Top 10 Chương trình tạp kỹ được yêu thích nhất Hàn Quốc

Linh Móm 5253 0 Báo lỗi

Các show tạp kỹ Hàn quốc không những được người Hàn yêu thích mà còn lan tỏa ra các quốc gia khác. Vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu xem những chương trình tạp kỹ ... xem thêm...

  1. Infinity Challenge (Thử Thách Cực Đại) còn có tên gọi khác là MUDO, chương trình được coi là chương trình quốc dân. Đa số người dân Hàn Quốc đều biết đến chương trình này và bây giờ còn đang nổi tiếng ở các nước khác. Chương trình ra đời từ năm 2006, với 7 thành viên cố định tham gia trong đó MC (người dẫn đầu show) là chú Yoo Jae Suk cùng các nghệ sĩ giải trí lão làng như : Haha, Jung Hyeong Don, Jung Jun Ha, Nol Hong Chun, Park Myung Soo. Tuy nhiên đến giờ có một vài sự thay đổi thành viên nhưng hộ hot của show không giảm và càng ngày càng thu hút người xem trong và ngoài nước.

    Chương trình Infinity Challenge (Thử Thách Cực Đại) lấy chủ đề là thử thách bất kì công việc gì, bất kì lúc nào, bất kể thời tiết và tình huống, Infinity Challenge giới thiệu đến khán giả yêu thích chương trình thực tế nhiều tình huống vui nhộn, thử thách đem đến sự vui vẻ cho khán giả xem đài. Trước đây, chương trình được phát sóng vào chiều thứ 7 hàng tuần trên kênh MBC.

    Thành viên hiện tại của chương trình Mudo
    Thành viên hiện tại của chương trình Mudo
    Tập Đại nhạc Hội 2015 của chương trình, một trong những phần được mọi người Hàn Quốc mong chờ nhất

  2. Bắt đầu lên sóng vào tháng 7/2010, cho đến thời điểm này Running Man đã sở hữu 339 tập và vẫn còn kéo dài. Chương trình sở hữu một lượng Fan hùng hậu trên khắp thế giới. Running Man là chương trình tạp kỹ đầu tiên tại Hàn Quốc có các buổi họp Fan Meeting và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các Fan thế giới. Câu Slogan “ Đừng đi! Hãy chạy”của chương trình và các thử thách, tình huống và dàn khách mời vui nhộn trong mỗi tập đã thu hút một lượng khán giả đông đảo đến với chương trình.


    Running Man đã và đang vươn xa đến tầm quốc tế không chỉ nhờ dàn staff tài giỏi mà còn phụ thuộc chính vào các thành viên vui tính trong chương trình như: Yoo Jae Suk, Haha, Kim Jong Kook, Ji Suk Jin, Kang Gary, Lee Kwang Soo và Song Ji Hyo.

    Running Man, thành viên luôn lầy lội và hài hước
    Các thành viên của Running Man
    Các thành viên của Running Man
  3. Family outing (Gia đình dã ngoại) cũng là một chương trình giải trí thú vị của Hàn Quốc, sở hữu một lượng fan đông đảo. Đến với chương trình các nghệ sĩ tham gia sẽ trở thành thành viên trong gia đình, cùng nhau làm việc, nấu nướng, nghỉ ngơi và chơi đùa cùng nhau. Ở mỗi tập, gia đình sẽ đi đến các vùng, các miền khác nhau để chăm sóc nhà cửa cho những người lớn tuổi trong khi họ đi du lịch.


    Gia đình gồm có các thành viên: Yoo Jae Suk. Lee Chun Hae, Lee Hyo Ri, DeaSung, Yoon Jong Shin, Kim Soo Ro, Park Ye-Jin, Kim Jong Kook. Tuy chương trình Family outing (Gia đình dã ngoại) đã khép lại bên Hàn nhưng vẫn mang những dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, và vẫn còn rất nhiều khán giả những lúc buồn chán thường xem đi xem lại để có thể vui vẻ hơn.

    Chương trình vui vẻ, hài hước Family Outing
    Hình ảnh của gia đình
    Hình ảnh của gia đình
  4. Weekly Idol là chương trình giải trí với khách mới mỗi tập là các nghệ sĩ, nhóm nhạc khác nhau. Chương trình đã phát sóng hơn 290 tập. Tại chương trình này, khán giả sẽ được dẫn dắt bởi 2 MC là nghệ sĩ nổi tiếng là danh hài Jeong Hyeong Don và rapper Defconn.


    Weekly Idol gây ấn tượng với người xem bởi format đơn giản nhưng không kém phần hài hước. Chương trình được chia làm 2 phân khúc bao gồm: Idol Self-Ranking và Idol of the Week. Idol Self Ranking là bảng xếp hạng nghệ sĩ với những chủ đề oái oăm. Trong khi đó, ở những tuần thực hiện “Idol of the week”, nhà sản xuất sẽ mời các nhóm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng tham gia giao lưu, trò chuyện cũng như phải hoàn thành những thử thách cũng “khó đỡ” không kém.

    Những tình huống vui nhộn của chương trình
    HÌnh khoảnh khắc thú vị của chương trình
    HÌnh khoảnh khắc thú vị của chương trình
  5. We Got Married là chương trình thực tế nói về cuộc sống hôn nhân giả giữa các ngôi sao. Các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ được nhà sản xuất ghép cặp với nhau dựa trên những yếu tố điều tra bởi sở thích, mẫu người yêu lý tưởng. Các cặp đôi sẽ cùng trải qua thời gian hẹn hò và sống với nhau như một đôi vợ chồng thật. Những tình huống trong cuộc sống vợ chồng thú vị, hài hước đã mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái.


    Chương trình We Got Married phát hành vào ngày 16/03/2008 trải qua bốn mùa với nhiều cặp đôi thú vị khiến người xem phát cuồng. Thông qua chương trình này, nhiều nghệ sĩ cũng đã nhận được những giải thưởng tuyệt vời, như Kim Hyun Joong và Hwang Bo thắng giải MBC's Best Couple Award, Yook Sung-jae và Joy thắng giải MBC's Best Couple Award 2015, Eric Nam và Solar thắng giải MBC's Best Couple Award 2016,...

    Những ngôi sao sẽ sống như đôi vợ chồng thật sự ở chương trình
    Những khoảnh khắc ngọt ngào của We got Married
    Những khoảnh khắc ngọt ngào của We got Married
  6. Chương trình The Return of Superman - Siêu nhân trở lại phát hành vào ngày 19/09/2013, với sự quản lí của đạo diễn Kang Bong-gyu. The Return of Superman là một chương trình thực tế về chủ đề gia đình, không chỉ nhận được sự yêu thích của người lớn mà còn có các bạn nhỏ.Show thực tế này được đài KBS tổ chức sản xuất với sự tham gia của các ông bố bỉm sữa nổi tiếng.

    Nội dung chương trình The Return of Superman - Siêu nhân trở lại sẽ xoay quanh những ông bố được giao nhiệm vụ chăm con - vốn dĩ là một công việc của các bà mẹ bỉm sữa trong thời gian là hai ngày. Trong 48 giờ này, bố và các bé sẽ cùng tham gia các hoạt động mới như tập bơi, tập làm bánh quy, học múa Ballet,.. hoặc hoàn thành nhiệm vụ mà mẹ “giao phó”. Sau khi xem xong chương trình The Return of Superman nhiều bà mẹ bỉm sữa đã phải thốt lên vì các bố chăm con quá khéo.

    The Return of Superman - Siêu nhân trở lại
    The Return of Superman - Siêu nhân trở lại
    The Return of Superman - Siêu nhân trở lại
    The Return of Superman - Siêu nhân trở lại
  7. Cùng với những chương trình trên, Kang’s Kitchen - Quán ăn của Kang cũng là một chương trình Hàn Quốc từng làm mưa làm gió một thời. Chương trình được phát sóng vào năm 2017, với thời lượng: 70 - 90 phút/tập. Khách mời chính của chương trình gồm có: Kang Ho-dong, Eun Ji-won, Lee Soo-geun, Ahn Jae-hyun,...


    Kang Kitchen (Quán ăn Kang hay còn có tên khác là Tân Tây du ký ngoại truyện) là một show ẩm thực Hàn Quốc. Trong các tập của Kang’s Kitchen - Quán ăn của Kang, các khách mời cùng nhau mở một quán ăn trên đảo Jeju. Trong đó, Kang Ho-dong là bếp trưởng, các thành viên còn lại làm nhiệm vụ order, chuẩn bị nguyên liệu,… Các vị khách được lựa chọn ngẫu nhiên từ là những người xếp hàng bên ngoài quán. Kang Kitchen là một trong các chương trình thực tế Hàn Quốc hay nhất và vô cùng thú vị, hấp dẫn. Những ai yêu thích chương trình ẩm thực Hàn Quốc nhất định đừng bỏ lỡ nhé!

    Kang’s Kitchen - Quán ăn của Kang
    Kang’s Kitchen - Quán ăn của Kang
    Kang’s Kitchen - Quán ăn của Kang
    Kang’s Kitchen - Quán ăn của Kang
  8. Các chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc với kịch bản hấp dẫn không chỉ được yêu thích tại xứ sở kim chi mà vươn ra toàn thế giới. Một trong số đó phải kể đến chương trình Law of The Jungle - Luật rừng do đạo diễn: Kim Jin-ho, Park Joong-won thực hiện.


    Đây là một chương trình thú vị được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 21/10/2011. Mỗi tập của chương trình sẽ kéo dài 60 - 90 phút/tập, với sự góp mặt của những khách mời chính là Choo Sung-hoon, Jeon Hye-bin, Cho Yeo-jeong, Kim Sung-soo. Trong chương trình này, các thành viên tham gia sẽ được trải nghiệm sinh tồn trong điều kiện nguyên thủy, từ ăn uống đến tắm rửa đều được diễn ra trong rừng. Thông qua các tình huống hài hước, chương trình Law of The Jungle - Luật rừng không những mang đến tiếng cười mà còn cung cấp nhiều bài học sinh tồn có ích.

    Law of The Jungle - Luật rừng
    Law of The Jungle - Luật rừng
    Law of The Jungle - Luật rừng
    Law of The Jungle - Luật rừng
  9. Không nằm ngoài danh sách này, Knowing Brother - Những người anh lớn biết tuốt cũng là một chương trình Hàn Quốc thú vị mà Toplist muốn cung cấp thông tin đến bạn. Chương trình gây tiếng vang với những khách mời chính: Kang Ho-dong, Seo Jang-hoon, Kim Young-chul, Lee Soo-geun, Kim Hee-chul. Điểm đặc biệt của chương trình này chính là Knowing Brother - Những người anh lớn biết tuốt được xây dựng theo format của một talkshow mô hình trường học.


    Vào mỗi tập, các khách mời sẽ đóng vai là học sinh chuyển trường mới đến và sẽ trả lời lần lượt các câu hỏi được gửi từ người xem. Những câu hỏi vừa khó vừa thú vị thách thức khả năng tư duy của khách mời, giúp chương trình trở thành một chủ đề hàng tuần mà các fan luôn mong đợi. Mỗi tập có thời lượng khoảng 2 tiếng, khá dài nhưng không hề nhàm chán. Chương trình Knowing Brother nhận được một số giải thưởng như chương trình hài hay nhất Giải thưởng Truyền hình Châu Á lần thứ 23, Chương trình - Talkshow đạt Giải thưởng khách hàng trung thành với thương hiệu lần thứ 5,...

    Knowing Brother - Những người anh lớn biết tuốt
    Knowing Brother - Những người anh lớn biết tuốt
    Knowing Brother - Những người anh lớn biết tuốt
    Knowing Brother - Những người anh lớn biết tuốt
  10. Phát hành vào ngày 22/03/2013, I Live Alone - Ở nhà một mình mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời và đầy ý nghĩa cho khán giả. Mỗi tập có thời lượng 100 phút, với sự xuất hiện của khách mời chính: Lee Si-eon, Park Na-rae, Henry Lau, Sung Hoon, Hwasa. Thông qua các tập của chương trình, khán giả sẽ biết được cuộc sống hàng ngày của họ diễn ra như thế nào. Hầu hết đều là những người độc thân nên những hoạt động diễn ra đều là một mình.


    Cuộc sống hằng ngày của những người độc thân diễn ra như nào? Họ cô đơn nhường nào, cần được thấu hiểu, cảm thông ra sao? Tất cả đều được giải đáp trong I Live Alone - một trong những chương trình thực tế của Hàn Quốc nổi đình nổi đám. I Live Alone thành công là bởi nó mang đến một góc nhìn mới mẻ: Đằng sau vẻ ngoài hoàn hảo và cuộc sống được nhiều người mơ ước, những ngôi sao của chúng ta cũng có những góc khuất, những nỗi lòng cần được giãi bày, sẻ chia.

    I Live Alone - Ở nhà một mình
    I Live Alone - Ở nhà một mình
    I Live Alone - Ở nhà một mình
    I Live Alone - Ở nhà một mình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy