Top 10 Cô nàng "đáng thương" nhất trong anime

Thủy Tinh 3748 1 Báo lỗi

Các nhân vật nữ trong anime là một phần quan trọng thu hút người hâm mộ và khiến bộ phim thành công. Đặc biệt, những cô nàng có hoàn cảnh bất hạnh thường được ... xem thêm...

  1. Tôi không biết rằng khi mình đặt hai chữ "đáng thương" cho cô ấy liệu có đúng không nữa!. Bộ anime "tháng tư là lời nói dối của em" kể từ khi công chiếu đã lấy đi bao nước mắt của người xem. Bởi lẽ những thước phim đó rất là sinh động, chân thực, chạm tới trái tim của người xem. Cảnh ánh sáng le lói dịu nhẹ của những con đom đóm bên bờ sông càng đẹp bao nhiêu thì cái chết của Kaori lại càng làm người xem đau bấy nhiêu. Kaori khi biết mình không còn sống được bao lâu, cô ấy đã chuyển sang chơi violin, để một ngày đó, thần đồng âm nhạc Kousei sẽ là người đệm đàn cho cô. Và Kaori đã thực sự chờ đợi được ngày ấy.


    Có thể cô không phải một tay chơi Violin chuyên nghiệp như ai kia nhưng cô ấy đã thổi vào cây đàn linh hồn cũng như sự sáng tạo của những bản giao hưởng. Lời nói dối rằng cô thích cậu bạn thân của Kousei có lẽ là chi tiết càng làm cho bộ phim trở nên cảm động hơn. Thật vậy, Kaori ra đi khi ước mơ còn dở dang tuy nhiên cô đã có thể mỉm cười vì đã sống hết mình. Tôi đã khóc vì nhìn thấy một Kaori "đáng thương", số phận tại sao lại nghiệt ngã tới vậy? Và cuối cùng, khi bộ phim kết thúc, tôi đã mỉm cười nhìn Kaori, cũng như tâm nguyện lớn nhất của cô gái ấy đã hoàn thành. Những nốt ngân mà Kaori và Kousei tạo nên còn đọng lại mãi trong lòng người xem.


    Link phim: https://pops.vn/series/your-lie-in-april-loi-noi-doi-thang-tu-5fb7bb4fe85d6100347aca06

    Kaori Miyazono - Your Lie in April (Lời Nói Dối Tháng Tư)
    Kaori Miyazono - Your Lie in April (Lời Nói Dối Tháng Tư)
    Lời Nói Dối Tháng Tư
    Lời Nói Dối Tháng Tư

  2. Sachi cũng được đánh giá là một trong những nhân vật "đáng thương" trong bộ anime Sword Art Online. Dù chỉ xuất hiện qua một vài tập phim nhưng cũng để lại dấu ấn trong lòng người xem anime. Có người cho rằng nếu Sachi không chết thì có lẽ Kirito chưa chắc đã đến với Asuna? Phải chăng là vậy? Khi cùng cả guild săn quái, Sachi với tất cả những thành viên trong guild đều bị lọt vào bẫy của lũ quái đó để rồi, chỉ duy nhất có 1 người được toàn mạng. Sachi là một cô gái mỏng manh, yếu đuối và lương thiện.


    Trong đoạn kí ức cô gửi lại cho Kirito, cô kể về việc mình đã biết Kirito ở một đẳng cấp khác so với cả guild, lời cuối cùng mà Sachi nói với Kirito chính là cụm từ cảm ơn và vĩnh biệt. Cũng không có gì là vô lí khi nói rằng Sachi là một trong những cô gái đáng thương nhất, một người con gái lương thiện, nhút nhát bỗng dưng bị đẩy vào thế giới đầy rẫy những nguy hiểm. Một cái kết không hề có hậu chút nào cả, chưa gì đã phải bỏ mạng ở thế giới ảo rồi.


    Link phim: https://tv.zing.vn/dao-kiem-than-vuc-phan-1

    Đao Kiếm Thần Vực
    Đao Kiếm Thần Vực
    Đao Kiếm Thần Vực
    Đao Kiếm Thần Vực
  3. Nhân vật thứ ba cũng hết sức là "đáng thương" đó chính là Nagisa Furukawa trong series Clannad. Nagisa không được khỏe mạnh như những người bình thường, hay đau ốm. Khi Nagisa hạ sinh con gái cho Tomoya thì cũng là lúc cô từ biệt cõi đời này.


    Để lại một mình Tomoya gà trống nuôi con, có một số người nghĩ rằng Tomoya mới là người đáng thương hơn cả? Nhưng tôi thì lại không nghĩ như vậy. Còn gì đau khổ hơn khi một người mẹ vừa sinh con ra xong đã chẳng thể ở bên bé được lâu, chẳng được dõi theo con của mình lớn lên từng ngày, để lại Tomoya một mình cô đơn? Cô mới là người đáng thương hơn cả. Có lẽ chính vì vậy mà bộ anime này đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người xem.


    Link phim: https://tv.zing.vn/clannad

    Nagisa Furukawa - Clannad
    Nagisa Furukawa - Clannad
    Nagisa Furukawa - Clannad
    Nagisa Furukawa - Clannad
  4. Anohana được biết đến là một bộ anime lấy đi nước mắt của người xem nhiều nhất! Menma đã chết từ 5 năm trước nhưng cô bé chưa thể siêu thoát, để rồi những con người đã từng là bạn thân của mình tụ họp lại, cùng nhau hoàn thiện ước nguyện của Menma, chính Menma là người đã giúp họ quay trở lại thân thiết với nhau hơn. Họ biết sẻ chia, họ không còn giữ kín tâm tư trong lòng mình nữa.


    Cuối cùng, những người bạn có thể thành thật chia sẻ những cảm xúc vui, buồn, giận cùng nhau. Khi Menma tan biến, tôi thấy thương cô bé lắm. Cô gái bé nhỏ ấy thật "đáng thương" nhưng cũng khiến người khác phải khâm phục. Anohana một bộ anime nhẹ nhàng, tinh tế nhưng lấy đi bao lít nước mắt của người xem.


    Link phim: https://tv.zing.vn/doa-hoa-ngay-ay-anohana

    Meiko Menma - Anohana
    Meiko Menma - Anohana
    Meiko Menma - Anohana
    Meiko Menma - Anohana
  5. Không thể rõ Nanami là người thứ ba hay kẻ mới đến kí túc xá Sakurasou mới là người thứ ba? Điều này thật sự khó nói quá đi. Nhưng có lẽ vô tình, Nanami đã trở thành kẻ thứ ba "đáng thương" mất rồi. Nhất là khi cô nàng dự định thử giọng thành công sẽ tỏ tình với nam chính nhưng vì thử giọng không thành, Nanami cũng chưa đủ can đảm để nói yêu.


    Cô bé cứ như đang cô lập mình vào một góc vậy, thật là đáng thương. Số phận vì sao mà bi đát quá vậy. Nanami hiền lành, là bạn thanh mai trúc mã với nam chính xong họ lại không có một "happy ending", hơi tiếc cho cô ấy. Chắc có lẽ họ không có duyên với nhau đúng không nào. Tự dưng thấy thương Nanami quá cơ.


    Link phim: https://tv.zing.vn/series/nhung-co-gai-o-ky-tuc-sakura-sakurasou-no-pet-na-kanojo-21376

    Nanami Aoyama -  Sakurasou
    Nanami Aoyama - Sakurasou
    Nanami Aoyama -  Sakurasou
    Nanami Aoyama - Sakurasou
  6. Bộ phim đặt trong bối cảnh giai đoạn cuối của Chiến tranh thế giới 2 ở Nhật Bản, kể lại câu chuyện chua xót n;hưng cảm động về tình anh em của hai đứa trẻ mồ côi Seita và em gái Setsuko. Hai anh em đã nương tựa nhau mà sống trong những ngày tháng đen tối nhất của cuộc đời, trước sự ghẻ lạnh của họ hàng và sự bám riết của cái đói, cái khổ. Cuối cùng, cô em gái Setsuko đã không kịp đợi Seita mang thức ăn về mà ra đi.


    Mặc cho bao tiếng gọi của Seita, Setsuko mãi mãi không bao giờ có thể tỉnh dậy hay cười với cậu được nữa. Câu chuyện cuộc đời về hai đứa trẻ chịu ảnh hưởng của chiến tranh này sẽ làm bạn dằn vặt và buồn đến ảm ảnh, nhất là khi nhớ đến đôi mắt ngây thơ của cô bé vào những giây phút cuối cùng chờ đợi người anh trở về.


    Link phim: https://tvzingvn.com/mo-dom-dom-6948.html

    Setsuko - Mộ đom đóm (Grave Of The Fireflies)
    Setsuko - Mộ đom đóm (Grave Of The Fireflies)
    Setsuko - Mộ đom đóm (Grave Of The Fireflies)
    Setsuko - Mộ đom đóm (Grave Of The Fireflies)
  7. Tokyo Revengers bắt đầu lên sóng từ tháng 4/2021, là câu chuyện chàng trai Hanagaki Takemichi đi ngược thời gian về quá khứ và tham gia vào một băng đảng giang hồ để cứu mạng bạn gái cũ của mình - Tachibana Hinata.


    Nhân vật chính của câu truyện là Takemichi Hanagaki, một chàng trai 26 tuổi với đời sống nhàm chán của một nhân viên cấp dưới đi làm thêm. Không hề có niềm vui, kỳ vọng hay bất kể hướng đi nào cho đời sống của mình, Takemichi sống trong một nhà ở tồi tàn, đi làm thì luôn bị người sếp nhỏ tuổi hơn coi thường, mối quan tâm tình yêu cũng không có.

    Trong một ngày nhàm chán như bao ngày khác, Takemichi biết được chuyện về Hinata Tachibana, người bạn gái cũ thì thời trung học, đã bị giết bởi băng đảng Tokyo Manji – một băng tội phạm khét tiếng đang càn quét thành phố.

    Sự phát hiện này đã mang lại sự trộn lẫn trong tâm ý của Takemichi, một phần cũng chính do Hinata là người bạn gái duy nhất cậu có từ trước tới giờ. Sau đó, do bị đẩy ra trước một đoàn tàu đang chạy, Takemichi bằng một cách nào đó, đã nhảy vọt về quá khứ 12 năm trước!

    Tự dưng bị đặt vào một tình cảnh không hề bình thường, Takemichi quyết định sẽ tận dụng để thay đổi tương lai: cứu sống Hinata Tachibana. Và cậu sẽ thực hiện nó bằng việc trà trộn và trở thành một người cấp cao trong băng Tokyo Manji.


    Trải qua nhiều lần du hành thời gian, Hinata vẫn chưa thực sự được cứu sống khi cô phải chết từ dòng thời gian này đến dòng thời gian khác.


    Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PLdM751AKK4aPNrJycKY8IL3BfMWn6xgmd

    Tachibana Hinata - Tokyo Revengers
    Tachibana Hinata - Tokyo Revengers
    Tachibana Hinata - Tokyo Revengers
    Tachibana Hinata - Tokyo Revengers
  8. School Days là một visual novel dành cho người lớn do công ty 0verflow phát triển, đã được chuyển thể thành mười hai tập của sê-ri anime School Days đã được sản xuất bởi TNK.


    Kotonoha là học sinh năm đầu của lớp thứ 4 và là thành viên của Hội học sinh, có tính cách nhã nhặn, lịch sự và thích đọc sách. Theo miêu tả của Makoto, Kotonoha rất xinh đẹp, có những ngón tay dễ thương và bộ ngực khủng, điều này khiến cô có ít bạn cùng giới. Cô cũng ngại ngùng và cảnh giác trước con trai. Cô bắt đầu để ý đến Makoto từ đầu học kỳ hai của họ, và nhờ sự trợ giúp của Sekai, Kotonoha trở thành bạn gái của Makoto sau khi thú nhận tình cảm của mình với anh. Cô có một em gái tên là Kokoro, họ sống cùng với người mẹ là Manami và bố rất giàu có trong một địa danh hư cấu là Haramihama. Vì điều đó mà cô bị Otome (cũng như nhiều cô gái khác căm ghét. Họ thường xuyên hành hạ và bắt nạt cô.


    Link phim: http://animevietsub.cc/phim/school-days-a2348/

    Kotonoha Katsura - School Days
    Kotonoha Katsura - School Days
    Kotonoha Katsura - School Days
    Kotonoha Katsura - School Days
  9. Câu chuyện nói về những đứa trẻ mồ côi cố gắng chạy trốn một trang trại để bảo toàn mạng sống khỏi lũ quỷ ăn thịt người. Bối cảnh đặt vào năm 2045, Emma là cô bé mồ côi 11 tuổi sống trong một ngôi nhà cùng với 37 người anh chị em, cô có 2 người bạn thân thuở bé là Norman và Ray. Cuộc sống như chưa bao giờ tốt đẹp hơn; đồ ăn ngon, những chiếc giường êm ái, luôn trong một bộ quần áo sạch đến trắng xóa với tình thương từ người "Mẹ" nuôi Isabella, những đứa trẻ mồ côi có thể làm tất cả những mình muốn, nhưng luôn có một sự cấm kị dành cho chúng rằng không được đi qua cánh cổng, hay thậm chí một khu rừng dẫn ra thế giới bên ngoài.


    Conny, một trong những đứa trẻ mồ côi, được Isabelle đưa đi để người khác nhận nuôi, chẳng may, cô bé để quên chú thỏ bông, Emma và Norman liền đem theo con thỏ bông để quên và đi theo Conny. Kinh hoàng khi thấy Conny chết trong một chiếc xe, họ nhận ra mình là những món hàng được nuôi để làm thức ăn cho bọn quái vật ma quỷ. Conny là một đứa bé ngây thơ và đáng yêu đã phải chết oan uổng về chế độ độc tài của lũ quỷ man rợ như bao đứa trẻ khác, dù trước đó em vẫn còn ngưỡng mộ "Mẹ" Isabella và muốn được trở thành người như mẹ.


    Link phim: https://www.bilibili.tv/vi/play/36598

    Conny - Miền Đất Hứa (The Promised Neverland)
    Conny - Miền Đất Hứa (The Promised Neverland)
    Conny - Miền Đất Hứa (The Promised Neverland)
    Conny - Miền Đất Hứa (The Promised Neverland)
  10. Dáng hình thanh âm là một bộ phim điện ảnh hoạt hình Nhật Bản đề tài chính kịch học đường ra mắt năm 2016. Nội dung chính của phim xoay quanh hai nhân vật chính là Ishida Shoya và cô bạn khiếm thính bẩm sinh Nishimiya Shoko - mối quan hệ của họ đã vẽ nên mối liên kết giữa con người với con người và cả những thất vọng trong giao tiếp.


    Ishida Shoya là một cậu bé hiếu động, chơi thân với hai người bạn là Shimada và Hirose. Câu chuyện bắt đầu khi Nishimiya Shoko - một cô bé lớp 6 bị khiếm thính bẩm sinh chuyển vào lớp Shoya. Ban đầu, mọi người rất hào hứng bắt chuyện với Shoko, nhưng càng ngày càng phai nhạt dần bởi họ đã ngán ngẩm với cách giao tiếp khác thường của cô bé. Ngay cả Ueno - cô bạn đã giúp đỡ Shoko rất nhiều khi cô bé mới vào lớp nay cũng quay lưng lại. Trong khi Shoko bị cả lớp tẩy chay, chỉ có mình Sahara là muốn bắt chuyện với cô bé, song bởi sức ép của bạn bè, Sahara đã chuyển trường. Shoya phần vì tò mò, phần vì cảm thấy Shoko đã làm thay đổi môi trường của mình nên đã khơi mào trò bắt nạt cô bé, mặc cho Shoko luôn có thành ý kết bạn với cậu. Trong vòng 5 tháng, Shoko đã bị Shoya bày ra đủ trò và mất tới tám cái máy trợ thính đắt tiền. Mẹ của Shoko đã liên lạc với nhà trường do lo ngại con gái mình bị bắt nạt. Shoya bị bạn bè quay lưng và trở thành đối tượng bị bắt nạt thay cho Shoko, sau đó Shoko chuyển trường tới nơi khác.


    Link phim: https://www.bilibili.tv/vi/video/2009980753

    Nishimiya Shouko - Dáng hình thanh âm (Koe no Katachi)
    Nishimiya Shouko - Dáng hình thanh âm (Koe no Katachi)
    Nishimiya Shouko - Dáng hình thanh âm (Koe no Katachi)
    Nishimiya Shouko - Dáng hình thanh âm (Koe no Katachi)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy