Top 7 Cơ sở sản xuất móc khóa uy tín nhất ở TP. HCM

Phương Trinh 3320 0 Báo lỗi

Ngày nay, móc khoá không chỉ là một vật dụng trang trí được các bạn trẻ yêu thích mà nó đã trở thành một dạng quà lưu niệm được tạo ra bởi các doanh nghiệp ... xem thêm...

  1. Top 1

    ThanhXuanGifts

    Gọi điện

    ThanhXuanGifts là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và in ấn các sản phẩm móc chìa khóa cho các doanh nghiệp nhỏ và lớn trên toàn quốc, đặc biệt là tại TP.HCM. Tại đây chuyên sản xuất các dòng móc khóa, như:

    • Móc khoá mica (dòng móc khoá giá rẻ, làm từ chất liệu Mica cứng)
    • Móc khoá đổ keo (dòng móc khoá giá rẻ, làm từ keo silicon)
    • Móc khoá cao su (dòng móc khoá giá tầm trung, làm từ chất liệu cao su, được đúc khuôn theo yêu cầu)
    • Móc khoá nhựa cứng (dòng móc khoá giá tầm trung, được kết hợp từ khuôn nhựa có sẵn và đổ keo, in logo theo yêu cầu)
    • Móc khoa da (dòng móc khoá cao cấp, làm từ chất liệu da simili cap cấp, thiết kế dập logo theo yêu cầu)
    • Móc khoá kim loại (dòng móc khoá cao cấp, làm từ kim loại hoặc kết hợp giữa da và kim loại, tạo vẻ ngoài đẳng cấp)


    ThanhXuanGifts cam kết luôn mang đến cho mọi khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá cực kì hợp lí, cạnh tranh nhất nhì thị trường. Bên cạnh đó, nơi đây cũng sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng cực kì chu đáo, chuyên nghiệp và tâm lí; họ luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề và thắc mắc của khách hàng. ThanhXuanGifts sẽ luôn giữ đúng hẹn giao hàng cho bạn, đảm bảo không làm chậm trễ tiến độ công việc của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1570/133B Võ Văn Kiệt, phường 7, quận 6
      Điện thoại: 0907 898 974 & 0909 994 248
      Email: quatangthanhxuan95@gmail.com
      Website: quatangthanhxuan.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhXuanGifts/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      ThanhXuanGifts
      ThanhXuanGifts
      ThanhXuanGifts
      ThanhXuanGifts

    • Đáp ứng đủ các tiêu chí của một cơ sở sản xuất móc khóa hàng đầu tại TP. HCM: hệ thống công nghệ hiện đại, dây chuyền thiết kế thông minh và sáng tạo; đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, tư vấn tận tình; chất liệu được sử dụng luôn đảm bảo 100% , Quà Tặng Marketing sẽ là cái tên xứng đáng để bạn tìm đến. Luôn mang đến những sản phẩm móc khóa độc đáo và đầy sự khác biệt với hình ảnh, slogan, thương hiệu,... được thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng.


      Đặc biệt, khi chuyển hàng từ 1.000 chiếc móc khóa trở lên, bạn sẽ được miễn phí giao hàng trong khu vực thành phố TP. HCM. Hơn thế nữa, tại đây còn có những chính sách giá ưu đãi hết sức hấp dẫn vừa mang lại hiệu quả kinh tế vừa tiết kiệm chi phí, chắc hẳn chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thuyết phục bạn lựa chọn Quà Tặng Marketing trở thành nhà cung cấp móc khóa quà tặng rồi phải không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 05 đường số 2A, An Lạc, Bình Tân
      Điện thoại: 0938 879 795

      Email: info@quatang.marketing

      Website: http://quatang.marketing

      Fanpage: https://www.facebook.com/QuatangMarketing/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Quà Tặng Marketing (MGIFTS.vn)
      Quà Tặng Marketing (MGIFTS.vn)
      Quà Tặng Marketing (MGIFTS.vn)
      Quà Tặng Marketing (MGIFTS.vn)
    • Nhắc đến sản xuất và in móc khóa theo yêu cầu thì không thể không nhắc đến Công ti TNHH In Kĩ Thuật Số. Tiên phong ngành in kĩ thuật số từ năm 2006, công ti này đã nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.


      Với xưởng in rộng trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nằm tại ngay mặt tiền đường Lê Quang Định, Bình Thạnh, Công ti TNHH In Kĩ Thuật Số là một địa điểm được nhiều doanh nghiệp, công ti, cá nhân và các tập thể tin tưởng lựa chọn để mua các sản phẩm móc khoá theo yêu cầu. Không chỉ vậy, nơi đây còn đầu tư máy in nhanh, máy in offset, máy in kĩ thuật số, máy in UV,... với giá thành cực kì cao nhằm đem lại sự an tâm và chất lượng sản phẩm tốt cho khách hàng.


      Công ti TNHH In Kĩ Thuật Số
      hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng 24/7 trực tuyến dưới mọi hình thức liên lạc. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm móc khoá bằng nhiều chất liệu đa dạng với chất lượng tốt thì đây sẽ là địa chỉ dành cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, Bình Thạnh
      Điện thoại: 0909 099 669
      Email: innhanh@inkythuatso.com

      Website: https://inkythuatso.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/InKyThuatSo/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00 (chủ nhật nghỉ)

      Gọi điện
      Công ti TNHH In Kĩ Thuật Số
      Công ti TNHH In Kĩ Thuật Số
      Công ti TNHH In Kĩ Thuật Số
      Công ti TNHH In Kĩ Thuật Số
    • Quà tặng EPVINA có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, là cơ sở sản xuất, in ấn móc khóa hàng đầu tại Việt Nam, cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đây là một trong số rất ít các công ti quà tặng ở Việt Nam có xưởng sản xuất trực tiếp, máy móc được đầu tư hiện đại. Vì vậy mà công ti này có thể đáp ứng được tất cả các đơn đặt hàng từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp.

      Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và việc đổi mới, nắm bắt xu hướng của thời đại, ứng dụng vào trong sản xuất luôn đi đầu về in móc khóa với nhiều mẫu mã đa dạng. Tại Quà tặng EPVINA, bạn có thể lựa chọn móc khóa mica, móc khóa kim loại, móc khóa nhựa dẻo, móc khóa da, móc khóa cao su, móc khóa gỗ, móc khóa mở bia, móc khóa 3D, móc khóa vải, móc khóa sứ,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng.


      Quà tặng EPVINA có thể đáp ứng được cả những đơn đặt hàng online với số lượng lớn. Nơi đây còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,... đẹp và chất lượng nhằm đắp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì tự sản xuất và in ấn trực tiếp ngay tại xưởng của mình, Quà tặng EPVINA có thể hoàn thành các đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng ổn định. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc kĩ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên cực kì tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      796/2 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10
      Điện thoại:
      0243 767 8915 & 0247 301 2699

      Email: quanly@quatangsukien.vn
      Website:
      http://quatangep.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyquatangEpvina

      Giờ mở cửa: 8:30 - 17:00

        Gọi điện
        Quà tặng EPVINA (EPVINA Gifts)
        Quà tặng EPVINA (EPVINA Gifts)
        Quà tặng EPVINA (EPVINA Gifts)
        Quà tặng EPVINA (EPVINA Gifts)
      • Công ti Minh Trí là một trong những cơ sở sản xuất móc khóa, in móc khóa mica và nhận làm móc khóa nhựa chất lượng tốt, giá rẻ tại TP. HCM. Không chỉ đa dạng về chất liệu, những chiếc móc khóa được công ti này sản xuất còn mang đậm dấu ấn riêng với dịch vụ thiết kế và in hình lên móc khóa.


        Rất nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn công ti Minh Trí để làm cơ sở sản xuất móc khóa quà tặng, móc khóa quảng cáo trong các dịp lễ Tết, hội thảo,... vì những chiếc móc khóa in hình có thể truyền tải cũng như quảng bá thông điệp đến khách hàng một cách nhanh chóng nhất và tiết kiệm nhất.


        Công ti Minh Trí có những ưu điểm nổi bật như:

        • Sản phẩm có chất lượng cao cấp bởi nguyên liệu sản xuất được nhập trực tiếp từ Mỹ & Nhật Bản.
        • Thiết kế miễn phí logo cho khách đến khi nào vừa ý.
        • Sau khi nhận đơn hàng và chốt chất liệu, bạn sẽ có hàng chỉ trong trong vòng 3-5 ngày.
        • Sản phẩm móc khóa của Minh Trí làm quà tặng quảng cáo, làm hàng khuyến mãi với giá không thể nào rẻ hơn.


        Với những điều này, Công ti Minh Trí đảm bảo sẽ phục vụ doanh nghiệp của bạn và làm tròn sứ mệnh giúp cho thương hiệu của bạn được tỏa sáng trong mắt khách hàng, đối tác,... cũng như sẽ mang đến cho bạn món quà đầy ý nghĩa để dành tặng những người yêu thương thông qua những chiếc móc khóa với thiết kế tinh tế và hoàn mĩ nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Văn phòng: 2B/2 Tam Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
        Điện thoại: 0902 524 007 & 0902 483 007

        Email: minhtri.thietke@gmail.com

        Website: sanxuatmockhoa.info

        Fanpage: https://www.facebook.com/sanxuatmockhoagiare/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

        Gọi điện
        Công ti Minh Trí
        Công ti Minh Trí
        Công ti Minh Trí
        Công ti Minh Trí
      • Quà Tặng Đẹp là cái tên tiếp theo được đánh giá là một cơ sở sản xuất móc khóa uy tín tại TP. HCM và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nơi đây cung cấp đủ các loại móc khóa với chất lượng cùng kiểu dáng đa dạng, trong đó có thể kể đến như: móc khoá nhựa dẻo, móc khoá mica, móc khoá cao su, móc khoá kim loại và móc khoá da.


          Được sản xuất với chất liệu tốt nhất, sử dụng máy móc với độ chính xác cao, thế nên những sản phẩm mà Quà Tặng Đẹp mang đến tay khách hàng đều rất đảm bảo về chất lượng, bền đẹp. Trong suốt thời gian vừa qua, thương hiệu này vẫn luôn lấy sự tin tưởng của khách hàng làm nguồn động viên khích lệ, không ngừng học hỏi, cải tiến để có thể phát triển lớn mạnh hơn nữa. Chính vì thế, không chỉ có tập trung phát triển về mặt số lượng và chất lượng sản phẩm; nơi đây cũng không quên chú trọng việc trong đào tạo, phát triển tài năng, trình độ, khích lệ tính sáng tạo của đội ngũ nhân viên nhằm hoàn thiện mục tiêu mang đến những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 55/11/5B Phú Châu, Tam Bình, Thủ Đức
          Điện thoại: 0932 547 810
          Email:
          quatangdeporg@gmail.com

          Website: http://quatangdep.org/

          Fanpage: https://www.facebook.com/SanXuatMocKhoaSieuRe/

          Gọi điện
          Quà Tặng Đẹp
          Quà Tặng Đẹp
          Quà Tặng Đẹp
          Quà Tặng Đẹp
        • Xưởng in móc khoá 247 là công ti chuyên in móc khóa, in quạt nhựa với giá thành rẻ cùng chất lượng sản phẩm tốt. Nơi đây phát triển dựa trên sự hài lòng của khách hàng nên luôn cố gắng đảm bảo giá trị sản phẩm mang lại, luôn giữ được tính bền bỉ và thẩm mĩ.

          Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi đặt in móc khóa tại Xưởng in móc khóa 247, bởi vì nơi đây có xưởng sản xuất riêng, mọi đơn hàng đều được công ti trực tiếp thực hiện nên chắc chắn giá thành sản phẩm sẽ vô cùng cạnh tranh và hợp lí. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kĩ lưỡng và hoàn thiện cẩn thận trước khi giao tới tay khách hàng.


          Bên cạnh đó, Xưởng in móc khoá 247 còn sở hữu đội ngũ công nhân dồi dào, giàu kinh nghiệm cho nên thời gian hoàn thành đơn hàng của bạn sẽ luôn vô cùng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Nơi đây tiếp nhận mọi đơn hàng từ nhỏ đến lớn, từ nơi gần đến nơi xa, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 17 Dương Thiệu Tước, Tân Quý, Tân Phú
          Điện thoại: 0352 073 073
          Email: inmockhoa247@gmail.com
          Website: http://inmockhoa247.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/hiennguyenadmin/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30 (thứ 2 - thứ 7) & 08:00 - 18:00 (chủ nhật và ngày lễ)

          Gọi điện
          Xưởng in móc khoá 247
          Xưởng in móc khoá 247
          Xưởng in móc khoá 247
          Xưởng in móc khoá 247



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy