Top 10 Chuyến bay đắt đỏ nhất thế giới của các hãng hàng không

Hằng Hoàng 730 0 Báo lỗi

Trong khi các hãng hàng không giá rẻ đang bùng nổ, vẫn tồn tại một phân khúc vé máy bay đắt đỏ. Do COVID-19, nhiều nhà cung cấp dịch vụ không hoạt động thường ... xem thêm...

  1. Giá vé: 20.000 USD/hành khách.

    Japan Airlines là hãng hàng không lớn thứ hai của đất nước Nhật Bản.Bước vào khoang hạng nhất, hành khách có cảm giác như ở nhà trên ghế được thiết kế đặc biệt, giữ sự yên bình khiến bạn quên mất mình đang di chuyển trên những đám mây. Nội thất Woodgrain với chức năng tuyệt vời tạo thêm cảm giác sang trọng cho không gian thư giãn trên tàu bay này. Airweave KÉP MODE và gối airweave S-LINE được thiết kế đặc biệt cho ghế Hạng Nhất của JAL SKY SUITE, hỗ trợ hoàn hảo cho vòng eo của bạn và cung cấp tư thế nằm lý tưởng.


    Đồ nội thất bằng chất liệu gỗ tạo cảm giác như một thư viện tại nhà với đồ nội thất được bài trí thông minh với tông màu dịu. Mọi thứ đều có bên trong bảng điều khiển của Japan Airlines bao gồm ngăn chứa đồ, bộ điều khiển để giải trí trên chuyến bay và một cục sạc nguồn cho máy tính xách tay. Màn hình cá nhân đã được mở rộng lên 23 inch. Bộ dụng cụ tiện nghi dùng trên chuyến bay được hợp tác thiết kế với Etro, thương hiệu cao cấp của Ý bao gồm bộ bàn chải đánh răng, nước rửa miệng, nút bịt tai, mặt nạ mắt, kem dưỡng da tay và cơ thể, nước hoa, son dưỡng môi, bàn chải, mặt nạ chống ẩm, khăn giấy. Ngoài ra JAL cung cấp trang phục thư giãn để mặc khi bay bằng vải 100% cotton hữu cơ là sự hợp tác với "nendo", một thương hiệu Nhật Bản.

    Japan Airlines là hãng hàng không lớn thứ hai của đất nước Nhật Bản
    Japan Airlines là hãng hàng không lớn thứ hai của đất nước Nhật Bản
    Japan Airlines

  2. Giá vé: 21.000 USD/hành khách.

    Khi bay hạng nhất của Virgin Atlantic, hay còn gọi là khoang thượng lưu, bạn sẽ được trải nghiệm sự sang trọng trên từng chặng đường. Trải nghiệm của bạn bắt đầu với một chuyến đi có tài xế đến sân bay, sau đó tiếp tục với các phòng chờ dành riêng cho sân bay - và đó là tất cả trước khi bạn khởi hành. Hành khách hạng nhất có thể ký gửi tối đa hai kiện hành lý cho mỗi người và những hành lý này có thể nặng tới 70 pound mỗi kiện. Ngoài ra, bạn có thể mang lên máy bay hai kiện hành lý xách tay với tổng trọng lượng không quá 35 pound.


    Như với hầu hết các hãng hàng không, Virgin Atlantic cho phép hành khách hạng nhất lên và xuống máy bay trước các hành khách khác. Ghế hạng nhất có chiều rộng từ 20 đến 22 inch, là loại ghế lớn nhất hiện có trên Virgin Atlantic. Ghế nằm phẳng khi ở chế độ giường và cung cấp hơn 6 feet rưỡi không gian để duỗi ra. Các khoang hạng nhất của Virgin Atlantic cung cấp các khu vực dành riêng cho hành khách thưởng thức đồ uống hoặc dùng bữa với bạn bè. Các máy bay cũ có quầy bar, trong khi các máy bay A350 mới có "Gác xép", một khu vực xã hội thư giãn. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ ăn uống năm sao ở độ cao 30.000 feet với Virgin Atlantic, bắt đầu với một ly Champagne ướp lạnh trước khi khởi hành.

    Virgin Atlantic của Anh cạnh tranh mạnh mẽ với Swiss Air trong chặng bay New York – Singapore
    Virgin Atlantic của Anh cạnh tranh mạnh mẽ với Swiss Air trong chặng bay New York – Singapore
    Virgin Atlantic
  3. Giá vé: 22.250 USD/hành khách.


    Đi trên khoang hạng nhất trên chuyến bay của Swiss International Air Lines sẽ cho phép bạn đến đích với cảm giác được chăm sóc và thư giãn. Các tiện nghi của khoang hạng nhất có một danh sách dài các tiện ích bổ sung để làm cho chuyến bay của bạn trở nên thú vị và thoải mái. Các tiện nghi của khoang hạng nhất bao gồm đồ ăn ngon, cocktail trên kệ, ghế hạng nhất lớn và nhiều tiện ích khác. Có không gian rộng rãi để di chuyển và đủ sự riêng tư để bạn có thể ngủ ngon trong suốt chuyến bay và những chiếc ghế hạng nhất được thiết kế để thư giãn hoặc hoàn thành công việc. Máy bay Swiss Air cung cấp những chiếc ghế bành hạng nhất có thể biến thành một chiếc giường phẳng, thoải mái. Hành khách hạng nhất trên chiếc Boeing 777-300ER của Swiss Air có tủ quần áo riêng, một chỗ ngồi cực lớn, không gian để đồ, ba cửa sổ với rèm che cơ học và chương trình giải trí trên máy bay trên màn hình video 32 inch.


    Swiss Air cung cấp dịch vụ cá nhân cao cấp cho hành khách hạng nhất. Các khoang hạng nhất trên các chuyến bay của Swiss Air rất trang nhã và thư giãn, các tiếp viên hàng không sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn và giải đáp các thắc mắc của bạn kịp thời. Hành khách trên khoang hạng nhất được ưu tiên lên máy bay mà không phải chờ đợi, giới hạn hành lý cao hơn với dịch vụ nhận hàng nhanh chóng tại điểm đến của bạn, tăng gấp ba dặm bay cho hội viên cùng đồ vệ sinh cá nhân và đồ ngủ sang trọng. Trên Airbus A330, hành khách hạng nhất có được một chiếc ghế bành lớn, một chiếc bàn, một chiếc giường với nệm và những bức tường riêng tư. Trên máy bay Airbus A340, hành khách hạng nhất có ghế dài hơn 2m.

    Swiss International AirLines là hãng hàng không với tuổi đời khá trẻ
    Swiss International AirLines là hãng hàng không với tuổi đời khá trẻ
    Swiss Air
  4. Giá vé: 27.000 USD/hành khách.

    Korean Air thường được biết đến là hãng cung cấp trải nghiệm hàng đầu và dịch vụ khách hàng hài lòng trên các khoang hạng thương gia và hạng nhất. Hãng hàng không có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc, hiện có 160 máy bay bay đến 120 thành phố tại hơn 40 quốc gia. Korean Air là thành viên sáng lập của liên minh SkyTeam, bao gồm các hãng hàng không như Air France / KLM và Delta Air Lines. Chương trình khách hàng thân thiết của Korean Air, Skypass, cho phép hội viên tích lũy dặm bay có thể đổi để đặt các chuyến bay thưởng - ngay cả trong các khoang hạng nhất của hãng hàng không.


    Hành khách hạng Nhất và hạng Uy tín của Korean Air được phép mang tối đa hai hành lý xách tay có trọng lượng không quá 40 pound. Tổng kích thước hành lý của bạn không được vượt quá 45 inch, được đo bằng chiều dài cộng với chiều rộng cộng với chiều cao. Ngoài ra, bạn được phép kiểm tra tối đa ba túi có trọng lượng không quá 70,5 pound mỗi túi và tổng kích thước không quá 62 inch. Hành khách hạng nhất có phòng chờ dành riêng để họ có thể làm thủ tục cho chuyến bay của mình. Hành khách được thưởng thức những nguyên liệu tươi ngon từ đảo Jeju và thực đơn bao gồm các món ăn như bibimbap và súp gà kiểu Hàn Quốc.

    Korean Air là hãng hàng không lớn nhất ở Hàn Quốc
    Korean Air là hãng hàng không lớn nhất ở Hàn Quốc
    Korean Air
  5. Giá vé: 28.000 USD/hành khách.


    Etihad Airways
    là một trải nghiệm được đánh giá cao, đáng ghen tị và tinh tế, tập trung vào dịch vụ tinh tế, ẩm thực có thể tùy chỉnh và sự thoải mái liên tục. Hãng hàng không Etihad Airways vẫn giữ một nhóm nhỏ những chiếc Boeing 787-9 Dreamliners được trang bị Hạng Nhất mà hãng dự định bay trên các tuyến đường mục tiêu. Nếu bạn muốn trải nghiệm một trong những lựa chọn Hạng Nhất tốt nhất của Trung Đông, thì có thể trải nghiệm.


    Cabin và chỗ ngồi có thể không còn hào nhoáng như trước, nhưng trọng tâm là dịch vụ, phong cách và chất lượng vẫn được duy trì. Etihad Airways không phải là thành viên của liên minh toàn cầu nhưng có quan hệ đối tác với các hãng hàng không khác bao gồm Air New Zealand, Air Canada, Air Serbia và Malaysia Airlines, cho phép kiếm tiền đối ứng và quy đổi dặm bay. Etihad Guest, chương trình khách hàng thân thiết của riêng hãng hàng không, có người hâm mộ, đặc biệt nếu bạn sống ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất - hãng hàng không có trụ sở tại Abu Dhabi - hoặc thường xuyên đi du lịch.

    Etihad Airways có chế độ dịch vụ cao cấp nhất và không giới hạn tiện nghi
    Etihad Airways có chế độ dịch vụ cao cấp nhất và không giới hạn tiện nghi
    Etihad Airways
  6. Giá vé: 28.000 USD/hành khách.

    Được biết đến với việc vận hành một trong những cabin sang trọng nhất trên bầu trời, khoang hạng nhất của Etihad Airways được săn đón bởi những du khách tìm kiếm để vung tiền. Nếu bạn dự định đặt vé hạng nhất của Etihad, việc biết thông tin chi tiết về giá vé này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa chuyến đi của mình - chẳng hạn như tắm ngay trên máy bay. Trên các chuyến bay đến hoặc đi từ Châu Mỹ, hành khách của Etihad được phép mang hai hành lý, mỗi hành lý nặng tới 23 kg. Một hành lý xách tay có trọng lượng lên đến 12 kg được phép mang lên máy bay.


    Hành khách hạng nhất là nhóm đầu tiên được phép lên máy bay, nhưng bạn có thể muốn nán lại và tận hưởng phòng chờ bao lâu cũng được. Có ba loại ghế hạng nhất của Etihad Airways: căn hộ Etihad Residence, Căn hộ Hạng nhất Etihad. Căn hộ Etihad Residence và Căn hộ Hạng nhất Etihad chỉ có trên A380. Dinh thự Etihad là một suite ba phòng với vòi sen riêng; trong Căn hộ Hạng Nhất của Etihad, bạn có được cả một chỗ ngồi và một chiếc giường riêng biệt. Các Suite Hạng Nhất của Etihad được tìm thấy trên các máy bay Boeing 787 có ghế nằm phẳng với cửa trượt. Hành khách khoang hạng nhất có thể vào Phòng chờ Hạng nhất của Etihad và Phòng chờ đến tại Sân bay Abu Dhabi, cũng như bất kỳ phòng chờ đối tác nào của Etihad trên toàn thế giới.

    Etihad Airways phục vụ tối đa nhu cầu đa dạng của hành khách
    Etihad Airways phục vụ tối đa nhu cầu đa dạng của hành khách
    Etihad Airways
  7. Giá vé: 28.000 USD/hành khách.

    Khi bay hạng nhất của Cathay Pacific, bạn có thể mong đợi một trải nghiệm bay sang trọng, độc quyền. Khoang hạng nhất của Cathay Pacific chỉ có sáu chỗ ngồi được bố trí theo cấu hình 1-1-1 rộng rãi và riêng tư. Hãng hàng không duy nhất tôi có thể nghĩ đến với 777 khoang hạng nhất thưa thớt hơn sẽ là La Premiere của Air France chỉ có bốn ghế (Singapore Airlines cũng có bốn ghế hạng nhất trên một số 777 của hãng). Trên Cathay, mỗi chỗ ngồi rộng 36 inch và có độ cao 81 inch. Hãng hàng không tự nhận mình là có một số "giường phẳng hoàn toàn rộng nhất trên bầu trời", ngoài việc có bộ khăn trải giường cao cấp và các tiện nghi sang trọng, bao gồm các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, áo tắm, dép đi trong nhà và tất nhiên là kính che mắt.


    Nếu bạn có được một vé hạng nhất đáng mơ ước của Cathay Pacific, bạn sẽ được hưởng các đặc quyền như bộ khăn trải giường sang trọng, giường rộng hoàn toàn bằng phẳng, cùng với khu vực làm việc riêng với Wi-Fi và nguồn điện tại chỗ. Bạn thậm chí có thể sử dụng các tính năng mới nhất của hãng hàng không - không làm phiền và đánh thức, trên các chuyến bay đã chọn. Một kiện hành lý xách tay (tối đa 33 pound) cộng với ba kiện hành lý ký gửi với tổng trọng lượng là 110 pound cho hầu hết các chuyến bay. Hành khách hạng nhất trên Cathay Pacific được ưu tiên lên máy bay.

    Phi cơ của hãng Cathay Pacific đa số là máy bay Boeing 777-300
    Phi cơ của hãng Cathay Pacific đa số là máy bay Boeing 777-300
    Cathay Pacific
  8. Giá vé: 36.000 USD/hành khách.


    Danh tiếng của hãng hàng không về sự sang trọng và dịch vụ hàng đầu khiến trải nghiệm hạng nhất của hãng rất được săn đón. Những chỗ ngồi độc quyền này có thể đạt được, ngay cả đối với những du khách tiết kiệm. Bất kỳ bài đánh giá hạng nhất nào của Emirates Airlines cũng sẽ tán dương về đồ ăn, dịch vụ và sự sang trọng của khoang hạng nhất của hãng. Emirates hạn chế hành lý dựa trên tổng trọng lượng của tất cả hành lý, thay vì số lượng kiện, đối với phần lớn các chuyến bay của hãng. Hầu hết các chuyến bay hạng nhất có tổng mức trợ cấp lên đến khoảng 110 pound (50 kg).


    Ngoài việc lên máy bay trước (có đủ thời gian để thưởng thức bọt cao cấp), người sở hữu vé hạng nhất có quyền lên máy bay từ một cầu tàu riêng qua phòng chờ hạng nhất, nếu họ muốn. Các phòng chờ hạng nhất của Emirates là một đãi ngộ đặc biệt dành riêng cho du khách. Tùy thuộc vào điểm xuất phát của chuyến bay, vé hạng nhất của bạn sẽ cung cấp quyền sử dụng Emirates hoặc phòng chờ đối tác. Đến sân bay sớm để tận hưởng sảnh khách rộng rãi với quầy bar xì gà, spa tắm vòi sen, khu mua sắm miễn thuế trong phòng chờ, trung tâm dịch vụ doanh nhân, hầm rượu và khu vực tiếp khách yên tĩnh rộng rãi - cùng với đồ ăn và thức uống cao cấp.

    Chặng bay Los Angeles – Dubai mất khoảng 16 giờ bay
    Chặng bay Los Angeles – Dubai mất khoảng 16 giờ bay
    Emirates Airlines
  9. Giá vé: 43.550 USD/hành khách.

    Lufthansa là một trong những trải nghiệm bay cao cấp hàng đầu thế giới, với bộ quy tắc và hướng dẫn đặc biệt về cách bạn có thể đặt phòng thông qua chương trình khách hàng thân thiết ưa thích của mình. Trong cabin Hạng Nhất của Lufthansa, bạn sẽ có được căn phòng của riêng mình với mức độ riêng tư đáng kể, màn hình giải trí trên chuyến bay 17 inch, tuyển chọn các loại rượu và rượu mạnh đắt tiền, trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trên máy bay bao gồm trứng cá muối, và một trong những những chiếc giường thoải mái nhất trên bầu trời.


    Ngoài ra, nếu bạn khởi hành hoặc nối chuyến tại Sân bay Frankfurt, bạn có cơ hội sử dụng Nhà ga Hạng nhất Lufthansa độc lập, nơi bạn có thể tắm thư giãn với rượu sâm panh trên đá, thực đơn ăn uống theo yêu cầu chất lượng nhà hàng. , và một quầy bar đầy ắp. Hơn nữa, bạn sẽ được đích thân đón đến sân bay khởi hành của mình bằng Porsche hoặc Mercedes-Benz. Nếu hành trình của bạn bắt đầu hoặc đi qua Zurich, Thụy Sĩ cùng ngày với chuyến bay của bạn, bạn cũng có thể ghé thăm Phòng chờ Thụy Sĩ đẳng cấp thế giới, nơi bạn sẽ ngủ trưa trong phòng khách sạn trong phòng chờ của riêng mình trước khi khám phá thế giới - đồ ăn thức uống đẳng cấp.

    Lufthansa là hãng hàng không đứng đầu châu Âu về mức độ nổi bật sự mức độ xa xỉ
    Lufthansa là hãng hàng không đứng đầu châu Âu về mức độ nổi bật sự mức độ xa xỉ
    Lufthansa
  10. Giá vé: 64.000 USD/ hành khách.

    Etihad đã gây choáng váng cho hàng khách hạng thương gia và cả những du khách bình thường khi công bố Residence ba phòng chưa từng có trên chiếc Airbus A380 vào năm 2014 , thổi bay những dãy phòng hạng nhất trước đây như Singapore Suites cũ và dãy phòng hạng nhất của Emirates ra khỏi danh sách những chuyến bay đắt đỏ và sang trọng bậc nhất thế giới. Cùng với phòng ngủ, phòng khách và nhà vệ sinh (với vòi sen!), Hành khách của Residence được tận hưởng các tiện nghi như dịch vụ quản gia riêng, thực đơn tùy chỉnh của đầu bếp trên máy bay và phòng chờ sân bay độc quyền mà họ không phải chia sẻ với bất kỳ ai khác.


    Mặc dù Residence chỉ được cung cấp trên một số máy bay và đường bay hạn chế của Etihad, nhưng nó bay đến các điểm đến nổi tiếng như New York và London. Giống như Căn hộ Hạng nhất của Etihad, Căn hộ chỉ được tìm thấy trên những chiếc Airbus A380 của hãng hàng không . Etihad hiện có 10 chiếc máy bay loại này trong đội bay của mình và đã nằm trong danh sách các điểm đến mà hãng bay chúng đến trong những năm gần đây. Mặc dù Residence chỉ được cung cấp trên một số máy bay và đường bay hạn chế của Etihad, nhưng nó bay đến các điểm đến nổi tiếng như New York và London.

    Etihad Airway tập trung phục vụ những khách hàng thượng lưu
    Etihad Airway tập trung phục vụ những khách hàng thượng lưu
    Etihad Airways Residence



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy