Top 7 CLB bóng đá phong trào hay nhất Xã Mê Linh

Nguyễn Huy Vũ 1568 2 Báo lỗi

Xã Mê Linh là một xã thuộc huyện Mê Linh, nằm ở ngoại thành Hà Nội. Phong trào đá bóng của xã đã được các xóm, các thôn tham gia hưởng ứng mạnh mẽ. Các thôn, ... xem thêm...

  1. FC xóm Bàng là một đội bóng có tổ chức khá tốt. Đội hình của xóm đa phần là các cầu thủ trẻ như Cường Pepe, Nhân Biên, Hà Pin. Nhiệm vụ dìu dắt các "đàn em" được giao cho những cầu thủ nhiều kinh nghiệm trận mạc như Sơn Nguyễn, Bình Lý. Lối chơi dựa nhiều vào thể lực của các cầu thủ trẻ và sự chắc chắn trong khâu phòng ngự là những yếu tố làm nên thương hiệu của FC xóm Bàng.
    Đội hình FC xóm Bàng
    Đội hình FC xóm Bàng

  2. Phong trào bóng đá của xóm Đường rất được chú trọng, vì vậy CLB bóng đá của xóm quy tụ được rất nhiều thành viên ở khắp các lứa tuổi. Trong đội hình của FC xóm Đường vẫn còn đó những lão tướng như Huy Mạnh, Duy Mạnh, Đồng tjno, ... Các cầu thủ trẻ của xóm cũng rất tích cực tập luyện và tham gia như Duy Ngân, Quang Thiệp, Nhân Khải... hay tiền vệ trung trụ cột Trần Cường. Ngoài ra, tiền đạo xuất sắc Nguyễn Thụ của xóm đang làm việc bên Nhật Bản, khi anh trở về thì sức mạnh của FC xóm đường sẽ trở nên vô cùng đáng gờm.
    FC xóm Đường sử dụng lối chơi bóng ngắn và thường sử dụng tốc độ ở hai biên để vượt qua sự truy cản của đối phương.
    Đội hình FC xóm Đường
    Đội hình FC xóm Đường
    Đội hình FC xóm Đường 2018
    Đội hình FC xóm Đường 2018
  3. FC xóm Chùa hiện tại là một đội ngũ trẻ trung và rất khát khao. Những cầu thủ quan trọng trong đội như Thắng Thổ, Hiếu Bờm, Đại Đa tuổi đời còn rất trẻ, chỉ mới ngoài 20 tuổi. Thi đấu với tinh thần rất máu lửa và đôi khi có phần rất quyết liệt, FC xóm Chùa gây ra rất nhiều khó khăn cho các đối thủ. Đội hình của xóm Chùa vẫn còn đó những cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Đức thiệu, Khánh chè hay Hải béo, thi thoảng họ vẫn ra sân và cống hiến cho FC xóm mình.
    Các thành viên của FC xóm Chùa còn rất trẻ
    Các thành viên của FC xóm Chùa còn rất trẻ
  4. FC xóm Ao Sen là một đội bóng có lối chơi rất cống hiến. Đội hình của Ao Sen là sự kết hợp của những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Văn Cường, Trường cháy cùng với những nhân tố trẻ trung và giàu nhiệt huyết như Trung béo, Hải Hoàng hay Việt Anh. Sự đa năng của Việt Anh, lối chơi chắc chắn của Văn Cường hay Trung béo giúp FC Ao Sen thi đấu tự tin hơn và khó bị đánh bại trong các trận đấu.
    Đội hình FC xóm Ao Sen
    Đội hình FC xóm Ao Sen
  5. FC xóm Đình là CLB chỉ sử dụng các tài năng ở xóm. Những cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình của xóm Đình có thể kể đến như Ngọc Hưng, Hưng Louis, cùng với đó là tài năng mới nổi cu Đốp đang được "thử lửa". Ở hàng phòng ngự, Hưng LouisĐặng Tuyên chơi khá chắc chắn. Ở tuyến trên, Ngọc HưngTrung Saker hoạt động rất tích cực và rất hay ghi bàn cho đội nhà từ những cú sút xa.
    Các cầu thủ FC xóm Đình chụp hình sau chiến thắng
    Các cầu thủ FC xóm Đình chụp hình sau chiến thắng
  6. Top 6

    FC F1

    Tiền thân của FC F1 chính là FC Phố Hạ. Sau khi đổi tên, ông bầu Khánh hói đã chiêu mộ thêm các hào thủ đến từ nhiều địa phương khác. Có thể nói đây là đội bóng khi nghe qua các cái tên trong đội hình, nhiều người đã hiểu rõ sức mạnh của họ. Những Thắng Thổ, Đức Thiệu đến từ xóm Chùa, Tú Anelka từ FC Ấp Hạ, Hải Phịch từ xóm chợ Hoa và thành phần nòng cốt đội Phố Hạ ngày xưa như Minh Thái, Hữu Toàn, Huy Huấn. Lối chơi ban bật nhỏ và dựa vào nền tảng kỹ thuật tốt của các cá nhân giúp FC F1 luôn nhận được rất nhiều tình cảm từ các khán giả.
    Các cầu thủ FC F1 liên hoan mừng chiến thắng
    Các cầu thủ FC F1 liên hoan mừng chiến thắng
  7. Ấp Hạ là một thôn của xã Mê Linh. Đội bóng của thôn đa phần là các cầu thủ trẻ. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng các cầu thủ của FC Ấp Hạ đã thi đấu rất chững chạc và rất xông xáo trên sân. Ngôi sao của đội là Tiến đen có thể đá nhiều vị trí khác nhau, ở đâu Tiến cũng cho thấy khả năng của mình. Lối chơi dựa nhiều vào Tiến đen của Ấp Hạ đã nhiều lần bị bắt bài và FC đang phải tìm thêm các nhân tố mới để thay thế khi cần
    FC Ấp Hạ còn khá mới
    FC Ấp Hạ còn khá mới




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy