Top 15 Chuỗi nhà hàng fastfood được giới trẻ Hà Nội ưa chuộng

Hà Trang 5624 0 Báo lỗi

Trong nhịp sống hiện đại, có những lúc guồng quay công việc khiến chúng ta không còn có thời gian chăm sóc bản thân, đơn giản nhất là bữa ăn. Điều này tạo điều ... xem thêm...

  1. Top 1

    McDonald's

    Gọi điện

    Có mặt tại hơn 118 quốc gia với chuỗi 35,000 nhà hàng tại khắp các châu lục, mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, mà còn làm họ hài lòng với dịch vụ của McDonald’s. McDonald’s thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh tại Việt Nam, mang đến cho mọi thực khách những trải nghiệm độc nhất chỉ có tại chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh cự kì nổi tiếng này.


    Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, McDonald's mong muốn phục vụ những bữa ăn nhanh nhưng hợp vệ sinh, đầy đủ dưỡng chất cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, McDonald’s cam kết sẽ làm bạn hài lòng với dòng sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới như Big Mac, Chicken McNuggets, Egg McMuffin. Không chỉ nổi tiếng về thức ăn ngon, McDonald’s còn nổi tiếng về chuỗi tiêu chuẩn Chất Lượng, Dịch Vụ, Vệ Sinh và Giá trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Lầu 5, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://mcdonalds.vn/

    Điện thoại: 1900 9001

    Email: feedback@vn.mcd.com

    Website: https://mcdonalds.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/McDonaldsVN/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's

  2. Top 2

    KFC

    Gọi điện

    Cha đẻ của KFC – ông Harland Sanders làm nên kì tích ở tuổi 60 với việc thành lập và phát triển thương hiệu gà rán này. KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Với slogan “Vị ngon trên từng ngón tay”, các sản phẩm gà rán của KFC được kết hợp giữa loại bột chiên thông thường với 10 loại thảo mộc và gia vị đã làm xao xuyến gần như tất cả thực khách. Không dừng lại với những gì đã có, KFC luôn sáng tạo vào thực đơn các món ăn mới, nhất là các món ăn phù hợp với đặc trưng của từng quốc gia.


    Tháng 12/1997, nhà hàng KFC đầu tiên tại Việt Nam được khai trương ở thành phố Hồ Chí Minh. Đến tháng 6/2006, thương hiệu đặt chân đến Hà Nội và nhận được sự yêu mến của người dân thủ đô, nhất là giới trẻ và các thực khách nhí. Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện và bầu không khí nồng nhiệt, ấm cúng tại các nhà hàng là ba chìa khóa chính mở cánh cửa thành công của KFC tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 476 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 173 - 175 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://kfcvietnam.com.vn/

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: https://kfcvietnam.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  3. Top 3

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh bắt nguồn tại Đông Á. Cái tên Lotteria được lấy từ tên của công ty mẹ - tập đoàn Lotte. Nhà hàng Lotteria đầu tiên đặt tại Tokyo – Nhật Bản vào năm 1972. Đến năm 2004, Lotteria bắt đầu xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association” và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu.


    Lotteria luôn làm phong phú thực đơn của mình với các hương vị gà rán khác nhau, khoai tây chiên, các món cơm, hamburger, kem và các loại đồ uống. Để kích cầu, Lotteria luôn có các combo với giá hấp dẫn như combo Family Set hay Burger Combo. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”. Chuỗi cửa hàng Lotteria luôn là điểm check in hấp dẫn với giới trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Mê Linh, Đường Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • KĐT Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://www.lotteria.vn/

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: ducba.lotteria@gmail.com
    Website:
    https://www.lotteria.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ilovelotteriaHN
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  4. Top 4

    Jollibee

    Cửa hàng Jollibee đầu tiên tại Việt Nam được khai trương vào năm 1996. Đến nay, hệ thống nhà hàng của Jollibee tại Việt Nam đã có hơn 60 cửa hàng. Đến hôm nay, Jollibee đã có hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam trải rộng trên toàn quốc. Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn.


    Từ những nền tảng này, Jollibee Việt Nam luôn ấp ủ trở thành thương hiệu thức ăn nhanh mang đến những món ăn ngon với hương vị phù hợp cho người Việt bên cạnh mục tiêu tạo ra một địa điểm ẩm thực góp phần gắn kết gia đình Việt qua bữa ăn ngon. Và đây cũng chính là tiền đề để Jollibee củng cố và phát triển bền vững trong dài hạn. Tương tự như KFC hay Lotteria, thực đơn của Jollibee về cơ bản là gà rán, hamburger, mỳ Ý, khoai tây chiên, kem,… Jollibee luôn cố gắng phát triển thực đơn với chất lượng tốt hơn nhưng giá thành vừa phải, hợp với túi tiền của khách hàng hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Coopmart Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: http://jollibee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  5. Top 5

    Gà Rán Popeyes

    Gọi điện

    Thương hiệu ra đời với nhà hàng đầu tiên vào năm 1972, chuyên phục vụ các món gà rán đặc trưng của miền Nam nước Mỹ. Tháng 1/2013, Popeyes khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Là thương hiệu chuyên về món gà rán nên đến với Popeyes, thực khách sẽ được thưởng thức gà rán theo nhiều phương thức chế biến khác nhau: gà giòn có xương, gà giòn không xương, gà cay,… Thương hiệu Gà rán nổi tiếng Popeyes với thực đơn các món gà đa dạng, phong phú với nhiều hương vị khác nhau, đem đến sự lựa chọn toàn hảo nhất cho từng lứa tuổi.

    Món gà giòn cay là món ăn truyền thống của Popeyes tồn tại hơn 30 năm mà hương vị vẫn giữ nguyên vẹn. Ngoài ra, còn có gà giòn không cay, gà giòn rút xương rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, Popeyes còn phục vụ thêm hamburger, khoai tây chiên, các món cơm,… Để đáp ứng nhu cầu của thực khách, Popeyes không ngừng cho ra đời những món mới như gà phủ phô mai cay và gà phủ cà ri thái với hương vị đặc biệt không lẫn với chuỗi nhà hàng nào. Popeyes là thương hiệu đứng thứ 2 trên thế giới về doanh số của chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh nên chất lượng là điều không phải bàn cãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4 TTTM Machinco, 10 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Chung cư D2, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Chi tiết xem tại: https://popeyes.vn/

    Điện thoại: 1900 6008

    Email: contact@popeyes.vn

    Website: https://popeyes.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Rán Popeyes
    Gà Rán Popeyes
    Gà Rán Popeyes
    Gà Rán Popeyes
  6. Top 6

    Burger King

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1954, Burger King là một chuỗi nhà hàng phục vụ nhanh toàn cầu với hơn 12.100 địa điểm tại 74 quốc gia phục vụ hơn 11,4 triệu người mỗi ngày. Được thành lập vào năm 1954, Burger King hiện là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới. Mỗi ngày, có hơn 11 triệu thực khách đến với các nhà hàng Burger King trên khắp thế giới để thưởng thức các món ăn chất lượng cao, hương vị tuyệt hảo và giá cả phải chăng. Có rất nhiều hương vị được nướng trực tiếp trên lửa, mà bạn sẽ được trải nghiệm và thưởng thức.


    Các nhà hàng Burger King cũng là nhà của bánh WHOPPER® nổi tiếng thế giới. Với 100% thịt bò nguyên chất, không chất độn và không thêm chất bảo quản, được nướng lửa đến mức hoàn hảo, được nướng mới vào mỗi ngày. Nhà hàng Burger King đầu tiên ở Việt Nam đã mở cửa vào tháng 10 năm 2012 tại Tp.Hồ Chí Minh và sau đó liên tục mở rộng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • C4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Số 99 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://burgerking.vn/

    Điện thoại: 1900 6960

    Email: marketing.info@burgerkingvn.vn

    Website: https://burgerking.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BurgerKingVN.FP/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Burger King
    Burger King
    Burger King
    Burger King
  7. Top 7

    Youone Hotdog

    Gọi điện

    Nhắc đến hotdog thì chắc hẳn phải “điểm mặt gọi tên” đến cái tên Youone Hotdog nếu không thì thật thiếu sót. Youone Hotdog sẽ mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời cùng sự biến tấu độc đáo của hotdog Hàn Quốc. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên bạn có thể tận hưởng được bữa tiệc ngon nhất khi đặt chân đến đây.


    Youone Hotdog có những xiên hotdog phô mai xứ Hàn với nhiều phiên bản sốt, cùng hình dáng lớp vỏ khác nhau, kể cả loại có áo lớp khoai tây bên ngoài. Một xiên hotdog tại YouOne phải nói là khá to, nếu bạn nghiện phô mai và những món rán thì YouOne sẽ khiến bạn thích thú vô cùng. Youone Hotdog là địa điểm lý tưởng dành cho bạn cũng như các bạn trẻ Hà Nội bởi hương vị thơm ngon và các món ăn đi kèm như tokbokki béo ngây, nước uống mát lạnh hứa hẹn sẽ đưa lại bạn những trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Ngõ 33 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 18 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/youonehotdog

    Điện thoại: 0981 546 092

    Email: youonehotdog@gmail.com

    Website: https://youonehotdog.cukcuk.vn/order-online/

    Fanpage: https://www.facebook.com/youonehotdog

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
  8. Top 8

    Bonchon

    Gọi điện

    Được bình chọn là món gà rán “số 1" tại Mỹ, Bonchon là thương hiệu gà rán nổi tiếng thế giới. Đến với Bonchon, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng Hàn Quốc trong âm hưởng từ những quán bar và bistro đậm chất NYC. Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.


    Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt tương tỏi (sốt truyền thống) và sốt cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Tuy gà không có nhiều loại sốt nhưng ăn miếng nào thích miếng đó, nhất là phần da gà cực kì giòn, ngoài vỏ thơm giòn, bên trong từng thớ thịt mềm mọng nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 39 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://bonchon.com.vn/

    Điện thoại: 1900 8947

    Email: info@bonchon.com.vn

    Website: https://bonchon.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bonchon.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonchon
    Bonchon
    Bonchon
    Bonchon
  9. Top 9

    BBQ Chicken

    Gọi điện

    BBQ Chicken thuộc tập đoàn Genesis nổi tiếng tại Hàn Quốc. Họ khai trương cửa hàng BBQ Chicken đầu tiên của mình vào năm 1995. Kể từ đó đến nay, tập đoàn Genesis đang điều hành hơn 5,000 nhà hàng ở trong và ngoài nước. Đến nay, Genesis BBQ đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình hơn 43 đất nước trên Thế Giới với 14 nhãn hiệu K-Food nổi tiếng.


    Khi BBQ Chicken gia nhập vào thị trường Việt Nam, đội ngũ chuyên gia tại đây đã có sự nghiên cứu thị trường chuyên sâu, khẩu vị người Việt để đưa ra những thực đơn phong phú, phù hợp nhất với thói quen, sở thích, nhu cầu của người Việt Nam. Các loại gia vị được dùng, kết hợp trong gà được nhập nguyên bản tại Hàn Quốc và Malaysia. Đến BBQ Chicken Việt Nam, lựa gà thả ga! Ở đây có cả một thiên đường gà đầy hương đủ sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Thực đơn BBQ Chicken được chế biến từ những chú gà khỏe mạnh, luôn đảm bảo tươi sạch 100%. Gà được chiên ở nhiệt độ 160 - 170 độ C, bảo quản trong tủ giữ ấm 90độ C, bảo quản tối đa là 30p (tùy vào từng sản phẩm). Ăn một lần chắc chắn sẽ quay lại!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 316 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • The Manor B013B, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Vinhomes Gardenia, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3758 8935
    Email: cskh@bbqvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BBQChickenVietNam/

    Giờ mở cửa: 10:00 -22:00

    Gọi điện
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken
  10. Top 10

    Vons Chicken

    Gọi điện

    Kể tới gà rán, gà cay sốt phomai hay tokbokki thì Vons Chicken là cái tên gây thương nhớ trong lòng fans đồ ăn Hàn Quốc. Với danh tiếng đương đại của mình thì Vons Chicken đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách mỗi khi nhắc đến tại Hà Nội. Chỉ cần gọi một chậu tokbokki phô mai, tok cay dẻo xịn sò là "ăn quên lối về" luôn. Tại Vons có đầy đủ thực đơn với những món nóng hổi như Canh Gà, Tokboki, Canh chả cá,... Và ngoài ra Vons còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.


    Tại Vons Chicken bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vons đấy nhé! Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: miến lạnh, mì đen thần sầu Hàn Quốc... rất hạ hỏa cho những ngày nóng nắng. Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vons còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 209 886

    Fanpage: https://www.facebook.com/VonsChicken126TrungHoa/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vons Chicken - 126 Trung Hòa
    Vons Chicken - 126 Trung Hòa
    Vons Chicken - 126 Trung Hòa
    Vons Chicken - 126 Trung Hòa
  11. Top 11

    Chicken 88

    Gọi điện

    Tiệm gà Chicken 88 là địa điểm lý tưởng mà nhiều bạn trẻ Hà thành ghé qua để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tất niên, liên hoan cùng bạn bè và người thân. Nhiều thực khách khi đến đây cảm thấy rất tuyệt vời khi vừa có thể thưởng thức những món ngon về gà và vừa có thể hàn huyên tâm sự cùng mọi người. Chất lượng gà ở đây vô cùng bắt mắt, thơm ngon, béo ngậy hòa quyện cùng lớp sốt phô mai sẽ tạo ra cảm giác thú vị cho những người thưởng thức nó.

    Nhân viên của Chicken 88 được nhiều thực khách đánh giá cao bởi độ tận tình, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng nhận mọi góp ý từ khách hàng. Đấy chính là một điểm cộng lớn dành cho quán. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn về gà và các món ăn kèm như rau xanh, nước sốt béo ngậy. Nếu bạn không thể đến trực tiệp tại quán để thưởng thức thì nhấc điện thoại lên thì chỉ sau ít phút sẽ có món ngon dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 3 Ngõ 26 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 363 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0877 760 035 & 0984 934 082

    Fanpage: https://www.facebook.com/chicken88vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chicken 88
    Chicken 88
    Chicken 88
    Chicken 88
  12. Top 12

    Cece Box

    Gọi điện

    Cece Box thu hút thực khách Hà Thành với hương vị món Hàn đúng điệu. Cece Box có các món ăn lẻ và nhiều combo dành cho 2 - 3 người, 4 - 6 người để khách hàng chọn lựa. Các loại gà sốt và bánh gạo là món ăn bạn nên trải nghiệm nếu đã chọn Cece Box. Các món ăn của Cece Box ghi điểm vì được chuẩn bị khá nhanh, giao đến vẫn còn ấm, được đựng trong hộp chỉn chu.


    Món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, khoảng 15 - 30 phút sau khi đặt hàng, đa số các món ăn được nêm nếm khá hợp khẩu vị thực khách Việt, đậm đà và khẩu phần khá nhiều. Đồ của Cece Box lúc nào cũng giống y hệt ảnh, vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Cece Box tạo ấn tượng với những hộp món ăn xếp ngay ngắn với nhiều màu sắc, món ăn tươi mới với hương thơm dễ chịu. Điểm cộng còn nằm ở Cece Box có chủ quán rất thân thiện và chu đáo nhé. Còn chần chờ gì nữa mà chưa nhấc điện thoại lên để có món ngon tuyệt vời đến từ CeCe Box nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 61 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 412 921 & 0967 253 995

    Fanpage: https://www.facebook.com/CeceFoodOnline

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cece Box
    Cece Box
    Cece Box
    Cece Box
  13. Top 13

    Circle K

    Gọi điện

    Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại Việt Nam, khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 12/2008. Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 16.000 cửa hàng.


    Ngoài ưu điểm là cửa hàng tiện lợi 24h, Circle K như 1 siêu thị bán lẻ nhưng có phục vụ cả đồ ăn nhanh. Đặc biệt, Circle K có loại thức uống chỉ ở đây mới có đó là siro đá bào Froster với nhiều vị khác nhau như dâu, xoài, phúc bồn tử, chanh leo,… Bên cạnh đó, Circle K còn phục vụ bánh mì, mì trộn, các loại đồ uống như trà chanh, milo, nước có ga, và có cả kem nhiều hương vị. Tháng 4 năm 2015, Circle K khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội và đến nay, con số ấy đã lên tới hàng chục cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33 Dương Văn Bé, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 356 Block 36 TT5 Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Chi tiết xem tại: https://www.circlek.com.vn/

    Điện thoại: 1900 3110

    Email: info@circlek.com.vn

    Website: https://www.circlek.com.vn/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CircleKVietnam

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Circle K
    Circle K
    Circle K
    Circle K
  14. Chắc chắn nhiều người khi nghe đến gà phô mai sẽ nhớ đến quán Tiệm Gà Rán Số 19 vì độ ngon và chất lượng của từng miếng gà được tẩm ướp và vô cùng thơm ngon. Những miếng gà vàng ươm giòn rụm lớp vỏ bên ngoài và ngọt dai lớp thịt bên trong được phủ đều với một lớp bột phô mai trông cực kì "quyến rũ" thế này ai mà chịu cho nổi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể gọi thêm như gà rán, cánh gà chiên, đùi gà rán vô cùng tuyệt vời đấy!

    Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy nhanh chân ghé quán để thưởng thức những miếng gà rán đậm hương vị của phô mai kéo sợi, chắc chắn bạn sẽ rất ưng ý đấy. Ngoài món đặc trưng là gà rán phô mai thì quán còn rất nhiều món khác như: Gà rán sốt cay Hàn Quốc, gà rán sốt chua ngọt Hàn Quốc, Cheese balls,...Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở với khách hàng nên đây được coi là một điểm cộng dành cho quán. Gà rán phô mai đã tạo nên thương hiệu cho quán nên hãy nhanh chân dẫn những người bạn của mình đến đây thưởng thức hương vị thơm ngon của Tiệm Gà Rán Số 19 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Ngõ 32A Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0844 172 737
    Email: tiemgaranso19vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgaranso19
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Gà Rán Số 19
    Tiệm Gà Rán Số 19
    Tiệm Gà Rán Số 19
    Tiệm Gà Rán Số 19
  15. Gà rán - một món ăn quá quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ. Để tìm một quán gà chất lượng tại Hà Nội thì không khó những nếu bạn đang muốn tìm một quán gà ngon và chất lượng thì Tiệm Gà Rán Family 99 là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn. Các món ăn ở quán được nhiều người đánh giá vô cùng cao bởi độ mềm và giòn của gà kết hợp thêm các loại nước sốt Hàn quốc chua cay, pho mai kéo sợi khiến ai đến đây thưởng thức cũng mê mẩn quên lối về.

    Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Các món ăn được chế biến vô cùng kỹ lưỡng. Tiệm Gà Rán Family 99 luôn chú ý đến chất lượng món ăn dành cho thực khách nên món ăn lúc nào cũng rất nóng hổi và thơm ngon. Tiệm Gà Rán Family 99 xứng đáng là địa điểm tuyệt vời mà bạn nên dẫn bạn bè và người thân đến thưởng thức hương vị thơm ngon của những miếng gà giòn tan hòa quyện cùng lớp nước sốt thơm phức. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14A5 Ngách 7 Ngõ 105 Nguyễn Công Hoan, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0372 638 997 & 0829 786 252
    Email: tiemgaranfamily99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064114029044
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm Gà Rán Family 99
    Tiệm Gà Rán Family 99
    Tiệm Gà Rán Family 99
    Tiệm Gà Rán Family 99




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy