Top 8 Bệnh viện khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn uy tín nhất Hà Nội

Gôm 2054 2 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, đồng thời số lượng các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn cũng ngày càng tăng trong vài năm gần đây. Thấu hiểu nỗi lòng đó của các ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ ngày 19/07/1955, Bệnh viện Phụ sản Trung ương hiện đang là đơn vị lâu đời nhất chuyên khoa phụ sản và sơ sinh ở Việt Nam hiện nay. Với quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu của cả nước, mỗi ngày bệnh viện tiếp đón một lượng lớn các trường hợp những cặp vợ chồng kết hôn nhiều năm mà không có con.


    Có thể nói, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là địa chỉ tin cậy nhất để các bạn có thể tin tưởng đến kiểm tra sức khỏe sinh sản của mình, với môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, đặc biệt bệnh viện là nơi hội tụ đầy đủ các bác sỹ khoa sản có trình độ học vấn chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình làm việc của mình, các bác sỹ sẽ chẩn đoán được cho bệnh nhân những triệu chứng bệnh chính xác nhất từ đó xác định được nguyên nhân gây bệnh và biện pháp điều trị kịp thời.


    Quy trình khám vô sinh tại bệnh viện Phụ sản Trung ương như sau: khám phụ khoa, tiến hành siêu âm tiểu khung và làm một số xét nghiệm sàng lọc các bệnh lây qua đường tình dục, xét nghiệm tinh dịch đồ, chụp tử cung – vòi trứng. Thông qua các xét nghiệm trên, bác sĩ có thể nắm bắt tình trạng của bệnh nhân, chẩn đoán nguyên nhân dẫn tới vô sinh và đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1029
    Website:

    • http://www.benhvienphusantrunguong.org.vn
    • http://www.phusantrunguong.org.vn
    Gọi điện
    Bênh viện Phụ sản Trung ương
    Bênh viện Phụ sản Trung ương
    Bênh viện Phụ sản Trung ương
    Bênh viện Phụ sản Trung ương

  2. Top 2

    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ khám hiếm muộn uy tín tại Hà Nội thì có thể tham khảo Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - tỷ lệ có thai của bệnh nhân hiếm muộn thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm tăng lên tới 72 %.


    Khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học bệnh viện Phụ Sản Hà Nội quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Các bác sĩ thường xuyên tham gia những chương trình đào tạo y khoa liên tục, hội nghị chuyên ngành hỗ trợ sinh sản hàng đầu trong nước và quốc tế. Khoa được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đảm bảo công năng khám, xét nghiệm, đưa ra tư vấn chuẩn xác và điều trị hiệu quả các vấn đề hỗ trợ sinh sản, các vấn đề nam khoa. Từ năm 2020, Khoa Hỗ trợ sinh sản và nam học đã đưa vào sử dụng hệ thống theo dõi phôi hiện đại bậc nhất TIME-LAPSE giúp tăng tỉ lệ thành công của chu kỳ thụ tinh ống nghiệm lên tới 72%


    Với tâm niệm “Mang mật ngọt cho đời”, khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã xây dựng mô hình khám và điều trị khép kín, phục vụ cho việc khám tiền hôn nhân, tiền mang thai, khám vô sinh hiếm muộn một cách toàn diện và hiệu quả. Khoa thực hiện trên 30.000 lượt khám và tư vấn hiếm muộn mỗi năm, hàng ngàn em bé ra đời nhờ được hỗ trợ bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3834 3181
    • Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6278 5746
    • Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 024 3351 2424

    Điện thoại: 1900 6922
    Website: https://benhvienphusanhanoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  3. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (Andrology and Fertility Hospital of Hanoi) là bệnh viện chuyên khoa sâu về Sức khỏe giới tính, Sức khỏe sinh sản và Vô sinh hiếm muộn (cho cả nam và nữ). Một trong các phương pháp điều trị vô sinh – hiếm muộn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là thụ tinh trong ống nghiệm. Năm 2012, được sự đồng ý của Bộ Y Tế, Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội đã hợp tác cùng Bệnh viện Phụ sản Trung ương để thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm với kết quả là: Tỉ lệ thụ tinh: 99,57%; Có thai: 52,63%, Thai lâm sàng: 47,37%.


    Đến với Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, các bệnh nhân sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ đầu ngành, có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực điều trị hiếm muộn và nhận được sự tư vấn nhiệt tình, được cung cấp phác đồ điều trị chi tiết và cam kết an toàn tuyệt đối.


    Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã hiện thực hóa ước mơ làm cha làm mẹ cho hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn với tỷ lệ thành công cao (tương đương tỷ lệ của các trung tâm Hỗ trợ sinh sản lớn trong nước và quốc tế) nhờ các phác đồ điều trị và can thiệp y khoa hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 07 – 3A Cụm CN Hoàng Mai), Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3634 3636 & 0902 221 268
    Email: contact@afhanoi.com
    Website: https://afhanoi.com
    Fanpage: www.facebook.com/afhanoi

    Giờ mở cửa: 7:30 – 17:00 | 7:30 – 12:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
  4. Top 4

    Bệnh viện Bưu điện

    Gọi điện

    Bệnh viện Bưu điện tiền thân là Bệnh xá ngành Bưu điện, được thành lập ngày 16 tháng 06 năm 1956. Qua 10 năm xây dựng và phát triển, đến năm 1966 được đổi tên thành Bệnh viện Bưu điện và được duy trì thành thương hiệu như ngày nay. Được biết đến là một trong các cơ sở y tế uy tín khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn trong nước và khu vực với Đội ngũ y bác sĩ chất lượng chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm.


    Bệnh viện Bưu điện đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ kinh phí làm IVF cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


    Hiện nay, Trung tâm đã thực hiện được hầu hết các kỹ thuật Hỗ trợ sinh sản mà các Trung tâm Hỗ trợ sinh trên thế giới thực hiện như: bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI), lấy tinh trùng từ mào tinh (PESA), lấy tinh trùng từ vi phẫu tinh hoàn (MICRO TESE), đông phôi theo phương pháp thủy tinh hóa, hỗ trợ phôi thoát màng, chuyển phôi đông lạnh... Không chỉ đạt tỷ lệ thành công cao, Trung tâm còn thực hiện thành công nhiều ca thụ tinh trong ống nghiệm khó như: người bệnh lớn tuổi, người bệnh có tinh trùng bất động 100%… làm nên tiếng vang và là niềm hy vọng cho các gia đình vô sinh, hiếm muộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49 phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6090
    Email: info@buudienhospital.vn
    Website: https://www.benhvienbuudienhanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BvBuuDien

    Gọi điện
    Bệnh viện Bưu điện
    Bệnh viện Bưu điện
    Bệnh viện Bưu điện
    Bệnh viện Bưu điện
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

    Bệnh viện Đa khoa Hà Nội không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ y bác sĩ và luôn cập nhật các phương pháp điều trị tân tiến nhất, cung cấp các dịch vụ khám và điều trị sản – phụ khoa phong phú, đa dạng đáp ứng nhu cầu của đông đảo bệnh nhân.


    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF - Bệnh viện Đa khoa Hà Nội mang trên mình sứ mệnh “hiện thực hóa giấc mơ làm cha mẹ” giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn nhanh chóng có con yêu. Tại Trung Tâm IVF Hà Nội luôn áp dụng quy trình thăm khám toàn diện, phối hợp chặt chẽ với các khoa xét nghiệm cận lâm sàng giúp phát hiện chính xác các nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiếm muộn, nhằm đưa phác đồ điều trị khoa học nhất, tăng tỉ lệ thành công khi thụ tinh trong ống nghiệm.

    • Tỷ lệ thành công cao thực hiện thành công cho nhiều trường hợp đã từng thất bại, tỷ lệ mang thai thành công tới 87%
    • Phòng LAB hiện đại đạt tiêu chuẩn phòng sạch ISO 5 có độ vô khuẩn cao nhờ hệ thống clean room kiểm soát không khí riêng biệt.
    • Quy trình khép kín đảm bảo tính chính xác và thuận tiện cho từng khách hàng.
    • Không gian riêng tư thoáng đãng khi điều trị dành cho khách hàng nghỉ ngơi thư giãn sau quá trình thực hiện các thủ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 19002 34529
    Email: cskh@benhvienhanoi.vn
    Website:
    • https://benhvienhanoi.vn/
    • https://ivfbenhvienhanoi.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/trungtamIVF.bvdkhn/
    • www.facebook.com/BenhvienHN
    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF - Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF - Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF - Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF - Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
  6. Top 6

    Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được xây dựng theo mô hình khách sạn hiện đại chú trọng đến việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thoả mãn điều kiện cho các hoạt động chuyên môn, đồng thời mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh chất lượng cao.

    Nơi đây chính là một trong những điểm điều trị đáng tin cậy về lĩnh vực nam khoa tiết niệu, sản phụ khoa, khoa nhi, hỗ trợ sinh sản.


    Được biết bệnh vô sinh ở nam giới có nghĩa là lượng tinh trùng thấp, chất lượng tinh trùng không tốt (dị dạng, yếu ớt,…) hoặc tinh trùng bị bất động, hoặc bệnh nhân bị rối loạn phóng tinh, đường phóng tinh bị tắc nghẽn khiến không cung cấp đủ tinh trùng để đáp ứng quá trình thụ tinh.


    Đến Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh bạn sẽ khám chữa bệnh, với đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, cùng các phác đồ điều trị hiệu quả, khoa học mang đến dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện với chi phí hợp lý.


    Danh mục điều trị cho nam giới tại bệnh viện gồm có:

    • Điều trị bệnh lý vô sinh nam giới
    • Điều trị rối loạn cương dương, mãn dục nam
    • Điều trị bệnh rối loạn xuất tinh: xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh đau, xuất tinh ra máu
    • Điều trị bệnh không có tinh trùng hoặc tinh trùng yếu
    • Điều trị các bệnh lý tinh hoàn như: viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn…
    • Phẫu thuật vi phẫu nối lại ống dẫn tinh sau triệt sản
    • Phẫu thuật vi phẫu giãn tĩnh mạch tinh và nối lại ống dẫn tinh khi ống dẫn tinh bị tắc.
    • Tạo hình thẩm mỹ dương vật: điều trị cong dương vật; lún dương vật; phẫu thuật vỡ vật hang; điều trị tinh hoàn ẩn; làm to tinh hoàn; phẫu thuật nang thừng tinh; nang mào tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn; xoắn tinh hoàn; cắt da bao quy đầu; tạo hình dây hãm dương vật khi bị ngắn…
    • Điều trị các bệnh viêm niệu đạo do lậu cầu, Chlamydia, nấm; điều trị viêm ngứa, nóng ở niệu đạo kéo dài
    • Điều trị các bệnh viêm bàng quang cấp tính, viêm bàng quang tái phát nhiều lần ở nam và nữ, điều trị bệnh đái đục do đái dưỡng chấp bằng bơm thuốc lên thận…
    • Phẫu thuật mổ mở hoặc mổ nội soi các bệnh sỏi tiết niệu, cắt u phì đại tuyến tiền liệt, và các bệnh dị tật bẩm sinh khác của hệ tiết niệu…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6858 & 024 7106 6858
    Email: cskh@tamanhhospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh
    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội
  7. Top 7

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2004, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đã và đang trở thành một trong những mô hình bệnh viện – khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu ở miền Bắc. Không chỉ dừng lại với việc hoạt động trong nước, bệnh viện còn hợp tác điều trị cùng với các bệnh viện hàng đầu của Thái Lan như BNH (BIC), Smativej,… Sau khi thăm hoàn thành các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân dẫn đến vô sinh của người bệnh để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.


    Theo đó, có 3 phương pháp sẽ được sử dụng trong quá trình điều trị: phương pháp phụ khoa, phương pháp phẫu thuật, phương pháp thụ tinh nhân tạo. Đặc biệt, bệnh nhân của bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc còn có cơ hội điều trị bằng phương pháp sàng lọc tiền chuyển phôi Micro Array – phương pháp hiện chưa có cơ sở nào thực hiện ở Việt Nam bởi sự liên kết với bệnh viện phía Thái Lan. Được biết chi phí điều trị tại đơn vị này là không nhỏ, nhưng bù lại người bệnh sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất, hiện đại và chuyên nghiệp nhất hiện nay ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Yên Ninh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    • số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3927 5568 & 1900 636 555 & 0915 960 139 & 0915 330 016
    Email: info@hongngochospital.vn
    Website:

    • https://hongngochospital.vn/
    • https://ivfhongngoc.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
    • www.facebook.com/ivfhongngoc2014/
    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
  8. Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam học Đức Phúc là một bệnh viện nằm trong hệ sinh thái bệnh viện tư nhân uy tín. Là bệnh viện chuyên khoa về lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và nam học, ngay từ khi đi vào hoạt động năm 2019, Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Đức Phúc đã từng bước tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng bằng hoạt động khám chữa bệnh hiệu quả, điều trị thành công nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn.


    Phía sau mỗi thiên thần nhỏ được sinh ra từ phép màu khoa học của các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại là vô vàn những câu chuyện giàu cung bậc cảm xúc với hành trình dài nhiều nỗ lực của các cặp vợ chồng hiếm muộn. Sự ra đời của các bé là tài sản vô giá, minh chứng cho việc dù hành trình có gian nan đến đâu, chỉ cần đủ nỗ lực, kiên trì tin vào khoa học thì hạnh phúc dẫu đến muộn nhưng vẫn rất đỗi ngọt ngào. Đó cũng chính là nguồn động lực to lớn để Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam học Đức Phúc nỗ lực hơn nữa với sứ mệnh “Ươm mầm hạnh phúc”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 48 Ô Đồng Lâm, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 324, đường Lê Duẩn, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 195 050 & 0971 295 050 & 0978 056 634
    Email: info.benhvienducphuc@gmail.com
    Website:

    • https://benhvienducphuc.com/
    • https://ivf.benhvienducphuc.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/benhvienducphuc
    • www.facebook.com/bvducphuc.htss
    Gọi điện
    Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam học Đức Phúc
    Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam học Đức Phúc
    Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam học Đức Phúc
    Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam học Đức Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy