Top 10 Chợ đồ si nổi tiếng TP. Hồ Chí Minh

Nhuận Hạnh 20543 11 Báo lỗi

Không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng vẫn săn được những món hàng cực chất nếu chịu khó tìm kiếm. Những chợ đồ si (đồ cũ) tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng được ... xem thêm...

  1. Nói đến các chợ bán đồ si (đồ đã qua sử dụng), không thể không nhắc đến chợ Hoàng Hoa Thám (Tân Bình), một trong những nơi mua sắm của tầng lớp bình dân. Đặt chân đến đây, có lẽ bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi những cửa hàng bán đồ sida đông đặc, nằm san sát nhau với đủ các thể loại.


    Không cần mời gọi, các shop hàng này lúc nào cũng đông kín người chen chân quẹo lựa, mua bán rôm rả. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được cho mình những món hàng cực chất với giá dao động chỉ từ 10 – 100.000 đồng. Thậm chí, có những chiếc áo chỉ được bán với giá 5.000 đồng nhưng mặc vẫn còn rất tốt. Cuối tuần nếu không làm gì, bạn có thể ghé chợ Hoàng Hoa Thám để tìm chọn những món đồ cực rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    19 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, TP.HCM

    Chợ Hoàng Hoa Thám
    Chợ Hoàng Hoa Thám
    Chợ Hoàng Hoa Thám
    Chợ Hoàng Hoa Thám

  2. Nằm ngay trung tâm quận 3 của TP. Hồ Chí Minh nhưng chợ Bàn Cờ vẫn được khá nhiều người dân ghé đến vì hàng hóa đa dạng, mức giá cũng không quá xa xỉ như ở một vài trung tâm mua sắm. Chợ Bàn Cờ có hẳn một khu bán đồ si, được chia tách thành nhiều thể loại khác nhau để khách hàng dễ lựa chọn. Nổi bật nhất ở đây là giày dép và giỏ xách. Nếu chịu khó tìm kiếm, bạn có thể rước về những món đồ cực chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 664/2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP.HCM

    Chợ Bàn Cờ
    Chợ Bàn Cờ
    Chợ Bàn Cờ
    Chợ Bàn Cờ
  3. Đặc trưng của đồ si ở chợ Bà Chiểu là nằm trong những mặt hàng cao cấp, ít đụng hàng. Do đó giá có phần cao hơn ở những nơi khác một chút. Tuy nhiên, bù lại bạn có thể sở hữu những món đồ cực kì đẹp và nhìn còn rất mới, thậm chí có cả đồ còn nguyên tem.


    Đồ si ở đây không đổ ra bán sổ như ở những nơi khác, trái lại chúng được nâng niu và treo lên rất đẹp mắt. Thế nhưng, nếu quyết định đến chợ bà chiểu, bạn phải có kinh nghiệm mua hàng nhất định để phòng ngừa những tình huống hét giá trên trời, hơn nữa các cô bán hàng ở đây cũng khá khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Diên Hồng, Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM


    Chợ Bà Chiểu
    Chợ Bà Chiểu
    Chợ Bà Chiểu
    Chợ Bà Chiểu
  4. Ít được nhiều người biết đến nhưng chợ đồ Kiến Thiết lại vô cùng nổi tiếng với những chủ shop kinh doanh đồ si tại TP.HCM hay các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương…vv vì ở đây chủ yếu ở đây là bỏ sỉ nguyên thùng, nguyên kiện với giá vô cùng phải chăng.


    Mặt hàng chính ở chợ đồ Kiến Thiết là hàng giày dép như giày thể thao, giày da nhập từ Mỹ, Hàn, Úc, Nhật nên chất lượng rất tốt. Các cửa hàng giày dép si ở đây cũng toàn là “lão làng” trong nghề khi có thâm niên vài chục năm kinh doanh hàng si nên họ cũng có nguồn nhập hàng ổn định và chất lượng, có thể cung cấp số lượng hàng lớn. Điểm yếu của khu chợ này là nằm xa trung tâm thành phố, lại ít sạp hàng để lựa chọn, chỉ khoảng trên dưới 10 hàng nên cũng ít khách lẻ đến, chủ yếu là các mối buôn tới lựa hàng nhập sỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20/42C Trần Hưng Đạo, Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM

    Chợ đồ Kiến Thiết
    Chợ đồ Kiến Thiết
    Chợ đồ Kiến Thiết
    Chợ đồ Kiến Thiết
  5. Ban đầu, chợ Suối Tiên chỉ là một nơi tập trung của một vài sạp trái cây và quần áo, nhưng về sau do nhu cầu của phần đông anh chị em công nhân, sinh viên sống gần đó, nơi đây đã hình thành một khu chợ với cái tên Suối Tiên (do gần khu du lịch Suối Tiên). Đến đây, bạn cũng có thể tìm thấy một vài món đồ cũ như giày da, quần áo bình dân,... với giá dao động chỉ từ 20 – 50.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP.HCM (sát khu du lịch Suối Tiên)

    Chợ Suối Tiên
    Chợ Suối Tiên
    Chợ Suối Tiên
    Chợ Suối Tiên
  6. Có lẽ vẫn còn nhiều người chưa biết đến cái tên chợ Nghĩa Hòa, bởi lẽ nó khá khiêm tốn và nằm trên một góc nhỏ ở đường Nghĩa Phát. Các mặt hàng đồ si ở đây cũng khá ít, tuy nhiên về giá cả thì rất hợp lí bởi đối tượng hướng đến chủ yếu là người dân nghèo, anh chị em công nhân thu nhập thấp. Bù lại, tính tình các chủ sạp quần áo ở đây khá xởi lởi và dễ chịu, bạn có thể chọn lựa thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nghĩa Phát, Phường 7, Tân Bình, TP.HCM

    Chợ Nghĩa Hòa
    Chợ Nghĩa Hòa
    Chợ Nghĩa Hòa
    Chợ Nghĩa Hòa
  7. Chợ đêm làng đại học là một thiên đường mua sắm và ăn uống của sinh viên đại học Quốc Gia. Ngoài các set đồ mới 100%, nơi đây còn bày bán khá nhiều quần áo cũ với mức giá đa dạng. Nếu chỉ dừng lại ở các món hàng bình thường, có thể mặc ở nhà, bạn chỉ cần bỏ ra 10 – 20.000 là đủ. Nhưng nếu muốn đầu tư cho những kiểu áo quần độc đáo hơn, nguồn gốc nước ngoài, bạn có thể tốn từ 100 – 150.000 đồng.


    Người bán hàng ở đây chủ yếu là các bạn sinh viên tập tành kinh doanh, các anh chị mới khởi nghiệp nên tính tình khá vui vẻ, hòa đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 6, Linh Trung, Quận 2, TP.HCM

    Chợ đêm làng đại học
    Chợ đêm làng đại học
    Chợ đêm làng đại học
    Chợ đêm làng đại học
  8. Gần giống với chợ Hoàng Hoa Thám, các mặt hàng đồ si ở chợ Nhật Tảo khá đa dạng, lại được chia nhỏ thành từng khu với những đặc trưng mặt hàng khác nhau. Mỗi cửa hàng đều bày bán một loại đồ chuyên biệt: quần áo, áo khoác jean, giày da, túi xách,... Thế nhưng, nhận xét của một số người đã từng mua sắm tại đây thì chợ Nhật Tảo ít có hàng hiệu đã qua sử dụng, phần đa đều là áo quần phổ thông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhật Tảo, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

    Chợ Nhật Tảo
    Chợ Nhật Tảo
    Chợ Nhật Tảo
    Chợ Nhật Tảo
  9. Chợ Nguyễn Tri Phương nằm gần chợ Nhật Tảo, quần áo và các loại đồ cũ được bày bán sát ngoài lề đường, do đó bạn tốn quá nhiều công sức để chọn lựa cho mình những món hàng ưng ý. Khi đến đây mua sắm, bạn không cần phải trả giá nhiều vì chủ sạp rất ít khi nói thách, hàng hóa chất lượng cũng khá ổn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

    Chợ Nguyễn Tri Phương
    Chợ Nguyễn Tri Phương
    Chợ Nguyễn Tri Phương
    Chợ Nguyễn Tri Phương
  10. Chợ Trần Hữu Trang nằm trên đường Trần Hữu Trang tại trung tâm quận Phú Nhuận, để đi tới đây thì bạn đi dọc đường Lê Văn Sỹ và ngay ngã tư giao giữa Lê Văn Sỹ và Huỳnh Văn Bánh thì bạn sẽ nhìn thấy đường Trần Hữu Trang. Khu chợ này là địa điểm mà những tín đồ yêu thích đồ si lựa chọn vì chất lượng đồ si ở đây khá cao.


    Điểm đặc biệt thu hút mọi người ghé đến khu chợ này là những hàng đồ sida cực chất với giá vô cùng hợp lý. Ban đầu ở đây chỉ có vài sạp, dần dần nổi tiếng hơn, càng ngày càng có nhiều người ghé tới thì lại càng có nhiều hàng đồ si được mở ra. Theo ước tính thì nơi đây đang có khoảng hơn 20 hàng đồ si tập trung và số lượng cửa hàng đồ si tiếp tục tăng lên nhanh chóng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84C, Phường 10, Phú Nhuận, TP.HCM

    Chợ Trần Hữu Trang
    Chợ Trần Hữu Trang
    Chợ Trần Hữu Trang
    Chợ Trần Hữu Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy