Top 10 Chuyên gia trang điểm nổi tiếng nhất thế giới

Dương Thị Khánh Ly 2084 0 Báo lỗi

Trong thế giới của làm đẹp và trang điểm, có những chuyên gia đã xây dựng được danh tiếng và được ngưỡng mộ trên toàn thế giới. Những chuyên gia trang điểm này ... xem thêm...

  1. Daniella Davy là một nghệ sĩ trang điểm người Mỹ rất nổi tiếng, xinh đẹp và rất tài năng, người nổi tiếng với khả năng trang điểm và vượt trội về khả năng làm đẹp cũng như trang điểm hiệu ứng đặc biệt. Cô sinh ra ở Venice, California. Tính đến năm 2022, Cô ấy sinh ra và lớn lên ở Venice, California, hiện sống ở đông bắc Los Angeles và đi khắp đất nước trong nước và quốc tế để phát triển sự nghiệp. Daniella thông báo rằng cô sẽ tung ra thương hiệu trang điểm của riêng mình có tên Half Magic , bao gồm một loạt các sản phẩm lấp lánh, sắc tố và vui tươi.


    Daniella Davy lớn lên đắm chìm trong nghệ thuật thị giác vì vậy cô ấy thích trang điểm và chụp ảnh từ khi còn nhỏ và những ngày còn học Trung học. Cô đã tốt nghiệp chuyên ngành nhiếp ảnh tại Học viện Pratt ở Brooklyn, New York. Sau khi tốt nghiệp, cô đã theo học một khóa học về kỹ thuật trang điểm trong điện ảnh. Daniella Davy là người đứng đầu của Euphoria Makeup Artist, người đang kiếm được tất cả tiền từ các bộ phim và kênh truyền hình với vẻ ngoài trang điểm bắt mắt của mình. Cô cũng kiếm được tiền từ các bộ phim ngắn, video ca nhạc, quảng cáo, chụp ảnh và các dự án mỹ thuật. Tính đến năm 2022, giá trị tài sản ròng của cô ấy là 1,7 triệu USD

    Doniella Davy
    Doniella Davy
    Daniella Davy là một nghệ sĩ trang điểm người Mỹ rất nổi tiếng, xinh đẹp và rất tài năng

  2. Val Garland là một tác giả và nghệ sĩ trang điểm người Anh, người đã thực hiện nhiều dự án khác nhau, từ các buổi trình diễn catwalk mang tính khái niệm cao cho Alexander Mcqueen và cộng tác trên các ấn phẩm bao gồm Vogue, Dazed và Confused. Cô sinh ngày 3 tháng 2 năm 1959, tại Bristol, Anh. Cô cũng từng là Giám đốc Trang điểm Toàn cầu Loreal Paris và là biên tập viên làm đẹp cho Vogue. Cô đã trở thành giám khảo trong bộ phim truyền hình Glow Up của đài BBC. Cô đã xuất bản cuốn sách Validated vào năm 2018.


    Val Garland không tham gia các lớp học của trường Đại học, thay vào đó chọn chuyển đến Sydney để tham gia một khóa học tạo mẫu tóc. Cô cũng tham gia khóa đào tạo về mỹ phẩm và làm đẹp ở Sydney và sau đó là ở Bristol. Val Garland đã là một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp giỏi trong nhiều thập kỷ và đã thu về những khoản thu nhập khổng lồ nhờ công việc của mình. Cô cũng tích lũy thu nhập thông qua các cuốn sách của mình, các chương trình khuyến mãi có trả tiền và làm đại sứ thương hiệu của nhiều sản phẩm và công ty. Tính đến năm 2022, tổng giá trị tài sản ròng của cô ước tính vào khoảng 5 triệu USD.

    Val Garland
    Val Garland
    Val Garland là một tác giả và nghệ sĩ trang điểm người Anh
  3. Vincent Oquendo là một nghệ sĩ trang điểm người Mỹ rất tài năng, được kính trọng và nổi tiếng trên toàn cầu với những tác phẩm nghệ thuật táo bạo, đầy tính thẩm mỹ và sáng tạo. Anh ấy đã từng làm việc với những người nổi tiếng như Karlie Kloss và Ashley Graham. Anh ấy bắt đầu kiếm tiền bằng việc bán kính râm nhưng giờ đã đạt được mọi thứ mà anh ấy mơ ước. Anh ấy là đại sứ của các sản phẩm làm đẹp và thuốc nhỏ mắt được trả rất nhiều tiền cho anh ấy. Tính đến năm 2022, tổng giá trị tài sản ròng của Vincent ước tính vào khoảng 2 triệu USD.


    Vincent Oquendo là một nghệ sĩ trang điểm được công nhận trên toàn cầu, được biết đến với tầm nhìn sáng tạo và thẩm mỹ táo bạo. Những nghệ sĩ đã đến để được sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo trên thảm đỏ của Vincent bao gồm Lily Collins, Janelle Monae, Bella Hadid, Karlie Kloss, Hailey Bieber, Diane Kruger và Jessica Biel. Vincent tạo nên vẻ hào nhoáng của các nghệ sĩ Hollywood cổ điển với một chút hiện đại. Ngoài thảm đỏ, Vincent còn làm việc với các nhiếp ảnh gia như Alexei Hay, Zoey Grossman, Miguel Reveriego và Ben Watts, và tác phẩm của anh đã được đăng trên Vogue, ELLE, Harper's Bazaar, InStyle, W,... Vincent là Đại sứ Trang điểm Toàn cầu cho SHISEIDO, Đại sứ Thương hiệu cho Maybelline và Đại sứ Thương hiệu cho Thuốc nhỏ mắt LUMIFY.

    Vincent Oquendo
    Vincent Oquendo
    Vincent Oquendo là một nghệ sĩ trang điểm được công nhận trên toàn cầu, được biết đến với tầm nhìn sáng tạo và thẩm mỹ táo bạo
  4. Kiểu trang điểm đặc trưng của Charlie Green rất nữ tính và xinh xắn. Kiểu trang điểm làm nên thương hiệu của cô ấy là làn da không tì vết với kết cấu trẻ trung như sương. Charlie có con mắt nhìn chi tiết và khéo léo, trong khi trang điểm, cô ấy giải thích những sản phẩm cô ấy đã chọn cho bạn và lý do tại sao. Nền tảng sâu rộng về thời trang và làm đẹp của cô bao gồm việc giúp tạo ra tầm nhìn cho các Thiên thần Victoria's Secret, được công nhận là gợi cảm và nữ tính, nhưng chưa bao giờ là quá hoàn hảo. 25 năm hoàn thiện người mẫu và người nổi tiếng đã dẫn đến việc Charlie chia sẻ bí quyết làm đẹp cụ thể ở độ tuổi của mình cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.


    Một số khách hàng nổi tiếng của Charlie Green bao gồm Bette Midler, Liza Minnelli, Martha Stewart, Angelina Jolie, Salma Hayek, Penelope Cruz, Rachel McAdams, Katie Holmes, Elizabeth Hurley, Jewel, Kelly Clarkson, Heidi Klum, Gisele Bundchen, Naomi Campbell, Tyra Banks, Christie Brinkley, Elle MacPherson, và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Một số tạp chí đã hợp tác cùng cô bao gồm Vogue, Elle, Allure, Glamour, Cosmopolitan, Bazaar & Sports Illustrated. Khả năng Charlie đã giúp cô có cơ hội thể hiện kỹ năng trang điểm của mình trên nhiều chương trình truyền hình bao gồm Martha Stewart, Rachel Ray, Good Morning America, The Today Show, E! Network, VH1, MTV, BBC, ITV, Fashion Television, Lifetime Network và Good Day L.

    Kiểu trang điểm đặc trưng của Charlie Green rất nữ tính và xinh xắn
    Kiểu trang điểm đặc trưng của Charlie Green rất nữ tính và xinh xắn
    Charlie Green
  5. Top 5

    Nam Vo

    Nam Vo là một nghệ sĩ trang điểm tài năng, xinh đẹp người Mỹ và là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô được nhiều người biết đến với phong cách đặc trưng có tên Nam Vo Glow. Cô sinh ngày 15 tháng 7 năm 1996, tại Hoa Kỳ. Cô ấy đã phải vật lộn rất nhiều để xây dựng sự nghiệp của mình và hiện tại cô ấy là người sáng lập ra dòng trang điểm Oribe Beauty. Sau khi làm việc với công ty trang điểm, công ty thiết kế, tạo màu và đóng gói, cô đã tích lũy được kinh nghiệm và sau đó, cô thành lập công ty trang điểm của riêng mình. Nam là một trong những người nổi tiếng và trở thành xu hướng nổi tiếng nhờ khả năng trang điểm của mình.


    Nam Vo trở thành một trong những chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Cô luôn đam mê trang điểm, phong cách và công việc kinh doanh của riêng mình. Được nhiều người biết đến, cô theo đuổi ước mơ của mình và trở thành một nghệ sĩ được nhiều người biết đến. Khi theo đuổi đam mê và ước mơ của mình, cô ấy không theo đuổi bằng cấp cao hơn. Nam Vo là một trong những chuyên gia trang điểm giàu có nhất sinh ra ở Mỹ và có rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Cô ấy đã kiếm được một số tiền rất lớn từ công ty của chính mình và bằng tài khoản mạng xã hội của mình. Tác phẩm của cô ấy có thể được nhìn thấy trên những người nổi tiếng như Solveig Mork Hansen, Nykhor Paul, v.v.

    Nam Vo
    Nam Vo
    Nam Vo là một nghệ sĩ trang điểm tài năng, xinh đẹp người Mỹ và là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội
  6. Michele Burke là một trong những tài năng trang điểm đa năng nhất hiện nay trên toàn thế giới. Ban đầu từ Ireland, bà di cư đến Canada và hiện đang cư trú tại Los Angeles. Bà là người nhận được nhiều giải thưởng chuyên nghiệp trên toàn thế giới, bao gồm: hai giải Oscar cho Trang điểm đẹp nhất cũng như sáu đề cử. Ngoài ra, Michele còn là người giành được hai giải thưởng Viện hàn lâm Anh quốc và một giải Emmy. Khách hàng của bà đều là các nữ diễn viên, diễn viên, Đạo diễn và Nhà sản xuất làm việc trên toàn thế giới.


    Michele chưa bao giờ là người tự giới hạn bản thân. Bà đã thành công trong tất cả các lĩnh vực phát triển trang điểm bao gồm nhưng không giới hạn ở: Thiết kế và Ứng dụng, từ làm đẹp và thời trang cho các phương tiện truyền thông in ấn, đến nhân vật đặc trưng của bà, bộ phận giả, tác phẩm giả tưởng và thời kỳ trong phim truyện và truyền hình. Bà đã làm việc trên khắp thế giới ở những địa điểm xa xôi. Dụng cụ bôi môi được thiết kế riêng của bà hiện đang được bán bởi nhiều thương hiệu hàng đầu. Nếu biets đến “Bram Stoker’s Dracula" thì bạn sẽ bất ngờ khi đây là kiểu tóc đặc biệt mang tính biểu tượng mà Michele đã thiết kế cho “Old Age Dracula”.

    Michele Burke
    Michele Burke
    Michele Burke là một trong những tài năng trang điểm đa năng nhất hiện nay trên toàn thế giới
  7. Bobbi Brown là một cái tên nổi tiếng trong thế giới thời trang và trang điểm, là một trong những nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng nhất thế giới. Cô là giám đốc điều hành của công ty mỹ phẩm của mình, Bobbi Brown Cosmetics và cũng là biên tập viên làm đẹp của The Today Show. Ngay từ khi còn là một cô gái trẻ, Bobbi Brown đã bị mê hoặc bởi trang điểm. Bobbi bắt đầu hợp tác với các nhiếp ảnh gia Bruce Weber và Arthur Elgort cho tạp chí Vogue Mỹ, cũng như với Francesco Scavullo quá cố cho Cosmopolitan và Self. Một loạt các bức ảnh chụp toàn bộ khuôn mặt của siêu mẫu Tatiana Patitz dài bảy trang - do Wayne Maser chụp - cũng đưa tác phẩm của Bobbi lên hàng đầu.


    Là một chuyên gia trang điểm thành công với khả năng tiếp cận mọi thứ trên thị trường, Bobbi nhận thấy gần như tất cả các sản phẩm đều trông quá nhân tạo, không thể tạo ra một vẻ ngoài lộng lẫy như không trang điểm. Mười năm trong sự nghiệp tự do của cô, một cuộc gặp gỡ tình cờ với một nhà hóa học tại một buổi chụp ảnh tạp chí đã thay đổi mọi thứ. Nhà hóa học đã tạo ra son môi theo các thông số kỹ thuật chưa từng có của Bobbi và kết quả là Màu son nâu, một màu nâu hồng ra đời. Chín sắc thái son môi màu nâu khác được tiếp nối ngay sau đó, và bộ son môi của Bobbi đã hoàn thành. Bobbi thường thực hiện các phân đoạn hướng dẫn trên The Today Show và The Oprah Winfrey Show.

    Bobbi Brown
    Bobbi Brown
    Bobbi Brown là một cái tên nổi tiếng trong thế giới thời trang và trang điểm, là một trong những nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng nhất thế giới
  8. Laura Mercier không ai khác chính là người tạo ra Laura Mercier Cosmetics, Body & Bath, Skincare and Fragrance. Những người nổi tiếng như Juliette Binoche, Julia Roberts và Sarah Jessica Parker chỉ tìm đến cô ấy để trang điểm. Ngoài việc thu hút nhiều người nổi tiếng, cô ấy còn đóng góp cho các thiết kế trang bìa và các buổi chụp hình biên tập cho một số tạp chí nổi tiếng nhất thế giới. Mercier được thuê làm chuyên gia trang điểm cá nhân cho Madonna, sau buổi chụp hình Madonna cho tạp chí Vogue. Mercier cũng làm việc trong các chiến dịch cho các tạp chí và khách hàng bao gồm The Gap và Chanel.


    Năm 1996, Janet Gurwitch, cựu Phó chủ tịch điều hành của Neiman Marcus, thành lập Laura Mercier Cosmetics cùng với đối tác của mình, Gary Kusin. Triết lý của công ty tập trung vào cái gọi là "khuôn mặt hoàn mỹ", một khái niệm được cho là bắt nguồn từ việc quảng cáo trang điểm trông tự nhiên của Mercier. Mercier tiếp tục làm việc như một nghệ sĩ trang điểm tự do và là một tác giả đã xuất bản. Năm 2006, cô xuất bản Bí mật vẻ đẹp mới: Hướng dẫn cơ bản để có một khuôn mặt hoàn mỹ. Vào ngày 23 tháng 3 năm 2014, cô đã cùng với Claudia Poccia tham gia Tháng Nhận thức về ung thư buồng trứng và quyên góp một số tiền tiết kiệm của mình cho Quỹ Nghiên cứu Ung thư Buồng trứng. Tháng 4 năm 2014, cô ra mắt bộ sưu tập mới mang tên New Attitude .

    Laura Mercier
    Laura Mercier
    Laura Mercier
  9. Top 9

    Billy B

    Billy Brasfield, hay được biết đến với cái tên "Billy B" là một trong những nghệ sĩ trang điểm thành công và được săn đón nhất trên thế giới. Anh ấy là một chuyên gia trong nghệ thuật trang điểm, cho dù đó là để làm nổi bật một cách tinh tế một khuôn mặt hay biến đổi nó hoàn toàn. Billy là một bậc thầy trong lĩnh vực thủ công của mình, và tài năng đặc biệt và niềm đam mê đã nâng anh lên đỉnh cao trong lĩnh vực của mình. Billy được mời làm phụ trách mỹ phẩm và bắt đầu tự học về "Real Women" trên tầng chính của Macy's và được khuyến khích theo đuổi sự nghiệp làm đẹp ngoài quầy mỹ phẩm. Với sự khuyến khích đó, Billy bắt đầu tập trung vào sự nghiệp của một nghệ sĩ trang điểm tự do, những ngày làm việc tại Macy's và xây dựng danh mục đầu tư của mình.


    Giờ đây, Billy làm việc với các tạp chí thời trang và làm đẹp hàng đầu thế giới bao gồm Harper's Bazaar, Vanity Fair và Elle. Billy đã làm việc với Lady Gaga, bắt đầu với buổi chụp ảnh bìa Album Fame Monster và tiếp tục làm việc với Gaga cho mọi sự kiện Thảm đỏ, sự xuất hiện và biểu diễn cá nhân bao gồm các video âm nhạc Bad Romance, Telephone, Videophone và Born This Way. Billy cũng đã thiết kế trang điểm cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Gaga "The Monster Ball" Tác phẩm của anh ấy cũng có thể được nhìn thấy trong quảng cáo in ấn và quảng cáo thương mại với Britney Spears, Cindy Crawford, Sharon Stone và Padma Lakshmi.

    Billy B
    Billy B
    Billy Brasfield, hay được biết đến với cái tên "Billy B" là một trong những nghệ sĩ trang điểm thành công và được săn đón nhất trên thế giớ
  10. Nữ hoàng thời trang của Mỹ, Anna Wintour của Vogue, đã tuyên bố Pat McGrath là “nghệ sĩ trang điểm có ảnh hưởng nhất trên thế giới”. Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã phong bà trở thành Thành viên của Đế chế Anh vì các dịch vụ trong ngành thời trang và làm đẹp. Không thể phủ nhận: Pat McGrath là chuyên gia trang điểm có tầm ảnh hưởng và được săn đón nhiều nhất trên thế giới.Trong hơn hai thập kỷ, Pat McGrath đã hình thành và phát triển các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, vô số các buổi trình diễn đường băng, các chiến dịch quảng cáo đột phá và các bài xã luận.


    Mỗi mùa, Pat McGrath lên ý tưởng và tạo ra vẻ đẹp cho hơn 60 buổi trình diễn thời trang cao cấp và may sẵn ở Milan, Paris, London và New York cho một danh sách sáng chói gồm các thương hiệu uy tín nhất thế giới và các nhà thiết kế có tầm nhìn như: Prada, Miu Miu, Dolce & Gabbana, Givenchy, Gucci, Lanvin, Louis Vuitton, Versace, Maison Margiela, Yohji Yamamoto, Valentino, Bottega Veneta, Balenciaga, Nina Ricci, Calvin Klein, Loewe và Alexander McQueen,...Với tầm nhìn điêu luyện và biểu tượng có một không hai của mình, Pat McGrath đã làm thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp. Bạn sẽ tìm thấy phong cách trang điểm của Pat McGrath từ làn da phủ sương những năm 1990 đến kem nền không cần chỉnh sửa được thiết kế đặc biệt cho ảnh tự chụp của thập kỷ này.

    Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã phong bà trở thành Thành viên của Đế chế Anh vì các dịch vụ trong ngành thời trang và làm đẹp
    Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã phong bà trở thành Thành viên của Đế chế Anh vì các dịch vụ trong ngành thời trang và làm đẹp
    Pat McGrath



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy