Top 6 cô gái từng khiến cộng đồng mạng Việt Nam dậy sóng 2016

Hằng Hoàng 271 0 Báo lỗi

Với sự phổ biến của mạng xã hội và Internet như hiện nay, việc từ một người bình thường bỗng trở nên nổi tiếng chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Chỉ cần một phát ... xem thêm...

  1. Nổi đình đám trong cộng đồng mạng vào khoảng tháng 2/2016 khi 1 clip ghi lại khoảnh khắc Khánh Vy nhại lại 7 thứ tiếng Thái, Trung, Hàn, Ý, Anh, Nhật cùng với giọng Sài Gòn và Hà Nội Gốc khiến không ít người bất ngờ. Ngay sau khi clip được đăng tải có rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Một điều khiến cư dân mạng bất ngờ hơn đó là Khánh Vy chia sẻ bạn chỉ biết tiếng Anh, tiếng Hàn và trung còn các ngôn ngữ kia bạn không hề hay biết hoặc chưa từng học qua.
    Mặc dù đoạn clip không hề có nội dung gì nhưng chính biểu cảm đáng yêu và nét tinh nghịch của cô học trò tuổi 18 xứ Nghệ đã làm mọi người vô cùng thích thú. Tìm hiểu sâu hơn về đời tư của cô nàng Khánh Vy thì càng phải trầm trồ trước khả năng học siêu đỉnh, khả năng đàn, hát độc rap vô cùng điêu luyện của cô gái đa tài này.
    Khánh Vy từng là khách mời của chương trình tiếng anh IELTS 8 và nằm trong hạng mục đề cử Nhân vật ấn tượng năm 2016 của Đài truyền hình Việt Nam. Kỳ thi đại học vừa qua cô nàng đã xuất sắc dành được 25,53 điểm khối D trong đó Toán 7,5; Văn 8,75 và tiếng Anh 9,28 để trở thành tân sinh viên của Học viện Ngoại giao. Mặc dù nổi tiếng sau một đêm thật tình cờ nhưng chính tài năng và học thức của bạn khiến mọi người thêm phần yêu quý.
    Khánh Vy xinh đẹp trong bộ đồng phục cấp 3
    Khánh Vy xinh đẹp trong bộ đồng phục cấp 3
    Clip "bắn" 7 thứ tiếng của Khánh Vy được lan truyền

  2. 2016 chính là năm đánh dấu sự khởi sắc trong quan hệ Việt – Mỹ khi người đàn ông quyền lực nhất thế giới – Tổng thống Barack Obama có chuyến thăm Việt Nam trong hồi tháng 5/2016. Ngay khi ông Obama đặt chân xuống sân bay quốc tế Nội Bài, cô gái trẻ có vinh dự là người đầu tiên tặng hoa và bắt tay người đứng đầu Nhà Trắng là Trần Mỹ Linh – cô sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ học, đại học KHXH & NV trực thuộc đại học Quốc gia Hà Nội.

    Hình ảnh cô gái nhỏ với thân hình mảnh mai trong tờ áo dài truyền thống nở nụ cười tươi tắn tặng hoa cho Tổng thống Obama được lan truyền chóng mặt trên facebook. Nhiều người thầm ghen tị cũng như ao ước và ngưỡng mộ muốn được đứng ở vị trí của cô nàng.

    Qua tìm hiểu, được biết Mỹ Linh là e gái ruột yêu quý của MC Mỹ Lan. Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Linh được gặp các cán bộ cấp cao của một quốc gia. Trước đó cô bạn 21 tuổi này từng được đón tiếp nhiều chính khách quốc tế cao cấp khác như Thủ tướng Lào hay thứ trưởng ngoại giao Hoa Kỳ,...

    Hình ảnh Mỹ Linh tặng hoa cho Tổng thống Obama được lan truyền
    Hình ảnh Mỹ Linh tặng hoa cho Tổng thống Obama được lan truyền
    Hình ảnh đời thường của Mỹ Linh
    Hình ảnh đời thường của Mỹ Linh
  3. Sinh năm 1998 tại Sài Gòn hoa lệ, hình ảnh cô nàng xinh xắn được ghi lại khi tham gia cuộc thi trí thức dành cho các bạn học sinh cấp 3 - Đường lên đỉnh Olympia. Với vẻ ngoài tự tin, thông minh và cực năng động mặc dù phần thi không quá nổi bật nhưng vẻ xinh đẹp của cô nàng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng và người xem chương trình.
    Tìm hiểu thêm chúng ta còn biết, trước khi dậy sóng tại chương trình Olympia, Lan Thy từng được mệnh danh là hotgirl ống nghiệm vì cô nàng được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Hiện nay, Lan Thy đang du học tại xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản.
    Lan Thy trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia
    Lan Thy trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia
    Lan Thy trong cuộc sống đời thường
    Lan Thy trong cuộc sống đời thường
  4. Không chỉ có ngoại hình xinh xắn, hút mắt người đối diện, Jang Mi (tên thật Bảo Trang) còn hạ gục trái tim của biết bao người vì giọng hát trong trẻo, đáng yêu và giàu cảm xúc. Vô tình trong một lần ngồi hát vu vơ trên xe bus được người khác lén quay lại và up lên YouTube. Giọng hát cùng ngoại hình đã khiến độ nổi tiếng và mức độ phổ biến của cô nàng ngày càng lan rộng. Nhiều người còn không ngần ngại đặt cho cô danh xưng hotgirl xe bus.
    Cư dân mạng đã ngay lập tức truy lùng danh tính và phát hiện ra Jang Mi là chủ nhân của hàng loạt các bản cover những hit đình đám như "Sau tất cả", "Duyên phận". Bỗng chốc nổi tiếng sau một đêm, Jang Mi đã tận dụng để định hình những bước đi quan trọng trong việc theo đuổi đam mê ca hát của chính mình. Dù tuổi còn khá trẻ nhưng Jang Mi đã nghiêm túc theo đuổi dòng nhạc Bolero. Giờ đây mọi người biết đến cô bạn nhiều hơn qua biệt danh Thánh nữ Bolero.
    Clip nghêu ngao hát trên xe bus của Jang Mi
    Bản cover Dyên phận thu hút hơn 18 triệu lượt xem trên youtube của Jang Mi
  5. Khoảnh khắc cô nữ sinh xinh xắn, làn da trắng hồng trong chiếc áo phông trắng đơn giản cầm trên tay giấy bút và các dụng cụ phục vụ kỳ thi THPT quốc gia tại địa điểm thi trường Đại học Bách khoa Hà Nội được ghi lại và lan truyền nhanh chóng trên facebook. Sự đông đảo của cộng đồng Facebooker đã nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái xinh đẹp là Nguyễn Thị Hiền Giang sinh năm 1998 tại Hà Nội.
    Tuy nhiên, gần đây cô nàng đã khiến bao chàng tiếc hùi hụi khi theo chồng bỏ cuộc chơi. Giờ đây thiếu nữ 18 tuổi đã dốc toàn lực để chăm lo cho gia đình bé nhỏ và tập trung học tiếng Anh nhằm thực hiện những dự định trong tương lai.
    Hình ảnh gây
    Hình ảnh gây "bão" của Hiền Giang tại kì thi THPT quốc gia 2016
    Ảnh cưới của cô nàng
    Ảnh cưới của cô nàng
  6. Hình ảnh một thiếu nữ thôn quê xinh đẹp, đội chiếc nón lá và ôm bó lúa trên tay được chia sẻ trên một nhóm dành cho các bà mẹ bỉm sữa đã làm cộng đồng mạng được phen chao đảo. Không khó để tìm ra danh tính của cô gái xinh đẹp này. Được biết nàng tên là Trần Thị Tâm sinh năm 1993 quê chè Thái Nguyên. Công việc chính của Tâm là kế toán cho một ngân hàng, trong ngày nghỉ cô phụ giúp gia đình thu hoạch vụ mùa. Chính sự xinh đẹp nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính đã giúp Tâm chiếm trọn cảm tình của cư dân mạng về hình ảnh người phụ nữ hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
    Hình ảnh ôm bó lúa gây sốt của Trần Thị Tâm
    Hình ảnh ôm bó lúa gây sốt của Trần Thị Tâm
    Tâm trong hình ảnh thường ngày
    Tâm trong hình ảnh thường ngày



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy