loại quần áo, giày dép thời trang cho các bạn sinh viên. Có rất nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng. Các chủ cửa hàng luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới và cập nhật thường xuyên vì vậy mà các bạn không lo lỗi mốt hay hàng cũ.


    Ngoài ra, chợ này nổi tiếng với những món ăn ngon rẻ và những món đồ giá sinh viên. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những món ăn ngon miệng như: bánh mì chảo (30.000đ/suất) ngon và đầy đặn; hay bánh khoai lang tím – chỉ có tại khu chợ sinh viên nông nghiệp này – giá chỉ 5000/chiếc vừa đẹp vừa thơm ngon. Ngoài ra còn có những món ăn ngon lành khác như nem nướng, bánh xèo, ốc cây khế, đồ Hàn, bánh canh, bún cá,… Tất cả đều có giá từ vài nghìn tới vài chục nghìn thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 23:00

    Chợ ĐH Nông Nghiệp - Gia Lâm
    Chợ ĐH Nông Nghiệp - Gia Lâm
    Chợ ĐH Nông Nghiệp - Gia Lâm
    Chợ ĐH Nông Nghiệp - Gia Lâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy