Top 5 Con phố ẩm thực tuyệt vời nhất TP. Thái Bình, Thái Bình

Bình An 2162 2 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích ẩm thực đường phố thì khi đến Thái Bình không thể bỏ qua những con phố ẩm thực nổi tiếng tại đây được. Trong bài viết này, ... xem thêm...

  1. Đường Nguyễn Thái Học là con đường dài chưa đầy 500m của thành phố Thái Bình nhưng đặc biệt đông đúc bởi mật độ dày đặc của các quán lẩu nướng ngay sát vỉa hè. Cõ lẽ vì vậy mà nơi đây được mệnh danh là Phố lẩu nướng của TP. Thái Bình.


    Thực khách đến đây không khỏi bị hấp dẫn bởi mùi thơm phức đặc trưng của các loại hải sản nướng. Thời tiết se se lạnh như bây giờ chính là thời điểm thích hợp để bạn bè hoặc gia đình đến đây quây quần thưởng thức chút rượu cay nồng, ấm bụng với đồ nướng nhẹ, cay cay sống mũi, hàn huyên chuyện trò vui vẻ,…


    Dụng cụ làm đồ nướng ở đây khá đơn giản, gồm: bếp nướng bằng than hoa (hoặc bếp điện), vỉ nướng. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng các loại như: ngao, ba chỉ, gà, bò, chân gà rút xương, tim cật, nầm,… được tẩm ướp gia vị, kèm một chút mật ong để tăng thêm hương vị và thêm phần bắt mắt, ngoài ra các món nướng còn ăn kèm thêm một số loại rau củ quả đặc trưng theo mùa. Thực khách có thể tự trổ tài chế biến món ăn theo sở thích của mình với các nguyên liệu mà quán đưa sẵn. Cái cảm giác được tự nướng cũng là một trong những điểm khiến những quán này trở nên hấp dẫn thú vị không chỉ giới trẻ. Đến ngay Phố lẩu nướng - đường Nguyễn Thái Học để thưởng thức món những món ăn tuyệt vời, bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường Nguyễn Thái Học, P. Đề Thám, TP. Thái Bình

    Giá tham khảo: 50.000 - 80.000 VNĐ/1đĩa nướng

    Phố lẩu nướng – đường Nguyễn Thái Học. Ảnh: Internet
    Phố lẩu nướng – đường Nguyễn Thái Học. Ảnh: Internet
    Phố lẩu nướng – đường Nguyễn Thái Học.  Ảnh: Internet
    Phố lẩu nướng – đường Nguyễn Thái Học. Ảnh: Internet

  2. Phố canh cá - đường Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi bạn đặt chân đến Thái Bình. Con phố này có rất nhiều các quán ăn sáng: như bún, miến, phở,… sáng nào cũng đông thực khách đến ăn nhưng nổi tiếng và ngon nhất vẫn là món canh cá.

    Phố canh cá - đường Hai Bà Trưng
    nằm ở vị trí đắc địa của thành phố, gần các điểm tham quan nổi tiếng như chùa Keo, cầu Nhật Tân và Bảo tàng tỉnh Thái Bình, chính vì vậy đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn thêm vào hành trình khám phá Thái Bình của mình, sau khi thưởng thức món canh cá thơm ngon, bạn sẽ được tiếp thêm năng lượng để tiếp tục di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng ở ngay gần đó một cách nhanh chóng và tiện lợi.

    Một trong những quán canh cá ngon và nổi tiếng nhất con phố này đó chính là quán canh cá số 118 Phúc Tửu, món canh cá ở đây được chế biến sạch sẽ, nước dùng mang hương vị đặc trưng chính vì vậy được nhiều khách hàng đánh giá cao, bên cạnh đó khách sẽ không phải đợi lâu vì nhân viên tại quán phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện, quán bắt đầu phục vụ từ 4 giờ sáng cho đến 1 giờ chiều. Lên ngay lịch trình đến phố canh cá và thưởng thức món ăn thú vị này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình

    Giá tham khảo: 30.000 - 40.000 VNĐ/1 bát

    Phố canh cá – đường Hai Bà Trưng. Ảnh: Internet
    Phố canh cá – đường Hai Bà Trưng. Ảnh: Internet
    Phố canh cá – đường Hai Bà Trưng. Ảnh: Internet
    Phố canh cá – đường Hai Bà Trưng. Ảnh: Internet
  3. Đường cầu Mái Miến cắt ngang giữa phố Trần Hưng Đạo và Minh Khai là con đường nổi tiếng với món bún chả ngon tuyệt mà không một người dân thành phố Thái Bình nào không biết. Đó là lí do con đường này được mệnh danh là Phố bún chả.


    Những quán bún chả tại đây san sát nhau hấp dẫn thực khách bởi hương vị đặc trưng của thịt nướng nam hoa, đậu rán vàng giòn, nóng hổi, nước chấm thơm ngon đủ vị. Chỉ cần nhìn những miếng thịt nướng cháy sém vàng cùng những miếng chả băm chín màu cánh gián trong bát nước chấm mặn ngọt khi bưng ra cũng đủ khiến bao thực khách bị quyến rũ. Đặc biệt, khi những sợi bún trắng đắm mình trong bát nước dùng quyến rũ ấy thêm chút vị xanh tươi của rau xà lách rồi từ từ gắp chúng đưa lên miệng thưởng thức, có lẽ bao người cũng phải thỏa lòng khi cơn đói ùa về.


    Ngoài bún chả ra, Phố bún chả - đường Cầu Mái Miến cũng tấp nập khách vào ăn với nhiều món ngon khác như: bún đậu mắm tôm, bún cá, bún trộn.....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường cầu Mái Miến, P. Bồ Xuyên, TP. Thái Bình

    Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 VNĐ/1 suất

    Phố bún chả - đường cầu Mái Miến. Ảnh: Internet
    Phố bún chả - đường cầu Mái Miến. Ảnh: Internet
    Phố bún chả - đường cầu Mái Miến. Ảnh: Internet
    Phố bún chả - đường cầu Mái Miến. Ảnh: Internet
  4. Chè cũng là một trong những món ăn được vô cùng yêu thích tại Thái Bình vào mùa nắng nóng, chính vì vậy Phố chè - đường Trần Hưng Đạo chính là lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn đấy

    Mặc dù không phải là thủ phủ của chè, nhưng trên con đường này có khá nhiều quán chè ba miền thơm ngon, hấp dẫn như: chè Huế, chè Sài Gòn, chè khúc bạch, chè thập cẩm, chè đậu các loại, chè nếp cẩm sữa chua, chè hạt sen long nhãn,… Thực khách sẽ bị thu hút bởi màu sắc bắt mắt của các loại hương vị, các loại chè phong phú được bày biện trên các ly, cốc, bát thủy tinh. Các quán có mặt tiền rộng rãi, sạch sẽ, hợp vệ sinh tạo sự yên tâm tuyệt đối với những ai đặt chân lần đầu đến đây.

    Bên cạnh chè, các loại thức uống cũng rất được ưa chuộng ở đây như: nước mía, nước sấu, nước mơ, trà tắc,...Với giá cả rất phải chăng, Phố chè - đường Trần Hưng Đạo luôn thu hút một lượng lớn khách mỗi ngày. Lưu ngay địa chỉ con phố thú vị này vào bản đồ khám phá Thái Bình của mình ngay, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình

    Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 VNĐ/1 cốc

    Phố chè - đường Trần Hưng Đạo. Ảnh: Internet
    Phố chè - đường Trần Hưng Đạo. Ảnh: Internet
    Phố chè - đường Trần Hưng Đạo. Ảnh: Internet
    Phố chè - đường Trần Hưng Đạo. Ảnh: Internet
  5. Đường Quang Trung, TP. Thái Bình với lợi thế là con đường có nhiều cây xanh nhất ở thành phố Thái Bình, cùng với vỉa hè rộng rãi, cây cối mướt tầm mắt, không gian thoáng mát và trong lành đã trở thành địa điểm thuận lợi cho nhiều quán kinh doanh nước mía, dừa mọc lên, qua nhiều năm, con đường này dần trở thành Phố mía, dừa vô cùng nổi tiếng tại thành phố này.

    Đến Thái Bình du lịch vào mùa nắng nóng sẽ rất thú vị nếu tự tay bạn chọn cho mình một quả dừa chắc tay, sau đó cô bán hàng tươi tắn mời bạn thưởng thức vị ngọt mát, thanh thanh của nước dừa chỉ sau vài phút hay đó là một lý nước mía thơm mát. Vừa uống, vừa ngắm phố phường người người qua lại, thật thanh mát và vô cùng dễ chịu giữa những ngày nóng bức. Chưa kể, con phố này cũng nằm gần các địa điểm du lịch nổi bật tại Thái Bình, do đó bạn có thể dừng chân thưởng thức một ly nước mát lành rồi di chuyển đến các địa điểm tham quan khác thật nhanh chóng với cảm giác vô cùng sảng khoái. Thật tuyệt vời đúng không nào, đừng quên lưu lại địa chỉ Phố mía, dừa - đường Quang Trung, TP. Thái Bình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường Quang Trung, TP. Thái Bình

    Giá tham khảo:

    • Nước dừa: 15.000 - 20.000 VNĐ
    • Nước mía: 7.000 đồng - 10.000 VNĐ
    Phố mía, dừa - đường Quang Trung. Ảnh: Internet
    Phố mía, dừa - đường Quang Trung. Ảnh: Internet
    Phố mía, dừa - đường Quang Trung. Ảnh: Internet
    Phố mía, dừa - đường Quang Trung. Ảnh: Internet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy