Top 10 clip quảng cáo hài hước nhất thế giới

Auryn Selgvin 2849 0 Báo lỗi

Quảng cáo luôn là một cách cực kỳ hiệu quả để giới thiệu sản phẩm. Một số quảng cáo thậm chí còn thêm cả những yếu tố cực kỳ hài hước để gây ấn tượng mạnh đối ... xem thêm...

  1. Một tai nạn xảy đến khiến hai người phải thợ sửa xe phải làm chuyện cực kỳ đàn ông để tránh điều đáng tiếc. Hãy xem chuyện đàn ông của họ là gì nhé!
    Đàn ông là phải mạnh mẽ
    Thay vì ăn mì thì ta ăn Snickers
    Thay vì ăn mì thì ta ăn Snickers

  2. Nationwide's "Invisible Mindy" là một quảng cáo tuyệt vời và thậm chí một năm sau đó, nó vẫn khiến mọi người cười lớn khi xem lại. Một ý tưởng sáng tạo với với sự thực hiện hoàn hảo. Ai không có mơ ước được đi qua nhà rửa xe hoặc hôn Matt Damon chứ?
    Invisible Mindy
    Cũng khá ngon đấy!
    Cũng khá ngon đấy!
  3. Chào nhau là điều nên làm hằng ngày, uống một chút Budweiser cũng vậy. Thông điệp và ý tưởng rõ ràng cùng sự hài hước đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ khán giả.
    Wassssssuuuuuuup
    Nhấc điện thoại lên và...
    Nhấc điện thoại lên và...
  4. Chỉ đơn giản là ăn một miếng Cadbury thì không điều gì là không thể. Một con khỉ đột đang ở vào trạng thái hưng phấn khi bài hát của Phil Collins "In Air Tonight" vang lên. Nhưng con thú chỉ đang chuẩn bị. Khi bài hát vào đoạn solo, nó mãnh liệt nhảy vào hành động, giã bộ trống của mình với một cảm xúc mang tính biểu tượng của những năm 80. Lố bịch, tuyệt vời, và kỳ lạ, quảng cáo Cadbury đã góp phần đưa bài hát trở lại trên các bảng xếp hạng. Và tất nhiên, mọi người cũng sử dụng sản phẩm của họ nhiều hơn.
    Cùng phiêu nào!!
    Đúng vậy! Một con khỉ đột đang chơi trống
    Đúng vậy! Một con khỉ đột đang chơi trống
  5. Lại là quảng cáo của bia Bud Light đây! Lần này bạn sẽ không tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra với hai anh chàng đẹp trai có năng khiếu "kiến trúc" đâu. Hãy cùng xem nhé!
    "Tủ lạnh bí mật" cực kỳ lợi hại và hài hước
    Gạt cần! Và đó là tủ lạnh bí mật.
    Gạt cần! Và đó là tủ lạnh bí mật.
  6. John West đánh nhau với gấu để giành những con cá hồi ngon nhất cho bạn. Đó cũng chính là nội dung của màn quảng cáo này! Xem đi, và thưởng thức ý tưởng của thế kỷ XX.
    "Nhìn kìa! Một thiên thần" - John West tạo ra bước ngoặt trận đấu
    Hãy nhớ tới John khi bạn ăn cá hồi nhé!
    Hãy nhớ tới John khi bạn ăn cá hồi nhé!
  7. Hẳn ai cũng biết bộ phim nổi tiếng Star Wars đúng không? Nội dung quảng cáo này của Volkswagen chính là chú bé đi tìm "thần lực" nhưng thất bại nhiều lần. Hãy cùng xem chiếc xe Volkswagen giúp chú như thế nào nhé!
    Thần lực trỗi dậy!
    Thần lực ơi...
    Thần lực ơi...
  8. Người phụ nữ được yêu thích của Mỹ, Betty White, từ Cô gái Vàng đã đến với môn bóng bầu dục qua màn quảng cáo cực hài hước của Snickers. Xem Betty chơi bóng trên sân như một trong các cầu thủ luôn khiến khán giả cười nghiêng ngả. Thông điệp của Snickers qua quảng cáo này cũng chính là slogan của họ: "Bạn sẽ không phải là chính bạn khi bạn đói." Nội dung của đoạn quảng cáo là Betty biến thành một "gã" sau khi ăn một thanh Snickers
    Một thanh Snickers và bạn sẽ thành như thế này
    Ôi! Đau!!
    Ôi! Đau!!
  9. Một chút bia Bud Light sẽ làm cuộc hẹn hò thêm thú vị! Nhưng hãy cẩn thận vì bạn không muốn giống anh chàng trong clip quảng cáo này đâu!
    Đoạn quảng cáo chỉ dài 30 giây nhưng khiến mọi người cười đau bụng
    Bud Light - hãng bia có nhiều quảng cáo ấn tượng nhất
    Bud Light - hãng bia có nhiều quảng cáo ấn tượng nhất
  10. Hóa ra việc trở nên già không hẳn là hoàn toàn tệ. Đó là thông điệp Taco Bell muốn gửi đến. Bạn hoàn toàn có thể sống hết mình ngay cả khi mái tóc của bạn đã nhuộm màu trắng. Hãy coi làn da nhăn nheo hay bệnh đau khớp là những cái giá nhỏ để có được những niềm vui đi. Vì bạn đâu biết mình sống được đến khi nào, nhất là khi bạn đã hơn 90 tuổi, đúng không?
    Cứ vui đi vì cuộc đời cho phép
    Dù già nhưng ta vẫn được phép sống trẻ
    Dù già nhưng ta vẫn được phép sống trẻ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy