Top 11 Chòm sao nữ tốt tính nhất có thể bạn muốn biết

Bà Già Đau Khổ 1631 0 Báo lỗi

Trong chiêm tinh học phương Tây,các cung Hoàng Đạo là mười hai cung 30° Của Hoàng Đạo, bắt đầu từ điểm xuân phân (một trong những giao điểm của Hoàng Đạo với ... xem thêm...

  1. Những cô nàng thuộc chòm sao Song Ngư rất tốt tính, tốt tới mức có thể hi sinh lợi ích cá nhân của mình miễn sao có thể làm bạn bè vui lòng. Chòm sao Song Ngư này có quan điểm sống rất rõ ràng, lấy "nhu thắng cương" để chinh phục sự yêu mến của tất cả mọi người. Cô nàng Song Ngư luôn sẵn sàng đóng vai nữ anh hùng dù bản thân chịu thiệt thòi, có khi nguy hiểm đến tính mạng nhưng vẫn nghĩ cho người khác trước. Tính cách tốt bụng này chỉ có ở Song Ngư mà thôi.


    Ưu điểm lớn nhất của nàng Song Ngư là tấm lòng lương thiện, thích trợ giúp mọi người và sẵn sàng hi sinh vì người khác. Có điều đừng nghĩ rằng họ vĩ đại, thực ra chỉ mong muốn thông qua hành động tốt để khẳng định giá trị của bản thân, nâng tầm chính mình, thể hiện cho mọi người thấy mình tài năng và tốt bụng đến mức nào. Càng như vậy chỉ càng cho thấy sự thiếu tự tin của Ngư nhi mà thôi. Vì không tự tin nên thường tạo cớ trốn tránh, nhiều lúc biết mà vẫn làm sai, tự lừa dối bản thân cũng như người khác để tạo vỏ bọc. Giấu mình nửa kín nửa hở như thế thật sự không biết thương hay trách cô nàng nữa đây.

    Song Ngư
    Song Ngư
    Song Ngư
    Song Ngư

  2. Những cô nàng Cự Giải có một tính cách rất đáng quý đó là biết quan tâm, lắng nghe suy nghĩ của mọi người không vì mục đích tư lợi cá nhân mà đơn giản nó xuất phát từ tận sâu trái của mình, mong muốn giúp đỡ mọi người trong khả năng của mình. Cô nàng Cự Giải được mọi người rất tin tưởng, khi tiếp xúc với những cô nàng này mọi người thấy vô cùng thoải mái, khi có chuyện gì họ thường tìm đến để tâm sự, chia sẻ. Bởi vì, họ cảm nhận được sự ấm áp, dịu dàng và tốt bụng của Cự Giải.


    Cự Giải chắc chắn sẽ bất chấp tất cả, đến bên bạn khi biết bạn đang gặp khó khăn. Với tính cách lương thiện, hiền lành nàng chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn bè trong bất cứ trường hợp nào. Cô nàng là người trọng tình trọng nghĩa, Cự Giải sẽ cố gắng hết sức mình, luôn bên cạnh bạn cho dù có khó khăn tới nhường nào. Một khi đã kết giao bạn bè với một ai đó, Cự Giải sẽ coi họ như người thân trong gia đình mà đối xử. Nàng chân thành và hết mực tin tưởng ở họ. Với tính cách này nhiều khi cô nàng phải chịu nhiều thiệt thòi vì gặp phải những người "không tốt" tuy vậy nàng vẫn kiên trì và giữ vững quan điểm của bản thân.

    Cự Giải
    Cự Giải
    Cự Giải
    Cự Giải
  3. Những cô nàng thuộc chòm sao Kim Ngưu thường là những người thông minh, có hiểu biết sâu rộng về cuộc sống, họ phân tích được một cách rõ ràng các mặt tốt, xấu, trắng, đen trong cuộc sống cũng như một vấn đề nào đó. Đây không phải là những cô gái thích khoe mẽ hay thể hiện sự tốt bụng của mình trước mặt người khác. Đây là những cô nàng thích được giúp đỡ người khác một cách âm thầm nên khi bạn bè xung quanh gặp khó khăn họ ko ngần ngại mà ra tay giúp đỡ. Kim Ngưu sẵn sàng giúp đỡ khi biết bạn bè hay người thân gặp khó khăn, họ tự nguyện mà không hề phàn nàn về bất cứ thứ gì.


    Mạnh mẽ, tốt bụng và đáng tin cậy là những gì mà mọi người cảm nhận được ở cung hoàng đạo này. Trong công việc cho dù có khó khăn đến mấy thì họ cũng sẽ hoàn thành một cách xuất sắc. Kim Ngưu coi trọng lời hứa, một khi đã nhận lời người khác họ sẽ không bao giờ bỏ dở giữa chừng. Tinh thần trách nhiệm khiến họ cảm thấy bản thân phải cố gắng hơn nữa. Cung hoàng đạo này tuy nhiều lúc luôn tự tạo áp lực cho bản thân nhưng họ sẽ không bao giờ để cảm xúc tiêu cực khiến bản thân nhụt chí. Họ làm việc gì cũng rất cố gắng để không phụ sự mong đợi từ phía những người ủng hộ và tin tưởng ở họ.

    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
  4. Những cô nàng Bạch Dương là những người tuy tính cách khá nóng nảy, cố chấp và cẩu thả nhưng lại có tấm lòng hiệp nghĩa, gặp chuyện bất bình là ra tay giúp đỡ. Chính vì thế nếu được kết bạn với Bạch Dương là điều hạnh phúc lớn đối với mọi người. Những người thuộc chòm sao Bạch Dương này còn hết lòng vì bạn bè. Nếu như bạn bè có khó khăn về vật chất hay tinh thần đều hết lòng giúp đỡ mà không mong muốn được báo đáp.


    Nàng Bạch Dương mang trong mình trái tim ấm áp, rực lửa yêu thương. Một khi đã yêu ai đó, Bạch Dương sẽ yêu say đắm, mang cả tấm chân tình trao cho đối phương mà chẳng hề nghĩ suy. Bạn bè hay người thân nhờ giúp đỡ, cô nàng này sẽ chẳng nề hà gì mà xắn tay áo vào phụ ngay. Không bao giờ Bạch Dương để lộ khía cạnh yếu đuối của bản thân. Cô ấy biết cách chăm sóc chính mình, gia đình và những người cô ấy thương yêu.

    Chòm sao Bạch Dương
    Chòm sao Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
  5. Có rất nhiều người cho rằng những người thuộc chòm sao Bảo Bình thích sống cô độc và tự cảm thấy hạnh phúc trong cái thế giới riêng của mình. Điều này cũng đúng bởi vì Bảo Bình không thích phô trương mà sống nội tâm và rất cầu tiến. Tuy nhiên, khi bạn bè gặp khó khăn, Bảo Bình sẽ sẵn sàng giúp đỡ đến cùng. Vì thế, mọi người phải mất nhiều thời gian mới hiểu được tính tốt này. Bảo Bình luôn muốn xây dựng những tình bạn gắn bó, keo sơn và khi gặp khó khăn là sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Vì thế cho nên Bảo Bình sẵn sàng làm mọi việc với mong muốn để lại ấn tượng tốt trong lòng mọi người.


    Cô gái Bảo Bình quan tâm tới người khác, nàng sẵn sàng giúp đỡ nếu như việc đó nằm trong khả năng của nàng. Cô gái này thích tham gia nhiều hoạt động và quen biết rất nhiều bạn bè, đối với những người nàng tin tưởng cô gái này tuyệt đối không nói hai lời trước những đề nghị của họ. Bảo Bình vô tư và tỏ ra thiện cảm với tất cả mọi người, đối với nàng ai ai cũng đáng để được tôn trọng. Trong công việc, cô gái này là người rất khiêm tốn và biết lắng nghe, khi không biết làm sao cho phải nàng sẽ đi tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người xung quanh mình. Cô gái thân thiện và ham học hỏi này khiến rất nhiều người yêu thích và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho nàng.

    Chòm sao Bảo Bình
    Chòm sao Bảo Bình
    Bảo Bình
    Bảo Bình
  6. Bạn đừng ngạc nhiên khi thấy những người thuộc chòm sao Sư Tử làm việc giúp đỡ người khác, thậm chí còn chăm chỉ và cố gắng hơn cả làm cho bản thân mình. Bởi vì, Sư Tử có tính cách rất mạnh mẽ, tốt bụng, muốn giúp đỡ người khác và bảo vệ người yếu thế hơn mình. Tuy nhiên, Sư Tử cần chú ý hơn nữa trong cách giúp đỡ mọi người, nếu không khôn khéo sẽ bị hiểu lầm là thích thể hiện và coi thường người khác.


    Đối với Sư Tử nữ, những mối quan hệ xung quanh từ bạn bè đến gia đình đều là niềm hạnh phúc của mình. Họ luôn dành rất nhiều thì giờ của mình để ở bên cạnh những người thân thương ấy. Bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn cô nàng Sư Tử luôn luôn giúp đỡ mà không cần sự hồi đáp, đứng ra bảo vệ bạn như một phản xạ tự nhiên vì bên trong họ luôn nghĩ rằng "chúa tể rừng xanh" nhất định phải có trách nhiệm bảo vệ cho mọi người.

    Chòm sao Sư Tử
    Chòm sao Sư Tử
    Sư Tử
    Sư Tử
  7. Những người thuộc chòm sao Xử Nữ sống rất nguyên tắc, tin vào những điều bản thân cho là đúng và được khoa học chứng minh. Họ chỉ giúp đỡ những người họ cho là đáng được giúp đỡ. Tuy nhiên, những người thuộc chòm sao này nên lưu ý thay đổi, đó là trong cuộc sống này không phải lúc nào cũng có nguyên tắc nhất định. Nếu có thể giúp đỡ được ai thì hãy nhanh chóng giúp đỡ để tránh những hối tiếc về sau này.


    Sự chăm chỉ và cần mẫn cũng là yếu tố góp phần hoàn thiện bản thân, Xử Nữ cho rằng chỉ cần cố gắng hết sức thì điều gì cũng có thể hoàn thành tốt được. Xử Nữ không bao giờ có ý nghĩa bỏ cuộc hay chịu thua, cô nàng này luôn dốc sức 100% khi làm bất kể việc gì. Xử Nữ nhạy cảm với mọi thứ, nàng có thể dễ dàng nhận ra được những thay đổi trong suy nghĩ tình cảm của người đối diện. Nàng sẽ không an ủi đối phương nhưng vào những thời điểm đặc biệt, cô gái này cũng sẽ không chỉ trích hay khiến họ phiền lòng.

    Chòm sao Xử Nữ
    Chòm sao Xử Nữ
    Xử Nữ
    Xử Nữ
  8. Những người thuộc chòm sao Bò Cạp bên ngoài khá lạnh lùng, ít nói nhưng bên trong là một tấm lòng chân thật. Nếu Bò Cạp đã giúp đỡ ai thì sẽ giúp đỡ tới cùng và đạt kết quả như ý muốn mà không có chút hoài nghi hay cần sự báo đáp. Bò Cạp là người biết cân nhắc việc gì nên làm và việc gì không nên làm. Tuy nhiên, lòng tốt của bạn khó được mọi người ghi nhận ngay bởi vì thái độ bàng quan, coi nhẹ mọi việc hiện trên khuôn mặt bạn đã khiến mọi người khó tin tưởng. Những người thuộc chòm sao Bò Cạp có những chuyển biến lớn trong việc hình thành tính cách. Nếu quan sát kĩ, bạn sẽ thấy được những đặc trưng tính nhẹ nhàng, hưởng thụ, lười nhác bỗng chuyển thành loại tính cách mãnh liệt, bản lĩnh chiến đấu một mất một còn.

    Sự ôn hòa, thái độ sống theo nguyên tắc, ý thức trong tập thể đã được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn. Bò Cạp không còn dữ thái độ ôn hòa, cũng không thích sống trong tập thể, họ thích sự cô độc, một mình. Họ cũng khó có thể tuân thủ theo một nguyên tắc nào đó trong cuộc sống, trừ khi đó là điều họ thích. Với tính cách này, Bò Cạp đã tự tách biệt mình ra khỏi cuộc sống, thậm trí bị mọi người xung quanh hiểu lầm và xa lánh. Nhưng những người thuộc cung này không hề quan tâm đến suy nghĩ của người khác, mặc kệ sự hiểu lầm mà chẳng thèm giải thích.

    Chòm sao Bò Cạp
    Chòm sao Bò Cạp
    Nàng Bọ Cạp tốt tính
    Nàng Bọ Cạp tốt tính
  9. Những người thuộc chòm sao Nhân Mã được trời phú cho tính cách lạc quan và đơn giản hóa mọi việc. Tuy nhiên, Nhân Mã lại có một nhược điểm là giúp đỡ mọi người một cách mù quáng, ai nhờ gì cũng giúp không cần biết là việc đó có nên làm hay không. Vì thế cho nên Nhân Mã hay bị nhiều người lợi dụng lòng tốt để làm những việc mờ ám. Phải khẳng định rằng, lòng tốt của Nhân Mã xuất phát từ chính tính cách ngây thơ, trong sáng. Nhân Mã luôn tâm niệm rằng ai đối xử với mình như thế nào thì mình đối xử với họ y như vậy. Tuy nhiên, khi thấy hoàn cảnh đáng thương của họ, Nhân Mã lại không tính toán thiệt hơn mà sẵn sàng lao vào giúp đỡ.


    Cô gái cung Nhân Mã luôn vui vẻ và hào hứng với tất cả mọi việc, nàng tích cực tham gia các hoạt động tập thể và không ngần ngại khi đối đầu với gian nan, khó khăn. Nhân Mã thích một cuộc sống bận rộn, nàng là người không thể nào ngồi yên một chỗ được. Cuộc sống sẽ trở nên thú vị hơn khi bên cạnh nàng là những người có chung sở thích. Yêu khám phá và thích đi du lịch, những khi rảnh rỗi cô nàng thường lên kế hoạch để lôi kéo, "dụ dỗ" đám bạn thân tham gia. Với tính cách thân thiện và thích giúp đỡ người khác, Nhân Mã được nhiều người yêu thích, cô nàng cũng kết giao được với rất nhiều các mối quan hệ tốt đẹp. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, nàng nhận được nhiều sự quan tâm và giúp đỡ đến từ những người xung quanh. Cô nàng khiêm tốn và sẵn lòng học hỏi những điều không biết từ người khác, với tính cách như vậy thì được yêu mến là điều hiển nhiên thôi.


    Chòm sao Nhân Mã
    Chòm sao Nhân Mã
    Chòm sao Nhân Mã
    Chòm sao Nhân Mã
  10. Những người thuộc chòm sao Ma Kết thường không thích chia sẻ với mọi người và không tin tưởng vào lòng tốt của người khác. Họ thường dùng đôi mắt sắc lạnh để nhìn nhận sự việc, họ vẫn hoài nghi mặc dù sự việc đã rõ như ban ngày rồi. Mặc dù vậy, Ma Kết không phải là người thấy chết mà không cứu. Nếu ai đó nhận được sự giúp đỡ của Ma Kết thì người đó chắc chắn phải thân thiết và đáng tin cậy lắm. Trong cuộc sống hôn nhân, cô gái Ma Kết là chuẩn mẫu hình của người phụ nữ đảm đang, nàng quan tâm tới mọi thành viên trong gia đình, lo lắng chăm sóc cho họ. Cô gái đầy trách nhiệm này muốn mọi thứ tốt đẹp nhất cho những người nàng yêu thương.


    Là cung hoàng đạo nghiêm khắc và có nhiều nguyên tắc, Ma Kết sẽ không để bất cứ việc gì ảnh hưởng đến nàng. Trong cuộc sống cô gái này thể hiện ra năng lực của bản thân, nàng là một người rất đáng để người khác kính phục. Ma Kết luôn hoàn thành tốt các công việc được giao, cô gái mạnh mẽ này không bao giờ đưa ra quyết định nếu như chưa tìm hiểu và nắm chắc về nó. Nàng Ma Kết cả trong công việc lẫn cuộc sống đều có thể sắp xếp chu toàn được. Cô gái này sẽ không để việc công lẫn việc tư lẫn lộn và làm ảnh hưởng tới nhau. Là một người chu toàn nàng sẽ lên kế hoạch ngay từ đầu, bắt tay thực hiện nó một cách khoa học.

    Chòm sao Ma Kết
    Chòm sao Ma Kết
    Ma Kết
    Ma Kết
  11. Những người thuộc chòm sao Song Tử được nhiều người đánh giá là tốt tính và nhiệt tình vì bạn bè. Tuy nhiên, lòng tốt đó Song Tử làm chỉ để cho mọi người thấy mà thôi. Khi có chuyện gì xảy ra Song Tử sẽ nghĩ đến bản thân mình trước sau đó mới nghĩ tới người khác. Lúc đầu, tính tốt của Song Tử bắt nguồn từ sự trong sáng nhưng vì muốn mình trở thành hình tượng tốt đẹp trong mắt mọi người nên lâu dần sự chân thành đó có phần giảm sút.


    Châm ngôn cuộc sống của nàng Song Tử chính là "mỗi ngày một niềm vui", họ rất biết tận hưởng cuộc sống thú vị này. Với bản tính hài hước, cô nàng luôn khiến mọi người phải cười nắc nẻ với những trò đùa của mình. Nàng hòa đồng, thích giúp đỡ người khác, tính cách vô tư và vui vẻ. Song Tử khá tinh nghịch, không có giây phút nào mà họ không gây "ồn ào". Trong không khí sôi động của một bữa tiệc nàng luôn là phần tử không thể thiếu tạo nên sự hứng khởi trong mọi người. Tính cách hài hước cộng với những ý tưởng mới mẻ mang "thương hiệu" Song Tử càng làm lên "tên tuổi" của nàng.

    Chòm sao Song Tử
    Chòm sao Song Tử
    Song Tử
    Song Tử




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy