Top 10 Con đường mua sắm không thể bỏ qua ở Sài Gòn

Hoa Ttm 8785 0 Báo lỗi

Tết là dịp gia đình sum vầy, bên nhau chuẩn bị và mua sắm quần áo. Đây không chỉ là những địa điểm thu hút khách du lịch mà còn có tiếng là thiên đường mua sắm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nguyễn Trãi

    Một trong những con đường tập trung nhiều cửa hàng thời trang nhiều nhất ở Sài Gòn chính là đường Nguyễn Trãi. Đây là con đường mua sắm đông đúc bật nhất Sài Gòn. Ở đoạn đường này, bạn có thể tìm thấy tất tần tật những thứ bạn muốn. Từ quần áo, giày dép tới các nhãn hiệu nổi tiếng hay những mặt hàng của Trung, Hàn.


    Con đường Nguyễn Trãi luôn đông đúc người qua lại mua sắm, nhất là vào ban đêm không ít những sạp quần áo vỉa hè, giá cả phải chăng cũng đồng thời xuất hiện. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy quần, áo, váy, đầm, giày, dép, ba lô, túi xách đủ loại từ bình dân đến cao cấp.


    Con đường Nguyễn Trãi này trở nên đông đúc người mua sắm hơn khi về đêm. Một điều khiến bạn quan tâm đến con đường này không chỉ vì nó có vị thế đắc địa tại trung tâm thành phố, mà nó còn là thiên đường giày thể thao với các mặt hàng đa dạng, bền đẹp. Dịp tết này, nếu bạn muốn tìm một đôi giày độc, một bộ đồ ưng ý hãy đến với con đường này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mua sắm tại đường Nguyễn Trãi
    Mua sắm tại đường Nguyễn Trãi
    Mua sắm tại đường Nguyễn Trãi
    Mua sắm tại đường Nguyễn Trãi

  2. Top 2

    Lê Văn Sỹ

    Lê Văn Sỹ là con đường có các shop và các cửa hàng bày bán khắp nơi. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một nơi mua sắm thỏa thích từ quần áo đặc sắc ưng ý bạn mà không cần phải đi xa hay mỏi mắt kiếm tìm. Con đường này cũng khiến bạn thích thú bởi những món ăn vô cùng thơm ngon. Nếu mua sắm mệt mỏi, bạn có thể ghé ngang các cửa hàng, hàng quán ven đường để thưởng thức các món ăn vặt đặc trưng của Sài Gòn.


    Đường Lê Văn Sỹ có rất nhiều shop thời trang cho bạn lựa chọn như: Charles & Keith, Selli & SeKey, Angle Lam, Talaca, Dottie, B.Store, Rabbit shop, H2 Store. Tất cả các shop thời trang này đều cập nhật nhiều mẫu quần áo, giày, dép, phụ kiện để đáp ứng nhu cầu mua sắm tết của bạn trẻ Sài Gòn.


    Cả con đường như một thế giới thời trang thu nhỏ với đủ loại quần áo, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Nhân viên bán hàng tại đây cũng rất thân thiện, tư vấn nhiệt tình và giúp cho khách hàng lựa chọn được những bộ trang phục ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mua sắm tại đường Lê Văn Sỹ
    Mua sắm tại đường Lê Văn Sỹ
    Mua sắm tại đường Lê Văn Sỹ
    Mua sắm tại đường Lê Văn Sỹ
  3. Top 3

    Nguyễn Đình Chiểu

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm, vậy hãy thử đi dọc trên con đường Nguyễn Đình Chiểu. Bởi chắc chắn rằng bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều shop quần áo đa dạng về kiểu mẫu cũng như giá cả. Tại đây, bạn có thể mua sắm rất nhiều thứ cho gia đình bạn như quần áo trẻ em, nam, nữ, giày dép các loại.


    Ngoài ra, tại đây còn có những cửa hàng đồ si cực độc và đẹp, nếu bạn chịu khó tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy cửa hàng ưng ý cho bản thân mình. Ngoài ra, nếu bạn cần tìm những đôi giày độc lạ hoặc "hot trend" thì con đường này cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    Đường Nguyễn Đình Chiểu thực sự là một con đường phù hợp với những người “nghiện" mua sắm. Con đường này có khá nhiều shop thời trang đặc sắc, phù hợp cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Từ các chàng trai công sở tới các chàng trai đi làm việc bình thường, lao động đều có thể mua sắm được tại con đường này. Tất cả sẽ đem đến cho bạn một sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Mua sắm tại đường Nguyễn Đình Chiểu
    Mua sắm tại đường Nguyễn Đình Chiểu
    Mua sắm tại đường Nguyễn Đình Chiểu
    Mua sắm tại đường Nguyễn Đình Chiểu
  4. Top 4

    Hai Bà Trưng

    Đường Hai Bà Trưng được xem là một trong những con đường thời trang nổi tiếng nhất Sài Gòn. Nếu muốn mua sắm hàng hiệu với chất lượng cao mà giá cả phải chăng thì bạn cứ ghé qua đường Hai Bà Trưng.


    Con đường này nổi tiếng với nhiều nhãn hiệu như: The Blues, Charge and Keith, Hoàng Phúc, Mộc Miên, Triumph, Nem, NiniMaxx,... Tại đây còn nổi bật bởi trung tâm thương mại sài Gòn Square với các mặt hàng rất đa dạng. Năm mới muốn sắm quần áo, giày dép mới thì có thể tham khảo những cửa hàng thời trang trên đường Hai Bà Trưng, chắc chắn sẽ khiến bạn có một trải nghiệm thú vị.


    Với nhiều hãng thời trang nổi tiếng và chất lượng như thế, nếu bạn là một tín đồ đam mê shopping thì con đường Hai Bà Trưng thật sự là thiên đường dành cho các bạn. Bạn nên đến đây vào những dịp cuối tuần để có thể thoả thích lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với sở thích của mình mà giá cả thì lại vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    Mua sắm tại đường Hai Bà Trưng
    Mua sắm tại đường Hai Bà Trưng
    Mua sắm tại đường Hai Bà Trưng
    Mua sắm tại đường Hai Bà Trưng
  5. Top 5

    Huỳnh Văn Bánh

    Con đường Huỳnh Văn Bánh tuy chỉ có trưng bày một đoạn nhỏ các shop thời trang. Nhưng đây là nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy quần áo độc và lạ cho bản thân mình. Con đường này có rất nhiều shop quần áo với phong cách mix đồ hợp thời, đi đầu xu thế.

    Nếu bạn là người thích mua những sản phẩm hot trend một chút, style thời trang độc lạ hơn chút thì đường Huỳnh Văn Bánh là một con đường hoàn hảo dành cho bạn. Con đường mua sắm ở Huỳnh Văn Bánh có nhiều mẫu mã đa dạng dành cho nhiều đối tượng khác nhau, mức giá cũng được niêm yết khá rõ ràng, bạn không cần phải mặc cả hay sợ hớ khi mua.


    Bạn có thể thay đổi phong cách hoặc giữ cho mình những phong cách riêng biệt được tạo nên bởi những trang phục hợp thời tại Huỳnh Văn Bánh. Khi khoác lên mình những bộ đồ tại đây, chắc chắn trông bạn sẽ vô cùng sang trọng, năng động và tràn đầy sức sống. Bước chân vào con đường này, tìm cho mình những bộ đồ thích hợp nhất, khi ấy bạn sẽ là chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mua sắm tại đường Huỳnh Văn Bánh
    Mua sắm tại đường Huỳnh Văn Bánh
    Mua sắm tại đường Huỳnh Văn Bánh
    Mua sắm tại đường Huỳnh Văn Bánh
  6. Top 6

    Cách Mạng Tháng 8

    Thêm một con đường mua sắm quần áo, giày dép nữa mà các bạn không nên bỏ qua chính là đường Cách Mạng Tháng 8. Hiện tại vào buổi tối trên còn đường này (đoạn thuộc Q. Tân Bình) rất nhiều gian hàng bày bán trên lề đường từ quần áo giày dép đến chăn ga gối nệm.


    Trên con đường này, bạn có thể tìm thấy quần áo đa dạng về mẫu mã mà lại hợp túi tiền bình dân. Nhất là sinh viên, khi tìm mua những bộ quần áo hay phụ kiện giá rẻ mà lại phù hợp đẹp thì đây là lựa chọn hàng đầu. Trên mỗi gian hàng đều đề tấm bảng sale hấp đẫn để gây sự chú ý như: Váy đồng giá 70k, đầm đồng giá 100k -120k, quần short 35k/cái, 3 cái 100k,... tha hồ cho các bạn lựa chọn. Nếu bạn đang tìm các phụ kiện độc đáo, bạn cũng có thể ghé qua đây, phụ kiện nào cũng có và mức giá nào cũng có thể hợp lí.


    Ngoài ra, tại đường Cách mạng tháng Tám bạn cũng có thể săn đồ đẹp ở các shop thời trang trên đọan đường này như: Happy Zoo Store, Kissy, FMStyle SaiGon, TK Store , K300Shop, Torano, Shop EA, shop Nhím, Phương Anh shop,.. cho các bạn thoả thích lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

    Đường Cách mạng Tháng Tám
    Đường Cách mạng Tháng Tám
    Đường Cách mạng Tháng Tám
    Đường Cách mạng Tháng Tám
  7. Đường Lý Chính Thắng nằm ở Quận 10, đây được xem là thiên đường giày dép ở Sài Gòn, với rất nhiều cửa hàng giày dép nằm kề nhau. Các shop giày dép ở đây luôn bắt kịp xu hướng và cập nhật những mẫu mới nhất, hot nhất.


    Nếu bạn thích một đôi giày nào đó mà không biết mua ở đâu thì hãy tới ngay con phố này để mua. Các mẫu dáng giày dép độc, lạ, mang tính hot trend cùng khả năng ứng dụng cao giá thành đi đôi với chất lượng chính là điểm cộng của những shop quần áo trên con phố này.


    Nếu bạn có ý định mua những đôi giày dép cho mình vào Tết này, vậy thì hãy thử tới đường Lý Chính Thắng để trải nghiệm. Các shop tại đây thường bán các loại giày dép mới nhất trên thị trường, cập nhật xu hướng liên tục, giá cả cũng phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn cần tìm những đôi giày độc lạ hơn hoặc hot trend hơn thì con đường này cũng là một gợi ý nhé. Chắc chắn rằng những đôi giày tại đây sẽ khiến bạn trong lịch lãm, năng động hơn rất nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: quận 10, thành phố Hồ Chí Minh


    Mua sắm tại đường Lý Chính Thắng
    Mua sắm tại đường Lý Chính Thắng
    Mua sắm tại đường Lý Chính Thắng
    Mua sắm tại đường Lý Chính Thắng
  8. Top 8

    Đường Quang Trung

    Quang Trung chính là con đường tập nập, nhộn nhịp và sầm uất nhất ở quận Gò Vấp. Chính vì thế việc các nhà hàng hay shop quần áo tập trung đông đúc ở con đường này không có gì khó hiểu.


    Đến nơi đây bạn có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình các món đồ ưng ý từ quần áo cho tới túi xách, giày dép và các phụ kiện thời trang khác như khuyên tai, mũ. Chính sự đa dạng của các mặt hàng nên con đường Quang Trung luôn nhộn nhịp người qua lại kể cả ngày thường hay những dịp cuối tuần.


    Tại đây, bạn có thể mua sắm tại các shop quần áo hoặc vào trung tâm thương mại lớn để chọn lựa, cũng như mua các mẫu thời trang đến từ các brand trong và ngoài nước. Đến đường Quang Trung, không khó để bạn có thể chọn lựa được trang phục phù hợp với bản thân. Bởi sự đa dạng về các mặt hàng thời trang cũng như phong cách dành cho cả nam và nữ : áo nam, đầm nữ, phụ kiện thời trang....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mua sắm tại đường Quang Trung
    Mua sắm tại đường Quang Trung
    Mua sắm tại đường Quang Trung
    Mua sắm tại đường Quang Trung
  9. Top 9

    Đường Võ Văn Ngân

    Võ Văn Ngân là con phố sôi động và náo nhiệt bậc nhất tại thành phố Thủ Đức. Trên con đường này bạn có thể nhanh chóng tham gia vào tất cả các hoạt động vui chơi, giải trí từ ăn uống, đến thưởng thức café, ăn tiệc tại những nhà hàng sang trọng và chọn cho mình hoặc người thân những món đồ ưng ý tại các shop thời trang, phụ kiện.


    Võ Văn Ngân bạn có thể mua lựa chọn nhiều loại trang phục với các phong cách khác nhau từ tom boy cá tinh, thể thao năng động và cả những những chiếc váy điệu đà, nữ tính kết hợp với những đôi giày hoặc chiếc túi xách thật nổi bật và ăn ý.


    Các shop thời trang tại Võ Văn Ngân trưng bày khá nhiều các sản phẩm bắt mắt dành cho giới trẻ. Tại đây, bạn có thể lựa chọn được cho mình không chỉ là quần áo mà còn có thêm các quán cafe và quán ăn, rất thích hợp làm chỗ nghỉ chân khi mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

    Mua sắm tại đường Võ Văn Ngân
    Mua sắm tại đường Võ Văn Ngân
    Mua sắm tại đường Võ Văn Ngân
    Mua sắm tại đường Võ Văn Ngân
  10. Top 10

    Đường Lưu Văn Lang

    Đường Lưu Văn Lang nằm ngay cạnh chợ Bến Thành, nơi đây nổi bật với các shop chuyên bán giày thể thao và sandal. Mặc dù nằm ở gần trung tâm quận 1 nhưng giá thành các sản phẩm trên con đường này không quá cao mà rất mềm và rất phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên.


    Các mẫu giày luôn được cập nhật nhanh chóng, hợp xu hướng, chất liệu khá ổn nên con phố này đã trở thành điểm đến quen thuộc của đa phần học sinh, sinh viên. Bởi họ ưa thích những đôi giày thể thao năng động, khỏe khoắn. Hoặc những đôi sandal mát mẻ, dễ phối đồ và hợp với tiết trời nóng bức của Sài Gòn.


    Ngoài ra, đường Lưu Văn Lang còn là xuất hiện nhiều nhà hàng, shop thời trang giới trẻ cho nam và nữ. Tại đây bạn có thể lựa chọn cho mình khá nhiều món đồ ưng ý từ áo thun, quần dài, túi xách, giày dép tới các phụ kiện thời trang đi kèm. Ngoài ra, trên con đường này còn có chợ Hạn Thông Tây tấp nập với đa dạng các mặt hàng bày bán từ thời trang, ăn uống,... giá cả phải chăng. Dịp lễ Tết chắc chắn đây sẽ là con đường thời trang ở Sài Gòn mà bạn nên ghé qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    Mua sắm tại đường Lưu Văn Lang
    Mua sắm tại đường Lưu Văn Lang
    Mua sắm tại đường đường Lưu Văn Lang
    Mua sắm tại đường đường Lưu Văn Lang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy