Top 10 Chương trình khuyến mãi, giảm giá, sale về Quốc tế phụ nữ 8/3/2023

Phương Trinh 3330 0 Báo lỗi

8/3 là ngày dành riêng cho phái nữ, vì thế mà chị em ai cũng mong muốn có được niềm vui trọn vẹn và hạnh phúc nhất trong ngày này, đặc biệt là khi nhận được sự ... xem thêm...

  1. Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Vietjet tặng hành khách hàng triệu vé đồng giá chỉ từ 8.300 đồng cho toàn mạng bay trong tuần lễ vàng “yêu không biên giới, năm châu đều tới” từ 03/03 đến 09/03/2023. Hơn nữa, Vietjet còn tăng tần suất và mở thêm nhiều đường bay mới kết nối Đà Nẵng với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), TP.HCM với Tokyo (Haneda, Nhật Bản), TP. HCM với Hồng Kông (Trung Quốc). Nhanh tay truy cập www.vietjetair.comđể săn vé siêu tiết kiệm, nhận thêm tích điểm thành viên SkyJoy.


    Vietjet mở rộng bầu trời quốc tế, với việc tăng tần suất chuyến khứ hồi từ TP.HCM đi Hồng Kông (Trung Quốc) từ ngày 08/03/2023 lên 05 chuyến/tuần vào ngày các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật. Chuyến bay tại TP. HCM cất cánh lúc 15 giờ 10 phút đến Hồng Kông lúc 18 giờ 50 phút (giờ địa phương). Các chuyến bay ngược chiều từ sân bay quốc tế Hồng Kông cất cánh lúc 19 giờ 50 phút (giờ địa phương) và hạ cánh TP. HCM lúc 21 giờ 30 phút.


    Chuyến bay kết nối Đà Nẵng và Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) bắt đầu khai thác từ 01/07/2023 với tần suất 05 chuyến/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật. Chuyến bay tại Đà Nẵng cất cánh lúc 12 giờ 00 phút và đến Đài Bắc lúc 15 giờ 45 phút (giờ địa phương), chiều ngược lại từ sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Bắc) khởi hành dự kiến lúc 16 giờ 50 phút (giờ địa phương) và đến Đà Nẵng lúc 18 giờ 35 phút. Với khoảng 3 giờ bay, hành khách thỏa sức trải nghiệm Đài Bắc – một trong những thiên đường đô thị sầm uất nhất Châu Á.


    Chuyến bay thẳng từ TP. HCM tới Tokyo (sân bay Haneda) khai thác hằng ngày bắt đầu từ 26/04/2023 với tần suất 07 chuyến/tuần. Chuyến bay từ TP.HCM cất cánh dự kiến lúc 17 giờ 00 phút và đến Tokyo lúc 01 giờ 00 phút (giờ địa phương), chiều ngược lại từ sân bay quốc tế Haneda (Nhật Bản) khởi hành dự kiến lúc 02 giờ 00 phút (giờ địa phương) và đến Tp. HCM lúc 06 giờ 10 phút.

    Những chuyến bay “yêu không biên giới” dễ dàng hơn bao giờ hết, khách hàng thỏa sức bay từ khắp mọi miền đất nước Việt Nam đến Đài Loan (Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Cao Hùng) hay khám phá đất nước hoa anh đào Nhật Bản (Tokyo, Osaka, Nogoya, Fukuoka), mua sắm thỏa thích tại Hongkong sôi động. Các khách hàng của Vietjet, đặc biệt là phái nữ càng nhân thêm niềm vui trong dịp 8/3 với chuỗi siêu khuyến mãi “Yêu không biên giới, năm châu đều tới” từ ngày 03/03 – 09/03/2023, đồng giá 8,300 đồng (*) áp dụng toàn mạng bay trong nước và quốc tế đến Úc, Ấn Độ, Kazakhstan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, và toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương, săn vé tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Thời gian bay linh hoạt từ 06/09 đến 19/12/2023.


    Tiếp đó, Vietjet còn dành tặng cơn mưa quà tặng đến thành viên khách hàng thân thiết Vietjet Skyjoy: tặng ngay 100 điểm SkyPoint cho khách hàng mua vé nội địa, 300 điểm SkyPoint (**) cho khách hàng mua vé quốc tế trong tuần vàng khuyến mãi. Khám phá ngay ưu đãi qua ứng dụng SkyJoy hay https://skyjoy.vn để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam.

    Không dừng lại ở chuối siêu khuyến mãi, Vietjet còn triển khai nhiều hoạt động trên mạng xã hội www.facebook.com/vietjetvietnam, như Minigame trúng vé bay “Sẻ chia khoảnh khắc yêu thương”, tận hưởng thước phim ngắn cảm động đặc sắc với những câu chuyện tình yêu không rào cản từ những người vợ, người mẹ tuyệt vời.


    Tình yêu không biên giới của Vietjet đi từ mặt đất lên đến trên mây, tận hưởng những chuyến bay mùa yêu thương đầy ắp nụ cười với tàu bay hiện đại, đội ngũ đoàn bay thân thiện và chuyên nghiệp, ẩm thực xanh organic tươi ngon cùng nhiều chương trình giải trí nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000m. Nhanh tay đặt vé để yêu cùng Vietjet thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302/3 Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1886

    Website: https://www.vietjetair.com/vi

    Facebook: https://www.facebook.com/vietjetvietnam/

    Gọi điện
    Chương trình khuyến mãi 8/3/2018 của Mỹ phẩm Narguerite
    Chương trình khuyến mãi 8/3/2018 của Mỹ phẩm Narguerite
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Vietjet
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Vietjet

  2. Nhằm tri ân quý khách hàng đã luôn tin tưởng, mua và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty tnhh đồ chơi - Thiết bị mầm non Hà Huy. Nhằm giúp quý khách hàng là trường mầm non, chủ đầu tư khu vui chơi, các bậc phụ huynh, nhà từ thiện… mua đồ chơi mầm non trong dịp 8/3 này sẽ nhận được ưu đãi tốt nhất và mua được sản phẩm chất lượng nhất.


    Nhân dịp này, Hà Huy xin gửi tới quý khách hàng mua hàng của Hà Huy chương trình khuyến mại cực sốc khi mua hàng tại Hà Huy ngay từ hôm nay.


    Thời gian chương trình khuyến mại:
    Từ 22/2 – 8/3/2023.

    Nội dung của chương trình khuyến mại:

    • Khách hàng khi mua lẻ các sản phẩm với giá giảm Cực Sốc => Theo các sản phẩm khuyến mại.
    • Khách hàng công trình, dự án: Giảm lên tới 30% cho đơn hàng. (Liên hệ để được tư vấn chi tiết % chiết khấu cho đơn hàng).

    Cam kết sản phẩm:

    • Sản phẩm luôn sẵn kho với số lượng không giới hạn, đáp ứng mọi nhu cầu.
    • Lắp đặt ngay khi chốt đơn hàng (Sau 1 ngày làm việc).
    • Sản phẩm sản xuất trực tiếp tại xưởng, cam kết chất lượng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20, ngách 215/16/1 xóm Cầu, thôn Triều Khúc, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

    Kho xưởng: Lô D3-4 Cụm sản xuất làng nghề Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. (Đi tắt ngõ 300 Nguyễn Xiển 500m)

    Điện thoại: 0961 246 116

    Email: dochoihahuy@gmail.com

    Website: https://dochoihahuy.com

    Facebook: https://www.facebook.com/thietbidochoimamnonhanoi/

    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Công ty tnhh đồ chơi - Thiết bị mầm non Hà Huy
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Công ty tnhh đồ chơi - Thiết bị mầm non Hà Huy
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Công ty tnhh đồ chơi - Thiết bị mầm non Hà Huy
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Công ty tnhh đồ chơi - Thiết bị mầm non Hà Huy
  3. Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, TravelLink đã tung ra chương trình khuyến mãi "Chàng mua ưu đãi, tặng nàng nhận yêu thương" với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.


    Chương trình khuyến mãi diễn ra trên toàn quốc từ ngày 22/02 đến hết ngày 08/03/2023 hoặc khi hết số lượng mã khuyến mãi. Khách hàng sử dụng dịch vụ đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn trên ứng dụng TravelLink sẽ được nhận giảm giá trực tiếp khi nhập mã TVLVE83 hoặc TVLKS83.


    TVLVE83 - Giảm 83.000 vnd cho đơn hàng 02 cặp vé máy bay khứ hồi chặng bất kỳ.

    TVLKS83 - Giảm 83.000 vnd cho đơn đặt phòng khách sạn có giá trị từ 1.000.000 vnd

    Chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách hàng cá nhân đã tải và đăng ký thành công tài khoản trên ứng dụng TravelLink. Mỗi khách hàng chỉ được sử dụng mã khuyến mãi 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.

    Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể tiết kiệm chi phí đặt vé máy bay và khách sạn khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình cùng những người thân yêu. Ngoài ra, việc sử dụng dịch vụ trên ứng dụng TravelLink còn đảm bảo sự tiện lợi, đơn giản và an toàn cho khách hàng.

    Chương trình khuyến mãi "Chàng mua nhận yêu đãi, tặng nàng nhận yêu thương" là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những ai đang lên kế hoạch cho chuyến đi của mình trong thời gian sắp tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10-12 Trần Tử Bình, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 232 385

    Email: cskh@vnlink.vn

    Website: https://travellink.vn/tin-tuc/2385/khuyen-mai-mung-8-3-chi-co-duy-nhat-tai-travellink

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunnybridal.saigon/

    Chương trình khuyến mãi 8/3 của TravelLink.
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của TravelLink.
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của TravelLink.
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của TravelLink.
  4. Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.


    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.


    Với các dòng sản phẩm chính: NEM New, NEM Luxury Limited, Homewear cùng những nét đặc trưng riêng trong thiết kế, NEM tự tin mang đến cho khách hàng “giải pháp” thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.


    Nhân dịp mùng 8/3 sắp tới, để tri ân và tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời thì thương hiệu thời trang NEM Việt Nam cũng có chương trình sale khủng như hàng loạt các sản phẩm giảm giá tới 50% cho bạn tha hồ lựa chọn và mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 1002, tầng 10, Tòa nhà NEM số 545 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại:

    • Chăm sóc khách hàng: 0243.9388512
    • Mua hàng online: 0246.2909098

    Email: nemcskh@stripe-vn.com

    Website: https://nemshop.vn/collections/sale?

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official

    Chương trình khuyến mãi 8/3 của NEM Việt Nam
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của NEM Việt Nam
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của NEM Việt Nam
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của NEM Việt Nam
  5. Là thương hiệu thời trang gia đình với hơn 15 năm tên tuổi trên thị trường, Thời trang Việt Thắng cung cấp các sản phẩm mặc nhà và dạo phố với nhiều phân khúc độ tuổi khác nhau. Tôn chỉ của Việt Thắng chú trọng vào chất lượng sản phẩm nhằm mang đến những bộ đồ mềm mại, thoáng mát và đặc biệt thân thiện với làn da trẻ nhỏ.


    Quốc tế phụ nữ 8/3 là một ngày lễ lớn có truyền thống lâu đời nhằm tôn vinh và bảo vệ quyền lợi cho phụ nữ trên toàn thế giới. Nhân dịp ngày lễ 8/3 đã đến cận kề, hòa cùng không khí của ngày hội lớn nhất dành cho phái đẹp, Thời trang Việt Thắng đã mang đến chương trình khuyến mãi với nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn.


    Dùng thử sản phẩm mặc nhà trẻ em chất lượng cao chỉ từ 65.000 đến 95.000 VNĐ. Bên cạnh đó, đồ bộ nữ và trung niên cũng được ưu đãi với các mức giá dùng thử từ 125.000, 150.000 và 195.000 VNĐ... Chương trình bắt đầu áp dụng từ ngày 24/02/2023 đến hết ngày 08/03/2023 trên toàn hệ thống cửa hàng online và cửa hàng offline của Thời trang Việt Thắng.


    Chương trình khuyến mãi 8/3 sẽ là dịp thích hợp để đấng mày râu dành tặng những người phụ nữ thân yêu xung quanh mình những bộ đồ mặc nhà chất lượng từ Thời trang Việt Thắng. Không chỉ vậy, đây cũng là dịp để chị em phụ nữ tự thưởng cho bản thân những món đồ mà mình yêu thích. Hiện tại, Thời trang Việt Thắng đã có hệ thống gần 30 cửa hàng và đại lý từ bắc vào nam, thuận tiện để quý khách hàng ghé tới mua sắm.


    Vậy còn chần chừ gì mà bạn không đến cửa hàng gần nhất để mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ hệ thống cửa hàng: https://thoitrangvietthang.vn/he-thong-cua-hang?

    Điện thoại: 1800 646 859

    Email: info@thoitrangvietthang.vn

    Website: https://thoitrangvietthang.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thoitranglanhvietthang/

    Gọi điện
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Thời trang Việt Thắng
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Thời trang Việt Thắng
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Thời trang Việt Thắng
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Thời trang Việt Thắng
  6. Vascara là thương hiệu thời trang nổi tiếng với các sản phẩm như balo, túi sách, áo, váy...dành cho phụ nữ. Các sản phẩm của Vascara bán trên thị trường trong nước đều có nguồn gốc xuất xứ trong nước nhưng lại rất độc đáo và đặc biệt hòa nhịp với xu hướng thời trang Quốc tế. Các sản phẩm của Vascara được thiết kế trẻ trung, đơn giản, giá cả vừa phải với túi tiền của phần đa phụ nữ.


    Hầu hết bộ sưu tập của Vascara luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng. Hiện nay, Vascara đã sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc. Kết hợp với kênh thương mại điện tử diện hoàn toàn mới. Đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước.


    Nếu bạn nào yêu thích sản phẩm của thương hiệu Vascara thì cũng đừng nên bỏ qua chương trình giảm giá siêu hấp dẫn các sản phẩm của hãng trong dịp 8/3. Hãy ghé Vascara tham gia mua sắm nhận ưu đãi như: tặng khăn lụa đa năng cho hoá đơn online từ 699.000 đồng, quà tặng nước tẩy trang Cocoon 140ml áp dụng cho hoá đơn 1.200.000 (trước Vip) từ 3/3-8/3/2023. Được áp dụng giảm thêm với thẻ VIP 10% - 15% bạn thoải mái lựa chọn cho bản thân và làm quà tặng trong dịp đặc biệt này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ (Hệ thống cửa hàng): https://www.vascara.com/shop

    Điện thoại: 1900 6909

    Website: https://www.vascara.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/vascara/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Vascara
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Vascara
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Vascara
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Vascara
  7. Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 – Ngày tôn vinh nét đẹp Phụ nữ và thể hiện sự yêu thương sâu sắc đối với phái đẹp. VACATION TRAVEL xin gởi đến Quý Khách chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký tour từ ngày 20/02/2023 đến hết ngày 08/03/2023.


    TOUR NƯỚC NGOÀI:

    • Giảm 200.000 vnđ khi đặt tour Thái, Sing - Malay, Bali.
    • Giảm 400.000 vnđ khi đặt tour Hàn, Nhật, Đài, Hongkong, Dubai.
    • Giảm 800.000 vnđ khi đặt tour Châu Âu, Úc.
    • Giảm 10 TRIỆU ĐỒNG khi nhóm 5 khách đặt tour Mỹ.

    TOUR NỘI ĐỊA:

    • Giảm 5% giá tour (không bao gồm vé máy bay).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 028 73.06.11.39

    Email: info@vacationtravel.com.vn

    Website: vacationtravel.com.vn - kynghi.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/vacationtravelsgn/

    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Vacation Travel
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Vacation Travel
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Vacation Travel
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Vacation Travel
  8. Vào mỗi dịp đặc biệt, Điện Thoại Vui đều tung ra hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn để chào mừng cũng như tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 này cũng không ngoại lệ. Mang thông điệp ‘’Sale 8/3 – Deal hời thay lời yêu thương’’, Điện Thoại Vui có chương trình khuyến mãi cực lớn, giảm hơn 50% trong nhiều dịch vụ, đặc biệt là mua máy cũ giảm đến 500K áp dụng cho tất cả các chi nhánh của Điện Thoại Vui trên toàn quốc.


    Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 03/03/2023 đến 08/03/2023 khi quý khách hàng mua sắm và sử dụng dịch vụ trực tiếp tại Điện Thoại Vui. Hãy đến Điện Thoại Vui để có thể sở hữu những ưu đãi hấp dẫn và có cơ hội ‘’tậu’’ những món đồ ưng ý với giá cực hời nhé!


    Về dịch vụ sửa chữa, thay mới linh kiện điện thoại, laptop, Điện Thoại Vui có chương trình giảm giá đến hơn 50%. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ liên quan tới laptop còn được vệ sinh laptop miễn phí nữa đó nhé!


    Toplist vừa thông tin đến quý đọc giả chương trình khuyến mãi 8/3 tại Điện Thoại Vui với các ưu đãi cực hời đến hơn 50% khi sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại và laptop. Ngoài ra, khi mua máy cũ tại đây, quý khách hàng sẽ được giảm sâu 500K. Hy vọng các bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm cực tốt tại Điện Thoại Vui. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Điện Thoại Vui để hưởng những slot ưu đãi này nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7108 9666.

    Website: https://cellphones.com.vn/sforum/khuyen-mai-8-3-mua-may-cu-giam-den-500k-tai-dien-thoai-vui?

    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Điện Thoại Vui
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Điện Thoại Vui
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Điện Thoại Vui
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Điện Thoại Vui
  9. MC Fashion là thương hiệu thời trang công sở nữ cao cấp-giá trung bình, được trên 90% các khách hàng văn phòng và giáo viên yêu thích.


    Chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Thời Trang Công Sở Mc Fashion xin gửi tặng quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều sản phẩm mới nhất và đa dạng mẫu mã, Thời Trang Công Sở Mc Fashion chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trang phục công sở thật chất lượng và ấn tượng.


    Nội dung chương trình:

    • Miễn ship với tất cả đơn hàng nguyên giá >300k
    • Hóa đơn trên 500k giảm 5%
    • Hóa đơn từ 1tr - 2tr giảm 10%
    • Hóa đơn 2tr - 5tr 15%
    • Hóa đơn trên 10tr giảm 20%
    • Thời gian áp dụng từ ngày 01 -05/03/2023 !!!

    Sản phẩm được thiết kế bởi "Mc Fashion - Thương hiệu thời trang công sở dẫn đầu thị trường Việt Nam"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 126 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội - (024) 6260 4248
    • Số 93 đường Cách Mạng, Tân Thành, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh | 452 Lê Văn Sỹ, P14, quận 3, TP. HCM - (028) 6682 9189

    Email: luongcanh.vinaconex11@gmail.com

    Website: https://thoitrangmc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangcongsomcfashionvietnam/

    Gọi điện
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Thời Trang Công Sở Mc Fashion
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Thời Trang Công Sở Mc Fashion
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Thời Trang Công Sở Mc Fashion
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Thời Trang Công Sở Mc Fashion
  10. EMSPO là thương hiệu thời trang tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2007 với mong muốn mang đến cho người phụ nữ Việt Nam những trải nghiệm về phong cách thời trang cao cấp, xu hướng trẻ trung thanh lịch trong từng bộ trang phục.


    Mỗi thiết kế từ bộ sưu tập đều như một biểu tượng tinh tế và sáng tạo, phóng khoáng và thanh lịch, tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng đầy nữ tính của các cô gái.


    Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Emspo gửi đến các quý cô một chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá đến 70% cho toàn bộ đầm thiết kế cao cấp. Trên nền chất liệu cao cấp và được thiết kế đầy tinh tế, các thiết kế của Emspo sẽ giúp quý cô tỏa sáng và tự tin hơn trong ngày lễ đầy yêu thương này. Số lượng có hạn, nàng hãy nhanh tay chốt ngay đầm xinh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ (Hệ thống Showroom): https://emspo.com.vn/he-thong-showroom-n106885.html

    Điện thoại:

    • Hotline CSKH: 1900 565 655
    • Hotline hỗ trợ đặt hàng: 0943 049 820

    Website: https://www.emspo.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangemspo

    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Thời trang Emspo
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Thời trang Emspo
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Thời trang Emspo
    Chương trình khuyến mãi 8/3 của Thời trang Emspo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy