Top 5 Website tuyển dụng hàng đầu dành cho Freelancer

  1. Top 1 freelancerViet.vn
  2. Top 2 freelancer.com
  3. Top 3 vLance.vn
  4. Top 4 fiverr.com
  5. Top 5 upwork.com

Top 5 Website tuyển dụng hàng đầu dành cho Freelancer

Trán Dô 264 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, xu hướng tìm việc Freelance tại Việt Nam ngày càng được đông đảo người quan tâm. Bởi ngay cả khi đang ở nhà, bạn hoàn toàn có thể kiếm ... xem thêm...

  1. Top 1

    freelancerViet.vn

    Năm 2010, Phạm Lan Khanh - người sáng lập freelancerViet.vn - vấp phải thất bại khi muốn trở thành freelancer toàn thời gian. Sau 6 tháng thiếu nguồn việc, thu nhập không ổn định, chị từ bỏ nghiệp freelancer trở về làm thuê. Nhưng niềm tin mãnh liệt về xu hướng freelancer của giới trẻ vẫn còn, Lan Khanh thành lập một nhóm trên Facebook, tập hợp những người có mong muốn tìm việc, chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng giải quyết. Hai năm sau khi thành lập, nhóm hoạt động hiệu quả, tăng trưởng cả về thành viên, tin tuyển dụng... Mỗi việc đăng lên có từ vài chục đến gần một trăm bình luận của freelancer ứng tuyển. Vẫn kiên định với thị trường tiềm năng này, chị hiểu rằng đã đến lúc phải hướng phát triển rõ ràng, tạo ra một "ngôi nhà" khác tiện nghi hơn cho cộng đồng người làm freelancer. Từ bỏ công việc lương nghìn USD mỗi tháng, chị khởi nghiệp với kỳ vọng lớn nhất là tạo ra một khái niệm mới về việc làm, giúp giới trẻ tự do hơn trong việc tạo ra thu nhập, chủ động về thời gian và có thể tận hưởng cuộc sống theo cách mà họ muốn.


    Với 5 năm hoạt động, freelancerViet.vn là nền tảng tuyển dụng số 1 tại Việt Nam. Công ty đã và đang giúp hàng chục ngàn doanh nghiệp tìm kiếm ứng viên phù hợp với loại hình công việc freelance hoặc full-time. Để tăng tỷ lệ kết nối thành công giữa doanh nghiệp và người làm việc tự do, đơn vị này dựa trên 3 nền tảng: dữ liệu sẵn có từ nhiều năm hoạt động; ứng dụng công nghệ và kỹ thuật lập trình; đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Cụ thể, dựa vào dữ liệu đã được ghi lại trên hệ thống, freelancerViet tiến hành phân tích các tin tuyển dụng bao gồm yêu cầu công việc, kỹ năng, kinh nghiệm, ngân sách (hoặc mức lương). Bước thứ hai là phân tích hồ sơ đã được thuê, từ đó đề xuất một số ứng viên phù hợp cho yêu cầu công việc tương tự. Đến nay, freelancerViet.vn có hơn 500.000 thành viên là cá nhân và trên 70.000 doanh nghiệp; hơn 300.000 công việc đăng tuyển và gần 120.000 công việc đã tìm được nhân tài.


    Website: freelancerviet.vn

    freelancerViet.vn
    freelancerViet.vn
    freelancerViet.vn
    freelancerViet.vn

  2. Top 2

    freelancer.com

    Freelancer.com là thị trường việc freelance và thuê ngoài lớn nhất thế giới về số lượng người dùng lẫn dự án. Freelancer.com kết nối hơn 65,273,172 người thuê và freelancer toàn cầu tại hơn 247 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thông qua nền tảng, người thuê có thể thuê được các freelancer làm việc tại nhiều lĩnh vực như phát triển phần mềm, viết lách, nhập liệu, thiết kế đến kỹ thuật, khoa học, bán hàng và tiếp thị, các dịch vụ kế toán và pháp lý.

    Tại freelancer.com, freelancer có thể tiếp cận hàng trăm công việc mới mỗi ngày liên quan đến kỹ năng của mình. Miễn sao phù hợp với thời gian, kinh nghiệm và năng lực bản thân. Không những vậy, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt lựa chọn các công việc tự do: làm part time, làm full-time, việc remote,… Nhiều lựa chọn việc làm còn là cơ hội tốt để freelancer tăng thu nhập. Ví dụ: Trung bình thu nhập mỗi việc từ 2 triệu – 5 triệu đồng. Mỗi tháng bạn nhận từ 3-5 việc là đã có tiết kiệm được một khoản không nhỏ.


    Website: vn.freelancer.com

    freelancer.com
    freelancer.com
    freelancer.com
    freelancer.com
  3. Top 3

    vLance.vn

    vLance.vn được đánh giá là một trong những website việc freelance lớn nhất Việt Nam. Với một cộng đồng hàng trăm nghìn freelancer tài năng được hội tụ từ khắp Việt Nam, vLance.vn cung cấp cho doanh nghiệp nguồn nhân lực chất lượng để thực hiện công việc với mức chi phí hợp lý nhất.

    Thành lập từ 2013, vLance đã đạt được những con số ấn tượng như xây dựng được cộng đồng với hơn 2.000.000 người dùng, trong đó hơn 400.000 người hoạt động dưới tư cách freelancer/cộng tác viên – ngày càng nhiều freelancer tin tưởng lựa chọn vLance để kiếm việc làm thêm, tạo nên một môi trường freelancer chuyên nghiệp, năng động. 99,82% khách hàng đánh giá hài lòng sau khi thuê freelancer thông qua vLance (hơn 3.000 đánh giá 5 sao cho chất lượng dịch vụ). vLance.vn đã kết nối thành công hàng trăm doanh nghiệp và freelancer trên toàn Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm, thiết kế đồ họa - website, marketing online, kế toán – thuế. vLance.vn mong muốn tạo ra một môi trường thân thiện, công bằng, đảm bảo thanh toán an toàn và quyền lợi chính đáng cho các bên.


    Website: vlance.vn

    vLance.vn
    vLance.vn
    vLance.vn
    vLance.vn
  4. Top 4

    fiverr.com

    Fiverr là một nền tảng trung gian mua bán giữa người mua và người bán. Tại đây, khi bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một ai đó làm việc bạn mong muốn. Bạn có thể tham gia Fiverr với tư cách Buyers để tìm kiếm. Nếu bạn đang muốn làm việc và kiếm thêm thu nhập từ chính kĩ năng của mình. Bạn có thể tham gia Fiverr với tư cách mà một Sellers để bán dịch vụ của mình. Fiverr được thành lập vào năm 2010. Phát triển và tồn tại đến ngày hôm nay đã hơn một thập kỷ. Trải qua một khoảng thời gian dài như vậy. Fiverr đã chứng tỏ mình là một nền tảng, là một lựa chọn không thể nào tốt hơn khi làm việc hoặc tìm freelancer để làm việc tại đây.


    Hầu hết, tất cả những lĩnh vực đang có nhu cầu cao trên thị trường việc làm hiện nay, bạn đều có thể tìm thấy trên Fiverr. Ngoài ra, với sự phát triển lớn mạnh của mình. Fiverr mang đến cho người dùng những cơ hội tuyệt vời. Và một trong số đó là tạo ra hàng ngàn, chục ngàn việc làm cho freelancer. Giúp cho những khách hàng của mình tìm thấy cách để giải quyết công việc của họ một cách nhanh chóng với chi phí cực rẻ. Bạn có thể tiếp cận hàng trăm công việc mới mỗi ngày liên quan đến kỹ năng của mình, như đồ họa, thiết kế Logo, SEO, tư vấn, dạy ngoại ngữ, dịch thuật, viết bài, kỹ năng sống, phát triển bản thân, tư vấn đầu tư,...


    Website: fiverr.com

    fiverr.com
    fiverr.com
    fiverr.com
    fiverr.com
  5. Top 5

    upwork.com

    Upwork là một website tìm việc tự do toàn cầu của Mỹ. Tại đây, các công ty và freelancer có thể dễ dàng kết nối với nhau để hợp tác và cùng có lợi. Với số lượng freelancer lên đến hơn 20 triệu người, Upwork trở thành nền tảng tìm việc tự do lớn nhất trên thế giới. Nếu bạn là người yêu thích sự tự do, không muốn bị bó buộc vào khung giờ làm việc hành chính thì có thể tìm đến Upwork. Thông qua nền tảng này, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ công việc nào mình mong muốn như thiết kế, lập trình, dịch thuật, viết nội dung,… một cách dễ dàng và đơn giản.


    Tương tự như các trang web tìm việc online khác, thời gian làm việc của freelancer thường không cố định, có thể thoải mái về thời gian nhưng phải đảm bảo được chất lượng và bàn giao đúng thời gian. Nếu không, độ uy tín của bạn trên nền tảng sẽ bị giảm dần và có thể bị xóa tài khoản. Hiện nay, Upwork đã phát triển ứng dụng trên nền tảng di động để bạn có thể tìm việc và theo dõi công việc thuận tiện hơn. Với website này, việc tạo hồ sơ freelancer sẽ hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần điền các thông tin về bản thân, kỹ năng, kinh nghiệm, thành tích đạt được,… rồi chờ hệ thống phê duyệt là có thể bắt đầu đăng ký, ứng tuyển vào các dự án.


    Website: upwork.com

    upwork.com
    upwork.com
    upwork.com
    upwork.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy