Top 10 Cô gái pháp thuật mạnh nhất anime Mahou Shoujo Ikusei Keikaku

  1. Top 1 Hardgore Alice
  2. Top 2 Calamity Mary
  3. Top 3 Cranberry
  4. Top 4 La Pucelle
  5. Top 5 Weiss Winterprison
  6. Top 6 Ripple
  7. Top 7 Top Speed
  8. Top 8 Swim Swim
  9. Top 9 Ruler
  10. Top 10 Magicaloid44

Top 10 Cô gái pháp thuật mạnh nhất anime Mahou Shoujo Ikusei Keikaku

Trịnh Quỳnh Dung 962 0 Báo lỗi

Mahou Shoujo Ikusei Keikaku là bộ anime thuộc thể loại siêu nhiên, ra mắt công chúng vào mùa thu 2016. Bộ phim kể về cuộc chiến sinh tử giữa 16 cô gái pháp ... xem thêm...

  1. Năng lực của Hardgore Alice là miễn kháng mọi sát thương, và dường như điều này khiến cô ấy không thể chết. Cô vẫn sống cho dù bị Calamity Mary giết và ném xác xuống biển trong tình trạng không còn hình người.

    Hardgore Alice

  2. Năng lực của Calamity Mary là cường hóa mọi loại vũ khí bằng sức mạnh ma thuật của mình. Dưới bộ trang phục cao bồi, cô thường sử dụng các loại súng và sau này là các loại pháo và lựu đạn khi cô có được item hiếm Túi không đáy.

    Calamity Mary
  3. Năng lực của Cranberry là điều khiển sóng âm, nhưng cô lại rất giỏi cận chiến với tốc độ không tưởng. Cô từng bày tỏ khao khát của mình là tìm được một đối thủ mạnh (cô đã có những trận đấu điên cuồng với Winterprison và La Pucelle).
    Cranberry
  4. Năng lực của La Pucelle là kéo dài kích thước của thanh kiếm khổng lồ tùy ý. Với nhân dạng thật là một cậu thiếu niên, La Pucelle có ý chí chiến đấu hơn hẳn những cô gái pháp thuật khác. Cậu đã chết vì tai nạn sau trận chiến với Cranberry.
    La Pucelle
  5. Năng lực của Winterprison là xây dựng những bức tường đá để phòng thủ và tấn công với sự yểm trợ sức mạnh từ Sister Nana. Phong cách tấn công của cô là nhanh và chính xác, điềm tĩnh nhưng dứt khoát, giống như con người thật của cô vậy.
    Weiss Winterprison
  6. Top 6

    Ripple

    Năng lực của Ripple là điều khiển vũ khí không bao giờ trượt khỏi mục tiêu. Cô được xây dựng với tính cách tsundere và có một quá khứ không mấy hạnh phúc. Có thể chính yếu tố này đã khiến những đợt tấn công của Ripple trúng đích nhưng không dứt khoát.
    Ripple
  7. Năng lực của Top Speed cũng giống như tên gọi của cô: bay tốc độ cao. Cô tự hào rằng mình là cô gái pháp thuật nhanh nhất trong thành phố, và cũng từng bộc bạch rằng khả năng này giúp ích nhiều trong việc trốn chạy của mình.
    Top Speed
  8. Năng lực của Swim Swim là bơi trong mọi môi trường như trong nước, tuy nhiên sức mạnh thực sự của cô nằm trong khả năng học hỏi vô hạn. Cô đã từng đánh bại thủ lĩnh của mình là Ruler bằng rất nhiều mưu mô khôn khéo.

    Swim Swim
  9. Top 9

    Ruler

    Năng lực của Ruler là điều khiển, ra lệnh, thu phục người khác bằng cây quyền trượng của mình. Đây là một năng lực rất mạnh, nhưng chính sự kiêu ngạo và ích kỉ của Ruler đã khiến cô ấy phải dừng bước sớm trong cuộc đua khắc nghiệt này.
    Ruler
  10. Năng lực của Magicaloid44 là sử dụng những bảo bối đến từ tương lai – tuy nhiên mỗi ngày cô sẽ có được một món đồ ngẫu nhiên và đa số chúng khá vô dụng trong chiến đấu. Tuy vậy, cô vẫn được xếp vào danh sách nhờ trí tuệ nhanh nhạy.
    Magicaloid44



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy