Top 10 Công cụ tra cứu trùng lặp nội dung hiệu quả nhất hiện nay

  1. Top 1 MOZ
  2. Top 2 iThenticate
  3. Top 3 Screaming Frog
  4. Top 4 Siteliner
  5. Top 5 Plagiarisma
  6. Top 6 Google Search Console
  7. Top 7 Plagspotter
  8. Top 8 Duplichecker
  9. Top 9 CopyScape
  10. Top 10 Small SEO Tool

Top 10 Công cụ tra cứu trùng lặp nội dung hiệu quả nhất hiện nay

Vũ Thu Huyền 198 0 Báo lỗi

Nếu nội dung được sao chép trên một trang web hoặc trên nhiều URL, nội dung đó được phân loại là nội dung trùng lặp. Ngay cả trong một trang web duy nhất cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    MOZ

    Về việc tìm kiếm các công cụ có thể giúp phát hiện nội dung trùng lặp trong nội bộ, Moz nổi tiếng về điều này và hơn thế nữa. Moz chủ yếu được coi là một công cụ SEO trả tiền cho các chức năng. Tuy nhiên, họ có một loạt các công cụ SEO và các công cụ tiếp thị địa phương mà họ cung cấp miễn phí trên trang web của họ.


    Bạn cần sử dụng một trong các dịch vụ Moz trả phí để tận dụng tính năng kiểm tra nội dung trùng lặp nội bộ của chúng; có thể dễ dàng tìm thấy và sử dụng điều này từ chức năng MOZ Crawler. Nếu bạn sử dụng dịch vụ, bạn sẽ thấy rằng nó không chỉ kiểm tra nội dung trùng lặp bên trong mà còn tìm kiếm cả dữ liệu meta.


    Mọi nội dung trùng lặp sẽ được gắn cờ là ưu tiên và bạn có thể dễ dàng tìm thấy vị trí của nội dung trùng lặp trên trang web của mình bằng cách sử dụng công cụ Moz này một cách nhanh chóng. Nó cũng cung cấp cho bạn tùy chọn xuất báo cáo mà nhiều người thích vì nó giúp khắc phục sự cố dễ dàng hơn một chút.


    Link: https://moz.com/

    MOZ
    MOZ
    MOZ
    MOZ

  2. iThenticate là nhà cung cấp các công cụ đạo văn chuyên nghiệp nổi tiếng trong giới học thuật cũng như trực tuyến. Mục tiêu chính của iThenticate là giúp các tác giả, biên tập viên và nhà nghiên cứu đảm bảo tác phẩm của họ là duy nhất trước khi xuất bản. Nó được phát triển bởi một công ty có tên là Turnitin, một công ty kiểm tra đạo văn được đánh giá cao dành cho các học giả, học giả và các tổ chức giáo dục trên toàn cầu.


    Cùng với việc kiểm tra các trang web đã xuất bản, iThenticate cũng kiểm tra cơ sở dữ liệu của hơn 50 triệu tài liệu và tạp chí. Nó cung cấp một dịch vụ dễ sử dụng dựa trên đám mây và cung cấp kết quả nhanh chóng. Nhược điểm duy nhất của dịch vụ, khi so sánh với các trình kiểm tra nội dung trùng lặp khác, là chi phí.

    Nếu bạn muốn kiểm tra nội dung trùng lặp của một trang web, đây không phải là dịch vụ tốt nhất để sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn có một tệp văn bản lớn cần kiểm tra xem bạn có muốn xuất bản hay không, iThenticate cung cấp một dịch vụ đặc biệt kỹ lưỡng không ai sánh kịp.


    Link: https://www.ithenticate.com/

    iThenticate
    iThenticate
    iThenticate
    iThenticate
  3. Screaming Frog thu thập dữ liệu một trang web theo cách giống như Google. Nó cho phép người dùng phát hiện nhiều vấn đề với nội dung trùng lặp cùng với một số tính năng hữu ích khác như vấn đề tham số với URL và hơn thế nữa. Bạn có thể sử dụng Screaming Frog Premium để kiểm tra các vấn đề kỹ thuật SEO sau:

    • Tiêu đề trang: thiếu, trùng lặp, độ dài, bội số
    • Mô tả meta: thiếu, trùng lặp, độ dài, bội số
    • Từ khóa meta: không được dùng nữa
    • H1: thiếu, trùng lặp, độ dài, bội số
    • H2s: thiếu, trùng lặp, độ dài, bội số
    • Hình ảnh: kích thước, văn bản thay thế, độ dài văn bản thay thế

    Có rất nhiều chức năng được tích hợp trong Screaming Frog và nhiều chức năng khác mà bạn có thể sẽ không sử dụng thường xuyên. Mặc dù họ cung cấp dịch vụ trả phí, nhưng cũng có thể sử dụng phiên bản miễn phí của sản phẩm sẽ quét tới 500 URI. Sau khi bạn tìm ra phiên bản mình cần, hãy tải phần mềm xuống máy tính của bạn. Lưu ý, phiên bản miễn phí cung cấp đủ 'tín dụng' để quét phần lớn các trang web.


    Link: https://www.screamingfrog.co.uk/

    Screaming Frog
    Screaming Frog
    Screaming Frog
    Screaming Frog
  4. Siteliner được liệt kê là một trong những trình kiểm tra nội dung trùng lặp trong một trang web và nó cho bạn biết chính xác văn bản nào được sao chép trên trang nào. Nó cũng kiểm tra nội dung ăn cắp bản quyền trên web và nhiều hơn thế nữa. Nó rất dễ sử dụng; bạn chỉ cần dán URL cho trang web bạn muốn xem lại và nhấn tìm kiếm.


    Ngoài ra, nó còn cho bạn biết các thông tin khác như thời gian tải mỗi trang, số lượng từ có trên mỗi trang, liên kết bị hỏng, chuyển hướng, v.v. Tốc độ quét phụ thuộc vào kích thước của trang web bạn đang tìm kiếm và kết quả được hiển thị nhiều nhất, chỉ trong vòng vài phút. Siteliner cho phép bạn kiểm tra các khu vực có thể chứa nội dung mỏng hoặc nội dung được tìm thấy trên nhiều URL trong trang web của bạn, nó cũng cho phép bạn xem các trang mạnh nhất.

    Siteliner
    có một thuật toán so sánh tất cả các trang của trang web, xem xét các IBL và cho bạn biết trang nào là mạnh nhất. Sau khi báo cáo được tạo, bạn có thể gửi email hoặc tải xuống miễn phí bản sao của báo cáo đầy đủ. Phiên bản miễn phí của Siteliner được giới hạn cho một lần quét một trang web riêng lẻ mỗi tháng. Tuy nhiên, nếu bạn cần làm thêm thì giá dịch vụ cao cấp là vô cùng hợp lý. Bạn cần thêm tín dụng tối thiểu là $ 10, sau đó bạn sẽ phải trả một khoản phí tối thiểu cho mỗi trang được quét, chỉ tính phí 1c cho mỗi trang.


    Link: https://www.siteliner.com/

    Siteliner
    Siteliner
    Siteliner
    Siteliner
  5. Công cụ chống đạo văn Plagiarism trực tuyến này tương tự như Que Text, nhưng nó cũng có thể hỗ trợ hơn 190 ngôn ngữ. Nếu bạn đang tham gia một lớp học ngoại ngữ hoặc một người viết thông thạo nhiều ngôn ngữ, đây có thể là một công cụ bạn muốn sử dụng. Nó cũng hoàn toàn miễn phí để sử dụng. Trang web có tên Plagiarism cũng không lưu trữ nội dung đã tải lên như các trang khác. Đây là một phần thưởng lớn vì bạn không muốn bài viết của mình được lưu trữ trong các cơ sở dữ liệu khác nhau để người khác xem.

    Plagiarism không chỉ hoạt động trên web mà còn có thể hoạt động trên các thiết bị di động. Bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để kiểm tra vì tất cả những gì bạn sẽ phải làm là sao chép và dán nội dung mà bạn muốn kiểm tra, nhấp vào nút và đợi một chút. Nó cung cấp kiểm tra ngữ pháp và một số đặc quyền khác cho người viết. Công cụ này là một công cụ mà bạn cần phải trả tiền, nhưng nó rất hữu ích và đáng tin cậy để kiểm tra đạo văn và hơn thế nữa.


    Link: http://plagiarisma.net/vn/

    Plagiarisma
    Plagiarisma
    Plagiarisma
    Plagiarisma
  6. Như bạn mong đợi, không ai khác ngoài vị vua của tất cả các công cụ Google Search Console phải được giới thiệu ở đâu đó trong danh sách này. Ngoài việc tìm kiếm các vấn đề với nội dung trùng lặp, bạn cũng có thể sử dụng Google Search Console để giúp bạn phát hiện các vấn đề có thể do nội dung trùng lặp gây ra.


    Có bốn lĩnh vực chính bạn nên tập trung vào nếu bạn đang sử dụng Google Search Console để được trợ giúp về nội dung trùng lặp. Google sẽ cho bạn biết nếu nó đang gặp phải bất kỳ vấn đề nào với việc lập chỉ mục hoặc thu thập dữ liệu trang web của bạn. Đây là một cách nhanh chóng và dễ dàng để phát hiện các tham số URL dẫn đến các URL trùng lặp đã được tạo về mặt kỹ thuật.


    Google sẽ phát hiện các URL có thẻ tiêu đề và mô tả meta đã bị trùng lặp. Google sẽ hiển thị một biểu đồ lưu lượng truy cập bao gồm các trang trong chỉ mục lịch sử của nó. Điều này đặc biệt hữu ích để xem xét các mức tăng đột biến. Nhìn chung, Google Search Console có kỹ thuật cao hơn một chút so với các trình kiểm tra nội dung trùng lặp khác.


    Link: https://search.google.com/search-console/about

    Google Search Console
    Google Search Console
    Google Search Console
    Google Search Console
  7. Được ca ngợi là một trong những đối thủ lớn nhất của công cụ kiểm tra đạo văn Copyscape phổ biến, Plagspotter đang ngày càng phổ biến và có lý do chính đáng. Nó là một công cụ phát hiện nội dung được phát triển bởi một công ty có tên là Devellar. Sử dụng Plagspotter rất đơn giản và cũng giống như nhiều người khác trong cùng một không gian, họ cung cấp cả phiên bản trả phí và miễn phí.


    Bạn chỉ cần nhập URL của trang web bạn cần kiểm tra và nội dung của Plagspotter sau đó sẽ được phân tích. Đối với tìm kiếm một lần, không có phí và không giới hạn về khối lượng kết quả được trả về. Copyscape, đối thủ cạnh tranh gần nhất giới hạn kết quả miễn phí chỉ là mười, vì vậy về khía cạnh này, Plagspotter vượt trội hơn hẳn bởi một cú sút xa. Về tốc độ của kết quả, nó thấp hơn so với nhiều công cụ kiểm tra đạo văn khác có sẵn.


    Giao diện người dùng của Plagspotter sáng sủa, thiết kế thân thiện và dễ điều hướng. Đây là một sản phẩm khá mới trên thị trường và có nhiều tính năng mới được hứa hẹn trong quá trình phát triển. Điểm quan trọng duy nhất cần giải quyết với Plagspotter là nó sẽ không kiểm tra nội dung trùng lặp trong một trang web. Nó sẽ chỉ kiểm tra nội dung được sao chép trên các trang web khác và phần lớn đó chỉ là công cụ kiểm tra đạo văn.


    Link: https://plagspotter.com/

    Plagspotter
    Plagspotter
    Plagspotter
    Plagspotter
  8. Sử dụng công cụ Duplichecker tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần sao chép nội dung đoạn văn bản cần kiểm tra sang ô tìm kiếm hoặc tải nội dung văn bản (file dạng .doc hay .txt) để kiểm tra trùng lặp nội dung. Muốn kiểm tra được nhiều nội dung hơn, bạn cần phải đăng ký tài khoản để có thể kiểm tra nội dung không giới hạn trên công cụ này. Mức độ kiểm tra chính xác của công cụ này là khá cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.


    Duplichecker là một công cụ đặc biệt kiểm tra đạo văn và cho phép bạn thực hiện tìm kiếm DocX, Văn bản, URL và tệp Văn bản. Nó cung cấp tìm kiếm miễn phí không giới hạn khi bạn đăng ký và một tìm kiếm miễn phí nếu bạn không muốn đăng ký. Nó sẽ không tìm kiếm nội dung trùng lặp trong trang web, nhưng nó sẽ giúp bạn tìm xem có bất kỳ nội dung nào trên trang web của bạn có ở bất kỳ nơi nào khác trên web hay không.


    Link: https://www.duplichecker.com/vi

    Duplichecker
    Duplichecker
    Duplichecker
    Duplichecker
  9. Copyscape là một cái tên mà hầu hết mọi người sẽ bắt gặp vào lúc này hay lúc khác. Chức năng đạo văn của họ là những gì họ được biết đến nhiều nhất và họ cung cấp một dịch vụ vừa dễ sử dụng vừa mang lại giá trị. Nó đặc biệt tốt để kiểm tra nội dung xem có bị sao chép bên ngoài hay không. Một trong những tính năng tốt nhất của dịch vụ Copyscape là khả năng xuất thông tin sang tệp CSV.


    Copyscape có một dịch vụ bổ sung được gọi là Copy Sentry. Điều này sẽ quét web hàng ngày để đảm bảo rằng nội dung của bạn không bị sao chép hoặc xuất bản trực tuyến. Nếu nó được tìm thấy, bạn sẽ nhận được một thông báo ngay lập tức với bất kỳ chi tiết liên quan nào. Mặc dù Copyscape có danh tiếng vững chắc là một công cụ kiểm tra đạo văn, nó cũng có thể giúp bạn tìm thấy nội dung trùng lặp nội bộ trong trang web của riêng bạn. Bằng cách tạo một chỉ mục nội dung riêng tư, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu xem có sự sao chép nào trên một trang web hay không. Trong khi họ cung cấp dịch vụ này, công ty chị em của họ, Siteliner, cung cấp một cách dễ dàng hơn nhiều để thực hiện việc này.


    Copyscape tính phí cho mỗi tìm kiếm lên đến 200 từ, với một khoản phí bổ sung cho mỗi 100 từ cho dịch vụ cao cấp của họ và bạn cần thêm tín dụng tối thiểu là 10 đô la để bắt đầu. Họ cung cấp dịch vụ miễn phí, dịch vụ cao cấp và dịch vụ cập nhật hàng ngày của họ (Copy Sentry). Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về luật bản quyền ở quốc gia của mình hoặc cách đối phó với hành vi ăn cắp bản quyền, họ cũng có một kho thông tin khổng lồ mà bạn có thể xem xét miễn phí. Nó được xếp hạng là phần mềm đạo văn tốt nhất trên toàn cầu và là một phần của nhóm Indigo Stream Technologies.


    Link: https://www.copyscape.com/

    CopyScape
    CopyScape
    CopyScape
    CopyScape
  10. Công cụ Small SEO Tool là một trong những công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung hữu ích được nhắc đến đầu tiên bởi nhiều tính năng hữu ích khi sử dụng của nó. Công cụ kiểm tra đạo văn sử dụng hoàn toàn miễn phí, giúp kiểm tra việc sao chép văn bản. Nội dung các văn bản của bạn sẽ được kiểm tra kỹ càng, công cụ này sẽ chỉ cho bạn biết nội dung của bạn đã có trong các bài viết khác nào. Dùng công cụ Small SEO Tool bạn phải đảm bảo đạt nội dung không sao chép sau khi kiểm tra, nếu bạn đạt trên 50% unique thì coi như bạn đã thành công, nếu không, nội dung bạn sẽ bị Google chấm điểm rất thấp.


    Small SEO Tool là nhanh chóng và dễ sử dụng. Lỗ hổng chính của dịch vụ này là các quảng cáo khó chịu nằm rải rác trên trang web. Nếu bạn có thể vượt qua điều này và bạn muốn có một trang web không rườm rà để kiểm tra nội dung sao chép, các công cụ SEO nhỏ chỉ cung cấp điều đó. Bạn có thể tải tệp lên từ đám mây, chọn tệp từ Google Drive hoặc Dropbox và tải lên tệp Docx hoặc tệp văn bản. Ngoài các tùy chọn này, bạn có thể nhanh chóng sao chép và dán văn bản vào hộp tìm kiếm.


    Link: https://smallseotools.com/

    Small SEO Tool
    Small SEO Tool
    Small SEO Tool
    Small SEO Tool



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy