Top 8 Chợ đêm nổi tiếng nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Duy Nhất 51390 10 Báo lỗi

Chợ đêm luôn là địa chỉ mua sắm vui chơi được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đây là thiên đường ăn uống mua sắm đúng nghĩa với vô vàn sự lựa chọn cho bạn tham khảo ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm vui chơi với bạn bè, người thân mà chưa thể chọn lựa được nơi thích hợp thì những ngôi chợ đêm sẽ là nơi mà Toplist muốn gợi ý cho các bạn. Một trong những ngôi chợ đêm thích hợp cho du khách muốn khám phá văn hóa Sài Gòn và tìm kiếm những món quà lưu niệm độc đáo đó là chợ đêm Bến Thành. Chợ Bến Thành thì quá là nổi tiếng rồi nhưng chợ đêm Bến Thành thì cũng thú vị và được nhiều bạn quan tâm không kém. Chợ tọa lạc tại vị trí đắc địa Trung tâm Quận 1, trên 4 con đường Phan Chu Trinh, Phan Bội Châu, Lưu Văn Lang và Nguyễn An Ninh đối diện cửa Đông và cửa Tây.


    Điều làm làm chợ đêm Bến Thành trở thành địa chỉ chợ đêm nổi tiếng Sài Gòn được nhiều khách du lịch tìm tới bởi nhiều hàng hóa độc đáo. Các chỉ chủ xinh đẹp thông thạo nhiều thứ tiếng cùng giá cả không quá cao. Khi tới đây bạn có thể tìm thấy nhìn hàng thủ công mỹ nghệ như tranh thêu, tranh sơn mài, tranh sơn dầu, gỗ hồng mộc hay mành tre, đồ gốm sứ. Khu ẩm thực nơi đây cũng là một nét độc đáo thu hút rất nhiều khách cả trong và ngoài nước ghé thăm bởi những hương vị dân gian rất đặc trưng của nhiều vùng như: phở Hà Nội, bún bò Huế, mỳ Quảng, hủ tiếu Nam Vang, … với giá cả khá phải chăng được niêm yết sẵn trên bảng giá.

    Địa chỉ: Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Khung cảnh nhộn nhịp tại chợ đêm Bến Thành
    Các nguyên liệu tươi ngon được bày bán ở chợ đêm Bến Thành
    Các nguyên liệu tươi ngon được bày bán ở chợ đêm Bến Thành

  2. Một ngôi chợ đêm nữa mà bạn có thể tham khảo đó là Chợ Hạnh Thông Tây, nơi bán quần áo giá rẻ tại Sài Gòn. Chợ thuộc địa phận Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian rộng lớn 2.358 m2 và 400 sạp cố định trong lòng chợ. Thì đây là địa chỉ chợ quần áo giá rẻ Sài Gòn không thể bỏ qua. Dành cho những bạn chưa tới đây thì chợ tại số 10/2 đường Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, gần với siêu thị Bình Dân và đối diện nhà thờ Hạnh Thông Tây.


    Chợ đêm nổi tiếng Sài Gòn này chính là thế giới quần áo giá rẻ với 100,000 VNĐ trong tay bạn có thể mua được 3 chiếc áo. Và các mặc hàng khác như jumsuit, quần áo cũng cực kì rẻ chỉ từ 60,000 – 120,000 VNĐ. Nhìn chung thì hầu hết là hàng công nghiệp có chút lỗi nhỏ. Mẫu mã cũng khá đa dạng tùy thuộc vào khả năng trả giá của bạn mà sẽ mua được nhiều sản phẩm có giá hời hơn. Nhìn chung đây là địa chỉ có mức giá thấp mẫu mã đang dạng nhưng chất lượng chỉ thuộc hàng tạm ổn. Vậy nên, nếu bạn đang muốn sắm sửa cho mình những bộ áo quần vừa đẹp vừa rẻ thì nơi đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.


    Địa chỉ: Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa:
    04:00 - 23:00

    Chợ đêm Hạnh Thông Tây
    Chợ Hạnh Thông Tây đông đúc, vui nhộn
    Chợ Hạnh Thông Tây đông đúc, vui nhộn
  3. Chợ Minh Phụng hay Chợ Cây Gõ là ngôi chợ tọa lạc tại Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian rộng lớn và chia thành 440 sạp với tổng mức vốn đầu tư 3 tỷ đồng. Ban ngày chợ kinh doanh về các mặt hàng nông sản, thực phẩm, bách hoá tổng hợp, hàng tiêu dùng,… Về đêm thì đây là địa chỉ nổi tiếng bán các sản phẩm các loại quần áo trẻ em và người lớn, kẹp tóc, túi xách, áo gió, đồ jean,… với giá cả rất bình dân. Khi tới đây bạn có thể yên tâm vì giá cả thường không thách nhiều nên ít khi phải mặc cả kì cò qua lại. Người bán tại chợ đêm khá thân thiện chủ yếu thuận mua vừa bán ít khi lời qua tiếng lại.

    Ðây là chợ đêm nổi tiếng Sài Gòn lâu đời nhất, sung túc nhất, được rất nhiều người biết tới dù chưa bao giờ công bố chính thức là chợ đêm. Tại đây có khá nhiều sạp để bạn lựa chọn ngoài ra chung quanh bên ngoài đường Minh Phụng đã có hàng chục cửa hàng bán quần áo và trên vỉa hè đối diện chợ có vài chục người bán. Khu mua bán với nhiều mặt hàng thời trang phong phú.

    Địa chỉ: 122 Minh Phụng, Phường 6, Quận 6, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Chợ Minh Phụng bình dân Sài Gòn
    Chợ Minh Phụng bình dân Sài Gòn
    Khu ẩm thực tại chợ Minh Phụng
    Khu ẩm thực tại chợ Minh Phụng
  4. Chợ Bà Chiểu cũng là một địa đến vô cùng nổi tiếng mỗi khi nhắc về chợ đêm. Chợ toạ lạc tại khu vực trung tâm quận Bình Thạnh, thuộc địa phận Thành phố Hồ Chí Minh. Là một ngôi chợ lâu đời tại Sài Gòn, khu chợ rộng lớn được xây dựng vào năm 1942 được chia làm 8 khu chính, bố trí cho gần 800 hộ kinh doanh 40 ngành hàng. Đây là khu chợ đêm nổi tiếng Sài Gòn giá cả phải chăng. Dưới 100,000 VNĐ bạn co thể tậu cho mình vài món đồ rồi như là áo thun, quần đùi, dép tông,… Ngoài ra còn có khá nhiều dịch vụ hấp dẫn như làm móng di động.


    Ngoài là địa chỉ mua sắm thì các gian hàng ăn uống tại đây rất hấp dẫn và vô vàn sự lựa chọn cho bạn. Một số món ăn tại chợ mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây như: xôi gà xá xíu, phá lấu chiên Vũ Tùng, bún mắm Tài, trứng lòng, cơm tấm Huyền, đào Cô Béo,…Đặc biệt là các quầy bán bánh miền Tây như: bánh bò, bánh chuối, bánh đúc lá dứa,… Thơm lừng nước cốt dừa béo ngậy vừa thơm vừa ngon lại rất vừa miệng. Chợ Bà Chiểu Là địa chỉ được nhiều bạn trẻ ghé thăm để tham quan không khí tại chợ.


    Địa chỉ: Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa
    : 05:00 - 17:00

    Chợ bà Chiểu ngôi chợ đêm nổi tiếng ở Sài Gòn
    Chợ bà Chiểu ngôi chợ đêm nổi tiếng ở Sài Gòn
    Chợ Đêm Bà Chiểu khu chợ đêm giá rẻ được nhiều chị em tin tưởng
    Chợ Đêm Bà Chiểu khu chợ đêm giá rẻ được nhiều chị em tin tưởng
  5. Ngôi chợ tiếp theo trong các chợ đêm nổi tiếng Sài Gòn là chợ Hòa Bình hay còn gọi là chợ Bạc. Tại đây nổi tiếng với rất nhiều khu bán vàng bạc đá quý. Ngoài ra khu ăn uống thì đa dạng các món ngon với giá cả phải chăng. Chợ chủ yếu tấp nập vào buổi chiều còn buổi sáng thì ít gian hàng để lựa chọn hơn. Tại đây có khá nhiều món ngon như bún riêu, há cảo, bánh hẹ, bánh mì nướng, phá lấu, bánh rán,… Giá thì rất bình dân với 50,000 VNĐ bạn có thể mua được 3,4 món như bán mì, bánh rán, súp cua, cháo quẩy.


    Chợ khá rộng lớn với nhiều gian hàng thực phẩm đến đồ dùng gia đình. Mặt hàng hải sản tại đây rất phong phú và cực kì tươi. Là ngôi chợ lâu đời nhất tại Quận 5 nên không khó hiểu khi tại đây bảo giờ cũng tấp nập người mua kẻ bán. Điểm trừ là có khá nhiều hàng dưới lề đường gây cản trở giao thông. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm vừa có thể đi dạo, vừa có thể ăn uống thoải mái, no, rẻ thì chợ Hòa Bình chắc chắn sẽ phù hợp với mong muốn của bạn đấy.


    Địa chỉ: 37 Bạch Vân, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Chợ Hòa Bình nổi tiếng với nhiều khu ăn uống giá rẻ
    Chợ Hòa Bình là địa chỉ không thể bỏ qua ở Sài Gòn
    Chợ Hòa Bình là địa chỉ không thể bỏ qua ở Sài Gòn
  6. Môt khu chợ với lối kiến trúc đạo đáo với hình bát quái và 12 cổng. Mang đậm phong cách Á Đông chính là chợ Bình Tây. Tọa lạc tại quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh còn được gọi với cái tên không chính thức là chợ Lớn. Đây là một khu chợ rộng lớn với 25.000 m2 và nằm giữa 4 tuyến đường. Đây cũng là chợ đêm nổi tiếng Sài Gòn có kiến trúc lạ mắt và là một trong ba chợ đầu mối lớn nhất thành phố. Chợ hiện nay có hơn 2.300 quầy sạp kinh doanh với hơn 30 nhóm ngành hàng


    Chợ đêm Bình Tây là chợ đêm Sài Gòn nhộn nhịp từ tờ mờ sáng chủ yếu phục vụ các thương lái trong chợ. Có nhiều món ăn đậm chất Nam Bộ được bán tại đây và thường xuyên thay đổi để phục vụ nhu cầu đa dạng của thực khách. Có khá nhiều món ngon như cháo, bún măng vịt, bún giờ, vịt tiềm,… Đặc biệt, các bạn đừng quên nếm thử món phá lấu “ngon nuốt lưỡi” tại đây nhé. Khi ăn xong, các bạn có thể tráng miệng bằng xoài cát Hòa Lộc, chôm chôm Vĩnh Long,...Khá nhiều món ngon sẵn sàng phục vụ mọi thực khách từ tiểu thương đến người đi đường.


    Địa chỉ: 57a Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, TP. HCM
    Website: chobinhtay.gov.vn/

    Giờ mở cửa: 02:00 - 23:00

    Khung cảnh bên ngoài chợ Bình Tây
    Khung cảnh bên ngoài chợ Bình Tây
    Chợ Bình Tây với rất nhiều mặt hàng
    Chợ Bình Tây với rất nhiều mặt hàng
  7. Chợ hoa Hồ Thị Kỷ là khu chợ nổi tiếng ở Sài Gòn, vốn được mệnh danh là Lang Biang giữa lòng thành phố. Dạo chơi chợ Hồ Thị Kỷ, bạn sẽ không chỉ được chìm đắm trong sắc màu rực rỡ của muôn vàn loài hoa mà còn có thể cảm nhận và tận hưởng những trải nghiệm thú vị về nếp sống, văn hóa đặc trưng của người Sài Thành.


    Nằm ngay giữa trung tâm quận 10 của thành phố, chợ hoa Hồ Thị Kỷ được thành lập từ những năm 1980 và trở thành điểm tập trung các đầu mối buôn bán hoa lớn nhất của Sài Gòn. Hoa từ khắp mọi nơi được tập kết về đây mỗi ngày để bán cho người dân địa phương và tỏa đi muôn nơi. Chợ nhập và bán rất nhiều loại hoa phổ biến như Salem, mimosa, hải dương, hoa hồng, hoa lan, lyly, hoa cúc, hoa hướng dương, hoa sen, hoa babi… tùy theo mùa mà các loại hoa sẽ thay đổi đa dạng. Hoa chủ yếu được nhập về từ Đà Lạt và một số nơi khác trong nước như miền Tây Nam Bộ, Hà Nội, … Chợ hoạt động suốt 24 giờ mỗi ngày, luôn nhộn nhịp, tấp nập. Vào những dịp lễ, chợ hoa lại càng sầm uất, đông đúc hơn nữa.

    Địa chỉ: Hẻm 52 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, TP. HCM

    Chợ hoa Hồ Thị Kỷ địa chỉ bán hoa sỉ và lẻ không thể bỏ qua tại Sài Gòn
    Chợ hoa Hồ Thị Kỷ địa chỉ bán hoa sỉ và lẻ không thể bỏ qua tại Sài Gòn
    Hoa được xếp theo từng bó nên rất dễ để lựa chọn
    Hoa được xếp theo từng bó nên rất dễ để lựa chọn
  8. Cái tên vàng trong làng chợ đêm nổi tiếng Sài Gòn là Chợ đêm làng đại học Thủ Đức. Chủ yếu là phục vụ cho sinh viên với đầy đủ các ngành hàng từ đồ ăn thức uống, đồ điện tử đến thời trang,… Là địa chỉ với giá cả hợp lí dành cho sinh viên, nơi đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền so với những chỗ khác. Chợ đêm sẽ được tổ chức vào cuối tuần và được quản lý chặt chẽ bên trong sân Nhà Văn hóa sinh viên, nên các sinh viên có thể vui chơi tại đây mà có thể yên tâm về sự an toàn.


    Giá rẻ nhưng hàng vẫn ổn và có nhiều mẫu mã đa dạng. Không khí tại chợ rất nhộn nhịp nhưng các chủ sạp vẫn rất thân thiện. Đây được xem là thiên đường ăn uống và mua sắm của sinh viên. Không khó để sinh viên có thể mua một chiếc áo giá 35.000 đồng. Mức giá đa dạng và rẻ tới đâu còn tùy vào khả năng trả giá của bạn nữa. Chợ đêm làng đại học Thủ Đức là một điểm vui chơi mua sắm không chỉ dành cho sinh viên làng đại học, mà còn là nơi vui chơi của những sinh viên ở những quận khác, nơi để các bạn trẻ trong thành phố muốn được hòa mình vào cuộc sống của sinh viên.


    Địa chỉ: A2, Đông Hoà, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Giờ mở cửa:
    18:00 – 22:00

    Chợ đêm làng đại học Thủ Đức
    Chợ đêm làng đại học Thủ Đức
    Địa chỉ mua sắm phụ kiện thời trang không thể bỏ qua
    Địa chỉ mua sắm phụ kiện thời trang không thể bỏ qua




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy