Top 5 Con giáp "càng lớn càng xinh" khiến ai cũng siêu lòng

  1. Top 1 Tuổi Sửu
  2. Top 2 Tuổi Tỵ
  3. Top 3 Tuổi Ngọ
  4. Top 4 Tuổi Dậu
  5. Top 5 Tuổi Tuất

Top 5 Con giáp "càng lớn càng xinh" khiến ai cũng siêu lòng

Vũ Việt 1237 1 Báo lỗi

Người ta vẫn thường có câu "thời gian là kẻ thù của phụ nữ", tuy nhiên với những cô nàng thuộc các con giáp sau đây thì lại hoàn toàn khác, những sóng gió của ... xem thêm...

  1. Phụ nữ tuổi Sửu là người giàu cảm xúc trong thế giới nội tâm, yêu đời, không cúi đầu trước số phận, không nghĩ đến sự thỏa hiệp. Họ thường nghĩ rằng, con đường đi đến hạnh phúc nằm ở việc "rút lui" khỏi sự ồn ào của công chúng. Tuy nhiên, nói như vậy, không có nghĩa là những người phụ nữ tuổi Sửu không hợp với ánh đèn sân khấu. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào, phụ nữ tuổi Sửu cũng muốn đi con đường của riêng mình một cách bền bỉ, đạt được thành công nhờ năng lực của mình thay vì những ồn ào không đáng có.


    Những cô gái tuổi Sửu thường là những người đảm đang trong mọi việc, biết chăm lo cho người khác, biết lắng nghe chia sẻ đặc biệt khi yêu ai luôn thủy chung hết lòng. Mặc dù con giáp này thời còn trẻ không mấy nổi bật, vì thời gian đa phần họ dành hết cho chuyện học hành, thi cử nên chẳng mấy khi quan tâm đến vẻ bề ngoài. Thế nhưng thời gian càng trôi đi, trải qua những thăng trầm của cuộc sống họ đã có cho mình những chiêm nghiệm bổ ích, họ nhận ra rằng cần thay đổi bản thân cho phù hợp với hoàn cảnh, nhờ đó mà chú ý nhiều chăm chút hơn đến bản thân. Sự thay đổi đó mang tính tích cực giúp họ trở nên đẹp hơn và dễ dàng đạt được những thành công.


    Đặc biệt, với cá tính mạnh mẽ của mình, họ luôn nỗ lực đạt được mục tiêu mà mình theo đuổi. Dần dần theo thời gian các bạn sẽ thấy họ ngày càng đẹp một cách kiêu sa vừa ở vẻ bề ngoài, vừa trong công việc và địa vị xã hội.

    Những cô gái tuổi Sửu thường là những người đảm đang trong mọi việc
    Những cô gái tuổi Sửu thường là những người đảm đang trong mọi việc
    Tuổi Sửu
    Tuổi Sửu

  2. Khác biệt với sự mạnh mẽ, náo nhiệt của các cô gái tuổi Ngọ hay tuổi Thân, con gái tuổi Tỵ lại có nét đằm thắm, dịu dàng như "nước hồ thu". Chính vì bản tính luôn nhẹ nhàng, kín đáo và đại diện cho nét đẹp của người con gái, cuộc sống của một cô gái tuổi Tỵ có thể nói khá êm đềm so với tuổi của các tuổi nữ khác. Tuổi Tỵ dường như được "ưu ái" những điểm hết sức đặc biệt, ngay từ khi sinh ra đã mang trong mình một phong cách riêng, khi lớn lên lại biết cách ăn mặc, trang điểm "hợp thời" nên rất nổi bật, vừa toát lên vẻ sang trọng, vừa mang trong mình nét thanh cao hiếm thấy.


    Không giống như các cô gái khác phải vất vả vật lộn với cuộc sống xung quanh, để rồi để tuổi thanh xuân trôi đi một cách lặng lẽ. Mà ngược lại, những cô nàng tuổi Tỵ luôn xác định được mục đích sống rõ ràng, họ biết cách sắp xếp hợp lý thời gian dành cho công việc và bản thân, vì thế có thời gian để chăm sóc cho bản thân, tận hưởng những thú vui của cuộc sống. Chính vì tâm lý thoải mái như vậy mà sau này họ vẫn giữ cho mình được nét duyên dáng, đáng yêu.


    Lấy được một người vợ tuổi Tỵ là các ông chồng đã có cả một kho báu trong nhà. Theo tướng số tử vi, con gái tuổi Tỵ có những tính cách thiên phú vô cùng thích hợp là người phụ nữ của gia đình.

    Tuổi Tỵ mang trong mình nét duyên dáng
    Tuổi Tỵ mang trong mình nét duyên dáng
    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
  3. Những người tuổi Ngọ thường sinh ra trong gia đình bình thường. Họ cũng chẳng phải tiểu thư đài cát, hay cô công chúa được bố mẹ cưng chiều hết mức. Ở tuổi Ngọ luôn toát lên một khí chất mạnh mẽ và cá tính mà họ được thừa hưởng từ bé. Không những thế, đa số những người tuổi Ngọ thường có duyên ngầm mà ít người sở hữu được. Chính nét duyên ngầm này khiến tuổi Ngọ xinh đẹp và đáng yêu hơn trong mắt người khác, đặc biệt là bạn bè khác giới.


    Con gái tuổi Ngọ là những cô nàng hiền hậu, dễ mến, biết rõ phải trái trắng đen, hay quan tâm đến người khác. Ở họ luôn ngập tràn sức sống, tâm tình tươi vui như trẻ con, nhờ đó mà luôn được mọi người xung quanh rất yêu quý bởi nét đáng yêu của mình.


    Thời còn trẻ họ không phải là mẫu người hoàn hảo, chưa biết nhún nhường hay hòa đồng trong lối sống tập thể, một phần có thể do tính cách khá trẻ con. Tuy nhiên trải qua những va vấp trong cuộc sống dần dần họ ngày càng hoàn thiện, chín chắn hơn rất nhiều, lúc này thay vì nét ngây thơ đáng yêu như trước họ sẽ mang trong mình nét đẹp "mặn mà", đầy quyến rũ. Đặc biệt vào khoảng 40 tuổi, ai sợ già thì sợ, riêng tuổi Ngọ vẫn rất tự tin với nhan sắc trời ban. Cái xấu cái đẹp đều tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người, nhưng đa số ai cũng phải thừa nhận rằng chính tâm hồn của tuổi Ngọ đã khiến nhan sắc của họ trường tồn như thế.

    Con gái tuổi Ngọ là những cô nàng hiền hậu, dễ mến
    Con gái tuổi Ngọ là những cô nàng hiền hậu, dễ mến
    Con gái tuổi Ngọ
    Con gái tuổi Ngọ
  4. Những cô nàng tuổi Dậu tuy bên ngoài rất lạnh lùng nhưng lại có một trái tim đầy nồng ấm và nhiệt huyết. Có thể không được trời phú cho vẻ đẹp tuyệt sắc, nghiêng nước nghiêng thành từ nhỏ nhưng càng lớn lên họ càng định hình cho mình một phong cách thời trang riêng thời thượng và cá tính.


    Ngoài ra, các cô gái tuổi Dậu rất ham học hỏi, luôn tìm tòi những điều mới mẻ vì vậy không có gì ngạc nhiên khi bắt gặp những xu hướng thời trang mới nhất ở họ. Chỉ cần một thời gian bạn không chú ý đến thì khi gặp lại bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ trước vẻ đẹp của họ. Nhiều người vui tính vẫn thường hay ví von là "vịt hóa thiên nga".


    Phụ nữ tuổi Dậu ngoài tướng mạo xinh đẹp họ có có tài ăn nói và thực sự họ rất thu hút được người khác giới. Phụ nữ tuổi Dậu cũng là người nhanh nhẹn, hoạt bát, mạnh dạn và có dáng dấp, tính khí nam nhi. Các cô gái tuổi Dậu hay chủ động đi tìm tình yêu khi cần thiết và cũng rất trầm tĩnh ít lời khi hoàn cảnh không cho phép.

    Những cô nàng tuổi Dậu có một trái tim đầy nồng ấm
    Những cô nàng tuổi Dậu có một trái tim đầy nồng ấm
    Tuổi Dậu
    Tuổi Dậu
  5. Đây là những cô nàng sống rất thoải mái, tự do nhưng lại rất có trách nhiệm, luôn coi trọng tình cảm. Chính vì tâm hồn đáng mến đó đã khiến họ được rất nhiều người để ý, cộng với bề ngoài dễ thương càng như điểm tô thêm nét đẹp rạng ngời. Tuy nhiên, thời trẻ khá nhiều cô nàng tuổi Tuất gặp phải những trắc trở, thăng trầm trong cuộc sống và tình yêu. Nhưng rồi theo thời gian họ càng trưởng thành, tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm, ngoài công việc ra cũng đã biết chăm sóc cho mình nhiều hơn, vì vậy ngày càng rạng rỡ làm bao người phải “ngả mũ” thán phục, ngưỡng mộ.


    Họ là những người phóng khoáng, tự tin và giỏi giao tiếp là những tính cách đặc trưng của phụ nữ tuổi Tuất. Họ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ về sự thông minh lẫn vẻ đẹp trẻ trung, quý phái. Không ít những người phụ nữ khác ghen tị với các cô gái cầm tinh tuổi Tuất vì sự tươi trẻ mà thời gian không thể đánh bại.


    Có thể nói, những quý cô tuổi Tuất có số đào hoa nhiều hơn con giáp khác, bởi sắc đẹp của họ vô cùng cuốn hút, nhất là từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, cuộc sống của tuổi Tuất không mấy suôn sẻ, nhưng không vì vậy mà khiến họ mất đi khí chất vốn có. Ngược lại càng về sau, đỉnh điểm là sau tuổi 40, nhan sắc của tuổi Tuất càng khiến người khác khó quên hơn.

    Những cô nàng tuổi Tuất có tâm hồn đáng mến
    Những cô nàng tuổi Tuất có tâm hồn đáng mến
    Tuổi Tuất
    Tuổi Tuất



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy