Top 12 Chung cư cho người thu nhập thấp tốt nhất Hà Nội

Trang Anh 5292 0 Báo lỗi

Tìm kiếm và sở hữu một căn hộ chung cư với mức giá bình dân vừa phải đang dần trở thành mối quan tâm của những người có mức thu nhập trung bình thấp. Bởi lẽ, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà ở xã hội NHS Trung Văn

    Nhà ở xã hội NHS Trung Văn nằm tại vị trí đắc địa trên tuyến đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) thuộc Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Dự án ra mắt sẽ cũng cấp cho thị trường nhà ở xã hội một lựa chọn mới. Với mức giá bán rất thấp so với khu vực; chung cư Nhà ở xã hội NHS Trung Văn sẽ là lựa chọn rất tốt cho các gia đình trẻ.


    Nhà ở xã hội NHS Trung Văn Tại ô đất HH – 02A thuộc dự án nhóm nhà ở Đông Nam đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là dự án có vị trí đắc địa kết nối giao thông thuận tiện. Xung quanh dự án đều là những khu đô thị lớn nên kết nối và tiện ích rất hoàn hảo.


    Dự án NOXH NHS Trung Văn có đầy đủ tiện ích như những chung cư thương mại khác phục vụ cho cư dân. Đến với dự án nhà ở xã hội Trung Văn, bạn sẽ quên đi cuộc sống ngột ngạt bao trùm ngày thường, và đến với một không gian thoáng đãng, một cảm giác bình yên. Ngoài đảm bảo an ninh của cư dân được đặt lên hàng đầu với hệ thống camera giám sát và đội ngũ nhân viên bảo vệ có chuyên môn túc trực 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HH02A Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Website: https://nhstrungvan.org

    Nhà ở xã hội NHS Trung Văn
    Nhà ở xã hội NHS Trung Văn
    Nhà ở xã hội NHS Trung Văn
    Nhà ở xã hội NHS Trung Văn

  2. Top 2

    Chung cư Hacinco Nguyễn Xiển

    Dự án nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn Xiển là dự án nằm tại quận Hoàng Mai thuộc thủ đô Hà Nội. Dự án được xây dựng tại khu đô thị mới Đại Kim nằm trên mặt đường huyết mạch Nguyễn Xiển - Đại Kim, phía Tây dự án giáp với Tòa Án Nhân Dân Thành Phố Hà Nội, gần đường Giải Phóng, khu đô thị Đại Kim.


    Các căn hộ tại nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn Xiển được thiết kế hiện đại, tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng & không khí trực tiếp từ thiên nhiên; phòng bếp được thiết kế cạnh logia mang đến sự thông thoáng cho căn hộ khi nấu ăn.

    • Tầng 1 - 4: TTTM; Tầng 5-30: Căn hộ
    • Căn 2PN & 1VS: 53m2
    • Căn 2PN & 2VS: 63m2 – 65m2 – 70m2
    • Căn 3PN: 103 m2

    Chung cư Hacinco Nguyễn Xiển khi tiến hành nhận hồ sơ sẽ là cơ hội hiếm có cho khách hàng thu nhập thấp có cơ hội sở hữu căn hộ tại trung tâm thành phố, hiện tại dự án đang được chủ đầu tư tiến hành hoàn thiện hồ sơ pháp lý và hạ tầng để tiến hành nhận hồ sơ thuê, mua nhà ở xã hội theo đúng quy định của pháp luật. Giá bán dự kiến là là 19 triệu đồng/m2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Website: hoangmaicenterpoint.vn

    Chung cư Hacinco Nguyễn Xiển
    Chung cư Hacinco Nguyễn Xiển
    Chung cư Hacinco Nguyễn Xiển
    Chung cư Hacinco Nguyễn Xiển
  3. Top 3

    Green Tower Đại Mỗ

    Green Tower có vị trí tọa lạc tại Khu đô thị FLC Premier Parc, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án có phía Đông Bắc giáp tuyến đường 70 mở rộng, phía Đông Nam giáp đường Lê Quang Đạo kéo dài, phía Tây Nam và Tây Bắc giáp các tuyến đường quy hoạch lớn.


    Green Tower Đại Mỗ được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp của FLC Premier Parc quy mô 6,4 ha. Được ví như hình ảnh thu nhỏ của Paris giữa lòng thủ đô, đây là khu đô thị đầu tiên được thiết kế đồng bộ với kiến trúc tân cổ điển Pháp, tạo nên một không gian sống thơ mộng, nơi cư dân có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống.


    Green Tower Đại Mỗ
    có tổng diện tích quy hoạch 32.794 m2, nằm trong dự án Khu đô thị FLC Premier Parc hơn 6,4 ha. Dự án Green Tower được thiết kế xây dựng với tòa tháp căn hộ cao 12 tầng nổi và 2 tầng hầm. Cung cấp ra thị trường khoảng 500 căn hộ với diện tích đa dạng từ 56,8 – 82 m2. Các sản phẩm căn hộ thuộc dự án vẫn được mở bán trên thị trường với mức giá từ 20 triệu đồng/m2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT70, Đai Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Green Tower Đại Mỗ
    Green Tower Đại Mỗ
    Green Tower Đại Mỗ
    Green Tower Đại Mỗ
  4. Dự án Chung cư FLC Star Tower - Hà Đông có địa chỉ ở 418 Quang Trung - Hà Đông - đây là vị trí đẹp, giao thông thuận lợi cho việc di chuyển với mức giá dao động từ 1 -1,9 tỷ trên một căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất. Thêm nữa, diện tích các căn hộ khá đa dạng từ 50 - 100 mét vuông nên tạo điều kiện cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục tiêu của mình. Thêm nữa, có rất nhiều các chính sách hay về mua trả góp hay thanh toán, tặng quà có giá trị được áp dụng khi khách hàng mua và sở hữu căn hộ tại đây.


    Chung cư FLC Star Tower có mặt bằng tầng điển hình từ tầng 8-37, gồm 13 căn hộ có diện tích từ 58-100m2; mỗi căn hộ có từ 2-3 phòng vệ sinh, 2-3 phòng ngủ, một phòng bếp, một phòng khách, 2 lô gia, một nhà ăn... Tòa chung cư gồm có 6 thang máy tốc độ cao (thương hiệu Otis của Mỹ, có tải trọng tối đa 13 người/thang máy), 2 cầu thang bộ, hệ thống cứu phòng và chữa cháy, 1 thang rác tự động , hệ thống chiếu sáng, hành lang chung,…. được thiết kế với tiêu chuẩn cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 418 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Giá tham khảo: 1 - 1,9 tỷ/căn

    Vẻ đẹp về đêm của Flc Star Tower
    Vẻ đẹp về đêm của Flc Star Tower
    Căn hộ tại dự án Chung cư Flc Star Tower - Hà Đông có giá thành hợp lý
    Căn hộ tại dự án Chung cư Flc Star Tower - Hà Đông có giá thành hợp lý
  5. Top 5

    Thăng Long Victory

    Nằm ngay tại ngã tư giao giữa đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lai Yên - An Khánh, dự án Thăng Long Victory (thuộc khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức) được đánh giá là có một không hai trong chuỗi nhà ở thu nhập thấp mà có được vị trí thuận lợi khi kết nối rất dễ dàng với các trục giao thông hiện đại của thủ đô.


    Chung cư Thăng Long Victory được thiết kế thông minh, những căn hộ tại đây đều có hai cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên. Thông thoáng và tiết kiệm tối đa diện tích căn hộ, phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình người Việt.


    Chung cư Thăng Long Victory với phương châm đem đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi. Chủ đầu tư dự án đặc biệt chú trọng đến thiết kế căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy. Mang đến cuộc sống thoải mái, đầy đủ mà không cần đi bất cứ đâu. Các tiện ích ngay trong chung cư giúp cho cư dân tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc mà vẫn được hưởng cuộc sống chất lượng, đẳng cấ


    Mức giá cho một căn hộ ở đây dao động từ 15 tới 18 triệu/m2, diện tích mỗi căn hộ từ 59m2 tới 90m2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô đất HH1, Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Giá tham khảo:
    885tr - 1,6 tỷ/căn

    Thăng Long Victory nhìn tổng thể từ trên cao
    Thăng Long Victory nhìn tổng thể từ trên cao
    Căn hộ ở đây có giá thành ổn định và hợp lý
    Căn hộ ở đây có giá thành ổn định và hợp lý
  6. Top 6

    The Golden An Khánh

    Chung cư The Golden An Khánh (khu đô thị mới Nam An Khánh, huyện Hoài Đức) thuộc quần thể chung cư huyện Hoài Đức, là một dự án nằm trong quần thể các khu đô thị phía Tây thủ đô Hà Nội. Dự án này nằm ngay sát khu dân cư với hệ thống hạ tầng ổn định và sẵn có như trường học, chợ, bệnh viện và trung tâm thương mại. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Sông Đà - Hoàng Long. The Golden An Khánh là dự án tổ hợp gồm chung cư cao tầng, văn phòng, dịch vụ, thương mại nằm trong quần thể khu đô thị. Với thiết kế hiện đại, hệ thống tiện ích kết nối giao thông thuận lợi, hạ tầng đồng bộ cùng, giá hấp dẫn, dự án hiện đang là lựa chọn tối ưu của nhiều hộ gia đình làm việc, sinh sống trong khu vực quận Hà Đông và những vùng lân cận.


    Nằm ngay cạnh Vinhomes Thăng Long, The Golden An Khánh có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, mật độ xây dựng thấp tạo độ thoáng cho không gian, đi kèm với các tổ hợp dịch vụ công cộng đồng bộ. Giá các căn hộ ở đây khá mềm từ 16 triệu/m2 tạo thêm nhiều cơ hội cho khách hàng muốn sở hữu căn hộ trong khu vực này. Đặc biệt hơn nữa, 80% các căn hộ thuộc diện được hỗ trợ vay gói tín dụng 30.000 tỷ và ưu thế cực lớn so với những dự án khác khi được ngân Hàng giải ngân song song ngay từ đợt đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô đất HH6 thuộc Khu đô thị mới Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Giá tham khảo: 992tr - 1tỷ 120 /căn

    Sự hiện đại về đêm của The Golden An Khánh
    Sự hiện đại về đêm của The Golden An Khánh
    The Golden An Khánh  là một sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình thu nhập thấp
    The Golden An Khánh là một sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình thu nhập thấp
  7. Top 7

    Xuân Mai Riverside

    Thuộc địa phận phường Mỗ Lao quận Hà Đông, Chung cư Xuân Mai Riverside nằm xen giữa trục Lê Văn Lương kéo dài và trục Nguyễn Trãi - Trần Phú đã tạo ra sự kết nối tiện lợi cho việc di chuyển vào trung tâm Hà Nội. Giá cho một căn hộ ở đây từ 1 - 1,5 tỷ tùy thuộc vào diện tích cũng như số phòng mà khách hàng mong muốn.


    Chung cư Xuân Mai Riverside được xây dựng trên diện tích đất 2262.9m2 với mất độ xây dựng chỉ 44.36% tương đương 1.293m2 bao gồm 01 tòa tháp cao 33 tầng nổi và 01 tầng hầm.Từ tầng 1 đến 6 là khu vực tiện ích bao gồm hầm để xe, trung tâm thương mại, nhà trẻ, và ban quản lý toàn nhà, phòng kỹ thuật và các khu hành chính văn phòng. Tầng căn hộ ở bắt đầu từ tầng 7 đến tầng 33, với tổng số căn hộ là 270 căn, dịên tích 1 sàn là 1004m2, mỗi sàn gồm 10 căn.Bao quanh tòa nhà dự án là hệ thống công trình công cộng đồng bộ và hiện đại như hồ điều hòa, hàng cây nhiệt đới bãi cỏ, vườn hoa luôn sẵn sàng cung cấp bầu không khí trong lành thoáng mát cho cư dân tòa chung cư sau những giờ lm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    206 Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Giá tham khảo:
    1-1,5 tỷ/căn

    Phối cảnh không gian của Xuân Mai Riverside
    Phối cảnh không gian của Xuân Mai Riverside
    Dự án Xuân Mai Riverside
    Dự án Xuân Mai Riverside
  8. Top 8

    Chung cư Goldsilk Complex

    Nếu như thu nhập của bạn ổn hơn một chút thì căn hộ thuộc chung cư Goldsilk Complex sẽ là sự chọn lựa hòan hảo. Ngoài hệ thống tiện ích, ở đây còn có thêm công viên trên cao giúp điều hòa không khí và tạo ra không gian chan hòa với thiên nhiên.


    Tọa lạc tại số 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, Goldsilk Complex được kết nối hợp lý và thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn: Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi; nằm trên cửa ngõ chính kết nối ra sân bay Nội Bài và khu trung tâm Tp. Hà Nội; gần tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông và tiếp giáp với địa danh nổi tiếng – Làng lụa Vạn Phúc.


    Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 1,9ha, Goldsilk là 1 tổ hợp thương mại và nhà ở gồm 2 tòa nhà tháp cao 32 tầng với 750 căn hộ, khu thấp tầng, khu nhà trẻ trường học 2.000m2.


    Khu thấp tầng rộng 4.732m2, có 47 căn nhà phố thương mại có diện tích từ 82 – 82,5m2 có kết cấu 1 tầng trệt và 4 tầng phía trên. Mặt tiền ở tầng trệt dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng kinh doanh, trong khi các tầng trên được sử dụng làm không gian sinh hoạt của gia đình, vừa riêng tư biệt lập lại rất thuận lợi để điều hành công việc kinh doanh.


    Các căn hộ có giá từ 28 triệu/m2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

    Giá tham khảo: 1 tỷ 9 - 3 tỷ 5/căn

    Chung cư Goldsilk Complex
    Chung cư Goldsilk Complex
    Chung cư Goldsilk Complex
    Chung cư Goldsilk Complex
  9. Nằm ngay cạnh Thiên đường Bảo Sơn - trung tâm giải trí và du lịch lớn nhất của Hà Nội, điều đó có thể xem như một lợi thế làm tăng sức hút cho các căn hộ của Gemek Premium. Giá của các căn hộ dao động từ 15 - 17 triệu/m2.


    Chung cư Gemek Premium được thiết kế hợp lý, hài hòa, để đạt hiệu quả cao nhất trong sử dụng không gian căn hộ. Toàn bộ tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại, khu chăm sóc sức khỏe, khu vực để xe. Từ tầng 4 đến tầng 34 là khu căn hộ, các căn hộ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, không gian được sử dụng tối đa do hệ thống giầm, cột được thiết kể khéo léo vào trong tường ngăn, cùng với 14 tháng máy tốc độ cao và hệ thống sảnh chờ lên căn hộ rộng rãi, thoáng mát sẽ giúp cho việc di chuyển thuận tiện thoải mái.

    Gemek Premium
    luôn nhận thức được rằng sản phẩm mang lại cho cư dân nơi đây không chỉ là một căn hộ tiện nghi, sang trọng mà còn bao gồm cả những tiện ích đi kèm để mang lại cho cư dân một cảm giác thoải mái, vui vẻ,.. và tự hào vì đã là cư dân sống tại Gemek Premium


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu đô thị thương mại Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội
    Giá tham khảo:
    975tr - 1 tỷ 5/căn

    Gemek Premium nhìn từ xa
    Gemek Premium nhìn từ xa
    Gemek Premium
    Gemek Premium
  10. Top 10

    Tứ Hiệp Plaza

    Dự án Tứ Hiệp Plaza nằm trong khu đô thị Hồng Hà Eco City là một dự án dành cho người có thu nhập thấp nhưng lại có diện tích không gian xanh đáng mơ ước. Hệ thống giao thông liên kết ở đây cũng rất thuận tiện, đặc biệt là chỉ cách công viên Yên Sở một cây số do đó bạn dễ dàng có được một không gian xanh vui chơi hay chạy bộ vào mỗi buổi sáng yên bình. Các căn hộ ở đây có giá trung bình từ 14,5 triệu/m2.


    Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 1km về phía Nam, nằm tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza sở hữu vị trí thuận lợi với hệ thống giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng hiện đại và gần với những dự án lớn. Từ đó đem lại tiềm năng phát triển mạnh mẽ về kinh tế và xã hội.


    Khu căn hộ Tứ Hiệp Plaza sở hữu 2 tòa tháp cao 32 tầng, mang đến hơn 700 căn hộ hiện đại và sang trọng với diện tích đa dạng từ 59m2 đến 120m2. Được thiết kế tỉ mỉ, các căn hộ tận dụng ánh sáng tự nhiên và thông thoáng, giúp tối ưu hóa không gian sống, mang đến cảm giác thoải mái cho cư dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

    Giá tham khảo: 884 - 1 tỷ 8/căn

    Phối cảnh không gian xanh của Tứ Hiệp Plaza
    Phối cảnh không gian xanh của Tứ Hiệp Plaza
    Chung cư Tứ Hiệp Plaza
    Chung cư Tứ Hiệp Plaza
  11. Bright City là một chung cư thuộc phân khúc bình dân, có tên gọi chính thức là Tổ hợp Nhà ở xã hội và Dịch vụ thương mại AZ Thăng Long. Dự án được xây dựng với cấu trúc thiết kế mở, nhằm tạo ra một môi trường sống thân thiện với thiên nhiên.


    Chung cư Bright City Huyện Hoài Đức đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng bởi sự đa dạng về diện tích căn hộ. Với môi trường sống hiện đại và tiện ích hoàn hảo, dự án này hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời.


    Thiết kế hai tầng hầm và năm tầng thương mại, cùng với đó là sự bố trí khéo léo hệ thống cây xanh đồng bộ, Bright City mang lại một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thoải mái, mơ mộng. Ngoài ra, với vị trí gần hai trường đại học lớn tại Hà Nội là đại học Công nghiệp và đại học Thành Đô, dự án sớm đã thu hút một lượng mong muốn không nhỏ về sở hữu một căn hộ gần trường để thuận tiện cho việc đi học của sinh viên hai trường này. Và mức giá khá mềm 14 triệu/m2 như hiện nay, Bright City được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo ra cơn sốt mới trong phân khúc nhà ở cho người thu nhập thấp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ: QL32, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội
    Giá tham khảo:
    850 - 1 tỷ 9/căn

    Sức hút ngay từ vẻ bên ngoài của Bright City
    Sức hút ngay từ vẻ bên ngoài của Bright City
    Bright City
    Bright City
  12. Top 12

    Gemek Tower

    Gemek Tower là một tổ hợp trung tâm thương mại,văn phòng và chung cư cao cấp với kiến trúc hiện đại và đầy đủ các tiện ích dịch vụ của một cuộc sống hiện đại và năng động. Chung cư Gemek Tower nằm tại vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị mới Gleximco – Lê Trọng Tấn, ngay cạnh khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn.


    Chung cư Gemek Tower 1 không chỉ là mang tới một căn hộ tiện nghi, sang trọng mà còn bao gồm cả những tiện ích đi kèm để mang lại cho cư dân một cảm giác thoải mái, vui vẻ,… Không gian sống hiện đại, tiện nghi với đầy đủ những tiện ích phục vụ dân sinh khi bạn chọn chung cư Gemek 1 là nơi an cư.


    Gemek Tower hội tụ những căn hộ có thiết kế sang trọng, lịch sự và bắt mắt. Thêm nữa bạn chỉ mất tầm 15 phút chạy xe là đã tiếp cận được ngay Big C Thăng Long, điều đó thật tuyệt vời phải không nào? Bật mí là giá căn hộ ở đây chỉ tầm 1 tỷ thôi đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    đường Lê Trọng Tấn kéo dài, Hoài Đức, Hà Nội
    Giá tham khảo
    : 1 tỷ - 1 tỷ 8 tỷ/căn

    Gemek Tower - sự hiện đại tạo nên giá trị
    Gemek Tower - sự hiện đại tạo nên giá trị
    Gemek Tower
    Gemek Tower



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy