Top 14 Cô nàng "nấm lùn" nhưng đa tài của showbiz Hàn Quốc

Huyền YS 11628 0 Báo lỗi

Dưới đây là danh sách các mỹ nhân trong giới showbiz Hàn vừa là "nấm lùn" vừa là các cô nàng luôn khiến người khác phải hâm mộ bởi sự tài năng không phải ai ... xem thêm...

  1. Với chiều cao khiêm tốn 1m58 - thấp thứ hai trong SNSD - Taeyeon được fan đặt biệt danh là "Tae lùn". Tuy nhiên, Taeyeon lại là thành viên có lượt follow trên Instagram khủng nhất trong SNSD, chứng tỏ sức hút của cô nàng rất lớn.


    Các album solo của Taeyeon đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ fan. Không chỉ vậy, Taeyeon còn sở hữu gương mặt baby và giọng hát thiên phú nhất nhì Kpop. Dù không phải fan ruột của SNSD, nhiều fan K-pop vẫn đánh giá rất cao Taeyeon, cô thực sự là một leader tài năng và là một nghệ sỹ solo nổi tiếng. Trong tương lai, hứa hẹn cái tên Kim Taeyeon vẫn sẽ vươn xa hơn nữa trong thị trường âm nhạc quốc tế và trong nước.

    Taeyeon (SNSD)
    Taeyeon (SNSD)
    Taeyeon (SNSD)

  2. Top 2

    BoA

    Là giám đốc của công ty giải trí hàng đầu SM, đồng thời là ca sĩ lâu năm trong nghề nhưng BoA chỉ cao 1m55. Cô nàng từng tiết lộ sở dĩ mình không cao là bởi vì phải nhịn ăn để giảm cân và đi biểu diễn liên tục dẫn tới việc stress.


    BoA thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh cũng với ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Hàn, cô cũng thể hiện các ca khúc tiếng Trung. Cũng vì vậy nên cô đã có được những thành công vượt bậc tại châu Á. BoA là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất có 2 album bán được hơn 1 triệu bản tại Nhật và là một trong ba nghệ sĩ có 6 album phòng thu liên tiếp đứng vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Oricon kể từ khi cô ra mắt.

    BoA
    BoA
    BoA
  3. Giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng Red Velvet - Wendy - tuy có chiều cao khá khiêm tốn là 1m55 nhưng luôn giữ một lượng fan trung thành và một lượng nonfan đáng kể.


    Wendy từng có thời gian khá mũm mĩm, sau đó nữ idol đã giảm cân thành công và kéo được rất nhiều fan cho mình vì vẻ ngoài đã trở nên xinh xắn hơn trước. Và đặc biệt, mỗi khi Red Velvet phát hành một bài hát mới, Wendy luôn gây "chấn động" cho các fan Kpop bởi những killing part đầy chất lượng của mình.

    Wendy (Red Velvet)
    Wendy (Red Velvet)
    Wendy (Red Velvet)
  4. Nổi tiếng với sự tài năng, cá tính mạnh mẽ, leader siêu ngầu của (G)I-DLE trên sân khấu là thế, nhưng một khi bước vào hậu trường, Soyeon lại trở thành một cô nhóc đáng yêu, hiền lành.


    Cô nàng nhóm trưởng tài năng của (G)I-DLE chỉ cao 1m57, thấp hơn hẳn so với 5 thành viên còn lại của nhóm, thế nhưng, nữ idol luôn có khả năng thu hút nhiều ánh nhìn mỗi khi xuất hiện ở các buổi biểu diễn, họp báo,... Và Soyeon luôn muốn chứng minh rằng mình sẽ nắm lấy mọi thách thức mới và luôn làm việc chăm chỉ. Cô nàng muốn được nhớ tới như một nghệ sĩ đa năng trên sân khấu, và cũng muốn được nhớ tới là Soyeon của (G)I-DLE cùng với những thành viên của mình.

    Soyeon ((G)I-DLE)
    Soyeon ((G)I-DLE)
    Soyeon ((G)I-DLE)
  5. Sở hữu chiều cao 1m58, nhưng bằng tài năng âm nhạc xuất chúng và sự đáng yêu của mình, Soohyun luôn dễ dàng chiếm được tình cảm của cộng đồng fan Kpop.


    Cô em gái nhà Akdong Musician không chỉ gây ấn tượng với với khán giả bởi giọng hát tuyệt đẹp, ngọt ngào và thuần khiết của mình, mà còn bởi vì tài năng sáng tác những bài hát vô cùng truyền cảm. Ngoài ra, Soohyun còn có thể thể hiện sức lôi cuốn vô hạn của mình bằng cách bắt chước giọng của người khác nữa.

    Soohyun (AKMU)
    Soohyun (AKMU)
    Soohyun (AKMU)
  6. Mỹ nhân Irene - gà nhà của SM - sở hữu nhan sắc vạn người mê với những đường nét gương mặt hoàn hảo không góc chết. Thế nhưng có thể nhiều người còn chưa biết, nữ idol xinh đẹp và tài năng ấy chỉ cao 1m58 mà thôi.


    Từ khi ra mắt cho đến nay, dường như Irene chưa từng một lần khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc cũng như năng lực của mình. Dù là trong hình tượng ngây thơ, ngọt ngào hay là quyến rũ, nữ nhóm trưởng của Red Velvet đều thể hiện nó một cách vô cùng hoàn hảo.

    Irene (Red Velvet)
    Irene (Red Velvet)
    Irene (Red Velvet)
  7. Chae Young - nữ thành viên thấp nhất của nhóm nhạc TWICE - tuy chỉ cao 1m59 nhưng vẫn luôn nằm trong các nữ idol nhỏ bé và xinh đẹp nhất Kpop.


    Tuy nhỏ bé như thế, cô nàng Chae Young lại sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo đến bất ngờ. Và dù ngoại hình nhỏ nhắn, Chae Young vẫn không ngại diện những bộ đồ bó sát, phô diễn nét gợi cảm trên sân khấu. Cũng nhờ biết cách phối đồ như vậy nên nữ idol lúc nào cũng trông cao hơn chiều cao thật của mình.

    Chae Young (TWICE)
    Chae Young (TWICE)
    Chae Young (TWICE)
  8. Top 8

    Lee Hi

    Danh sách này chắc chắn không thể thiếu Lee Hi - nữ ca sĩ cao 1m55 luôn - nổi tiếng là tài năng nhưng luôn gặp khó khăn trên con đường sự nghiệp rồi.


    Với chất giọng mạnh mẽ, có chiều sâu và nổi bật, Lee Hi đã gây ấn tượng mạnh với công chúng và được kỳ vọng sẽ trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp và nổi tiếng. Dù trong những năm làm nghệ thuật, Lee Hi đã có vài năm vắng bóng, thế nhưng chính nhờ tài năng và sức hút của mình vẫn luôn ổn định, luôn tỏa sáng, Lee Hi luôn làm người ta khó có thể bỏ qua mỗi khi tung sản phẩm mới. Có thể thấy, fan Kpop vẫn luôn tin tưởng và chờ đợi nữ ca sĩ.

    Lee Hi
    Lee Hi
    Lee Hi
  9. Song Hye Kyo được biết đến là một nghệ sĩ đầy tài năng của Hàn Quốc. Các tác phẩm mà nữ diễn viên tham gia đều được khán giả ủng hộ nhiệt tình.


    Tuy nhiên, khán giả hầu như không hề biết rằng nữ diễn viên tài năng Song Hye Kyo cũng là một cô nàng "nấm lùn" của giới showbiz Hàn khi cô chỉ cao 1m55. Tuy sở hữu một chiều cao khiêm tốn, cô nàng vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
  10. Là em út của Red Velvet, Yeri với chiều cao 1m58 cũng được xếp vào những cô nàng "nấm lùn" tài năng của giới giải trí Hàn.


    Tuy nhiên, với khuôn mặt xinh đẹp, dễ thương và giọng hát dễ nghe, nội lực của mình, Yeri cũng không bị lu mờ trong nhóm nhạc tài sắc vẹn toàn Red Velvet. Cô nàng em út của nhóm cũng sở hữu số lượng fan khá đông và đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của fan Kpop ngay từ MV debut đầu tiên với Red Velvet.

    Yeri (Red Velvet)
    Yeri (Red Velvet)
    Yeri (Red Velvet)
  11. Cô nàng nấm xinh đẹp Sunny, thành viên của SNSD sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất trong nhóm khi cô chỉ cao 1m55.


    Đúng như cái tên của mình, Sunny luôn nở nụ cười ấm áp trên môi và chăm sóc các thành viên trong nhóm rất cẩn thận. Tuy là cháu gái của Lee Soo Man - người sáng lập ra công ty giải trí SM, nhưng Sunny có được những thành công như hôm nay là dựa vào thực lực của cô. Cô nàng cũng có giọng hát rất đáng yêu, qua bài hát First Kiss, tài năng của Sunny mới thực sự được bộc lộ. Sunny còn được bình chọn là idol có bờ môi cong quyến rũ nhất K-pop.

    Sunny (SNSD)
    Sunny (SNSD)
    Sunny (SNSD)
  12. Xinh đẹp, tài năng, cuốn hút,... tất cả những ưu điểm đều hội tụ về cô nàng đa tài Boram của T-ARA, nhưng có lẻ "khuyết điểm" duy nhất của nữ idol là chiều cao "nấm lùn" 1m55 của mình.


    Tuy có lần bị chê là làm mất đội hình của nhóm nhưng Boram đã nỗ lực để dựa vào tài năng của mình để làm lu mờ đi khuyết điểm đó. Không thể phủ nhận, nhờ có đóng góp, nỗ lực không nhỏ của Boram mà T-ARA mới có thể gặt hái được nhiều thành công như những năm hoạt động của mình.

    Boram (T-ARA)
    Boram (T-ARA)
    Boram (T-ARA)
  13. Cô nàng nấm lùn Choi Yoo Jung - em út, nhảy chính và rap dẫn của nhóm nhạc Weki Meki chỉ cao 1m56, nhưng nữ idol vẫn cứ luôn nổi bần bật tại bất cứ đám đông nào.


    Choi Yoo Jung trước đó được biết đến là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc I.O.I xuất thân từ Produce 101 mùa đầu tiên. Cô nàng nhanh chóng thu hút các khán giả từ những tập đầu tiên chương trình phát sóng bởi sự cá tính, dễ thương và tài năng cũng như sự cầu tiến của mình. Sau khi I.O.I tan rã vào năm 2017, Choi Yoo Jung đã tiếp tục hoạt động và ra mắt với tư cách là một thành viên của Weki Meki.

    Choi Yoo Jung (Weki Meki)
    Choi Yoo Jung (Weki Meki)
    Choi Yoo Jung (Weki Meki)
  14. Park Bo Young có lẽ là nữ diễn viên Hàn đem lại nguồn động lực lớn nhất để các cô nàng nấm lùn tự tin hơn trong cuộc sống. Với chiều cao khiêm tốn là 1m50, Park Bo Young vẫn có những thành công lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.


    Sở hữu vóc dáng nhỏ bé đáng yêu và sự tài năng không thể chối cãi của mình, Park Bo Young là nữ diễn viên trẻ thành công được yêu mến nhất nhì hiện nay. Các tác phẩm nổi bật của cô nàng có thể kể đến những bộ phim nổi tiếng như: A Werewolf Boy và Oh My Ghost.

    Park Bo Young
    Park Bo Young
    Park Bo Young



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy