Top 10 Chương trình truyền hình Mỹ hay nên xem nhất

Gaevint Duy 9218 0 Báo lỗi

TV series hay còn gọi là chương trình truyền hình Mỹ là món ăn văn hóa tinh thần cực kì đặc biệt của người Mỹ. Đem lại những khoảnh khắc thư giãn pha trộn hồi ... xem thêm...

  1. The Walking Dead là TV series truyền hình được rất rất nhiều người yêu thích, đạt kỷ lục về lượt xem nhiều nhất ở Mỹ. Với thể loại là hậu tận thế, zombie, kinh dị, máu me phim xoay quanh nhân vật Rick Grimessao (Andrew Lincoln thủ vai), người đã tỉnh dậy sau một khoảng thời gian hôn mê và nhận ra rằng thế giới đã bước vào thời kỳ hậu tận thế với sự xuất hiện tràn lan của lũ zombie ăn thịt người. Anh lên đường tìm kiếm gia đình mình và gặp được nhiều người vẫn còn sống sót trên đường đi.


    The Walking Dead luôn nằm trong số những loạt phim truyền hình được ưa thích nhất với hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu. Series kể về một thế giới đang đi đến tận thế với sự lên ngôi của zombie (xác sống). Một nhóm người sống sót do viên cảnh sát Rick Grimes (Andrew Lincoln) lãnh đạo tìm cách để sinh tồn trong thế giới nguy hiểm ấy.


    Loạt phim truyền hình kinh dị hậu tận thế The Walking Dead của AMC có thể coi là một trong những loạt phim truyền hình kéo dài lâu nhất lịch. Trong suốt 12 năm phát sóng, loạt phim đã trải qua không ít các sóng gió và thăng trầm để giờ đây Season 11, mùa cuối cùng của loạt phim đã đi đến hồi kết.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2010 - 2022
    Thể loại:
    Hành động, kinh dị, zombie
    Nhà sản xuất:
    Frank Darabont
    Ngôi sao:
    Andrew Lincoln, Norman Reedus, Melissa McBride
    Điểm IMDb:
    9.2

    The Walking Dead
    The Walking Dead
    The Walking Dead

  2. American Horror Story là loạt TV series được sản xuất theo dạng mỗi mùa sẽ là mỗi cốt truyện khác nhau bởi hai đạo diễn nổi tiếng là Ryan Murphy và Brad Falchuk.


    Đúng như tên của phim, mỗi season sẽ mang đến cho tác giả những câu chuyện đúng chất kinh dị bởi những diễn viên, đạo diễn tầm cỡ Hollywood. Ngoài sự kinh dị vốn có của phim thì sau mỗi season đó sẽ mang đến cho người xem những bài học, trải nghiệm quý báu do ekip mang lại. Thực sự đây là loạt series rất đáng xem trong những năm gần đây.

    Hiện tại American Horror Story đã ra tới 10 mùa và mới đây nhà sản suất series đình đám này đã chính thức tung những hình ảnh đầu tiên với chủ đề mùa mới mang tên NYC, xoay quanh các câu chuyện đen tối và đẫm máu về những kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng vào thập niên 1970 tại thành phố New York. American Horror Story mùa thứ 11 đang phát sóng từ ngày 19/10 vừa qua sẽ có tổng cộng 8 tập phim với thời lượng mỗi tập kéo dài khoảng 40-90 phút. Đặc biệt, trong mùa này ở mỗi tuần sẽ phát cả 2 tập liên tiếp cho đến ngày 16/11/2022. Phim có nhiều cảnh bạo lực, nhạy cảm quý khán giả lưu ý và cân nhắc trước khi xem.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2011
    Thể loại:
    Kinh dị, chính kịch, khoa học viễn tưởng
    Nhà sản xuất:
    Bradley Buecker, Alfonso Gomez-Rejon,...
    Ngôi sao:
    Lady Gaga, Sarah Paulson, Evan Peters
    Điểm IMDb:
    8.0

    American Horror Story
    American Horror Story
    American Horror Story
    American Horror Story
  3. Game of thrones là một bộ phim giả tưởng dựa theo quyển tiểu thuyết nổi tiếng "A Song of Ice and Fire" của tác giả George R. R. Martin. Đây là một TV series mà tác giả cực kì yêu thích, không những thế là món ăn tinh thần của nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới trong đó có cả ngài tổng thống Barack Obama.

    Game of thrones kể về thời trung cổ, sự đối đầu giữa 7 gia tộc khác nhau bằng những âm mưu và thủ đoạn của mình để tranh lấy những quyền lợi cá nhân. Trong đó House Stark được nhiều khán giả yêu thích nhất. Đây là loạt phim viễn tưởng nặng đô của HBO có kinh phí sản xuất khổng lồ do đạo diễn David Benioff và DB Weiss đảm nhận.


    Phim có nhiều cảnh nóng, bạo lực và ngôn ngữ mạnh… nhưng luôn cuốn hút khán giả và dẫn đầu các series truyền hình ăn khách nhất. Cốt truyện có kết cấu chặt chẽ, dàn nhân vật đông đảo nhưng cuốn hút cùng kĩ xảo không thua bất cứ bộ phim điện ảnh bom tấn nào.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2011 - 2019

    Thể loại: Hành động, chính kịch, phiêu lưu

    Nhà sản xuất: David Benioff, D.B. Weiss

    Ngôi sao: Emilia Clarke, Peter Dinklage, Kit Harington

    Điểm IMDb: 9.2

      Game of Thrones
      Game of Thrones
      Dàn nhân vật chính cực kỳ hùng hậu trong Game of Thrones
      Dàn nhân vật chính cực kỳ hùng hậu trong Game of Thrones
    • Silicon Valey là một series hài hước, thâm thúy theo cách vô cùng bựa, đậm chất Mỹ, đậm chất thiên đường Startup công nghệ cao. Series có cái nhìn cực thú vị và chân thực hết mức có thể về cuộc sống của dân IT tại thung lũng Silicon, nơi sốt rần rần với phong trào tự khởi nghiệp. Là một bộ phim về đề tài công nghệ thông tin, xu hướng mới của thế giới trong tương lai đặc biệt là những bạn thích start-up thì đây là TV series rất đáng được học hỏi ngoài việc giải trí.

      Series Silicon Valey này xoay quanh câu chuyện của một nhóm phát triển nhỏ tại một startup internet tên Pied Piper. Họ phải vất vả để vạch ra chiến lược, xây dựng sản phẩm, kêu gọi đầu tư, đồng thời chiến đấu với gã công nghệ khổng lồ Hooli – một công ty có những nét rất giống Google hoặc Microsoft.

      Với phong cách làm phim hài hước, thú vị, bựa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng giá trong làng công nghệ Silicon Valley đầy tính cạnh tranh như thế này. Ngoài giải trí ra, mình chắc bạn sẽ áp dụng được nhiều bài học từ bộ phim đấy.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Năm công chiếu: 2014 - 2019

      Thể loại: Hài hước

      Nhà sản xuất: John Altschuler, Mike Judge, Dave Krinsky

      Ngôi sao: Thomas Middleditch, T.J. Miller, Josh Brener

      Điểm IMDb: 8.5

      Poster Silicon Valley
      Poster Silicon Valley
      Một phân cảnh trong Silicon Valley season 5
      Một phân cảnh trong Silicon Valley season 5
    • The X-Files là một bộ phim khoa học viễn tưởng, trinh thám, hình sự có lẽ khá quen thuộc với fan TV series Việt Nam vì bộ phim này đã từng công chiếu trên đài truyền hình Việt Nam với nội dung cực kỳ gay cấn. Là một trong những series phim truyền hình nổi tiếng nhất nước Mỹ những năm 1990, lại vô cùng quen thuộc với thế hệ 8x-9x đời đầu ở Việt Nam, X-Files có những tập phim không thể bị lãng quên.


      Nội dung phim xoay quanh đặc vụ FBI Fox Mulder do muốn tìm lại người em gái mất tích của mình nên anh ta đã dấn thân vào điều tra tại "X-files" với niềm tin rằng em gái của anh đã bị bắt cóc bởi người ngoài Trái Đất. Mulder rất tin tưởng vào sự tồn tại của người ngoài Trái Đất trong khi người tham gia điều tra cùng Fox Mulder là đặc vụ Dana Scully.


      Ban đầu, Scully không tin vào những điều mà Fox Mulder nói, nhưng với những bằng chứng cụ thể cùng với những vụ án thực tế cô và Mulder trải qua, dần dần Scully đã tin vào những hiện tượng kỳ bí. Nếu bạn là Fan của khoa học viễn tưởng thì The X-Files là bộ phim dành cho bạn.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Năm công chiếu: 1993 - 2018

      Thể loại: Chính kịch, tội phạm, kỳ bí

      Nhà sản xuất: Chris Carter

      Ngôi sao: David Duchovny, Gillian Anderson, Mitch Pileggi

      Điểm IMDb: 8.6

      The X-Files
      The X-Files
      The X-Files
    • Prison Break có lẽ là rất quen thuộc với fan truyền hình Việt Nam chúng ta vì có một thời gian nó đã được VTV mua bản quyền và công chiếu trên toàn quốc. Prison Break là hành trình vượt ngục của anh em nhà Scofield khỏi nhà tù tàn khốc và kiên cố nhất nước Mỹ. Mọi việc bắt đầu khi ông anh trai Lincoln bị kết tội giết em trai Phó tổng thống và bị tuyên án tử hình. Em trai Lincoln là Michael sau những lần gặp gỡ anh trai trong tù đã tin tưởng rằng Lincoln vô tội. Michael - một kỹ sư tài năng (chính là một trong số người đã thiết kế nên nhà tù Fox River) đã dùng bộ óc thiên tài của mình để xây dựng nên một kế hoạch vượt ngục cực kỳ chi tiết và hoành tráng.


      Có thể nói Prison Break là một TV series được sản xuất bởi nhà đài FOX và được thành công vang dội sau đó. Với sự gay cấn, kịch tính trên từng phút phim, Prison Break mang lại cho tác giả những cảm xúc nghẹt thở pha lẫn một chút hứng thú. Đến với Vượt ngục bạn sẽ có những khoảnh khắc cực kì mãn nhãn và thoải mái sau công việc. Nếu bạn có hỏi ai là fan của truyền hình Mỹ thì mình chắc là Prison Break là một trong những series trong danh sách yêu thích của họ đấy.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:
      Năm công chiếu:
      2005 - 2017
      Thể loại:
      Hành động, chính kịch, tội phạm
      Nhà sản xuất:
      Paul Scheuring
      Ngôi sao:
      Dominic Purcell, Wentworth Miller, Amaury Nolasco
      Điểm IMDb:
      8.3

      Poster series Prison Break
      Poster series Prison Break
      Trailer Prison Break season 5
    • How I Met Your Mother có lẽ quá quen thuộc đối với khán giả Việt Nam, là một bộ phim hài hước, vui vẻ những đậm chất nghệ thuật đã đem đến cho khán giả những giây phút thú vị và những trải nghiệm tuyệt vời.

      Nội dung How I Met Your Mother là câu chuyện được sự thuật lại bởi Ted, vào bối cảnh năm 2030, cho các con của mình nghe về những sự kiện đưa anh đến gặp người mẹ của chúng. Đây film series ruột của tớ, 9 seasons, mỗi seasons kéo dài trong khoảng 22 tập kể về cuộc hành trình của Ted – một chàng kĩ sư si tình, hơi ngốc nghếch và khù khờ – trên con đường tìm đến với tình yêu đích thực của cuộc đời anh.


      Từng ấy tập phim là từng ấy câu chuyện vô cùng thú vị về cuộc sống của nhóm bạn Ted – Robin – Marshall – Lily và Barney, tất tần tật từ chuyện tình yêu, hôn nhân, tới chuyện công việc, bạn bè, những người phụ nữ đã đi qua cuộc đời Barney và những khát vọng của một nhóm người trẻ sống giữa thành phố phồn vinh nhất nước Mĩ – New York. Đây là TV series được rất nhiều khán giả yêu thích cuồng nhiệt, ngoài ra nhiều khán giả ở Việt Nam sử dụng bộ phim này để nâng cao trình độ tiếng Anh.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Năm công chiếu: 2010 - 2022

      Thể loại: Hài hước, lãng mạn

      Nhà sản xuất: Carter Bays, Craig Thomas

      Ngôi sao: Josh Radnor, Jason Segel, Cobie Smulders

      Điểm IMDb: 8.3

      How I Met Your Mother
      How I Met Your Mother
      How I Met Your Mother
    • Breaking Bad là một tượng đài lớn trong tâm trí của fan TV series US/UK. Nội dung phim kể về cuộc sống của Walter White, một giáo viên hóa học trung học được chuẩn đoán mắc ung thư phổi và không thể chữa trị bằng phẫu thuật. Ông quyết định trở thành một tên tội phạm, đồng nghiệp của hắn là tên học sinh cũ Jesse Pinkman sản xuất và bán chất gây nghiện (ma túy đá) với mục đích kiếm một khoản tiền lớn cho gia đình ông để đảm bảo cuộc sống của gia đình ông trong tương lai.


      Đây là series thuộc thể loại tội phạm - tâm lý Breaking Bad của đài AMC, series này đã tạo nên một cơn địa chấn trong lịch sử truyền hình nước Mỹ. Bộ phim kể về ông thầy giáo dạy Hóa mang trong mình căn bệnh ung thư phổi quái ác, cuộc sống khó khăn chật vật cùng với vợ và 2 con, Walter White chấp nhận đồng hành với cậu học sinh ăn chơi Jesse Pinkman để điều chế ma túy đá và đem bán.


      Tình tiết phim không nhanh nhưng cao trào của phim có thể làm khán giả đến nghẹt thở, bộ phim là sự thành công của toàn bộ ekip từ đạo diễn cho đến quay phim, họ đã mang lại những tập phim vô cùng tuyệt vời, đậm chất nghệ thuật trong từng thước phim. Breaking Bad rất đáng được xem.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:
      Năm công chiếu:
      2011 - 2019
      Thể loại:
      Hành động, chính kịch, phiêu lưu
      Nhà sản xuất:
      Vince Gilligan
      Ngôi sao:
      Bryan Cranston, Aaron Paul, Anna Gunn
      Điểm IMDb:
      9.5

      Breaking Bad
      Breaking Bad
      Breaking Bad
    • Spartacus là một TV series mang đậm tính sử thi và lịch sử, là một bộ phim yêu thích của nhiều người đam mê phim truyền hình. Nội dung phim lấy cảm hứng từ nhân vật lịch sử - đó là người anh hùng nô lệ Spartacus, một võ sĩ giác đấu người Thracia (73 - 71 Trước Công nguyên) người đã dẫn đầu một cuộc nổi dậy lớn lao chống lại chế độ nô lệ của nền Cộng hòa La Mã.

      Đến với phim bạn sẽ được trở về thời trung cổ, khám phá nền văn hóa lịch sử, văn hòa thời Hy Lạp cổ đại. Là một trải nghiệm cực kì thú vị, ngoài ra thước phim của Spartacus cực kì nghệ thuật pha lẫn sự hấp dẫn tạo cho người xem cảm giác cực kì tò mò. Bỏ qua sự quá tay về các cảnh máu me rợn người, đặc biệt rất nhiều cảnh nhạy cảm không thể trần tục hơn. Tuy nhiên đánh giá chung là kịch bản của series Spartacus hấp dẫn với sự liền mạch, đều tay đến khó tin của các tình tiết xung đột cá nhân rất căng thẳng và hấp dẫn.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Năm công chiếu:
      2011 - 2019
      Thể loại:
      Hành động, tiểu sử, phiêu lưu
      Nhà sản xuất:
      Steven S. DeKnight
      Ngôi sao:
      Andy Whitfield, Lucy Lawless, Manu Bennett
      Điểm IMDb:
      8.5

      Spartacus
      Spartacus
      Spartacus
    • Top 10

      Lost

      Sự mất tích của chiếc máy bay MH370, thuộc hãng hàng không Malaysia, ít nhiều khiến khán giả liên tưởng đến bộ phim đình đám một thời của truyền hình Mỹ - Lost. Đây là TV series khá nổi tiếng đối với người dân Mỹ nói riêng và fan truyền hình nói chung, Lost từng được VTV mua bản quyền và phát sóng toàn quốc ở Việt Nam.

      Nội dung phim là câu chuyện về những con người sống sót trên chuyến bay Oceanic Airlines Flight 815 từ Sydney đến Los Angeles. Máy bay của họ rơi xuống một hòn đảo kỳ bí đâu đó ở Nam Thái Bình Dương với những hiện tượng không thể giải thích được. Xuyên suốt bô phim là quá trình tìm kiếm đường trở về của những người sống sót, thông qua đó khám phá điều bí ẩn của hòn đảo và The Others - một nhóm người đã ở trên đảo từ trước. Điều đáng sợ nhất là họ phải đối mặt với phần “con” trong bản thể mỗi người. Chỉ khi cái chết cận kề, con người mới thể hiện rõ bản chất của mình và khả năng làm được những việc khủng khiếp đến mức nào.

      Đây là một bộ phim rất đáng xem vì sẽ mang lại cho bạn cảm giác tò mò cực độ với tình tiết hấp dẫn, gay cấn cực độ.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:
      Năm công chiếu:
      2004 - 2010
      Thể loại:
      Chính kịch, phiêu lưu, kỳ bí
      Nhà sản xuất:
      J.J. Abrams, Jeffrey Lieber, Damon Lindelof
      Ngôi sao:
      Matthew Fox, Jorge Garcia, Josh Holloway
      Điểm IMDb:
      8.5

      Lost
      Lost
      Lost




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy