Top 5 chuỗi nhà hàng fast food được giới trẻ Hà Nội ưa chuộng

Trong nhịp sống hiện đại, có những lúc guồng quay công việc khiến chúng ta không còn có thời gian chăm sóc bản thân, đơn giản nhất là bữa ăn. Điều này tạo điều kiện cho sự phát triển mạnh mẽ của các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh – fast food. Không chỉ người lớn, đây còn là loại hình ẩm thực hấp dẫn đối với trẻ em. Vậy những thương hiệu fast food nào được thực khách ủng hộ trên địa bàn thủ đô? Hãy cùng khám phá và tìm câu trả lời.

1 Hà Trang 2016-11-08 23:18:36

Thương hiệu Lotteria

Lotteria là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh bắt nguồn tại Đông Á. Cái tên Lotteria được lấy từ tên của công ty mẹ - tập đoàn Lotte. Nhà hàng Lotteria đầu tiên đặt tại Tokyo – Nhật Bản vào năm 1972. Đến năm 2004, Lotteria bắt đầu xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Lotteria luôn làm phong phú thực đơn của mình với các hương vị gà rán khác nhau, khoai tây chiên, các món cơm, hamburger, kem và các loại đồ uống. Để kích cầu, Lotteria luôn có các combo với giá hấp dẫn như combo Family Set hay Burger Combo. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”. Chuỗi cửa hàng Lotteria luôn là điểm check in hấp dẫn với giới trẻ. Ở Hà Nội, hệ thống Lotteria “phủ sóng” rộng khắp: 112 Trần Duy Hưng, số 1 Núi Trúc, 298 Cầu Giấy, 23 Đại Cồ Việt, 23 Hàng Than, 57C Đinh Tiên Hoàng,… Mỗi lần đến với Lotteria, khách hàng chỉ cần bỏ ra trung bình 80.000 – 150.000 đồng mỗi người là có một bữa ăn khó quên ở đây.
Thương hiệu Lotteria
Thương hiệu Lotteria

2 Hà Trang 2016-11-08 23:21:56

Thương hiệu KFC

Cha đẻ của KFC – ông Harland Sanders làm nên kì tích ở tuổi 60 với việc thành lập và phát triển thương hiệu gà rán này. KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Với slogan “Vị ngon trên từng ngón tay”, các sản phẩm gà rán của KFC được kết hợp giữa loại bột chiên thông thường với 10 loại thảo mộc và gia vị đã làm xao xuyến gần như tất cả thực khách. Không dừng lại với những gì đã có, KFC luôn sáng tạo vào thực đơn các món ăn mới, nhất là các món ăn phù hợp với đặc trưng của từng quốc gia. Tháng 12/1997, nhà hàng KFC đầu tiên tại Việt Nam được khai trương ở thành phố Hồ Chí Minh. Đến tháng 6/2006, thương hiệu đặt chân đến Hà Nội và nhận được sự yêu mến của người dân thủ đô, nhất là giới trẻ và các thực khách nhí. Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện và bầu không khí nồng nhiệt, ấm cúng tại các nhà hàng là ba chìa khóa chính mở cánh cửa thành công của KFC tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Mức giá trung bình cho một bữa ăn tại KFC cho 2 người khoảng 200.000 – 300.000 đồng. Hệ thống KFC tại Hà Nội: 27 Huỳnh Thúc Kháng, 173 Láng Hạ, 292 Tây Sơn, 476 Xã Đàn,…
Thương hiệu KFC
Thương hiệu KFC
3 Hà Trang 2016-11-08 23:25:15

Hệ thống cửa hàng tiện lợi 24h Circle K

Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại Việt Nam, khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 12/2008. Ngoài ưu điểm là cửa hàng tiện lợi 24h, Circle K như 1 siêu thị bán lẻ nhưng có phục vụ cả đồ ăn nhanh. Đặc biệt, Circle K có loại thức uống chỉ ở đây mới có đó là siro đá bào Froster với nhiều vị khác nhau như dâu, xoài, phúc bồn tử, chanh leo,… Bên cạnh đó, Circle K còn phục vụ bánh mì, mì trộn, các loại đồ uống như trà chanh, milo, nước có ga, và có cả kem nhiều hương vị. Tháng 4 năm 2015, Circle K khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội và đến nay, con số ấy đã lên tới 16 cửa hàng. Chỉ với 20.000 – 30.000 đồng, các bạn học sinh sinh viên đã có 1 bữa trưa tiện lợi tại Circle K. Hệ thống Circle K tại thủ đô Hà Nội: 186 Thái Thịnh, 30 Bát Sứ, 181 Nguyễn Ngọc Vũ, 91 Trung Kính, 177 Xuân Thủy,…
Hệ thống cửa hàng tiện lợi 24h Circle K
Hệ thống cửa hàng tiện lợi 24h Circle K
4 Hà Trang 2016-11-08 23:25:59

Thương hiệu Jollibee

Cửa hàng Jollibee đầu tiên tại Việt Nam được khai trương vào năm 1996. Đến nay, hệ thống nhà hàng của Jollibee tại Việt Nam đã có hơn 60 cửa hàng. Tương tự như KFC hay Lotteria, thực đơn của Jollibee về cơ bản là gà rán, hamburger, mỳ Ý, khoai tây chiên, kem,… Jollibee luôn cố gắng phát triển thực đơn với chất lượng tốt hơn nhưng giá thành vừa phải, hợp với túi tiền của khách hàng hơn. Trung bình khách hàng cần khoảng 100.000 – 200.000 đồng cho bữa ăn 2 người tại Jollibee. Hiện tại ở Hà Nội, Jollibee có 4 cửa hàng ở: Co.opmart Hà Đông, Aeon Mall Long Biên, Vincom Long Biên, 82 Hàng Điếu.
Thương hiệu Jollibee
Thương hiệu Jollibee
5 Hà Trang 2016-11-08 23:28:20

Gà rán Popeyes

Thương hiệu ra đời với nhà hàng đầu tiên vào năm 1972, chuyên phục vụ các món gà rán đặc trưng của miền Nam nước Mỹ. Tháng 1/2013, Popeyes khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Là thương hiệu chuyên về món gà rán nên đến với Popeyes, thực khách sẽ được thưởng thức gà rán theo nhiều phương thức chế biến khác nhau: gà giòn có xương, gà giòn không xương, gà cay,… Bên cạnh đó, Popeyes còn phục vụ thêm hamburger, khoai tây chiên, các món cơm,… Popeyes là thương hiệu đứng thứ 2 trên thế giới về doanh số của chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh nên chất lượng là điều không phải bàn cãi.
 Mỗi bữa ăn tại Popeyes, khách hàng sẽ cần chi khoảng 200.000 – 300.000 đồng cho 2 người. Tại Hà Nội, hệ thống Popeyes có 4 cửa hàng ở: D2 Giảng Võ, Aeon Mall Long Biên, Hồ Gươm, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
Gà rán Popeyes
Gà rán Popeyes