Top 5 Cô gái xinh đẹp và nổi tiếng nhất Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền

  1. Top 1 Hotgirl Nguyễn Trâm Anh
  2. Top 2 Hotgirl Tâm Xíu
  3. Top 3 Hotgirl Đặng Phạm Phương Chi
  4. Top 4 Hotgirl Nguyễn Hoàng Lan
  5. Top 5 Hotgirl Hà Khánh Linh

Top 5 Cô gái xinh đẹp và nổi tiếng nhất Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền

Thanh Hà 1844 0 Báo lỗi

Học viện Báo chí và Tuyên truyền xưa nay vốn nổi tiếng về số lượng trai xinh, gái đẹp trong số các trường đại học nói chung. Hãy cùng điểm qua 5 gương mặt khả ... xem thêm...

  1. Ngay từ khi còn là học sinh cấp 3, cô gái người gốc Hà Nội tên Nguyễn Trâm Anh, sinh ngày 30 tháng 5 năm 1995 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo công đồng mạng bởi vẻ đẹp mộc mạc, không son phấn xuất hiện cùng tà áo trắng tinh khôi trong ngày bế giảng năm học. Tại thời điểm đó, Trâm Anh là học sinh lớp 12 của trường THPT Phan Đình Phùng. Cô gái này có nụ cười xinh như thiên thần, ví như thánh nữ và được cộng đồng mạng đánh giá là rất giống Yoona trong nhóm nhạc đình đám SNSD của xứ sở Kim Chi.


    Sau khi những bức hình của Trâm Anh được lan rộng trên cộng đồng mạng thì ngay lập tức đã nhận được những lượt like và share chóng mặt. Trang Facebook cá nhân của Trâm Anh tại thời điểm đó đã có hơn 370.000 lượt người Follow. Không chỉ là cô gái xinh đẹp và nhiều người mến mộ, Trâm Anh còn có thành tích rất tốt trong học tập cũng như hoạt động xã hội. Năm 2013, cô thi đỗ vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền với số điểm đạt được là 22,5 điểm theo khối C và đỗ vào khoa Quản lý nhà nước, thừa 7,5 điểm so với điểm chuẩn của trường. Cùng với các hoạt động ở trường, cô còn nhận được các hợp đồng làm người mẫu ảnh và diễn viên chính trong nhiều MV ca nhạc.


    Hình ảnh nổi bật của Trâm Anh trong lễ bế giảng
    Hình ảnh nổi bật của Trâm Anh trong lễ bế giảng
    Nụ cười như thiên thần của Trâm Anh
    Nụ cười như thiên thần của Trâm Anh

  2. Giống như Nguyễn Trâm Anh, cô gái nhỏ nhắn Hoàng Thị Minh Tâm hay mọi người quen gọi với biệt danh Tâm Xíu cũng bỗng chốc trở thành người nổi tiếng chỉ qua một đêm. Tâm Xíu sinh ngày 11 tháng 11 năm 1996, là cô gái gốc Hà Thành. Lí do nổi tiếng là bởi bức ảnh của cô với vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên quá đỗi xinh đẹp được chia sẻ trên trang Fanpage Facebook của Robbey.


    Trong bức ảnh đó, Tâm Xíu nháy mắt và nở nụ cười trong màu áo trắng tinh khôi, nhận được hàng trăm nghìn người like và hàng hơn chục nghìn lượt share. Theo đó, các Fangae và các diễn đàn khác cũng ồ ạt share hình ảnh của cô nữ sinh này khiến Tâm Xíu trở thành thần tượng của nhiều cư dân mạng.


    Không tạo Scandal, không ồn ào thị phi, hotgirl Tâm Xíu với ngoại hình ưa nhìn và sở thích giao lưu với những người nổi tiếng, năm 2014 Tâm Xíu đã lựa chọn và thi đỗ vào Học viện Báo chí và Tuyên Truyền chuyên ngành Văn hóa phát triển. Sớm được các nhãn hàng thời trang, salon tóc và các tạp chí dành cho teen săn đón từ những ngày còn học cấp 3 nên khi ảnh của cô được chia sẻ, trang Facebook cá nhân của Tâm Xíu đã có hơn 100.000 người theo dõi. Cô cũng có thành tích học tập xuất sắc khi nhận được học bổng từ trường đại học của mình. Ngoài ra, Tâm Xíu còn đạt danh hiệu Á Khôi cuộc thi Press Beauty do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức.

    Bức ảnh làm nên sự nổi tiếng của Tâm Xíu
    Bức ảnh làm nên sự nổi tiếng của Tâm Xíu
    Thân hình nhỏ nhắn, nụ cười duyên dáng của Tâm Xíu
    Thân hình nhỏ nhắn, nụ cười duyên dáng của Tâm Xíu
  3. Đặng Phạm Phương Chi sinh năm 1994, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền là thí sinh nổi tiếng khi bước ra từ cuộc thi Hoa khôi nữ sinh năm 2014. Trong cuộc thi này, cô đã nhận được giải Miss Dạ hội. Với chiều cao đáng mơ ước 1m70 cùng làn da mịn màng trắng, không tì vết, Phương Chi nhanh chóng chiếm được những tình cảm yêu mến của đông đảo cư dân mạng.


    Vẻ đẹp của Phương Chi còn được so sánh là rất giống với cựu Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, Hotgirl báo chí Phương Chi đã quyết định tạm dừng ước mơ báo chí để vào Thành Phố Hồ Chí Minh, bước đến con đường nghệ thuật. Cô gái này là người mẫu của nhiều nhãn hàng thời trang, tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc và diễn viên của nhiều bộ phim ngắn. Năm 2015, cô gái xinh đẹp này tiếp tục giành được ngôi vị Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho sự nghiệp của mình.

    Phương Chi nổi tiếng qua những bức hình quảng cáo
    Phương Chi nổi tiếng qua những bức hình quảng cáo
    Vẻ đẹp có nhiều nét giống Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy
    Vẻ đẹp có nhiều nét giống Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy
  4. Nguyễn Hoàng Lan sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên lớp Quản Lý Kinh Tế Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nhắc đến cô gái này, chắc hẳn mọi người không còn xa lạ bởi sự nổi tiếng của cô gắn liền với nỗ lực giảm cân. Cô gái với gương mặt xinh đẹp này đã kiên trì giảm tới 30kg trong vòng hai tháng. Trước khi giảm cân, Hoàng Lan nặng tới 80kg.


    Hoàng Lan từng chia sẻ lí do khiến cân nặng tăng nhanh là bởi một thời gian dài chỉ quanh quẩn trong việc ăn, học và ngủ. Nhận thức được tầm quan trọng của một vóc dáng cân đối, Hoàng Lan quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng đẹp. Câu chuyện về nghị lực giảm cân phi thường của Hoàng Lan sau khi được đăng tải trên báo chí đã làm cô trở lên nổi tiếng bơi ai cũng ngưỡng mộ ý chí của Hoàng Lan. Ngay sau đó, Hoàng Lan trở thành người tư vấn và là động lực cho mọi người về kinh nghiệm giảm cân cũng như giữ dáng.

    Hình ảnh của Hoàng Lan sau khi giảm cân
    Hình ảnh của Hoàng Lan sau khi giảm cân
    Hoàng Lan trước khi giảm cân
    Hoàng Lan trước khi giảm cân
  5. Hà Khánh Linh sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Xã hội học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sở hữu giọng hát trời phú cùng ngoại hình bắt mắt, vóc dáng đẹp, Hà Khánh Linh đã giành được huy chương vàng cuộc thi Giọng hát các trường dân tộc nội trú toàn quốc tại Cần Thơ vào năm 2014 và giải Nữ sinh thanh lịch tại trường THPT.


    Không thể phủ nhận, Khánh Linh đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu thích của cộng đồng mạng qua các bộ ảnh thời trang lan truyền trên mạng xã hội. Cùng với thành tích trong cuộc thi sắc đẹp và nghệ thuật, Khánh Linh còn là một trong những gương mặt tiêu biểu trong các hoạt động công tác đoàn, công tác xã hội tại trường.

    Những bộ ảnh thời trang cực chất của Khánh Linh
    Những bộ ảnh thời trang cực chất của Khánh Linh
    Khánh Linh tại sân trường Học viện Báo chí
    Khánh Linh tại sân trường Học viện Báo chí




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy